ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic [ Boku No Hero ] ผมมาเอาคืนครับ

    ลำดับตอนที่ #10 : เจอแล้ว

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.ค. 61



    กว่าคัตสึกิจะสติกลับคืนมาอย่างสมบูรณ์ ก็เป็นตอนร่างของเพื่อนสมัยเด็กถูกหามขึ้นรถพยาบาล ทำเอาเจ้าตัว รีบพุ่งขึ้นตามไปในทันที แต่ก็ไม่ได้มีเจ้าหน้าที่ว่าอะไร เนื่องจากรู้ตัวฮีโร่ที่จับวิลเลินเหล่านี้อยู่แล้ว เดี๋ยวไปถามรายละเอียดตามทีหลังได้ แถมตอนนี้ยังมีอาการเหมือนคนสติหลุดอีก ถามตอนนี้ไปคงไม่ได้อะไรขึ้นมา


     

    นัยน์ตาสีทับทิม มองหน้าคนของที่หายสาบสูญไปเกือบปี แต่ก็ได้ไม่ชัดนัก เมื่อพยาบาลยังคงช่วยกันปฐมพยาบาลพร้อมเช็คอาการเบื้องต้นกันอยู่



     

    เมื่อลงจากรถ ก็เข็นเตียงเข้าห้องฉุกเฉินไป เขารออยู่ด้านนอก พยายามรวบรวมสติให้มากที่สุด แต่ในใจนั้น ค่อนข้างมั่นใจว่า คนที่เขาเจอนั้นคือ เดกุอย่างแน่นอน

     


    สิ่งที่ทำเป็นลำดับต่อไปคือ โทรหาน้าอิงโกะ

    ทันทีที่ได้ยินชื่อเดกุ ก็รีบถามชื่อรพ.แล้วบอกจะมาให้เร็วที่สุดแล้ววางสายไป

     


    ต่อมาคือโทรหาแม่ตัวเอง ซึ่งก็แน่นอนว่าโดนด่าก่อนตามระเบียบ เนื่องจากวันนี้โทรบ่อยเกิ๊น แต่พอฟังเรื่องราวเท่านั้นแหละ รีบบอกเลยว่าจะหาเที่ยวรถไฟกลับมาให้เร็วที่สุด





     

    เขานั่งรอแบบใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวมากนัก ไม่รู้ว่าเดกุนั้นบาดเจ็บมากแค่ไหน ถึงเขาจะประเมินว่าไม่น่าร้ายแรง แต่เจ้าตัวก็หมดสติไป เลยทำให้ไม่รู้ความแน่นอน

     






    “คะ คัตสึกิคุง”อิงโกะวิ่งหอบแฮ่ก ตรงมาหาเขา

     

    “คุณน้า”

     

    “อิซุคุ อิซุคุ”อิงโกะจับเสื้อคัตสึกิไว้ เป็นหลักเพราะรีบมาก เลยหอบจนพูดแทบไม่รู้เรื่อง

     

    “ใจเย็นๆนะครับ คุณน้า ผมมองไม่น่าผิด อิซุคุต้องไม่เป็นไรครับ”คัตสึกิปลอบ ก่อนจะประคองอิงโกะให้นั่งลง แต่ยังไม่ทันได้นั่ง อิงโกะก็ลุกพรวดออกมา เมื่อบุรุษพยาบาลเข็นเตียงคนไข้ออกมา

     

    “ขอโทษนะครับ ทางเราต้องขอเอ็กซเรย์ดูก่อน”บุรุษพยาบาลหันมาบอกขอทางทั้งคู่


     

    อิงโกะมองคนบนเตียง น้ำตาไหลพราก

     



    ....เจอแล้ว....เขากลับมาแล้ว...ลูกชายที่เธอรักมากที่สุด...กลับมาหาเธอแล้ว....



     

    อิงโกะทรุดลงนั่งกับพื้น จนคัตสึกิต้องรีบประคอง



     

    “คัตสึกิคุง ขอบใจนะ”

     

    “เรื่องอะไรครับ”

     

    “ที่หาอิซุคุเจอ ฮึก ขอบใจนะที่พาอิซุคุกลับมาหาน้า...”อิงโกะจับมือบาคุโกคนลูกไว้แน่น ก่อนจะพยายามหยุดร้องไห้ แล้วบอกให้คัตสึกิกลับไปพักผ่อนก่อน ถึงแม้เขาจะอยากอยู่ต่อเพื่อรอดูอาการ แต่อิงโกะกลับยืนยันให้เขากลับก่อน เพราะรู้ว่าวันนี้เด็กหนุ่ม เจอเรื่องมาเยอะแล้ว

     




    เมื่อมองส่งลูกชายของเพื่อนสนิทไปแล้ว อิงโกะก็ไปเดินเรื่องกับรพ.เรื่องลูกชายของเธอ

     


    บาคุโกมองตึกรพ.อยู่ชั่วครู่ ก่อนจะเดินกลับบ้านตามที่อิงโกะบอก ไม่ลืมเขียนไลน์บอกแม่ตนไว้ด้วย





     

    “ชั้นหาแกเจอแล้ว"




    "คราวนี้แหละจะไม่ให้แกหนีหายไปไหนได้อีก” 


     


    “ชั้นจะไม่ทำให้แกเสียใจอีก”



    "ชั้นสัญญา"



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×