ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic reborn (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #37 : กิจกรรมกลางคืน รอบสอง ตามหาคนรัก (2 ฝั่งเมฆา)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.09K
      19
      11 ม.ค. 56

     

    เขาเดินมาเรื่อยๆตามแผนที่บอก จนมาถึงที่โล่งๆ ไม่มีอะไรเลยเว้นแต่จะนับบ่อน้ำเก่าๆที่อยู่ตรงริมป่านั้น

     

    อืม น่าจะตรงนี้นะฮิบาริว่าพลางมองแผนที่

     

    ตรงนี้แหละ ถูกแล้วไฟสีม่วงลุกพรึ่บขึ้นข้างบ่อน้ำ

     

    ฮิบาริ เงยหน้ามองคนพูด

     

    นาย เมฆารุ่นที่ 1

     

    ใช่

     

    มีธุระอะไร ชั้นไม่ว่างด้วยหรอกนะ ตอนนี้ฮิบาริว่าพลางเดินหนีไป

     

    จะเดินหนีไปก็ได้ ถ้านายไม่สนใจคู่หมั้นของนาย

     

    ฮิบาริชะงักไป ก่อนจะหันมามองอลาวดี้ ที่(ไม่รู้ว่าเจ้าตัวไปเอาเจ้าคนที่อยู่ในอ้อมแขนเขามาเมื่อไร)กำลังอุ้มฮิคารุอยู่บนริมบ่อน้ำเก่า

     

    คุณ คืนหมอนั่นมานะฮิบาริพูดด้วยน้ำเสียงที่สามารถฆ่าคนได้

     

    ทำไมชั้นต้องคืนด้วยล่ะ อัลโกบาเล่โน่อรุณนั่น ยกให้ผมเชียวนะ เพราะฉะนั้นเจ้าสัตว์เล็กตัวนี้ เป็นของผมอลาวดี้ว่า พลางหอมแก้มฮิคารุเบาๆ

     

     


    อย่าแตะต้องหมอนั่นฮิบาริเริ่มแผ่รังสีอำมหิต

     

    มีสาเหตุมั้ยล่ะ ที่จริงน่าจะทำมากกว่านี้ด้วยซ้ำอลาวดี้กล่าว พร้อมยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ และยังกวนอารมณ์ฮิบาริอยู่

     

    หมอนั่น เป็นของผม

     

    แต่รู้สึกว่าตอนแรกนายก็ไม่ได้สนใจอะไรเด็กนี่ นี่นา

     

    นั่นมันก่อนที่ผมจะเจอหมอนั่น

     

    สรุปคือ ชอบ รึ รักฮายาเสะ ฮิคารุไปแล้วสินะ ฮิบาริ เคียวยะ

     

    คุณ...แต่ดูเหมือนฮิบาริจะไม่อยากเถียง

     

    งั้นก็ง่ายเข้าอลาวดี้ลุกขึ้น วางฮิคารุให้นอนพิงบ่อน้ำเก่า แล้วตรงมาที่ฮิบาริ

     

    ถ้าอยากได้คืน ก็มาใช้กำลังแย่งเอาไปสิอลาวดี้ว่า พลางดึงเอากุญแจมือ ออกมา

     

    ส่วนฮิบาริก็ชักทอนฟาออกมา

     

    “ไม่ปฎิเสธ”แล้วฮิบาริก็พุ่งใส่อลาวดี้ทันที

     

    อลาวดี้รีบหลบจากจุดนั้น หมุนกุญแจมือให้ด้านหนึ่งล็อกกับแขนฮิบาริไว้ข้างหนึ่ง ดึงแขนไว้ให้หยุด

     

    “ว่าแต่ คุณยังไม่ตอบคำถามผมเลยนะครับ”

     

    “คำถามอะไรฮิบาริถามห้วนๆ พร้อมมองมือข้างที่ถูกล็อคอยู่

     

    “ชอบฮายาเสะ ฮิคารุใช่มั้ย”

     

    “.........”

     

    ฮิบาริไม่ตอบ แต่ใช้แขนอีกข้างที่ว่างอยู่ ฟาดทอนฟาลงไป ทำให้อลาวดี้ปลดล็อกกุญแจมือแล้วหลบให้พ้นระยะโจมตี

     

    “จะไม่ตอบรึ”

     

    “.......”

     

    “ถ้าไม่ชอบ....ก็แสดงว่า..”อลาวดี้พูดไว้แค่นั้น

     

    “ว่าอะไรล่ะ”ฮิบาริถาม

     

    “ไม่ชอบ ก็รักใช่มั้ย”

     

    แต่ฮิบาริก็ยังคงไม่ตอบ เตรียมตัวโจมตีต่อ ด้วยการเรียกโซ่ออกมาจากปลายทอนฟา แล้วควงเป็นวงกลมอย่างเร็ว แล้ววิ่งเข้าใส่ โจมใส่อลาวดี้ไม่ยั้ง  โดยที่อลาดี้ก็คอยหลบหลีก และโจมตีกลับบ้าง แต่ฮิบาริก็หลบพ้นทุกครั้ง

     

    หลังจากที่ทั้งสองคนผลัดกันรุกผลัดกันรับอยู่ได้ราว 20 นาที อลาวดี้ก็พูดขึ้นมา

     

     หึหึ เอาเถอะ แค่นี้ก็ได้ ครั้งนี้ สนุกพอล่ะ ไปก่อนนะ ถ้าผมเอาจริง คุณคงไม่ได้ตัวเขาคืนหรอก แล้วอลาวดี้ก็สลายหายไปซะอย่างนั้น

     

    ชิ เจ้าหมอนั่น บทจะเลิก ก็เลิกเอาดื้อๆเลยนะ ทำเอาเสียเวลาไปเยอะเลย ถามคำถามที่ถามแต่ละข้อนี่ก็..ฮิบาริพูดเบาๆพร้อมลูบหน้าตัวเองที่แดงขึ้นมาหน่อย

     

    แล้วเดินไปดูฮิคารุที่ยังนอนอยู่ริมบ่อน้ำ เขย่าเบาๆ

     

    อืม..

     

    นอนสบายมั้ย ให้คนอื่นเหนื่อยแทบแย่ฮิบาริถาม

     

    อะ อะไรกัน นายนั่นแหละ มาช่วยให้มันเร็วหน่อยได้มั้ย รู้มั้ยว่าเจ้าปู่ทวดนายน่...ก่อนที่จะพูดจบฮิคารุก็หยุดไว้อย่างนั้น ไม่พูดต่อจะดีกว่านะ

     

    ปู่ทวดเรอะ หมอนั่นทำอะไรนายฮิบาริถาม

     

    ปะ เปล่านะ ไม่มีอะไรหรอกฮิคารุพูดพลางหลบหน้าเพื่อซ่อนใบหน้าที่เริ่มแดง..

     

    ชั้นไม่เชื่อ บอกมาซะฮิบาริรวบข้อมือไว้เหลือบตาดูนิดหน่อย

     

    มองเห็นรอยแผลนิดหน่อย ที่เกิดจากการเสียดสีกับเชือก

     

    เอาเถอะ เดี๋ยวค่อยถามทีหลังก็ได้แล้วฮิบาริก็ลากฮิคารุกลับคฤหาสน์ไป

    - - - -  - - - - - - - - - - - - - - - - -

    เบื้องหลัง

     

    ก่อนหน้า ที่อลาวดี้จะเจอฮิบาริ

     

    “อื้อ..อือ..”ฮิคารุร้องประท้วงจากบ่าของอลาวดี้พร้อมกับดิ้น

     

    อลาวดี้วางฮิคารุลง พิงกับต้นไม้บริเวณใกล้บ่อน้ำเก่า แล้วปลดผ้าปิดปากให้

     

    “นี่ พวกนายคิดจะทำอะไรกันแน่ จับพวกเราทำไม พวกเราไม่ได้ทำอะไรให้สักหน่อย”ฮิคารุรัวคำใส่ทันที

     

    “เฮ้อ...ถามมากขนาดนี้ รู้งี้ ฟาดให้สลบดีกว่าแฮะ”อลาวดี้พูดเบาแล้วคิดว่าจะสับเข้าที่คอให้สักที

     

    แต่ฮิคารุก็ยกเท้าขึ้นมากันไว้ก่อนที่คนตรงหน้าเขาจะทำอะไรกับตัวเขา

     

    “อย่ามาแตะชั้นนะ”ฮิคารุเริ่มหาวิธีป้องกันตัวเอง ทั้งที่ตัวเอง ยังไม่ได้แก้ที่โดนมัดมือ มัดเท้าอยู่

     

    “เฮ้อ...ทำยังไงคุณถึงจะเงียบเนี่ย”อลาวดี้บ่นเบาๆ ก่อนจะนึกขึ้นได้ว่า จี ให้กระปุกยากับเขามานี่หว่า เมื่อคิดจบ รอยยิ้มก็ปรากฏบนใบหน้าทันที ทำเอาฮิคารุคิ้วขมวดเลยทีเดียว

     

    เจ้าหมอนี่จะมามุกไหนอีก

     

    อลาวดี้แค่ยิ้ม ดึงฮิคารุมากอด ซุกไซร้ที่คอ

     

    “เฮ้ย..นี่ หยุดนะ ปล่อย”ฮิคารุพยายามดิ้น แต่ก็ไม่สามารถทำให้อีกคนหยุดได้

     

    อลาวดี้เงยหน้าขึ้นมา ประกบริมฝีปากลงไป

     

    “อื้อ..ออ..”ด้วยความตกใจฮิคารุก็อ้าปากจะด่าคนตรงหน้า แต่ก็สบโอกาสให้อีกคนสอดลิ้นเข้ามาได้

     

    จูบอยู่ไม่นานฮิคารุก็หยุดดิ้น อลาวดี้ถอนจูบออก มองฮิคารุที่หลับไปแล้ว

     

    “ยาของจีได้ผลดีแฮะ ว่าแต่ทำไมมัน 2 สีหว่า”ยาที่ว่าคือยานอนหลับ(สีฟ้า) ส่วนอีกสี(แดง)เป็นของบรรณาการจากท่านเดม่อน

     

    แล้วอลาวดี้ก็แก้มัดให้ฮิคารุ ก่อนจะรอให้ฮิบาริมาหาเขาที่นี้


    - - - - - - - - - - - - - - -
    ครบ 100 เปอเซนต์แล้วนะครับ
    (อิจฉาฮิคารุยังไงชอบกล)

    เอ่อ คือ ต้องขอบอกไว้หน่อยนะ 

    ข้าวไม่ค่อยถนัดเขียนฉากที่มันต้องต่อสู้กัน ถ้าอ่านแล้วมันแปลกก็ขอโทษนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×