ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic [ Boku No Hero ] ผมมาเอาคืนครับ

    ลำดับตอนที่ #23 : เรื่องที่เกิดขึ้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.63K
      559
      23 ส.ค. 61

     

    ตอนนี้พวกเขาทุกคน อยู่ในโรงพยาบาล หลังจากเช็คอาการบาดเจ็บเรียบร้อย ก็มีตำรวจเข้ามาสอบถามเหตุการณ์ แต่ก็ไม่มีใครพร้อมที่จะตอบอะไรในตอนนี้ จึงต้องติดต่อผู้ปกครองให้มารับกลับไปก่อน

     



    หลังจากที่โดนสอบถามจากพวกตำรวจไม่นาน ครอบครัวบาคุโกก็เข้ามาหาลูกชายที่ไม่ยอมตอบคำถามอะไร ได้แต่นั่งนิ่ง จนทสึกะอุจิ ต้องโบกมือ แล้วบอกจะจัดการเอง ตำรวจคนอื่นจึงได้ล่าถอยไป

     

    “คัตสึกิ นี่มันเรื่องอะไรกันลูก”มิซึกิลูบหัวลูกชายที่นั่งเงียบ

     



    “เอ่อ คุณแม่ครับ ผมขออธิบายเรื่องก่อนนะครับ”ทสึกะอุจิยกมือขออธิบาย เนื่องจากตำรวจได้แจ้งไปแค่ว่า เด็กๆทุกคน เจอกับวิลเลินเท่านั้น ไม่ได้เล่ารายละเอียด เพราะกลัวจะช็อกกันซะก่อนจึงต้องมาเล่ากันทีละคนแบบนี้

     



    “วิลเลิน”ก่อนที่จะได้อธิบายอะไร คนผมสีฟางก็แทรกบทพูดขึ้นมา

     

    “ลูกว่าอะไรนะ”คุณพ่อถามบ้าง

     

    “มันเป็นวิลเลิน”คัตสึกิพูดซ้ำ

     

    “ใครเป็น”คุณแม่ขมวดคิ้วมอง

     

    “.....”แต่ลูกชายมือระเบิดก็เงียบไปอีก จนคุณตำรวจต้องพูดแทน

     



    “วิลเลินตัวการใหญ่ในคราวนี้ คือ มิโดริยะ อิซุคุครับ เขาสั่งการโนมุ 3 ตัว ทำร้ายอ.ประจำชั้นคนเก่าและอดีตเพื่อนร่วมชั้น อีก 6 คน เสียชีวิตครับ”

     

    “ไม่จริง ไม่จริงหรอก จะเป็นอิซุคุคุงได้ยังไง เขาเพิ่งจะหาย แถมยังอาการความจำเสื่อมอีก”มิซึกิช็อกจนเริ่มโวยวาย จนคุณพ่อต้องรีบมากอดปลอบไว้

     

    “ทางฮีโร่ที่ทำการช่วยเหลือ และเด็กๆ คนอื่นช่วยกันยืนยันครับ ว่าเป็นมิโดริยะคุงจริงๆ แต่ว่า คำให้การนี้ ไม่ได้รวมจากปากของอดีตเพื่อนร่วมที่เหลือของบาคุโกคุงนะครับ”ทสึกะอุจิอธิบายเพิ่ม

     

    “อดีต? ทำไมถึงเป็นอย่างนี้? เขา เขาเพิ่งกลับมาเองนะ แล้งอิงโกะล่ะ อิงโกะจะว่ายังไงถ้าเรื่องนี้ถูกแพร่ออกไป”มิซึกิน้ำตาคลอ แล้วหันมาซบอกคุณพ่อ ร้องไห้เบาๆ

     



    “ขอโทษครับ..”เสียงขอโทษเบาบางแทรกบทสนทนาของผู้ใหญ่ทุกคน

     

    “คัตสึกิ ไม่ใช่ความผิดของลูกนะ”คุณพ่อลูบหัวลูกชายที่ยังนั่งนิ่ง

     

    “ใช่ มันต้องมีเรื่องเข้าใจผิดแน่”มิซึกิยืนยัน พลางเช็ดน้ำตาไปด้วย

     



    “ไม่ผิดหรอก คุณเองก็เคยพูดไว้ใช่มั้ย การคาดการณ์ของคุณไม่ผิดเลยนะ”นัยน์ตาสีแดง เงยหน้ามองตำรวจเพียงหนึ่งเดียวในห้อง

     

    “คาดการณ์เหรอ?”สามีภรรยาบาคุโกทวน(จากตอนที่6)

     



    “ผมแค่สงสัย เลยคาดการณ์ไว้เฉยๆน่ะครับ มันเป็นไปได้ยาก ที่คนหายสาญสูญไป จะกลับมาได้ โดยไม่เป็นอะไรเลย ผมเลยลองสืบดู แต่ก็ไม่มีอะไรผิดปกติ ที่ผมเห็นก็แค่ครอบครัวธรรมดาที่ได้ลูกคืน ลองเฝ้าจับตาดูก็ไม่มีอะไร เลยปล่อยผ่านไป เป็นความสะเพร่าของผมเอง ต้องขอโทษด้วยจริงๆ”ทสึกะอุจิก้มหัวลงขอโทษ

     





    “คนที่ผิดไม่ใช่คุณ แต่เป็นผม”เสียงนั้นเรียกสายตาของทุกคนมาที่เจ้าของเสียง

     


    “คนที่ทำให้มันกลายเป็นวิลเลินไป..”

     


    “......”

     


    ก็คือผม”

     


    ไม่มีเสียงอะไรเล็ดรอดออกมาให้ได้ยินอีก หากแต่มือนั้นกลับกำแน่นจนสั่น

     

    และก่อนที่จะมีใครพูดอะไรอีก ก็มีเสียงเคาะประตู

     




    “ขออนุญาตครับ คุณทสึกะอุจิ”เป็นตำรวจนายหนึ่ง ก้าวเข้ามาในห้อง แล้วมารายงานอะไรบางอย่าง ทำให้มีเวลามากพอที่มิซึกิจะเดินเข้าไปกอดลูกชายของตน

     



    “ลูกจะเป็นฮีโร่ไม่ใช่เหรอ จะมาหยุดอยู่ตรงนี้รึไง”คุณพ่อถาม

     

    “แต่ผม..”ลูกชายยังไม่ทันตอบ คุณแม่ก็แทรกซะก่อน

     

    “อยากเป็นฮีโร่อันดับหนึ่ง แต่มานั่งจ๋อยซะแบบนี้ แล้วจะไปไหนรอดเนี่ย”

     


    “...”

     

    “ลูกจะเป็นฮีโร่ใช่มั้ย ตอนนี้ลูกอาจจะล้มเพราะมีอะไรมาฉุดขา แต่ถ้ายืนขึ้นมาใหม่ได้แล้ว คราวนี้ก็ยื่นมือไปช่วยอิซุคุคุงเถอะนะ”มิซึกิลูบใบหน้าลูกชายที่กำลังมองตรงมา

     

    “ลูกพ่อดื้อซะขนาดนี้ คงไม่ยอมแพ้หรอกใช่มั้ย ถึงพ่อกับแม่จะไม่รู้เรื่องอะไรระหว่างพวกลูก แต่ตอนนี้ถ้าอิซุคุคุงเป็นวิลเลิน แปลว่าอิซุคุคุงต้องกำลังหลงทางอยู่แน่ เพราะงั้น ถ้าลุกขึ้นแล้ว คราวนี้ก็ตามหาเขาให้เจออีกครั้ง แล้วนำเขากลับมาสู่ทางที่ถูกนะ”

     

    “ถ้าลูกว่าเป็นเพราะลูก ปัญหาเกิดขึ้นเพราะลูก งั้นลูกก็ต้องแก้ไขมัน ตอนนี้ใช่แค่ลูกที่เสียใจนะ พ่อกับแม่ก็เสียใจ แล้วถ้าอิงโกะรู้ เขาก็ต้องเสียใจมากกว่าลูกอีก เขายังอยู่ด้วยกันไม่ถึง 3 เดือนเลยนะ”

     



    เมื่อฟังพ่อกับแม่พูด คัตสึกิก็ยิ่งรู้สึกผิดหนักกว่าเดิม และอาจจะช็อกหนักยิ่งกว่าเมื่อ ทสึกะอุจิพูดขึ้นอีกครั้ง

     

    “เอ่อ ขอโทษนะครับ คุณนายบาคุโก ติดต่อ คุณนายมิโดริยะได้รึเปล่าครับ”

     

    “เอ๊ะ ยังเลยค่ะ ดิฉันเพิ่งกลับมาจากต่างจังหวัด กะว่าจะไปหาอิงโกะพรุ่งนี้น่ะค่ะ”มิซึกิตอบ

     

    “มีอะไรรึเปล่าครับ”คุณพ่อถาม เมื่อเห็นหน้าไม่ค่อยสู้ดีของคนถาม

     



    “ลูกน้องของผมไปตรวจดู เนื่องจากเราติดต่อไปที่บ้านมิโดริยะ แต่ไม่มีคนรับสาย เลยส่งคนไปที่บ้าน แต่ว่าไม่มีคนตอบรับ เลยต้องพังประตูเข้าไป แต่ว่า..”

     

    “กะ เกิดอะไรขึ้นเหรอคะ”มิซึกิเริ่มร้อนรนอีกครั้ง เมื่อมีเรื่องเกิดขึ้นกับเพื่อนสาวคนสนิท

     

    “ในบ้านไม่มีใครอยู่ครับ แต่มีฝุ่นจับข้าวของอยู่เต็มไปหมด เหมือนกับไม่มีใครอยู่มาแล้ว 2-3 เดือนน่ะครับ”

     

    “ไม่จริง”

     

    “พอตรวจสอบกล้องวงจรปิดแถว ก็ไม่ปรากฏภาพของ ครอบครัวมิโดริยะเลยสักคน มา เกือบๆ 2 อาทิตย์แล้วครับ”

     



    “ฝุ่นเยอะเหรอ”คัตสึกิถาม

     

    “ถ้ารายงานมา ก็คงจะเป็นอย่างนั้นนะ”ถ้ามันไม่ผิดปกติเกินไป ลูกน้องเขาคงไม่รายงานขึ้นมาหรอก

     


    “อัต...ษ......ก..ร..”

     

    “เธอว่าไงนะ”

     



    “อิซุคุ บอกว่า อยู่ในสมาพันธ์วิลเลิน ต้องเป็นอัตลักษณ์ไอ้ซีดหัวหน้าสมาพันธ์แน่”

     

    “ชิการาคิ โทมูระ หัวหน้าสมาพันธ์วิลเลิน อัตลักษณ์เน่าเปื่อยเหรอ”

     


    พอฟังอย่างนั้น คุณตำรวจก็รีบสั่งการใหม่ทันที

     



    แต่เรื่องที่รับรู้นี่ ทำให้คนเป็นแม่แทบล้มทั้งยืน

     



    ....นี่มันเกิดอะไรขึ้น...อิซุคุคุงเป็นวิลเลิน...



    ...อิงโกะก็หายไปอีกคน...


    ...นี่มันเกิดอะไรขึ้น....

     



    ....พวกเธออยู่ไหนกัน....

     



    ....อิงโกะ...

     



    .....ขอร้องล่ะ...อย่าตายนะ....




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×