ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แผน(รัก)ร้าย จับชั้นและนายมารักกัน

    ลำดับตอนที่ #1 : รายละเอียดเล็กน้อย แวะอ่านหน่อย (เพิ่มเติม)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 182
      0
      18 พ.ย. 52

    โรงเรียนเอกชนบลูมูน เป็นโรงเรียนขนาดใหญ่ ขนาดเมืองใหญ่เลยทีเดียว ในโรงเรียนแห่งนี้ถูกแบ่งออกเป็น 2 แผนกใหญ่ คือ ไลท์เซท และดาร์กเซท

     

    ไลท์เซท เป็นแผนกที่เรียนเกี่ยวกับการเรียน เน้นในเรื่องการเรียน หรือกีฬา

    ดาร์กเซท เป็นแผนกที่เรียนเกี่ยวกับดนตรี เน้นในเรื่อง เล่นดนตรีหรือการแสดง

    ใน 1 แผนก จะมี 26 ห้องเรียน รับนักเรียนตั้งแต่ อายุ 8 -22 ปี
    ใน 1 ห้อง จะมี 15 คน ห้องจะเรียงตามลำดับความสามารถ ไม่เกี่ยงเรื่องอายุ
    ยิ่งเก่งก็จะได้อยู่สูงตามความสามารถ

    รายชื่อนักเรียน โรงเรียนบลูมูน

     

    ห้อง เอช (A) แผนกไลท์เซท

    1. คุงาชิ  คาซึมะ   เพศ ชาย   อายุ 22 ปี   เอก วิทยาศาสตร์ ภาษาอังกฤษ

    2. คุซากิ  มานามิ  เพศ หญิง อายุ 15 ปี   เอก คณิตศาสตร์ กีฬา

    3. อาคุสึ  มิโนะ     เพศ หญิง  อายุ 13 ปี   เอก ศิลปะสังคม        

    4. อากาโนะ  เอกิ  เพศ ชาย  อายุ 12 ปี   เอก ศิลปะ ภาษาญี่ปุ่น

    5. โคโนอุจิ  ซาโย เพศ หญิง อายุ 17 ปี   เอก ศิลปะ กีฬา

    6. มิโอะ  อากิระ     เพศ ชาย    อายุ 23 ปี   เอก สังคม กีฬา

    7. ซากาวะ  ยูอิจิ      เพศ ชาย    อายุ 18 ปี   เอก ศิลปะ คณิตศาสตร์

    8. อุเมโนะ  ฮิบาริ    เพศ ชาย    อายุ 16 ปี   เอก คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์

    9. ยามะ  ริสึ            เพศ หญิง  อายุ    8 ปี   เอก ภาษาอังกฤษ วิทยาศาสตร์  

    10. ทาคุมิ  โคอิจิ     เพศ ชาย    อายุ 17 ปี   เอก สังคม ภาษาอังกฤษ  

    11. ริมาอิ  โกคุ        เพศ ชาย    อายุ 16 ปี   เอก วิทยาศาสตร์ กีฬา

    12. โยริ  คาสึยะ      เพศ หญิง   อายุ 22 ปี  เอก คณิตซาสตร์ วิทยาศาสตร์

    13. โทมิยะ  คางามิ เพศ ชาย     อายุ 14 ปี  เอก ศิลปะ สังคม

    14. สุโอริ  คาเสะ   เพศ ชาย      อายุ 16 ปี  เอก ภาษาญี่ปุ่น คณิตศาสตร์

    15. สุโอริ  คาเอะ   เพศ หญิง     อายุ 16 ปี  เอก ภาษาญี่ปุ่น ภาษาอังกฤษ

     

    ห้อง (A) แผนกดาร์กเซท
    1. อาสึยะ  โทโมกิ    เพศ ชาย    อายุ 15 ปี  เอก แซกโซโฟน

    2. ฟุรุคาว่า ยูโตะ      เพศ ชาย     อายุ 23 ปี  เอก กลอง กีตาร์

    3. ฮานางาอิ ซาเอกิ   เพศ ชาย     อายุ 16 ปี  เอก แซกโซโฟน

    4. ฮานางาอิ ซาเอมิ   เพศ หญิง   อายุ 16 ปี  เอก พิน

    5. นากาเสะ เซน       เพศ ชาย     อายุ 18 ปี  เอก กีตาร์ เบส

    6. มากามิ รัล             เพศ หญิง   อายุ 14 ปี  เอก หีบเพลงปาก(ฮาโมนิก้า) การแสดง

    7. อากาโนะ เอมิ       เพศ หญิง   อายุ 12 ปี  เอก เปียโน คีย์บอร์ด

    8. ฮางิวาระ โทคิยะ   เพศ ชาย    อายุ 22 ปี  เอก กีตาร์ ฟรุต

    9. อิมาอิ โฮตารุ         เพศ หญิง  อายุ 15 ปี  เอก  ฟรุต  การแสดง

    10. โยชิโนะ อาโอกิ  เพศ ชาย    อายุ 22 ปี  เอก กลอง ไวโอลิน

    11. โมโนะ คุรุมิ        เพศ หญิง  อายุ   9 ปี   เอก เปียโน

    12. อันโด ยู               เพศ ชาย    อายุ 18 ปี   เอก ทรัมเป็ต เบส

    13. ซากุราซาว่า ซาเอะ  เพศ หญิง อายุ 7 ปี  เอก ฟรุต

    14. ซากุราซาว่า ทามิ   เพศ ชาย  อายุ 15 ปี   เอก กีตาร์ การแสดง

    15. ซากุราซาว่า ซากุระ  เพศ หญิง  อายุ 16 ปี  เอก ไวโอลิน คียบอร์ด

    เครื่องแบบ

    ชาย เสื้อเชิ้ตแขนยาว กางขายาว เลือกใส่เสื้อกั๊กหรือเสื้อนอกสูท

    หญิง เสื้อเชิ้ตแขนยาว กระโปรงสั้น เลือกใส่เสื้อกั๊กหรือเสื้อนอกสูท

      จะใส่ริบบิ้นหรือเนกไทตามใจ

    แผนกไลท์เซท จะเป็นเสื้อสีขาว กางเกงดำ

    แผนกดาร์กเซท จะเป็นเสื้อสีดำ กางเกงขาว

    เนกไทกับริบบิ้นจะแยกตามสีของระดับห้อง 26ห้อง

    ห้องเอช(A) สีเงิน

    ห้องบริง(Bring)-ห้องฟิน(Fin) สีแดง

    ห้องโกล(Gold)-ห้องคิง(King) สีส้มเข้ม

    ห้องไลฟ์(Life)-ห้องโปร(Pro) สีน้ำตาล

    ห้องควีน(ueen)-ห้องยูโน(Uno) สีน้ำเงิน

    ห้องวี(Ve)-ห้องซี(Zee) สีฟ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×