ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ศาสตร์การทำนาย

    ลำดับตอนที่ #25 : ใบที่ 12ไพ่ตาชั่งแห่งความเสมอภาค

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 168
      0
      29 ก.พ. 51

    ราศีครองเรือน : ตุลย์

    หน้าไพ่

    หน้าไพ่เป็นบุคคลที่สวมเสื้อคลุมสีแดงกับเขียวนั่งอยู่ระหว่างเสาสองต้น มีผ้าสีม่วงห้อยอยู่ระหว่าง กลาง เธอผู้นี้มองตรงไปข้างหน้า สวมมงกุฎทองคำและในมือขวาถือดาบ มือซ้ายถือตาชั่ง ผ้าสีม่วงนั้นเป็นสีของความฉลาดรอบรู้ สีแดงเป็นสีแห่งการใช้กำลัง สีเขียวเป็นสีของความรัก การเจริญเติบโต ให้สังเกตรองเท้าเป็นสีขาวแสดงถึงความบริสุทธิ์ใจ ไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใคร ดาบนั้นเป็นสัญลักษณ์ของบุรุษและตาชั่งซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของสตรี เป็นตัวถ่วงดุลระหว่าง หญิงและชาย ซึ่งอาจหมายถึงราศีตุลย์ เธอชื่อเทพธิดาอะธีแน่ ( Athene ) เป็นผู้ที่ใช้ความ ชาญฉลาดมากกว่าใช้กำลัง เป็นบุคคลที่สุขุม ตรงไปตรงมา ไม่เข้าใครออกใคร ถ้าจะให้ความหมาย ทางด้านนิสัยแล้ว เป็นคนตรงๆ พูดสิ่งใด ก็ตรง บางครั้งการพูดตรง ๆ ก็อาจไม่มีใครชอบนัก

    ความหมายของไพ่

    พื้นฐานดวงชะตาของคนจับได้ไพ่ใบนี้ คือรักความจริง มีความยุติธรรมในหัวใจ แน่นอนพวกเขาย่อมต้องอยากจะสนิทกับใครก็ได้ที่ มีนิสัยเช่นนี้เหมือนกัน ถ้าคุณคิดจะซื้อขายสิ่งใดก็ คงมั่นใจได้ว่าพบของดีราคาพอเหมาะสมหรือการ ได้งานใหม่ ก็มีเงินเดือนสมควร กับความ สามารถของตนไม่มีอะไรเข้ามาในช่วงนี้ ที่มากเกินไป หรือขาดเกินไปใครที่อยากติดต่องานราชการต่างๆให้รีบติดต่อเถิด ชัวร์ว่าสำเร็จ

     

    การทำนาย

    หมายถึงความยุติธรรมภายในจิตใจ และการกระทำ ความจำเป็นที่จะต้องชั่งใจระหว่างของสองอย่าง การหาทางออกที่มีเหตุมีผล เป็นผู้ให้ความช่วยเหลือกับผู้มีปัญหาต่าง ๆ เป็นผู้ที่มีความยุติธรรม หรือทำงานเกี่ยวกับ ความยุติธรรม กฎหมาย สำหรับผู้ที่จับได้ไพ่ใบนี้ ถ้าจะทายนิสัยก็เป็นคนพูดจาตรงไปตรงมา มีจิตใจชอบช่วยเหลือ ผู้อื่น ให้ได้รับความยุติธรรมในสังคม แต่บางครั้งก็อาจไม่มีใครชอบนัก เพราะสมัยนี้ใครที่พูดความจริงอาจอยู่ลำบาก ในสังคมในยุคนี้ ถ้าถามเรื่องการงานท่านก็จะได้ความยุติธรรมในเรื่องการงาน ถามเรื่องความรัก ก็อาจหมายถึง ความรักที่มีความสื่อสัตย์ ไม่ควรพูดอ้อมค้อม รักใครชอบใครพูดตรง ๆ ไปเลย มีหวังสำเร็จแน่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×