จบที่รัก - นิยาย จบที่รัก : Dek-D.com - Writer
×

    จบที่รัก

    เมื่อรักแรกหวนกลับมา เพื่อขอเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง เธอควรจะให้อภัย ...หรือก้าวไปข้างหน้ากับรักครั้งใหม่ ที่ยังลังเลใจกลัวว่าจุดจบจะเหมือนรักแรกอีกครา

    ผู้เข้าชมรวม

    19,311

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    99

    ผู้เข้าชมรวม


    19.31K

    ความคิดเห็น


    81

    คนติดตาม


    109
    จำนวนตอน : 44 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ส.ค. 62 / 11:56 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แค่เห็นหน้าตากล้ำกลืนและคำพูดอ้ำอึ้งไม่กล้าเอื้อนเอ่ยคำใดออกมาของชายหนุ่ม ยิ่งตอกย้ำให้ได้เข้าใจมากยิ่งขึ้น จะเพราะอะไร ตอนนี้ก็คงไม่มีประโยชน์ที่จะเหนี่ยวรั้งชีวิตคู่เอาไว้ได้อีก

    “....ค่ะ “ คำพูดแผ่วเบาเหมือนยอมรับบวกกับแววตาวูบไหวคลอด้วยหยาดน้ำตาปริ่มจะไหลหยดลงมาอีกคราแต่ในขณะเดียวกันก็แฝงไว้ด้วยความเด็ดเดี่ยวอย่างคนที่ตัดสินใจเด็ดขาด

     

     เมื่อมือที่เคยจับกันแน่น แล้วมีฝ่ายหนึ่งค่อยๆปล่อยมันคลายตัว จนแทบไม่หลงเหลือความความอบอุ่นระหว่างสองมืออีกแล้วก็ต้องปล่อยไป เหนี่ยวรั้งไว้ก็รังแต่จะทรมานอยู่ฝ่ายเดียว สู้ปล่อยมือแล้วเริ่มต้นชีวิตใหม่คงจะดีกว่านี้

     

    ....จบแล้วสินะ ....คำว่าที่รัก ที่ชายหนุ่มเคยมอบให้  คำว่าที่รักที่เคยเรียกชายหนุ่มด้วยความรักและภาคภูมิใจ

    จบแล้วจริงๆ  จบสิ้น  ที่รัก............


    .............................................................................................





    จบที่รัก
    บุตรีจามีกร
    www.mebmarket.com
    เมื่อรักแรกหวนกลับมา เพื่อขอเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง เธอควรจะให้อภัย ...หรือก้าวข้างหน้าไปกับรักครั้งใหม่ ที่ยังลังเลใจกลัวว่าจุดจบจะเหมือนรักแรกอีกคราหรือไม่ *********************แค่เห็นหน้าตากล้ำกลืนและคำพูดอ้ำอึ้งไม่กล้าเอื้อนเอ่ยคำใดออกมาของชายหนุ่ม ยิ่งตอกย้ำให้ได้เข้าใจมากยิ่งขึ้น จะเพราะอะไร ตอนนี้ก็คงไม่มีประโยชน์ที่จะเหนี่ยวรั้งชีวิตคู่เอาไว้ได้อีก“....ค่ะ “ คำพูดแผ่วเบาเหมือนยอมรับบวกกับแววตาวูบไหวคลอด้วยหยาดน้ำตาปริ่มจะไหลหยดลงมาอีกคราแต่ในขณะเดียวกันก็แฝงไว้ด้วยความเด็ดเดี่ยวอย่างคนที่ตัดสินใจเด็ดขาด เมื่อมือที่เคยจับกันแน่น แล้วมีฝ่ายหนึ่งค่อยๆปล่อยมันคลายตัว จนแทบไม่หลงเหลือความความอบอุ่นระหว่างสองมืออีกแล้วก็ต้องปล่อยไป เหนี่ยวรั้งไว้ก็รังแต่จะทรมานอยู่ฝ่ายเดียว สู้ปล่อยมือแล้วเริ่มต้นชีวิตใหม่คงจะดีกว่านี้....จบแล้วสินะ ....คำว่าที่รัก ที่ชายหนุ่มเคยมอบให้ คำว่าที่รักที่เคยเรียกชายหนุ่มด้วยความรักและภาคภูมิใจจบแล้วจริงๆ จบสิ้น ที่รัก............

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น