ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic reborn (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 6 เม.ย. 53


    เวลา.7.45 น.

     

    เข้าห่วยสึนะ ตื่นได้แล้วคำพูดที่มาพร้อมกับลูกถีบของครูพิเศษนักฆ่าตัวเล็ก (เอ่อ เนื่องด้วยความขี้เกียจเฉพาะรีบอร์นเท่านั้นที่ยังคงเป็นเด็กอยู่นะ) ถีบคนที่นอนอยู่บนเตียงลงไปนอนกลิ้งกับพื้น เสียงดังโครม

     

    จะ เจ็บนะ รีบอร์น ทำอะไรน่ะเด็กหนุ่มผมสั้นสีน้ำฟูถามด้วยความไม่พอใจ

     

    สายแล้วเฟ้ย จะแปดโมงแล้ว วันแรกของการเปิดเทอม ห้ามไปสายนะรีบอร์นพูดพลางชี้ไปที่นาฬิกา

     

    แว้ก สายแล้วเรา แบบนี้มีหวังโดนคุณฮิบาริฆ่าแหงเลยเด็กหนุ่มพูดขึ้นพลางทำหน้าตาสยดสยองก่อนจะรีบแต่งตัวเพื่อที่จะไปมหาลัย

     

    ให้ตายสิ สึนะ นายอยู่มหาลัยปี 3 แล้วนะ เมื่อไรจะเลิกตื่นสายซะที หัดมีความรับผิดชอบซะบ้างสิรีบอร์นบ่นผู้ที่เป็นลูกศิษย์

     

    หนวกหูน่า รีบอร์น เลิกบ่นเรื่องนี้ซะทีคนที่กำลังแต่งตัวอยู่หันมาบ่น

     

    งั้นเปลี่ยนใหม่ก็ได้ ให้ตายสิ เป็นถึงบอสวองโกเล่รุ่นที่ 10 ทั้งที เมื่อไรจะรู้จักโตเป็นผู้ใหญ่ซะบ้าง

     

    คำพูดของรีบอร์นคราวนี้ ทำเอาสึนะ ซาวาดะ สึนะโยชิหรือบอสของวองโกเล่แฟมิลี่ รุ่นที่ 10 สะอึกทันที

     

    ก็บอกว่า ชั้นจะไม่เป็นบอสมาเฟียไงเล่า

    สายไปแล้ว ตอนนี้นายน่ะ เป็นที่รู้จักของคนในวงการไปแล้วเรียบร้อย และอีกไม่นาน ท่านรุ่นที่ 9 ก็คงจะแต่งตั้งนายเป็นรุ่นที่ 10 ในอีกไม่นานนี้ล่ะรีบอร์นพูดแล้วมองไปที่สึนะ ที่ตัวแข็งช็อกด้วยคำพูดของรีบอร์นไปแล้วเรียบร้อย

     

    แข็งไปซะแล้วแฮะ เฮ้ย เจ้าห่วย สายแล้ว

     

    คำพูดของรีบอร์นทำเอาสึนะได้สติขึ้นมา ก่อนจะคว้ากระเป๋าเป้ แล้วรีบแกไปโรงเรียนทันที

     

    ตอนนี้เขาและเพื่อนขึ้นมหาลัยปี 3 แล้ว ที่มหาลัยนามิโมริ เขาเสียเวลากับการเถียงกับรีบอร์นไปพอสมควร แต่ถึงจะยังงั้น กว่าจะเข้าเรียน ก็เกือบ 9 โมงเช้า

     

    รีบอร์นส่ายหัว อย่างอ่อนใจกับลูกศิษย์คนนี้ ก่อนจะมองตามสึนะที่รีบวิ่งไปมหาลัย และพึมพำอะไรก็ไม่รู้

     

    จริงสิ ลืมบอกไป ว่าการที่จะแต่งตั้งนายเป็นรุ่น 10 ต้องมีคู่หมั้นด้วย รุ่นที่ 9 บอกมา แต่ก็ช่างมันเถอะ

     

    ทางด้าน สึนะวิ่งไป จนไม่ได้มองทาง จนไปชนเข้ากับคนคนหนึ่งเข้า

     

    หวา โทษทีนะ ชั้นรีบน่ะสึนะ รีบขอโทษคนๆนั้น ก่อนจะยื่นมือไปช่วยให้คนที่ล้มลงไปนั่งกับพื้น

     

    เด็กหนุ่มผมสีดำสนิท ตัวเล็กกว่าสึนะหน่อย เงยหน้าขึ้นมองสึนะ และยื่นมือไปจับมือที่ยื่นเข้ามา

     

    ไม่เป็นไรครับ ผมก็ไม่ได้มองทางเด็กหนุ่มนั้นว่า พลางยิ้มน้อยให้

     

    รอยยิ้มนั้น ทำให้สึนะอึ้งไปไม่น้อย คนตรงหน้านี่ น่ารักดีแฮะ สีตาก็สีส้มออกแดง แปลกดี ผู้หญิงรึผู้ชายนะ

     

    แต่คิดได้ไม่ทันไรเด็กหนุ่มคนนั้นก็ก้มหัวให้เป็นการขอบคุณ ก่อนจะเดินไปจากบริเวณนั้น

     

    เฮ้ย สายแล้วสึนะพูดแค่นั้นก่อนจะวิ่งไปมหาลัยด้วยความเร็วสูง

     

    *-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-

    อีกด้าน

     

    คาสึกิ นายมาช้านะเด็กหนุ่มคนหนึ่งในกลุ่มที่นั่งอยู่บริเวณนั้นบ่นขึ้นมาทันที ที่เห็นเพื่อนคนสุดท้ายของเขาเดินมา

     

    โทษที นาโอยะ โทษทีนะ ทุกคน พอดี เดินชนคนเข้าเลยเสียเวลาหน่อย

     

    ชนคนเหรอ แล้วมีแผลมั้ยคนที่นั่งอ่านหนังสืออยู่ เงยหน้าขึ้นมาถามเงียบ

     

    ไม่เป็นไรหรอก ขอบใจนะ ที่เป็นห่วง โทโมกิคาสึกิบอกคนตรงหน้าถึงโทโมกิ จะเป็นพี่เขา แต่ในกลุ่มเรา ไม่ถือเรื่องอาวุโสกว่า

     

    งั้นก็ดีเขาพูด แล้วอ่านหนังสือต่อ

     

    แล้วเรื่องเข้าเรียนต่อ เสร็จรึยังคาสึกิ หันไปถามยูกิที่นอนอยู่ใกล้

     

    เรียบร้อยแล้วยูกิ พูดแล้วยิ้มอย่างสบายให้คาสึกิ

     

    แล้วเข้าเรียนที่ไหน

     

    มหาลัยนามิโมริ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×