ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic [ Boku No Hero ] ผมมาเอาคืนครับ

    ลำดับตอนที่ #5 : สอบถาม

    • อัปเดตล่าสุด 16 มิ.ย. 61




    เมื่อมองสำรวจจนแน่ใจว่า โดนคลาดสายตาไปแล้ว บาคุโกก็กระโดดกลับไปที่ตึกเดิม โดยอาศัยแรงระเบิดช่วย

     

    สภาพห้องพักฟื้นที่ดูไม่ได้ ทั้งข้าวของที่กระจัดกระจาย เศษกระจก เครื่องมืออุปกรณ์ของรพ. พังเสียหายยับเยิน


     

    “บาคุโกคุง ไม่เป็นอะไรใช่มั้ย”คุณทสึกะอุจิ เดินเข้ามา เมื่อร่างของเด็กหนุ่มกลับเข้ามาในตึกแล้ว

     

    “ไม่เป็นไร ไม่เจออะไรด้วย คลาดสายตาไป”เขาตอบกลับไป แล้วเดินออกมาจากห้องพักฟื้นไข้ที่กลายสภาพเป็นซากไปแล้ว

     

    “อ.กับคนอื่นๆล่ะ”เขาถามกลับบ้าง

     

    “อ.ของเธอถูกพาตัวไปตรวจเช็คร่างกายพร้อมทำแผลใหม่ ให้ตายสิ จากเดิมที่อาการก็ไม่ได้สู้ดีนักอยู่แล้ว เจอแบบนี้เข้าไป คงหนักกว่าเดิมแน่ รวมถึงเพื่อนที่พักอยู่ห้องอื่นอีก 2 ห้องด้วย ส่วนพวกเพื่อนๆที่มากับเธอดูเหมือนพวกเขาจะตกใจกันพอควร เลยให้ไปพักที่ห้องประชุมของรพ.น่ะ เธอเองก็ไปที่นั่นเถอะ เดี๋ยวชั้นคงมีเรื่องต้องสอบถามพวกเธอสักหน่อย”ทสึกะอุจิ ตอบรวดเดียว


     

    “ชิ”เมื่อฟังคำตอบ ก็ทำให้เขาต้องหัวเสียมากกว่าเดิม แต่ก็ยอมเดินไปทางห้องประชุมของรพ.



     

    คุณตำรวจยิ้มอ่อนนิดหน่อย กับความหัวดื้อของเด็กหนุ่ม ก่อนจะหันไปมองในเส้นทางเดิมที่ผ่านมา ที่ตอนนี้นอกจากเศษฝุ่น ก็มีคนของตำรวจเดินกันให้วุ่นวาย พร้อมกับกั้นเป็นเขตห้ามเข้า


     

    .....จากเดิมที่แค่คนรู้จักขอร้องให้ช่วยตรวจสอบดูหน่อย......แต่ตอนนี้.....เรื่องนี้ชักจะเริ่มดูพิกลแล้ว.....


     






    เมื่อมาถึงห้องประชุม บาคุโกก็ต้องถูกบรรดาเพื่อนเก่ายิงคำถามใส่ แต่โดยสรุปก็คือ เป็นห่วงที่อยู่ดีๆไปใช้อัตลักษณ์แบบนั้นจะไม่เป็นไรเหรอ แถมยังใช้ในรพ.อีก(ไม่มีใครถามอาการบาดเจ็บ เพราะรู้ว่าเก่งหรือไม่อยากให้โมโหเพราะคิดดูถูกหว่า)

     

    คำตอบของคำถามนี้คือ

     


    “ชั้นมีใบอนุญาต(ชั่วคราว)แล้วโว้ย ไม่มีปัญหาตามมาหรอกน่า”ทำให้คนอื่นๆถอนหายใจโล่งอก

     

    ก่อนจะเริ่มชื่นชมบาคุโกและโรงเรียนยูเอย์อีกรอบ(เรื่องความสามารถและการสอนให้สอบรับใบอนุญาตได้ทั้งที่อยู่ปี 1)



     

    แต่ไม่นานความกังวลใจก็เริ่มเข้ามาแทน


     

    .......เรื่องครั้งนี้ ไม่ว่าจะมองยังไงก็ไม่ใช่อุบัติเหตุแน่นอน นี่มันเรื่องบ้าอะไร…….





     

    แกร๊ก

     

    คนที่เปิดประตูเข้ามา คือคุณตำรวจเจ้าเก่านั่นเอง

     


    ทสึกะอุจิ เข้ามาเพื่อสอบถามเรื่องราว รวมทั้งอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่คนอื่นเจอมาด้วย



     

    “อืม..สรุปก็คือ ไม่ว่าจะคนไหน ก่อนที่จะเจอเรื่องมักมีลมรุนแรงเกิดขึ้นเสมอสินะ โดนลมพัดจนปลิวบ้าง โดนของตกลงมาใส่บ้าง เหมือนกันหมดเลยแหะ ส่วนของอ.ก็โดนลมพัดรุนแรง จนพลาดตกลงมาจากสะพานลอย ดีนะว่ารถด้านล่างเขาเหยียบเบรกทัน ไม่งั้นคงเป็นศพไปแล้ว แถมก่อนหน้านั้นยังเกือบถูกพวกนักเลงลากไปตีอีก”(แต่กระดูกหักหลายท่อนก็เป็นมัมมี่อยู่นะ)


     

    “ตอนแรกก็นึกว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่พอเกิดเรื่องในวันนี้ ดูเหมือนจะเป็นการทำร้ายแบบมีเป้าหมายแหะ แต่เล็งเป็นกลุ่มเด็กมัธยมปลายนี่ก็แปลกเหมือนกัน”คุณตำรวจพูดแล้วมองไล่ไปทีล่ะคน

     

    “ไม่ต้องมามองงั้นเลย พวกเราก็ไม่รู้เรื่องโว้ย”บาคุโกเริ่มโวยวายอย่างหัวเสีย ทำไมวันนี้มันไม่ได้ดั่งใจเลยสักอย่าง นี่ต้องมาเสียเวลานั่งสอบถามตั้งเกือบ 2 ชั่วโมงอีก

     


    “เอาเป็นว่า เพื่อความปลอดภัย ชั้นจะส่งตำรวจนอกเครื่องแบบคอยตามดูพวกเธอสักระยะนะ”ดูเหมือนการสรุปแบบนี้จะทำให้คนอื่นใจชื้นขึ้นมาเยอะ แต่ไม่ใช่กับบาคุโก


     

    ....ต้องโดนคนตามอีกแล้วเรอะ น่ารำคาญโว้ย...




     

    “พวกเธอมีกันแค่นี้ใช่มั้ย ชั้นจะได้แบ่งกำลังตำรวจถูก”

     

    “เออ”นี่คำตอบของบาคุโก

     

    “ค่ะ มี 22 คนค่ะ ตอนนี้มี 4 คน ที่ขาหัก จนต้องเข้าเฝือกไม่ได้มาที่นี่ด้วยค่ะ”นี่คำตอบของเพื่อน

     

    “โอเค ขอบใจนะ เดี๋ยวนะ เลขแปลกจัง 22 + 7 แค่ 29 คนนี่”คุณตำรวจถามงงๆ

     

    “อ๋อ อีกคน..”ตอนที่กำลังจะตอบ ทุกคนก็เหลือบมองไปทางบาคุโก จนทสึกะอุจิสังเกตได้




     

    “อีกคนไปไหนล่ะ ย้ายโรงเรียนเหรอ”ชายหนุ่มถามซ้ำ


     

    “อีกคน หายสาบสูญไปค่ะ น่าจะเกือบปีแล้ว”


     

    “หายสาบสูญเหรอ”เขาทวน

     

    “ครับ ตอนนี้ก็ยังหาไม่เจอ ไม่มีเบาะแสอะไรด้วย แถมน่าจะหายากด้วยเพราะเขาเป็นคนไร้อัตลักษณ์”เพื่อนอีกคนตอบออกไป

     



    “เขาชื่ออะไรเหรอ”เขาถามเพิ่ม พร้อมเตรียมปากกาจด






     


    “มิโดริยะ อิซุคุ”

     

    หลังจากได้ข้อมูลที่ต้องการแล้ว ทสึกะอุจิก็สั่งให้ตำรวจไปส่งพวกเขาแต่ละคนที่บ้าน แต่ตัวบาคุโกเขาจะเป็นคนไปส่งเอง

     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×