ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ศาสตร์การทำนาย

    ลำดับตอนที่ #24 : ใบที่ 11ไพ่มหาโภคทรัพย์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 78
      0
      29 ก.พ. 51

    ดวงดาวครองเรือน : ดาวพฤหัส

    หน้าไพ่

    เป็นไพ่แห่งโชคชะตา เป็นรูปกงล้อที่มีสัตว์ประหลาดครึ่งคนครึ่งสุนัขจิ้งจอก เป็นหลักอยู่ เป็นเทพ อานูบิส ของชาวอียิปต์โบราณ มีหน้าที่ชั่งน้ำหนักของจิตวิญญาน ก่อนที่จะพิพากษาความผิด งูเป็นตัวแทนของเทพ Set ซึ่งเป็นเทพของชาวอียิปต์เช่นกัน และเชื่อกันว่าเป็นผู้นำความตายมาสู่โลกมนุษย์ มีรูปสฟิงซ์ นั่งอยู่บนกงล้อนี้ โดยเป็นสัญลักษณ์ของจักราศีที่ผสมกัน นั่นคือราศีมีน ราศี พฤษภ ราศีสิงห์ ราศีพิจิก ซึ่งหมายถึงธาตุทั้งสี่ สัญลักษณ์ที่อยู่ในวงกลมหมายถึงการเล่นแร่แปรธาตุ และหมายถึงสารปรอท ตัวหนังสือ TORA หรือถ้าจะอ่านกลับกันก็คือ TARO นั้นอยู่ รายรอบจุดหลักสี่จุดในวงกลมนี้ วงล้อนี้หมายถึงการขึ้น ๆ ลง ๆ ของโชคชะตา นับตั้งแต่ประสบความสำเร็จ การสูญเสีย จนไปถึงความล้มเหลวและไม่มีอะไรเลย มันคือวงจรชีวิตของมนุษย์เรา ซึ่งมีการเกิด ผลิบาน ออกดอกผล จนถึงการดับสูญไป และยังหมายถึงความมั่นคง และการเปลี่ยนแปลง ผู้วาดเค้าใช้สีฟ้าเป็น Background เป็นสีที่บ่งบอกถึง ความสำเร็จ ความยิ่งใหญ่ เป็นไพ่ดีอีกใบหนึ่ง จะให้ผลดีทางด้านโชคลาภ และของกำนัล

    ความหมายของไพ่

    นัยว่าเป็นไพ่ที่เด่นมากใบหนึ่งในชุดเมเจอร์ฯ บ่งถึงศักยภาพแห่งความเจริญรุ่งเรืองในหลายๆ ด้านที่คนเราปรารถนาเงินทอง ชื่อเสียง โชคลาภการงาน ความรัก ทุกคนก็อยาก จะสมหวังทั้งนั้นเมื่อจับได้หน้าไพ่ใบนี้ เตรียมรอฟังข่าวดีได้เลย ยิ่งเป็นเรื่องเกี่ยว ข้องกับอสังหาริมทรัพย์ ให้ฝันหวานไว้ได้ เพราะจะต้องมีข่าวดีเข้ามาให้ชื่นใจ แม้นใครดูเหมือนว่ามีเคราะห์ก็อาจแคล้วคลาดได้อย่างไม่น่าเชื่อ

     

    การทำนาย

    บงบอกถึง การเริ่มต้นใหม่ การตัดสินใจในเรื่องสำคัญ ๆ รวมทั้งโชคลาภที่จะมาถึงผู้ที่จับไพ่ใบนี้ และเป็นสิ่ง ที่ท่านต้องได้รับ ไม่มีใครมาขัดขวาง หรือหลีกหนีได้ เพราะมันเป็นวงจรของชีวิตที่ท่านพึงได้รับของสิ่งนั้น ยิ่งคุณตระหนักถึงอำนาจของตัวเองที่มีอยู่เหนือโชคชะตาของคุณมากขึ้นเท่าไร สิ่งต่าง ๆ ก็จะยิ่งชัดเจนยิ่งขึ้นเท่านั้น และหมายถึงโชคที่เกี่ยวข้องกับเรื่องบ้านและสิ่งปลูกสร้าง ถ้าถามเรื่อง เรื่องการงานก็มีโชคทางด้านการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ถามเรื่องความรักก็อาจหมายถึงท่านกำลัง มีโชคทางด้านความรัก หรือการได้รับของฝากหรือของกำนัลที่น่าประทับใจยิ่ง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×