ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ศาสตร์การทำนาย

    ลำดับตอนที่ #17 : ใบที่ 4ไพ่แห่งความอุดมสมบูรณ์

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 61
      0
      29 ก.พ. 51

    ความอุดมสมบูรณ์

    ดาวครองเรือน : ดาวศุกร์

    หน้าไพ่

    การสวมเสื้อคลุมตัวยาวของตัวนั้นหมายถึงการให้บุตร ความสำเร็จ ความเรียบง่าย เสื้อคลุมสีขาวเป็นรูป ผลทับทิมเป็นเครื่องหมายของความรักฉันสามีภรรยา ความอุดมสมบูรณ์ มือหนึ่งกำข้าวโพด ็เป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์ เช่นเดียวกัน ดาวสิบสองดวงบนมงกุฎหมายถึงเดือน 12 เดือน แสดงถึงความไม่สิ้นสุดของธรรมชาติที่มีการหมุนเวียนเหมือนดวงดาวบนท้องฟ้า มีการเกิดขึ้น การคงอยู่ และการสิ้นสุดไปจากโลกนี้ น้ำตกด้านหลังเป็นการบงบอกถึง การรวมตัวของ หญิง กับชาย ซึ่งจะก่อให้เกิดชีวิตใหม่ และความอุดมสมบูรณ์ในสถานที่นั้น โล่รูปหัวใจและมีเครื่องหมายดาวศุกร์ ที่แทบเท้านั้นหมายถึงเทพธิดาวินัส ประจำราศีพฤษภ ซึ่งเป็นราศี ที่มีความสัมพันธ์กับธรรมชาติในโลกนี้

    ความหมายของไพ่

    เป็นเลข 4 คีอไพ่แห่งความอุดมสมบูรณ์เป็นสัญลักษณ์แม่ผู้มีความอุดมสมบูรณ์ ความโอบอ้อมอารี ใครที่จับได้หน้าไพใบนี้ย่อมหมายความว่าจะรำรวยด้วยทรัพย์สิน ยิ่งได้รับการอุปถัมภ์ จากเพศหญิงด้วย ก็คงไม่ผิดจากความจริงนักนอกจากนี้ ยังพอบอกได้ว่าจะมีความสุขในชีวิตสมรส มีครอบ ครัวที่อบอุ่น ที่สำคัญคือบุตรบริวารครบถ้วนสมเป็นครอบครัวจริงๆถ้าเป็นการเล็งหาทำเล ก็ หมายความว่าท่านจะได้ไปอยู่ยังบ้านหลังใหญ่มีอาณาเขตบริเวณโอ่โถงกว่าเดิม

     

    การทำนาย

    เป็นตัวแทนของความมั่นคง การมีความสุข ความเจริญเติบโต ความสมบูรณ์ ความหวัง ความรัก การแต่งงาน การเป็นมารดา หรือการได้บุตรหญิง ใครจับได้ไพ่ใบนี้ส่วนมาก จะมีโชคดีกันเป็นส่วนมาก ในสิ่งที่ตั้งใจถามไว้ในใจ ถามเรื่องความรักก็จะเป็นความรัก ที่สมบูรณ์พูนสุข ความรักที่สร้างสรรค์ รักที่รับผิดชอบ ถามเรื่องการงานก็จะได้รับความช่วยเหลือหรือได้ร่วมงานกับสตรีรูปร่างแบบนี้ ถามเรื่องการเงินก็จะได้รับการสนับสนุนจากสตรี

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×