ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    sf.KYUMIN

    ลำดับตอนที่ #1 : SF KyuMin GAME.gamegame?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 77
      0
      14 พ.ย. 54

     SUNGMIN-สมาชิกวงซุปเปอร์จูเนียร์หมายเลข7ขี้งอนที่หนึ่ง
    "คยูสนใจซองมินหน่อยยยย"
    KYUHYUN-มักเน่สุดหล่อของวง ทำงานก็เหนื่อยแถมต้องเจอกับแฟนขี้งอน
    "ผมก็แค่อยากพักนิหน่าาา" 



    'KYUMINKYUMINKYUMINKYUMIN'
    GAME.gamegame?


    ปังงงงปังปังปัง!!!! ปิ้ววปิ้ววว
    อ๊ากกกกกกกกกกก กกกกก กก
    แกร๊กๆๆ ตู้มมมมม เฟี้ยววววววว ปึงปังงปึง


    "แกเสร็จแน่!  ฮ่า ฮ่า ฮ่าา" เสียงหัวเราะอย่างบ้าคลั่งดังขึ้นพร้อมกับนิ้วที่กดรัวจนแป้นคีย์บอร์ดแทบพัง

    "คยูจ๋าจ๊ะะะ" เสียงหวานนนนหยดย้อย ที่ใครได้ยินก็ต้องหันมอง แต่สำหรับคยูฮยอนตอนนี้คงไม่ใช่แน่




    ปังงง ปัง ปัง! ฟ้าวววว
    ปิ้วปิ้วปิ้วปิ้ววว
    แกร๊กกๆๆ


    "คยู ซองมินเรียกคยูไม่ได้ยินหรอไง" เสียงหวานที่ติดจะห้วนนิดๆถูกเปล่งออกมาจากปากของลีซองมินคนนี้เมื่อเห็นว่าอีกคนยังคงให้ความสนใจกับเกมส์ในคอมพิวเตอร์มากกว่าตน

    แกร๊กๆๆ ปัง ปัง!~

    "คร้าบบบ ว่าไงครับคนเก่งของผม... หึหึหึ ตายเเน่ไปปีศาจจจจจจจจ" รีบตอบซองมินก่อนที่จะหันมาสนใจเกมส์ในหน้าจอต่ออย่างเมามันส์

    "คยูว่า เสื้อตัวนี้เหมาะกับซองมินมั้ย?" พูดขึ้นพร้อมกับเอาเสื้อที่ว่ามาทาบบนตัว

    "น่ารักสิครับ เสร็จเเน่ ปัง ปัง ปัง!~ แฟนคยูใส่อะไรก็...อ๊ากกก ร้ายมากไอปีศาจตายซะะะ! @#*)&*^%(*&^%$#@!" ปากก็ตอบ ตาก็จ้องหน้าจอสี่เหลี่ยมอย่างเอาเป็นเอาตาย มือก็กดรัวไม่หยุด

    ถ้าใครได้รับคำชมจากมักเน่สุดหล่อคงเขินไปอีกนานเลย
    แต่กับซองมินในตอนนี้คงจะไม่...
    'ลองดูอีกรอบละกัน ถ้าครั้งนี้นายไม่สนใจฉัน ฉันจะงอนนายเเล้วจริงๆนะ!'

    "คยู ซองมินหิวเเล้วหล่ะ เราออกไปกินข้าวนอกบ้านกันนะ นานๆทีจะมีวันหยุดกับเค้าสักที"ทำเสียงให้หว๊านนนนนหวานนนนกว่าเดิมเป็นร้อยเท่าอ้อนสุดๆแล้วน้าาาา

    ปัง ปัง ปังงงง ปังงงงงงง

    "คยูยังไม่หิวเลย ซองมินหิวก็ไปกินก่อนสิ" ตอบตามความจริง ก็ยังไม่หิวนิหน่า เล่นเกมส์สนุกกว่าเยอะเลย

    พักนี้นายมัวแต่เล่นเกมส์ นายไม่สนใจฉันเลยว่าฉันจะทำอะไร กับใคร ที่ไหน ยังไง!!!
    แล้วนายจะได้รู้ว่าฉันกับเกมส์ใครมันมีค่ามากกว่ากันนนน!!!!!!!!!
    รอยยิ้มมุมปากพร้อมกับแววตาลึกลับปรากฏขึ้นบนใบหน้าหวาน?!



    'KYUMINKYUMINKYUMINKYUMIN'
    GAME.game
    game?


    "น้าาาาา น้ะะๆ คิบอมอ่าา~"
    "ไม่เอาด้วยหรอกกก ทำแบบนั้นคยูก็ฆ่าผมตายพอดี!"
    "ไม่หรอกหน่าา หมอนั่นสนใจฉันที่ไหนกัน วันๆเอาแต่เล่นเกมส์...คิดแล้วมันน่าน้อยใจจริงๆ"
    "แล้วพี่ก็เลยอยากให้ผมทำให้คยูมันหึง ว่างั้น?!"
    "เอ่ออ...ก็ ประมานนั้นนน"
    ........
    ...
    ..
    .
    .

    ที่ห้องนั่งเล่นของหอมีเพียงเสียงที่ออกมาจากคอมพิวเตอร์
    ปัง ปัง ปังงงงง!~

    "อ้ามมมมมมม พี่ซองมินครับ ลองชิมคุ้กกี้รสฟักทองที่ผมทำสิ อร้อยยยยยอร่อย" คิบอมพูดขึ้นด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม

    "อ้าาาา มม หื้ออออ อร่อยจริงๆด้วย คิบอมนี่เก่งจริงๆเลยนะเนี่ย นิสัยก็ดี! น่าตาก็หล่อ! ทำขนมก็เก่ง! แถมสนใจซองมินอีกต่างหากกก!!!!!!! ทงเฮเนี่ยโชคดีเนอะะะะ" ตั้งใจพูดเสียงดังให้อีกคนได้ยินชัดๆ

    "อ่ะๆๆ อร่อยงั้นพี่กินเยอะๆนะครับ  ฮ่าา ฮ่า ดูสิเนี่ยพี่กินเลอะปากหน่ะ มาา ผมเช็ดให้นะครับบ" ว่าแล้วก็ยื่นมือไปเช็ดปากให้ซองมิน

    ปัง ปัง ปังงงงง~~
    คิบอม?ซองมิน? ไม่มั้งงงง คิบอมมีทงเฮอยู่แล้วหนิ

    แอ๊ดดดด
    "ซองมินอ่าา เห็นเกมส์ผม..."
    "อะ อ่าวว หลับซะเเล้วหรอเนี่ย? ผ้าก็ไม่ห่มอีก ถ้าไม่สบายขึ้นมาจะทำยังไงนะ ทำไมไม่ห่วงตัวเองบ้างนะ"
    ปากก็บ่นพึมพำมือก็หยิบเอาผ้าห่มที่กองอยู่ปลายเตียงมาห่มให้กับคนรักของตน


    แสงแดดยามเช้าส่องผ่านหน้าต่างเข้ามาบนเตียงกระทบใบหน้าคมเข้มของร่างที่นอนอยู่บนเตียง เปลือกตาบางยังคงปิดสนิทคิ้วเข้มขมวดเล็กน้อยเมื่อพบว่าคนรักที่ควรจะนอนอยู่ข้างๆไม่อยู่ซะเเล้ว
    'เอ๊ะ! หรือซองมินที่น่ารักของคยูจะลงไปเตรียมอาหารให้ฟ.แฟนคนนี้กินน้าาา'
    คยูฮยอนอาบน้ำแต่งตัวลงมาที่ห้องครัวก็เจอกระดาษสีส้มแปะอยู่ที่ตู้เย็น

    'ซองมินออกไปกินข้าวกับคิบอมนะ คยูตื่นเเล้วก็กินข้าวได้เลยนะไม่ต้องรอ ^^'
    เมื่อเห็นข้อความที่เขียนบนกระดาษทำให้ร่างสูงรู้สึกหงุดหงิดไม่น้อย
    "คิบอม อีกแล้วหรอ?"


    ปัง ปัง ปังงงงงง!!
    "กลับมาเเล้วว คยูเล่นเกมส์อีกแล้วหรอ" เสียงหวานดังขึ้นพร้อมกับร่างของซองมินที่พึ่งกลับมาหลังจากออกไปนั่งเล่นที่สวนสาธาระณะมาเพียงลำพัง จริงๆแล้วซองมินไม่ได้ออกไปกินข้าวกับคิบอมหรอก เค้าก็เเค่สร้างสถานการณ์ขึ้นมาเท่านั้นเอง
    "........."
    "คยูกินข้าวรึยัง? ที่ซองมินเตรียมไว้ให้บนโต๊ะเมื่อเช้านี้?"
    "........."
    "คยูโกรธอะไรซองมินรึเปล่า"
    ปึงปึงปึง ปังปังปัง แกร๊กกกกกกๆๆๆ!!!!!!!!!!!
    "โธ่เว่ย!"
    .......................
    ................
    .......
    ..
    .
    .
    .

    พรุ่งนี้วันครบรอบของเรานิหน่า
    คิดได้ดังนั้นซองมินจึงออกไปเตรียมของขวัญให้คยูฮยอน
    ระหว่างทางซองมินก็คิดตลอดว่าจะซื้ออะไรให้คยูดี
    นาฬิกาสีเขียวชมพูดูจะเป็นสิ่งที่เข้าท่าที่สุด...

    คยูฮยอนนั่งอยู่บนโซฟานิ้วเรียวกดรีโมตเปลี่ยนช่องไม่มีทีท่าว่าจะหยุดที่ช่องไหน
    ดวงตาคมเหม่อมองไปยังบานประตูที่ปิดสนิท 'เมื่อไหร่จะกลับมานะ'

    "กลับมาเเล้วว"
    "หึ ไปไหนกันมาอีกหล่ะ ดูหนัง ช้อปปิ้ง เดินเล่น หรือกินข้าวดี พี่คิดจะแย่งแฟนเพื่อนตัวเองงั้นหรอ?"
    น้ำเสียงที่ดูรุนเเรงและคำว่า 'พี่' ถูกยกมาใช้ทำให้ซองมินรู้สึกเสียใจ

    "ใช่! ฉันกับคิบอมไปดูหนัง กินข้าวด้วยกันมา...พอใจนายรึยัง" เมื่อพูดจบก็เดินหนีออกไป
    "............"

     
    เอ๊ะ!นี่ถุงอะไรนะ? 
    ภายในถุงกระดาษสีน้ำตาลมีกล่องกำมะหยีสีดำใบเล็กวางอยู่พร้อมกับกระดาษที่ดูเหมือนจะเป็นการ์ด
    ซึ่งมีข้อความว่า
    'คยูนี่เป็นของขวัญครบรอบของเรา ฉันเดินซื้อด้วยตัวเองเลยนะที่ฉันให้นาฬิกานายเพราะฉัน...อยากให้นายมีเวลาให้ฉันบ้าง'
    เมื่ออ่านจบร่างสูงก็รีบวิ่งตามร่างบางออกไป



    "ผม...ขอโทษ" พูดออกไปเมื่อเห็นคนรักของเขา
    "คยู..." ร่างบางตกใจเมื่อเห็นร่างสูงของอีกคนเปียกโชกไปด้วยเหงื่อ ในมือถือกล่องกำมะหยีกับการ์ดใบเล็กๆ
    "ครับบบ ผมขอโทษนะ..." คำขอโทษที่ถูกกล่าวออกมาหวังให้อีกคนได้รู้ถึงความสำนึกของตน
    "...อึก..ฮือออ"
    "ให้อภัยผมนะ ผมสัญญาว่าต่อไปนี้ผมจะสนใจพี่มากขึ้น" มือหนายกขึ้นปาดน้ำใส่ออกจากใบหน้าหวาน ตอนนี้รู้เเล้วว่าเขาควรใส่ใจความรู้สึกของซองมินให้มากขึ้น
    "อย่าร้องไห้นะครับคนเก่งของคยู เดี๋ยวไม่สวยนะครับบ^^"
    "สัญญานะ"
    "ครับผมมม สัญญาครับ"



    'KYUMINKYUMINKYUMINKYUMIN'
    GAME.gamegame?



    แถมวันละนิดจิตเเจ่มใส่ :D

    "คยูจ๋าาาาาา"
    "คร้าบบบ"
    "รักซองมินมั้ย"
    "รักสิครับ"
    "รักมากมั้ย"
    "มากกครับ"
    "มากเท่าไหนหรอ"
    "มากเท่า..."
    "เท่าไหนอะะะะ"
    "เท่า............เกมส์เลยคร้าบบบบบบบบบ"
    "โจ-คยู-ฮยอน!!!!"

    ---------------------- THE END -------------------------



    จบของจริงเเล้ววว
    เป็นไงกับบ้างกับช็อตฟิคเรื่องเเรกของคยูมิน
    เรื่องนี้เราเเต่งไว้นานเเล้วหล่ะ เคยลงเเล้วครั้งนึง
    เเต่ว่าย้ายมาไว้idนี้เเทนเเล้ว
    เพราะว่าเราจำpass ของ id เก่าไม่ได้ 5555555555
    หวังว่าคงชอบกันนะ 
    เม้นก็ได้ไม่เม้นก็ได้ เเต่เราอยากรู้ว่าเราเเต่งใช้ได้เปล่า ควรแก้ไขเรื่องอะไรบ้าง
    ติชมกันได้เลยเต็มที่ เเล้วเราจะพยามปรับปรุงตัวนะ :)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×