RockStar - นิยาย RockStar : Dek-D.com - Writer
×

    RockStar

    โดย Miria083

    เมื่อพวกเขาไม่อยากให้ "ความฝัน" เป็นแค่เพียง "ความฝัน" อีกต่อไป พวกเขาจึงตัดสินใจจะทำ "ความฝัน" นั้นให้ "เป็นจริง" ขึ้นมา แต่มันก็ไม่ง่ายซะทีเดียว มาเอาใจช่วยพวกเขากันเถอะ !

    ผู้เข้าชมรวม

    200

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    200

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ก.ค. 61 / 00:43 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


     ROCKSTAR | ร็อคสตาร์ 
     Part 1 : The way to be "Rock Band" 
     
     
    แจ้งข่าว : 27/7/61
     
    - [กรุณาอ่าน] แจ้งรีอัพนิยายค่า อ่านรายละเอียดที่ตอนล่าสุดน้า
    - แวะมาแจ้งข่าวที่หายไปค่า
      คือไรท์หายไปเพราะกำลังวางเนื้อเรื่องใหม่อยู่ค่า ไม่ว่างแตะคอมด้วย แต่แต่งไว้ในมือถืออยู่นะคะ ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะลงตัวเมื่อไหร่ แต่ถ้าโอเคแล้วจะรีอัพใหม่ตั้งแต่แรกเลยค่ะ ไรท์ไม่สัญญานะคะ เพราะชีวิตไรท์ยุ่งเหยิงมากเลยตอนนี้ อะไรหลายๆอย่างเลยยังไม่ลงตัว เรื่องนิยายเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะลงตัวเมื่อไหร่ ยังไงก็รอกันก่อนเนอะ ><;

    เกี่ยวกับนิยาย
         ไอคอนของเรื่องนี้ขอใช้รูปนี้ชั่วคราวนะคะ เดี๋ยวเราจะวาดใส่ให้ใหม่จ้า >< ส่วนใครอยากรู้ว่าในไอคอนนี่ใคร? คนนี้ Crow จากอนิเมะเรื่อง Show By Rock !! จ้า เห็นแนวๆ เดียวกันเลยขอยืมรูปมาใช้ก่อน 555 แต่อนิเมะค่อนข้างแฟนตาซีไปหน่อย แน่นอนว่านิยายไรท์ไม่แฟนตาซีขนาดนั้น ^^; แต่อาจจะมีความไซไฟนิดหน่อย...
         เห็นออกแนวใสๆ แต่เรื่องนี้จะไม่ใสอย่างที่คิดนะจ๊ะ เรื่องจะมีแนวสะท้อนสังคมเล็กน้อย ให้ใครหลายๆ คนเจ็บเล่นๆ (ไม่ใช่ละๆ) แน่นอนว่าดราม่า 100% แต่ไม่เน้นแนวรักเชิงชู้สาวมาก เพราะไรท์เบื่อ 555 (ไม่ต้องห่วงไปค่ะ เรื่องนี้มีแน่ๆ แต่ไรท์จะไม่เน้นมากเฉยๆ) ตอนแรกดูไม่มีอะไร แต่ตอนหลังๆ รับรองว่าสนุกแน่นอนจ้า ดราม่าจัดเต็มไปเลย! \(OwO)/

         เพราะแนวนิยายไรท์เป็นแบบนี้แหละค่ะ เลยไม่รู้จะเอาใส่หมวดไหนดี นิยายรักก็ไม่ใช่ ไซไฟก็ไม่เชิง สะท้อนสังคมก็ไม่ตรงซะทีเดียว จับโยนไปใส่หมวดอื่นๆ แทนละกัน ใครมีความเห็นยังไงเกี่ยวกับเรื่องนี้ช่วยคอมเม้นต์บอกไรท์ด้วยน้า TOT
         ตอนนี้ไรท์อยู่ ม.6 ต้องเตรียมตัวเข้ามหาลัยแล้วเลยหาเวลาว่างมาแต่งไม่ได้เลย แต่อยากแต่งเรื่องนี้มากๆๆ (ไม้ยมกล้านตัว) แน่นอนว่าจะไม่อัพเป็นเวลาแน่นอน แต่ตอนนึงจะเนื้อหาค่อนข้างยาวให้สมกับที่รอกันนาน (คงชดเชยได้ใช่มั้ย T^T)
         อีกเรื่องที่ต้องขออภัยอย่างสุดซึ้งคือ สำนวนการบรรยายต่างๆในนิยาย ตัวไรท์เองอ่อนหัดเรื่องนี้พอสมควร ด้วยความที่ชอบวาดรูปมากกว่าแต่งนิยาย จริงๆเรื่องนี้จะวาดเป็นการ์ตูนละ แต่พอคิดไปคิดมาเราแต่งเป็นนิยายคงจะโอเคกว่า ยังไงถ้าอ่านแล้วมันแปลกๆ 
    จะปรับปรุงสำนวนให้นะคะ ตรงไหนอธิบายไม่ชัดเจนก็จะพยายามแก้ให้ค่ะ (แต่บางส่วนเราก็จงใจนะ 555)
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น