ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Undertale AU

    ลำดับตอนที่ #2 : Flowerfell&Story shift

    • อัปเดตล่าสุด 25 มิ.ย. 59


    Flowerfell-Frisk Die
    ".....นี่ดอกไม้สำหรับเธอหวานใจ...."แซนส์วางดอกไม้ไว้ที่หลุมศพแห่งหนึ่ง
    "อย่าเศร้าไปเลยแซนส์...เพราะฉันจะอยู่เป็นเพื่อนนายเอง"ฟลาววี่ทำสีหน้าเศร้า
    "......ฉันไม่เป็นไรหรอกฟลาววี่ฉันยังไหว...."แซนส์ลุกขึ้นแล้วหยิบกระถางดอกไม้ที่มีฟลาววี่อยู่ขึ้นมา
    "....เฮ้....นายคือแซนส์ของที่นี่สินะรีบมาด่วนเลย...เพราะไฟล์เซฟนี้กำลังจะหายไปเพราะฟริกซ์ไม่อยู่แล้ว..มันจึงทำให้ไม่มีใครมาหยุดการทำลายไฟล์ได้"จีโนแซนส์จับมือแซนส์แล้วพาวิ่งไปที่ไฟล์เซฟ
    "แต่....ฉันทิ้งที่นี่ไม่ได้..."แซนส์ปัดมือของจีโนแซนส์แล้วเล็งแกสเตอร์บลาสเตอร์ไปที่จีโนแซนส์ทันที่
    ".....นี่อย่าดื้อมากสิฟะ....ฉันรำคาญจริงๆเลยนะคนอย่างแกน่ะ..."จีโนแซนส์เปลี่ยนท่าทีมาเล็งแกสเตอร์บลาสเตอร์ใส่แซนส์
    "หยุดนะพวกนาย2คนตอนนี้ฉันเห็นอะไรก็ไม่รู้สีดำๆกำลังเข้ามา!..."ฟลาววี่รีบเตือน
    "ช่างหัวมันเซ่...ฉันยุ่งอยู่ฟลาววี่ถ้าแกอยากรอดก็ไปสิ"แซนส์โยนฟลาววี่เข้าไปในไฟล์เซฟUnderswap
    ".....เตรียมตัว...."จีโนแซนส์ชาร์จพลังไปที่แกสเตอร์บลาสเตอร์และพร้อมที่จะยิง
    "เออ...แกก็ด้วย"แซนส์ชาร์จพลังด้วยเช่นกัน
    ".....ยิง!.......ซะเมื่อไหร่...ไปได้แล้ว!"จีโนแซนส์จับแซนส์โยนเข้าไปในไฟล์เซฟ
    "ฉันจะกระทืบแกถ้าแกมา!"แซนส์โดนส่งเข้าไปในUnderswap
    "เออ....จะรีบไปแล้วกันต่อไปก็Story shift"จีโนแซนส์กระโดดเข้าไปในไฟล์เซฟStory shift
    STORY SHIFT-BAD TIME
    "นี่....เจ้ากระจกยอมแพ้ซะเถอะน่าไม่ต้องกลับมาหรอกเพราะอะไรน่ะเหรอเพราะแกฆ่าเรย์น่ะสิ!"คาร่าเอามีดแทงไปที่ฟริกซ์จนตาย
    "ไปกันได้แล้วไฟล์เซฟของแกมันพังแล้วนะ.....แกยังจะสู้อยู่อีก"จีโนแซนส์พยายามดึงคาร่าเข้าไปในไฟล์เซฟUnderswap
    "....เดี๋ยวสิฟะแกเป็นใครฟะปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะเฟ้ย!!"คาร่าดิ้นรนไปมา
    "ปล่อยตามคำขอ..."จีโนแซนส์ปล่อยคาร่าลงไฟล์เซฟReapertale

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×