ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic reborn (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15.16K
      65
      3 เม.ย. 53


    ซาวาดะ สึนะโยชิ

    บอสของวองโกเล่แฟมิลี่ รุ่นที่ 10 พอเข้ามหาลัยก็เปลี่ยนไปนิดๆจากที่เคยซุ่มซ่าม ก็เริ่มหัวดี(อันนี้ครูสอนพิเศษดี(มั้ง)) หล่อใช้ได้ และเริ่มเจ้าเล่ห์นิดๆ(ติดมาจากใครอันนี้ ข้าวไม่ทราบ) มีฝีมือการต่อสู่ค่อนข้างเก่ง และสุดท้าย ลางสังหรณ์แม่นมาก

     

    โกคุเดระ ฮายาโตะ

    เป็นคนที่นับถือสึนะเป็นอย่างมาก  มีฝืมือมากในการต่อสู้ พอเข้ามหาลัย ก็ยิ่งมีฝีมือที่น่ากลัวขึ้น พร้อมกับหน้าตาที่หล่อขึ้นเอาการ บวกกับที่ความฉลาดเป็นเลิศ เลยมีสาวๆกรี๊ดกันมาก แต่เจ้าตัวดูจะไม่ค่อยชอบเท่าไร เพราะเจ้าตัวยังคงสนใจ(แบบลูกน้องน่ะครับ) บอสรุ่นที่ 10 คนเดียวเท่านั้น

     

    ยามาโมตะ ทาเคชิ

    เป็นคน เรื่อยๆเฉื่อยๆแนวเอ๋อหน่อยๆ ยิ้มได้ตลอดเวลา แต่ความจริงแล้ว เป็นพวกเนียนสุดๆจนใครก็ทาบไม่ติด ทำให้มีผู้หญิงมาหลงมิใช่น้อย แต่เพราะไม่ค่อยสนใจ เลยไม่ได้คิดจริงจังอะไร ฝีมือการต่อสู้ดีพอๆกับโกคุเทระ แต่ว่าพอมีงานแข่งเบสบอลทีไร ก็จำเป็นจะต้องเข้าไปร่วมแจมด้วยทุกที ถึงจะไม่ได้เข้าชมรมก็เถอะ จะไปน่ะ

     

    ซาซางาวะ เรียวเฮ

    เป็นคนที่บ้ามวยสุดๆ และเป็นผู้ชายที่เบรกแตกตลอด 24 ชม. คำพูดที่ชอบพูดติดปากคือ สุดหูรูด ชอบลากคนที่มีฝีมือให้มาอยู่ชมรมมวย ถึงท่าทางจะออกบ้าๆบอๆแต่เป็นคนที่มีฝีมือทางด้านการชกมวยก็ดีเยี่ยม เรียวเฮอายุมากกว่าพวกสึนะ 1 ปี

     

    ฮิบาริ เคียวยะ

    กรรมการรักษาระเบียบสุดโหด ขนาดเข้ามหาลัยก็ยังไม่เว้น ตั้งกรรมการคุมกฎขึ้นมาอีก ใครที่ไปขัดใจพี่แกเข้าต้องถูกขย้ำตายคาที่อยู่ตรงนั้นไปซะทุกราย โดยที่มีฝีมือ ควมหล่อ จิตสังหาร และความโหด เพิ่มมากกว่าตอนเรียนม.ต้นอีกหลายขุม   ไม่ชอบสุมหัวกับใคร อายุมากกว่าสึนะ 1 ปี

     

    โรคุโด มุคุโร่

    ออกมาจากคุกดิวิเช่ได้แล้ว(อันนี้รีบอร์น คุยให้ ทำให้เขายอมปล่อยมุคุโร่ออกมา ไม่รุว่ามันทำได้ไง)เข้าเรียนมหาลัยเดียวกับสึนะ ตามคำสั่งรีบอร์น มีน้องสาว 1 คน ชื่อโคลม โดคุโร เรียนอยู่ที่อิตาลี่ อายุมากกว่าสึนะ 1 ปี พอออกจากดิวิเช่ เทคนิคการใช้ภาพลวงตาก็เก่งขึ้นกว่าเดิมอีก ไม่รู้ว่าแอบฝึกในคุกรึอย่างไร

     

    แรมโบ้

    เด็กขี้แยแต่ดันหล่อ ชอบองุ่นพวกของหวานๆและเป็นพวกที่ชอบเล่นสนุก เล่นโน่นนี่ไม่สนใจใคร และบ้าสุดๆ 

    *-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
    ตัวละครเพิ่ม(นายเอก)


    มินามิ คาสึกิ

    เป็นคนออกจะเย็นชานิดหน่อย แต่มีนิสัยที่รักเพื่อนของตัวเองมาก เป็นคนตัดสินใจอะไรหลายหลายอย่างเลยเหมือนเป็นหัสหน้ากลุ่มหน่อยหน่อย(ที่เป็นคนตัดสินเพราะรำคาญคนอื่นมันตกลงกันไม่ได้สักที เลยต้องเป็นคนตัดจบ)อาศัยอยู่คนเดียวเพราะพ่อแม่เสียชีวิตหมดแล้ว ถนัดจับคนเก่งชนิดที่ว่าใครก็หลอกพี่แกไม่ได้


    โฮมุระ นาโอยะ

    เป็นคนเลือดร้อน อารมณ์รุนแรง และค่อนข้างวู่วาม แต่ก็มีความสามารถในการต่อสู้มาก เพราะเกิดในตระกูลเป็นตระกูลนักฆ่ามาหลายรุ่นแล้ว เป็นคนที่มีหน้าที่คอยจัดการคนที่มาหาเรื่องกลุ่มตัวเอง และนอกจากนี้เขายังชอบหาเรื่องทะเลาะกับยูกิเป็นประจำ


    ฮานากาวะ ยูคิ 

    พี่ชายยูกิดูแล้วนิสัยเป็นคนเงียบเงียบ ไม่ค่อยแสดงอารมณ์ จึงไม่มีใครรู้หรอกว่าคุณท่านเขาคิดอะไร นอกจากยูกิน้องชายของตัวเองและคาสึกิที่สนิทกัน แต่ถ้าสนิทสนิทกันแล้วจะรู้ว่าออกจะเป็นคนซุ่มซ่ามนิดนิดและถ้าฟิวส์ขาดขึ้นมาเมื่อไร บอกได้คำเดียวว่า ตาย


    ฮานากาวะ ยูกิ

    น้องชายของยูคิ มีนิสัยร่าเริงผิดกับพี่ชายลิบลับแต่อายุอ่อนกว่ายูคิ 2 ปี เป็นตัวสร้างสีสันให้กลุ่มที่เงียบสงบ เขาชอบทะเลาะกับนาโอยะเป็นประจำ แต่ถึงจะเห็นเป็นพวกบ้าบ้าบอบอแบบนี้ แต่ถ้าลองโกรธขึ้นมาละก็ คนคนนั้นก็ได้ตั๋วทัวร์นรกภุมิอย่างม่ต้องสงสัย นิสัยก็คล้ายๆพี่ชายเวลาฟิวส์ขาดนั่นล่ะ


    โอมุระ เรียว

    เป็นพวกเรียบง่ายสบายสบาย เรื่อยๆเฉื่อยๆเหมือนกับยูกิ แต่ก็เป็นคนที่มีฝีมือมากในเรื่องของการการสืบข่าว เพราะเป็นคนท่ตัวเบา (ชอบปีนต้นไม้เล่นนักล่ะ<<<<เกี่ยวอารายกันหว่า) และเขายังรักเรื่องสนุกสนาน เอะอะ บ้าๆบอ เป็นชีวิตจิตใจซะด้วยสิ 


    ฮายาเสะ ฮิคารุ

    เป็นคนใจร้อนหน่อยหน่อย เขาเป็นฝ่ายบู้ คู่กับนาโอยะ และถ้ามีคนมีท้าทายเมื่อไร พี่แกก็พร้อมจะกระโจนใส่เขาได้ทันทีทุกเวลาและทุกสถานที่ ฮิคารุเป็นเพื่อนกับนาโอยะมาตั้งแต่เด็กเล็กๆ ทำให้เขามีฝีมือในการต่อสู้ร้ายกาจพอพอกับนาโอยะ(เป็นคู่ซ้อมให้) 


    มากามิ โทโมกิ

    เป็นเสมือนมันสมองของกลุ่ม เป็นคนฉลาด มีมันสมองเป็นเลิศ แต่ก็ยังเป็นคนที่เย็นชา และชาเย็น แล้วเขายังต้อ งเป็นคนห้ามทัพนาโอยะกับยูกิทุกครั้งไป โทโมกิชอบนั่งอ่านหนังสือเงียบเงียบคนเดียว ณ มุมใดมุมหนึ่ง  แต่อย่าให้เหล้ารึอะไรที่เป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เข้าปากเขาเชียวนะ จะเปลี่ยนเป็นคนละคนกับที่ว่าไว้ข้างบนทีเดียว


    *-*-*-*-*-*-*-*

    และทุกคนจะชอบ รวมกันในทุ่งแห่งหนึ่ง ซึ่งพวกเขาพบโดยบังเอิญ ซึ่งพวกเขาตกลงให้เป็นพื้นที่ส่วนตัว ใช้สำหรับพักผ่อน ปรึกษาหารือ ประชุม  และทะเลาะกัน อย่างลับๆ


    เรื่องนี้เคียวโกะ ฮารุ อี้ผิง โคลม จะเรียนอยู่ที่อิตาลี่ และแต่ละคนมีแฟนแล้วด้วย

     (แล้วจะหารูปมาให้ทีหลังนะ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×