ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ศาสตร์การทำนาย

    ลำดับตอนที่ #14 : ไพ่แห่งความมีชีวิตชีวา

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 126
      0
      29 ก.พ. 51

    ดาวครองเรือน:ดาวยูเรนัส

    หน้าไพ่

    สีของเสื้อผ้าของเด็กหนุ่มในไพ่ ผู้เขียนจะใช้หลากหลาย ซึ่งเป็นการแสดงออกถึงการมีความคิดหลากหลาย ดูมีชีวิตชีวา แสดงท่าทางมีความสุขไปวัน ๆ การตัดสินใจของเด็กหนุ่มซึ่งเปลี่ยนไปได้หลายทิศทาง ข้าง ๆ มีสุนัขเป็นสัญลักษณ์ของความกลัว และเพื่อนเดินทางที่ซื่อสัตย์ และการเตือนภัย กระเป๋าของ เขาเป็นตัวแทนของประสบการณ์ที่ผ่านมาที่น้อยนิด หมวกนั้นทำจากใบลอเรล หมายถึงความสำเร็จ ของตัวเขา เด็กหนุ่มแสดงถ้าทางความดีใจที่จะออกไป เผชิญกับโลกภายนอกโดยไม่มีประสบการณ์เพียงพอ ซึ่งจะสังเกตจากองค์ประกอบของภาพมียอดเขาสูง และหน้าผาสูง ถ้าเดินอย่างไม่ระมัดระวังก็จะตกลงไป ได้รับอันตราย และภูเขาน้ำแข็งบ่งบอกถึงอุปสรรค์ที่ขัดขวางการเดินทาง

    ความหมายของไพ่

    เป็นไพ่แห่งความมีชีวิตชีวาความสนุกสนาน เหมือนตัวตลกในราชสำนักที่สร้างความบันเทิงแก่ราชาและข้าราชบริพาร ไพ่ใบนี้จึงแทนคนที่มีปฏิภาณมีความเฉลียวฉลาดในการเจรจา มักจะไม่ค่อยมีศัตรู ชีวิตความเป็นอยู่บางครั้งก็ปล่อยตามยถากรรมคือไปเรื่อยๆ อนาคตข้างหน้ายังอีกยาวนานจึงยังไม่ต้องดิ้นรน พวกเขามักมีคนอุปถัมภ์หรือให้การสนับสนุนดีอยู่เสมอ ตราบใดก็ตามที่เขาไม่เป็นพิษเป็นภัยแก่ใครเลย 


    การทำนาย

    หมายถึง การมีชีวิตที่รื่นเริง บันเทิงใจ โดยไม่สนใจต่อสิ่งรอบข้างที่เกิดขึ้น , การผจญภัย, การเดินทางท่องเที่ยว และนำไปสู่บางสิ่งบางอย่างที่ไม่คุ้นเคย กำลังจะเริ่มขึ้น ความกระตือรือร้นและมีการผจญภัยหรือหลีกหนีอะไรบางอย่าง การละทิ้งสิ่งเก่า ๆ มีการเริ่มต้นใหม่อยู่เสมอ และคุณก็ชอบที่จะกระโดดลงไปลุยกับมันได้ทันที ถามเรื่องการงานก็ยังไม่เข้าที่เข้าทาง ถามเรื่องความรักก็ยังหาข้อสรุปยังไม่ได้ ถามเรื่องการเงินก็ยังคงขึ้น ๆ ลง ๆ ตามสภาพแวดล้อม ส่วนมากใครเปิดได้ไพ่ใบนี้เหมือนการเริ่มต้นชีวิตใหม่ หรือมีสิ่งใหม่เข้ามาให้ทดลอง บางทีก็จะให้ความหมายถึง การออกมาเผชิญชีวิตในโลกอันกว้างใหญ่ ซึ่งมีทั้งการประสบความสำเร็จ และความผิดหวัง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×