ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : [Fic REBORN] ถ้าได้เกิดอีกครั้ง....ขอแก้ไขหน่อยแล้วกัน!! [รับสมัครตัวละคร]
Recruit characters
" ที่นี่ยังเหมือนเดิมเลยนะคะ "
" ดีใจที่ได้พบอีกครั้งนะคะเคียวจัง "
ชื่อ<เก่า> :: ชิอาวะเซะ ยาซาชิโนะ [Shiawase Yasashino]
ชื่อ<ใหม่> :: เคนโนช่า เอลลี่ [Kennocha Elle]
ชื่อเล่น|ฉายา :: เอล [El] | พอยด์ซั่นควีน(ราชินีพิษ) [Poison Queen]
อายุ ::13 ปี
ส่วนสูง :: 160 ซม.
สังกัด :: ฝรั่งเศส กรุงปารีส
ประวัติ :: เนื่องในชาติก่อนเธอคือคุณหนูมาเฟียที่ออกมาใช้ชีวิตเองทำให้โดนตามล่าหรือโดนลอบสังหารบ่อยครั้งแต่เธอก็หนีเอาตัวรอดได้มาตลอด แต่แล้ววั้นหนึ่งเธอก็ลืมพกอาวุธคู่กายมาทำให้เธอถูกพวกนักฆ่าพวกนั้นฆ่าตาย ซิญญาณของเธอล่องลอยไปอย่างไร้จุดหมายแต่แล้วอยู่ๆเธอก็ถูกพาตัวมาที่ห้องๆซึ่งในห้องนั้นมีสีขาวโพลน ตรงกลางห้องมีเก้าอี้2ตัวโต๊ะอีกหนึ่งตัว พอมองไปที่เก้าอี้ข้างหลังโต๊ะเธอก็เห็นว่ามีคนๆหนึ่งนั่งอยู่
"เชิญนั่งก่อนสิคุณหนูมาเฟีย"ชายคนนั้นพูดพร้อมกับส่งรอยยิ้มเล็กๆมาให้เธอและผายมือเชิญให้เธอนั่ง
"ขอบคุณค่ะ"หญิงสาวกล่าวขอบคุณเบาๆและนั่งลงตามคำเชิญ
"คุณคงจะสงสัยว่าทำไมคุณถึงได้มาอยู่ที่นี่ สาเหตุก็เพราะผมสนใจในความสามารถของคุณและก็คงจะน่าเสียดายที่คนมีฝีมือและอ่อนโยนแบบคุณต้องตายไปทั้งๆอย่างนี้ ผมจึงเรียกคุณมาที่นี่เพื่อจะให้คุณไปเกิดใหม่ และผมก็มีพรให้คุณด้วยนะครับ"หญิงสาวตั้งใจฟังชายหนุ่มตรงหน้าพูดโดยที่ไม่มีการเอ่ยแทรกใดๆทั้งสิ้นเพื่อเป็นการให้เกียรติฝ่ายที่กำลังพูด
"งั้นขอให้ฉันมีความสามารถเดิมติดตัวค่ะ"
"เอ่อ...แค่นี้หรอครับ?"
"ค่ะ"หญิงสาวพูดพร้อมกับสิ่งยิ้มเล็กๆให้กับชายตรงหน้า
"มักน้อยจังเลยนะครับ งั้นก็ขอให้สนุกกลับชีวิตใหม่นะครับ"สิ้นเสียงของชายตรงหน้า อยู่ๆเธอก้รู้สึกเหมือนถูกดูดเข้าไปในหลุมขนาดใหญ่ พอรู้สึกตัวอีกทีก็เห็นหน้าชายหญิงคู่หนึ่งที่กำลังส่งรอยยิ้มมาให้เธออย่างรักใคร่
ลักษณะคำพูด :: เอลลี่เป็นคนที่ชอบพูดด้วยน้ำเสียงที่นุ่มนวลฟังแล้วสบายหู เธอจะแทนตัวเองว่าฉันกับคนอื่นๆเสมอและทุกประโยคจะมีคำลงท้าย ค่ะ/คะ/นะคะ เสมอ เธอเป็นคนที่สุภาพมาก ในประโยคที่เธอพูดจะไม่มีคำหยาบเลยซักประโยค เวลาที่จะด่าหรือว่าให้ใครเธอจะทำใช้คำสุภาพแทนคำหยาบหรืออาจจะด่าแบบอ้อมๆ
ตัวอย่างการพูดในเวลาปกติ
"ขอโทษด้วยนะคะ ไม่ทราบว่าโรงแรมKJEไปทางไหนหรอค่ะ?"เอลลี่เดินไปถามแม่ค้าข้างทางที่ตอนนี้กำลังจะเก็บของเพื่อกลับบ้าน
"เดินตรงไปแล้วเลี้ยวซ้ายข้างหน้าก็ถึงแล้วแม่หนู"
"ขอบคุณค่ะคุณน้า"เอลลี่กล่าวขอบคุณแม่ค้าคนนั้นเบาๆและเดินไปตามทางที่แม่ค้าคนนั้นบอกอย่างไม่รีบร้อน เธอค่อยๆเดินชมบรรยากาศตามท้องถนนไปเรื่อยๆ
ตัวอย่างการพูดในเวลาที่โกรธ
"ไม่ทราบว่าตามดิฉันมาทำไหมหรอค่ะ?"เอลลี่พูดขึ้นมาอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ยทำให้ผู้ที่แอบสะกดรอยตามมาสะดุ้งกันเป็นแถบๆ เพราะไม่มีใครคิดว่าเธอจะรู้ตัวเร็วขนาดนี้ หลังจากที่เธอเดินออกมาจากย่านการค้าได้ไม่นานเธอก็รู้สึกเหมือนมีคนคอยตามทำให้เธอโพล่งปากถามออกไป
"หึหึ เป็นสาวเป็นนางใส่กระโปรงสั้นออกมาเดินเหินแบบนี้คิดจะมาหาอ่อยเหยื่อรึไงนางหนู"คนที่สะกดรอยตามพอเห็นว่าเหยื่อของจนเองรู้ตัวแล้วเขาก็เดินออกมาจากที่ซ่อนทันที
"เก็บปากที่ไม่ได้แปลงฟันมาหลายวันแล้วของคุณไว้กินข้าวดีกว่านะคะ"
"ปากดีนักนะแก!"
"คุณกำลังทำให้ดิฉันเสียเวลากับเรื่องไม่เป็นเรื่องนะคะ แล้วก็ตอนนี้ดิฉันก็กำลังไม่สบอารมณ์สุดๆเลยค่ะ"พอเอลลี่พูดจบเธอก็ไม่รีรอให้คนที่แอบสะกดรอยตามเธอมาได้ตั้งตัว เอลลี่ก็จัดการสาดเข็มพิษใส่เขาคนนั้นทันที
ตัวอย่างการพูดในเวลาที่เศร้า
ตอนนี้เอลลี่กำลังนั่งเหม่อมองเม็ดฝนที่ตกลงมากระทบบานหน้าต่างที่ห้องของเธอ สายตาของเธอมีแต่ความเศร้าสร้อย ตอนนี้เธอกำลังคิดถึงพ่อกับแม่ของเธอในชาติก่อน ไม่รู้ว่าตอนนี้พวกท่านจะสบายดีไหม ตอนที่พวกท่านรู้ข่าวว่าเธอจากไปแล้วจะเสียใจขนาดไหนนะ
"คิดถึงจังเลยค่ะ อยากเจอ...อีกสักครั้งจังเลยนะคะ"เอลลี่พูดขึ้นมาเบาๆ พร้อมทั้งทอดสายตาที่มองออกไปที่ไหนสักแห่งที่ไกลแสนไกล
สิ่งที่ชอบ :: ที่ๆสงบ สัตว์มีพิษ รอยยิ้มของฮิบาริ ทุกอย่างที่เป็นฮิบาริ
สิ่งที่ไม่ชอบ|เกลียด :: คนที่มาทำร้ายฮิบาริ ผัก
แพ้ :: รอยยิ้มของฮิบาริ(?)
จุดอ่อน :: ฮิบาริ ครอบครัว
งานอดิเรก :: สะกัดยาพิษตัวใหม่ สร้างยาพิษ อ่านหนังสือ
เพิ่มเติม :: -อาวุธของเอลลี่เป็นพัดและเข็มพิษค่ะ ในพัดก็จะมีกลไกต่างๆส่วนมากในพัดจะเก็บเข็มพิษไว้ค่ะ
-เอลลี่มีไฟธาตุอัสนีและสายหมอกค่ะ
_________________________________
Character Talk
"เอ้าๆเชิญนั่งเลยจ้าาา~ ไม่ทราบว่าลูกสาวของผ.ป.ค.ชื่ออะไรหรอคะ ?"
= "ตอนนี้ชื่อเคนโนช่า เอลลี่ค่ะ"พูดพร้อมกับส่งยิ้มน้อยๆไปให้
"ตอนนี้หนูเกิดมาเป็นเด็กน้อยแล้วนะคะ"
= "ดิฉันทราบแล้วค่ะ ต่อไปจะไม่ประมาทเหมือนชาติก่อนแล้วค่ะ"พูดพร้อมกับกำกระโปรงของตัวเองอย่างคับแค้นใจแต่กลับยังคงส่งยิ้มไปให้
"แล้วจะจัดการกับแฟนหนุ่มของหนูยังไงหรอคะ ?"
= "ข้อนี้คิดยากนิดนึงนะคะ ถ้าเดินไปบอกเคียวจังโต้งๆว่าดิฉันเคยเป็นแฟนของเขา เคียวจังก็คงหยิบทอนฟาขึ้นมาไล่หวดแน่นอนค่ะ เพราะฉะนั้นดิฉันจะค่อยเป็นค่อยไป คอยอยู่ข้างๆเคียวจังแบบแต่ก่อนค่ะ ถึงตอนแรกเคียวจังจะรำคาญหรือหยิบทอนฟามาไล่หวดดิฉันก็จะไม่หนีค่ะ"พอถึงคำถามข้อนี้เอลลี่ก็สดในขึ้นมาทัน ตอนที่พูดถึงแฟนหนุ่มน้ำเสียงของเธอสดใสเป็นอย่างมาก
"อ้อ แบบนี้นี่เอง งั้นก็ขอให้สนุกกับแฟนหนุ่มของหนูด้วยนะ^^"
____________________________________________________________________
คุยกับไรท์
"สวัสดีค่ะ เรามีนามว่าเซโตะ แล้วคุณผปค.ล่ะคะ? "
= นาโอกิค่า แต่จะเรียกสล็อตก็ได้ค่ะ><
"ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้หรอคะ? "
= ปกติก็เป็นพวกชอบสมัครตัวละครอยู่แล้วค่ะ ถึงจะไม่ค่อยได้สมัครก็เถอะ 55 เห็นเรื่องนี้รับสมัครตัวละครเลยสมัครนะคะ
"ถ้าหากลูกสาวไม่ติดจะโกรธมั้ยคะ (. .;;;) "
= ไม่โกรธค่ะ แต่จะไปนั่งมุมมืดแทน แฮะๆ
"หากลูกสาวหลุดไปบ้างก็ขออภัยนะคะ ._.)"
= ไม่เป็นไรค่ะ><
"สุดท้ายนี้ขอให้โชคดีค่ะ~~~"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น