ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขอเป็นเธอได้ไหม หญิงเกรซ ts11

    ลำดับตอนที่ #2 : นายมันเลว

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ค. 58


      ฉันยืนอยู่หน้าคอนโดของเอกแฟนหนุ่มของฉันวันนี้ฉันจะมาเซอร์ไพรส์เอกเพราะว่าวันนี้เป็นวันครบรอบ2ปีที่เราคบกันฉันกดลิฟท์ไปชั้นที่10พลางมองดอกไม้ในมือฉันยิ้มให้กับมันและฉันหวังว่าเอกคงจะชอบ ตึ้งๆๆ ประตูลิฟท์เปิดออกพร้อมกับฉันที่ก้าวเดินออกจากลิฟท์ฉันหยิบคีย์การ์ดในกระเป๋าพร้อมเสียบมันเค้าไปฉันเปิดประตูไปแลกำลังจะพูดบางอย่างแต่ปากของฉันมันกลับหุบลงสะก่อนเพราะฉันตะลึงกับภาพตรงหน้าฉันเห็นเอกที่ยืนถอดเสื้อและผู้หญิงคนหนึ่งกำลังนอนอยู่บนโซฟาฉันได้แต่ยืนอึ้งทำอะไรไม่ถูกจนเอกหันมาเห็นฉัน "หญิงเธอมาได้ไง"  "ฉันมาได้ไงมันก็ไม่สำคัญหรอกนายจำได้มั้ยว่าวันนี้วันอะไรฉันตั้งใจจะมาเซอร์ไพรส์นายแต่นายกำลังทำอะไรไม่รู้กับผู้หญิงคนนี้ นายมันเลว" ฉันพูดออกไปพร้อมโยนดอกไม้ใส่หน้าเอก
    "หญิงฟังเราก่อน" "ไม่ฉันไม่ฟังคนอย่างนาย"ฉันพูดพร้อมรีบวิ่งออกมาจากห้องทันทีฉันได้ยินเสียงนายเอกเรียกฉันแต่ฉันไม่มีทางหันไปอีกแล้ว ตอนนี้ฉันเสียใจมากฉันขับรถออกมาจากคอนโดอย่างไม่มีจุดหมายฉันขับรถมาเรื่อยๆจนรู้ตัวอีกทีก็ 6 โมงแล้วฉันก็ยังไม่ยากกลับบ้านด้วยฉันเลยตัดสินใจขับรถไปร้านประจำ "น้องค่ะค็อกเทลแก้วนึงค่ะ" "ได้ครับ" ฉันนั่งดื่มค็อกเทลต่อไปเรื่อยๆจากหนึ่งแก่วเป็นสองแก้วเป็นสามแก้วฉันดื่มไปเรื่อยจนหกแก้วตอนนั้นฉันไม่รู้เรื่องอะไรเลยรู้แค่ว่าสบายใจขึ้นมากที่ได้ดื่มค็อกเทลระบายอารมณ์
      grace part
    "ฮัลโหลครับคุณรู้จักคุณหญิงมั้ยครับ"
    "รู้จักค่ะฉันเป็นเพื่อนบ้านพี่หญิงเองค่ะมีอะไรรึปล่าวค่ะ"
    "ตอนนี้คุณหญิงเมามาก
    เลยครับคุณช่วยมารับเธอหน่อยได้มั้ยครับ"
    "ได้ค่ะตอนนี้พี่หญิงอยู่ที่ไหนค่ะ"
    "ts pub ครับ"
    "ได้ค่ะฉันจะรีบไปน่ะค่ะ"ฉันกดวางสายแล้วรีบวิ่งไปเรียกแท็กซี่ที่หน้าบ้าน
    "ไปไหนครับ"
    "ts pub ค่ะ" พี่หญิงน้าาากินเหล้าอีกแล้วฉันบ่นในใจ ไม่นานก็มาถึงฉันรีบวิ่งไปหาพี่หญิงทันที
    "เจ้เจ้"ฉันพยายามเรียกพี่หญิงแต่ก็ไม่ได้เสียงตอบรับกลับมามีแต่เสียงบ่นอะไรของเค้าก็ไม่รู้ ดังนั้นฉันเลยต้องลากเจ้บ้ามาขึ้นแท็กซี่เอง
    "หนักชะมัด"ฉันบ่นออกไป และไม่นานก็มาถึงบ้าน ฉันรีบลากเจ้เข้าไปในบ้านและยังต้องลากขึ้นบันไดอีก
    "หนักเป็นบ้าเลยเจ้เนี่ย"ฉันลากยายเจ้ขึ้นไปบนเตียงและก็แน่นอนฉันเลยต้องไปนอนบนโซฟาแต่ก่อนที่ฉันจะหลับฉันก็ไปขโมยจุ๊บเจ้ด้วย "เจ้น่ารักที่สุดเลย ฝันดีน้า"



    จบไปแล้วสำหรับตอนแรกไรท์เพิ่งลองแต่งเป็นตอนแรกมีอะไรก็แนะนำกันได้น้าาาจุ๊บๆๆ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×