ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic reborn (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #55 : ตอนเช้า ห้องเมฆา

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.46K
      16
      25 ต.ค. 56


    ก๊อก ก๊อก ก๊อก



     

    เสียงแปลกปลอม ที่แว่วเข้าโสตประสาทมา ทำให้ฮิบาริ ลืมตาขึ้นมา มองไปทางหน้า ตรงรอยม่านที่เปิดไว้นิดหน่อย แล้วยิ้ม ลุกขึ้นจากเตียง เดินออกไปที่ระเบียงหน้าต่าง

     

    “ฮิบาริ ฮิบาริ เช้าแล้ว เช้าแล้ว”เจ้านกตัวเหลือง นามฮิเบิรด์นั้นเอง ที่หาญกล้ามาปลุกฮิบาริ(ลองเป็นคนอื่นสิ ตายแน่ แม้จะเป็นคนแต่งก็ตามที/// เผ่นแนป เมื่อเจอสายตาฮิซัง)

     

    “อรุณสวัสดิ์”ฮิบาริ ทักเจ้านกน้อยของเขา ซึ่งเจ้านกนั้นก็ตอบรับ ด้วยการบินไปรอบๆ แล้วลงจอดบนไหล่ฮิบาริ

     

    ร่างสูงแค่มอง แล้วยิ้มบางๆ แล้วเดินกลับเข้าห้องไป

     

    มองคนบนเตียง ที่ยังไม่ตื่น ทั้งที่หลับไปก่อนเขาซะอีก

     

    เขานั่งลงข้างเตียง ฝั่งที่ฮิคารุนอนอยู่ พลางคิดไปถึงตอนที่เขาตีกับอลาวดี้

     
    ..........................

    ............

    ......ชอบ รึ รัก ฮิยาเสะ  ฮิคารุไปแล้วสินะ  ฮิบาริ เคียวยะ.....

     

    นั่นสินะ ความรู้สึกของเขาในตอนนี้อาจจะยังไม่ถึงขึ้น อาจจะเป็นคนที่กำลังสนใจอยู่ แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น เขาก็ไม่คิดที่จะปล่อยให้คนตรงหน้าไปเป็นของคนอื่นอยู่ดี หวงเอาเรื่องนะเนี่ยเรา ฮิบาริคิด

     

    “อืม...”ฮิคารุขยับตัว ส่งเสียงร้องเบาๆ ยกมือข้างหนึ่งขึ้นขยี้ตา แต่แล้วก็ต้องตื่นเต็มตา เมื่อฮิบารินั่งอยู่ข้างเตียง ฝั่งที่เขานอนอยู่

     

    “อะ นี่ นะ นาย..คิดจะทำอะไรน่ะ”ฮิคารุถาม

     

    “ว่าจะปลุกคนขี้เซาซะหน่อย ดันตื่นก่อนซะนี่”ฮิบาริตอบเสียงเรียบ แต่มีรอยยิ้มที่มุมปากอย่างนึกสนุก (แชะ ถ่ายรูปเก็บไว้ แล้วหนีจากทอนฟาให้ไว)

     

    “นะ นาย..”ฮิคารุพูดแทบบไม่ออก

     

    “ช่างเหอะ ตื่นแล้วก็ดี ฝากเจ้านี่หน่อย ชั้นจะไปอาบน้ำ”ฮิบาริยื่นนกที่อยู่บนบ่าให้

     

    “นะ นกเหรอ มาจากไหนน่ะ”ฮิคารุถาม

     

    “สัตว์เลี้ยงชั้นเอง”

     

    “หะ นายเลี้ยงเหรอ”ฮิคารุถามอย่างตกใจ คนๆนี้เนี่ยนะ มีสัตว์ตัวไหนกล้าเข้าใกล้ด้วยเหรอเนี่ย

     

    “แล้วนายมีปัญหาอะไร”ฮิบาริถามพร้อมเสียงที่ฟังดูเหมือนจะฆ่าคนทิ้งยังไงอย่างงั้น

     

    “ปะ เปล่า”ฮิคารุรับนกมา

     

    “เจ้านี่ชื่อ ฮิเบิร์ด ฮิเบิร์ด หมอนี่เป็นคนของชั้น เรียกว่าฮิคารุล่ะกัน”แล้วฮิบาริก็ลุกจากเตียง เดินไปได้ 2 ก้าว ก็หันมามองอีกคน ที่กำลังมองดูเจ้านกตัวสีเหลืองของเขาอยู่

     

    “ชั้นลืมไป”ฮิบาริ ที่เดินมาอยู่ตรงหน้าฮิคารุพูดขึ้นมา

     

    “ลืมอะไรแต่เช้า”ฮิคารุหันไปถาม แต่ก็เงียบไป เมื่อเจออีกฝ่ายจ้องชนิดไม่วางตาเลย แถมไม่รู้ทำไมเขาหลบตาไม่ได้อ่ะ



     

    แทนคำตอบ ฮิบาริก้มลงมาจูบปิดปากคนที่ยังนั่งอยู่บนเตียง ลิ้นอุ่นแทรกเข้าไปช้าๆ หยอกล้อกับลิ้นอีกฝ่ายเบาๆ อยู่ชั่วครู่ ก่อนจะถอนจูบออก

     

    “อรุณสวัสดิ์”แล้วฮิบาริก็เดินเข้าห้องน้ำไป

     

    ส่วนฮิคารุก็ออกอาการหอบ หน้าแดงเถือก เขาไม่เข้าใจคนตรงหน้าเลยจริงๆ นึกอยากจูบก็จูบเลยรึไงนะ ทั้งๆที่เขาก็เป็นผู้ชายนะ ในหัวฮิคารุ ความคิดกำลังตีกันจนพัวพันกันไปหมด แต่ก็ไปหยุดอยู่ที่คำตอบหนึ่ง

     

    .....นายเป็นคนของชั้น.....

     

    คิดจบ ใบหน้านั้นก็แดงขึ้นมาอีกรอบ เขาซุกหน้าลงกับเข่าตัวเอง แล้วมองนกตัวเหลืองที่อยู่ข้างๆเขา

     

    “เขาเลี้ยงแกมาสินะ ชื่อฮิเบิร์ดเหรอ แปลกดี”

     

    นกน้อยบินขึ้นวนไปรอบๆ แล้วส่งเสียงเรียก

     

    “ฮิคารุ ฮิคารุ ฮิคารุ”

     

    “ฮะ ฮะ เก่งจังนะ ฝากตัวด้วยล่ะ ฮิเบิร์ด”ฮิคารุยิ้มให้

     

    ฮิคารุคอแห้ง เลยลุกจากเตียง ริมน้ำใส่แก้วแล้วดื่ม ฮิเบิร์ดก็บินลงมาที่หัวสีม่วงของเขาพอดี

     

    “ฮิคารุ ฮิคารุ แฟนฮิบาริ”

     

    ทันทีที่เจ้านกนั้นพูด ทำเอาคนฟัง ถึงกับสำลัก

     

    “แค่ก แค่ก แค่ก อึก พูดอะไรเนี่ย เจ้านี่”ฮิคารุว่า พลางคว้าเจ้านกขึ้นมา

     

    แต่เจ้านกตัวเหลืองก็ยังอุตสาย้ำคำพูดเดิม

     

    “แฟนฮิบาริ”

     

    “พะ..พูด”ในขณะที่คิดว่าจะโยนเจ้านกบ้าไปนอกหน้าต่าง พูดอะไรไม่รู้เรื่องนี่ โยน ทิ้งซะดีมั้ย

     

    แต่ก็มีมือดี มาคว้าไว้ซะก่อน

     

    “อย่ารังแกเจ้านี่น่า กะสัตว์ ก็จะทะเลาะกับมันได้อีกนะ”ฮิบาริว่า

     

    “........”ฮิคารุที่เถียงไม่ออก ก็หันหน้าหนี แล้วเดินตรงเข้าไปที่ห้องน้ำ

     

    ฮิบาริ ปล่อยให้เจ้านกบินวนในห้อง ส่วนเขาก็นั่งลงลงที่โซฟา นกน้อยร่อนลงมาเกาะที่เข่าฮิบาริ

     

    “ฮิคารุ ฮิคารุ แฟนฮิบาริ”ฮิเบิร์ดยังคงพูดคำเดิม แต่นั้นก็เรียกรอยยิ้มจากฮิบาริได้

     

    “นั่นสินะ คงใช้เวลาอีกไม่นานหรอก ก็น่าจะเป็นอย่างที่แกพูด”ฮิบาริ ว่าเบาๆกับสัตว์เลี้ยงของเขา

     

    “ไปกินข้าวเหอะ”ฮิคารุที่อาบน้ำเสร็จแล้วชวน ขืนไม่ชวน ก็คงไม่พ้นเขานั้นแหละที่ซวย

     

    ฮิบาริลุกจากโซฟา ตรงไปที่ประตู โดยมีนกน้อยบินตาม และ ฮิคารุที่คอยเดินตามเขาออกมาจากห้อง





    ..........................................................................................

    เอามาลงครบแล้วน้าคร้าบ...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×