ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic [ Boku No Hero ] ผมมาเอาคืนครับ

    ลำดับตอนที่ #12 : อีกฝั่งของประตู

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.ค. 61



    ก๊อก ก๊อก


     

    หลังจากที่นั่งอยู่ได้สักพัก เสียงเคาะประตูก็เบนความสนใจของเขาไป

     

    “บาคุโกคุง ขอเวลาแปปนึงสิ”คนที่เคาะประตูคือ ทสึกะอุจิ

     

    “อะไรอีก”วันนี้เขาแค่อยากเฝ้าเดกุสงบๆ แต่อะไรมันจะมีมารผจญเยอะนักฟะ เขาสบถเบาๆอย่างหัวเสีย ก่อนจะลุก เดินออกมาจากห้อง เพื่อไม่ให้รบกวนคนเจ็บที่ยังไม่ได้สติ

     



    “มีอะไรอีก คุณตำรวจ”บาคุโกถาม เมื่อมาอยู่หน้าห้อง

     

    “เมื่อวานนี้ หลังจากเธอเกิดเรื่องตรงย่านการค้า ก็ไม่มีอะไรอีกใช่มั้ย นอกจากวิลเลินที่เธอส่งเข้าคุกใหม่เนี่ย”ทสึกะอุจิถาม แอบกัดนิดหน่อย กับนิสัยเลือดร้อนของเด็กหนุ่ม

     

    “ไม่มีนี่ กลับจากรพ.ก็ปกติดี ไม่ได้หาเรื่องใครเพิ่ม”ถามกัดมา เขาก็ตอบกวนให้


     

    “เธอนี่น้า ขนาดเวลาแบบนี้ก็ยังไม่วาย..”พูดไม่จบดี คุณตำรวจก็ถอนหายใจยาว




     

    “อะไรเล่า แล้วมีอะไร ถึงเรียกออกมา ถ้าไม่ งั้นผมกลับ..”

    ก่อนที่บาคุโกจะพูดจบ ทสึกะอุจิก็แทรกเข้ามาก่อน


     

    “เมื่อคืน และเมื่อตอนเที่ยงของวันนี้ เพื่อนเธอโดนทำร้ายอีก 3 คน”

     

    ประโยคที่ได้ยินทำเอาชะงัก หมายความว่าหลังจากที่มาหาเรื่องเขาแล้วไม่ชนะ ก็ไปจัดการคนอื่นแทนเรอะ

     


    “ชิ น่าหงุดหงิดชะมัด น่าจะจัดการให้จบๆซะ”

     

    “ชั้นก็อยากจัดการให้จบเร็วๆนะ แต่มันไม่มีเบาะแส หรือหลักฐานอะไรเลยนี่สิ เลยต้องปวดหัวกันต่อไป อาการโดยรวมของเพื่อนเธอก็มีรอยฟกช้ำกับแขนหักน่ะนะ”

     


    “ไม่ถึงขั้นเข้ารพ.ก็ยังถือว่าดี”บาคุโกว่าพลางพ่นลมหายใจ

     

    “นั่นสินะ แต่ยังหาเบาะแสอะไรไม่ได้เลยแบบนี้ ทางตำรวจก็เสียชื่อเหมือนกันน้า”ทสึกะอุจิบ่น

     

    “ก็พยายามเข้าล่ะกัน อยากให้ช่วยจัดการก็บอก เดี๋ยวลงไปเล่นด้วยก็ได้”บาคุโกแสยะยิ้มให้


     

    “ไม่ล่ะ ชั้นไม่ขอเสี่ยงดีกว่า แล้วมิโดริยะคุงฟื้นรึยัง”เขาปฎิเสธทันทีแบบไม่ต้องคิดแล้วถามต่อ พลางมองไปทางประตูห้องที่ปิดสนิท

     

    “ยัง”


     

    “ชั้นมีเรื่องอยากถามเขาเหมือนกัน ถ้าได้สติเร็วๆก็ดีนะ”

     

    “อือ”

     

    “ยังไงก็ระวังตัวหน่อยล่ะกัน เผื่อมันจะกลับมาเล่นงานเธออีก”ทสึกะอุจิเตือน


     

    “อ่า”เขารับคำ และทสึกะอุจิก็ขอตัว ไปตรวจสอบคดีต่อ แต่ทิ้งตำรวจนอกเครื่องแบบไว้เหมือนเดิม

    เขาถอนหายใจก่อนจะเดินเข้าห้องไป



     

    “ถ้ากลับมาอีก คราวนี้จะเอาให้อยู่หมัด”คัตสึกิพูดพลางกำมือ แล้วเดินมานั่งข้างเตียงต่อ





     

    ทสึกะอุจิพึมพำในระหว่างที่เดินออกจากรพ.

     

    “ทั้งที่หายตัวไปเกือบปี แต่ไม่มีร่องเลยอะไรเลย ไม่มีแผลสะดุดตาด้วย ซึ่งเป็นไปแทบไม่ได้เลย แถมจู่ๆก็โพล่มา”

     

    “แปลกเกินไป ดูท่าจะมีพายุ(เรื่อง)มาเร็วๆนี้แน่”




    - - - - - - - - - - - - - - - - - -





    ย้อนเวลากลับไปเล็กน้อย

     


    หลังจากที่ประตูปิด นัยน์ตาสีมรกตก็ลืมตาขึ้นมา

    อิซุคุลุกขึ้นมานั่ง มองผ้าพันแผลตามร่างกายตัวเอง มือเอื้อมไปแตะที่หัวเบาๆ



     

    ก่อนจะหันไปมองทางประตูที่เพิ่งปิดไป ด้วยสายตาที่ว่างเปล่า ไร้ความรู้สึก

    ก่อนจะยิ้มออกมาบางๆ พร้อมกับบรรยากาศที่เย็นเยือกขึ้นมาอย่างน่ากลัว


     

    “จะเอายังไงต่อดีน้า...”เสียงกระซิบที่แผ่วเบา ที่ไม่หวังให้ใครได้ยินถูกเอ่ยออกมา ก่อนจะล้มตัวลงนอนอีกรอบ แล้วหลับตาลง






     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×