ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ศาสตร์การทำนาย

    ลำดับตอนที่ #36 : การเตรียมไพ่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 321
      0
      29 ก.พ. 51

    การล้างไพ่

    วิธีการล้างไพ่ ทุกครั้งท่านควรนำไพ่มาล้างก่อน โดยการนำไพ่มาวางไว้บนผ้าปูกำมะหยี ถ้าได้สีดำ หรือม่วง น้ำเงินก็จะดี ไม่ควรใช้สีแดงเพราะจะทำให้เครียดในดูไพ่นาน ๆ นำไพ่ทั้งหมด 22 ใบ มาวางคว่ำหน้าแล้วใช้มือท่าน ทั้งสองมือวนไพ่ทวนเข็มนาฬิกาให้ทั่ว ๆ จนพอใจ และวนกลับตามเข็มนาฬิกา จนพอใจเช่นกัน ระหว่างการล้างไพ่ท่านควรโปรแกรมไพ่(โดยการสั่งทางจิต)ในการดูครั้งนี้ จะใช้เวลาในการแสดงผลของไพ่เท่าไร เช่น อาจคิดไว้ในใจว่าการดูครั้งนี้ 7 วัน 1 เดือน 2 เดือน 3 เดือน หรือ 6 เดือน แต่ไม่ควรเกิน 6 เดือนจะเป็นการดี เสร็จแล้วให้เก็บไพ่ ให้เรียบร้อย และยื่นให้ผู้ที่ต้องการดูทำการสับไพ่

    การสับไพ่

    วิธีการสับไพ่ก็ไม่ใชสับแบบการเล่นไพ่ทั่ว ๆ ไป มีวิธีการดังนี้ ให้ผู้ดูนำไพ่ทั้งหมดวาง ไว้ที่มือซ้ายโดยตั้งสันไพ่ที่อุ้งมือซ้ายและหันหน้าไพ่ไปทางซ้ายมือ ใช้มือขวาสับไพ่โดยยกไพ่ขึ้นสับไปทางซ้ายเสมอจนพอใจ ไม่ต้องตามอายุ ในระหว่างที่ผู้ดูสับไพ่ ให้เค้าตั้งจิตให้นิ่งและมีสมาธิ นั่งตัวตรง วางมือซ้ายที่จะสับไพ่ไว้ตรงจักระที่ 3 คือที่ลิ้นปี่ (Solar Plexus Chakra ) และนึกถึงเรื่องที่จะถามสำหรับการเปิดครั้งนี้ ควรถามเป็นเรื่อง ๆ ไม่ควรถามหลาย ๆ เรื่องในการเปิดไพ่แต่ละครั้ง จะทำให้แม่นยำกว่า บางครั้งผู้ดูถามหลายเรื่อง ไพ่ก็ออกมาหลายเรื่อง ผู้ทำนายใหม่ ็จะอ่านหน้าไพ่ลำบาก หรืออ่านไม่ออกก็มีมาก จากประสพการณ์ที่สอนกันมา ต่อจากนั้นผู้ดูก็วางไพ่ลงแล้วตัดเป็น สองกอง แล้วเอากองขวามาทับกองซ้าย และยื่นให้ผู้ทำนาย ผู้ทำนายได้รับไพ่ ก็ทำการกรีดไพ่ให้เป็นรูปครึ่งวงกลมให้สวย งาม พร้อมที่จะให้ผู้ดูเลือกไพ่ตามที่ต้องการว่าจะดูแบบกี่ใบที่ตั้งใจกันไว้ สิ่งที่ไม่ควรลืมคือผู้ดูกับผู้ทำนายควรนั่งตรงข้าม กันและไม่ควรมีผู้อื่นมานั่งดูจะเป็นการดีที่สุด เพราะคำถามหรือปัญหา ที่ผู้ดูถามอาจเป็นความลับระหว่างผู้ดูกับผู้ทำนาย และเป็นสิ่งสำคัญผู้ทำนายก็ไม่ควรเก็บไปเล่าหรือวิจารณ์ให้ใครฟัง ท่านต้องมีจรรยาบรรณในการดูสิ่งนี้สำคัญมาก ความลับของลูกค้าไม่ควรเปิดเผยให้ใครทราบ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×