ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังสมบัติของสล็อต

    ลำดับตอนที่ #2 : [FIC HARRY POTTER] สมัครตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 19 มี.ค. 62


    APPLICATION

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ hufflepuff girl anime

    **ไม่จำกัดว่าต้องเป็นคนจริง หรืออนิเมะ ขอแค่สวยโดนใจก็พอ**

    "คิคิ แบบนี้มัน..น่าสนุกเกินไปแล้ว"

     

    ชื่อ : ยัยตัวแสบ,ยัยเพี้ยน,แซนดี้


    ร่างจริง : เซดริก ดิกกอรี่


    สิ่งที่อยากทำ : เอากางเกงในดัมเบิลดอร์ไปซ่อน,คอยอยู่ข้างๆเซดริกและคอยให้กำลังใจเขา


    ลักษณะนิสัย 

    เธอผู้มีนิสัยไบโพลาร์

              เธอเป็นคนที่มีอารมณ์แปรปรวนเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ถ้าเธอดีก็ดีจนใจหายแต่ถ้าร้ายก็ร้ายจนน่ากลัว เธอเหมือนกิ้งก่าเปลี่ยนสี เธอเปลี่ยนอารมณ์เร็วมาก เร็วจนคนอื่นตามไม่ทัน เช่น ตอนนี้เธอโกรธอยู่ โกรธมากด้วย แต่พอมีเรื่องอื่นในหัวหรือมีคนเอาของมาล่อ เธอเก็จะเปลี่ยนอารมณ์ทันที จากที่กำลังโกรธก็เปลี่ยนมาเป็นร่าเริงสดใสหัวใจเบิกบานทันที 


    เธอผู้เป็นตัวป่วนดีๆนี่เอง

              เธอเป็นคนที่อยู่นิ่งๆไม่ได้ จะต้องคอยหาทางป่วนคนนั้นทีคนนี้ที แล้วเวลาเธอป่วนแต่ละครั้งก็ทำให้คนปวดหัวได้หลายคนเลยทีเดียว เธอชอบแกล้งคนอื่นเพราะเห็นว่ามันเป็นสีสันของชีวิต ถ้าวันไหนไม่มีคนให้กวนเธอก็จะเลือกมากวนเซดริกแทน เพราะว่าปกติเธอจะไม่ค่อยกวนเซดริก เพราะถ้าเซดริกมีแผล แผลพวกนั้นจะถูกถ่ายโอนมาที่เธอจนหมด ทำให้เธอเซ็งเป็นอย่างมากจึงเลือกที่จะไม่กวนเซดริกมากเท่าที่ควร


    เธอผู้มีเมตตา

              เธอเป็นคนที่จะน่ารักมากๆเวลาอยู่กับสัตว์ไม่ว่าจะสัตว์เล็กหรือสัตว์ใหญ่ก็ตาม เวลาที่เธออยู่กับพวกมันเธอจะเหมือนแม่พระมาโปรดดีๆนี่เอง  เธอจะทำตัวราวกับอิสตรีผู้ที่เหมือนกับนางฟ้าลงมาโปรดเหล่าสรรพสัตว์ทังหลายให้พ้นจากภัยอันตรายทั้งปวง เป็นเหมือนกับคนละครที่ป่วนสาวบ้านเขาไปทั้ว


    เธอผู้คอยปกป้องอยู่ในเงามืด

              เธอจะคอยปกป้องเซดริกอยู่ในเงามืดเสมอ เธอจะปกป้องโดยการทำทุกวิธีทางเพื่อให้เขาปลอดภัย แต่เธอจะไม่ให้เขารู้ว่าเธอเป็นคนปกป้องเขา(เดี๋ยวไอ้หมอนี่มาโวยวายใส่อีกว่าถ้าเธอเป็นอะไรไป นั้นนู้นนี้ : แซนดี้) ถ้าเซดริกรู้ว่าเธอปกป้องเขา เขาจะชอบมาโวยวาย(บ่น)กรอกหูเธอว่าอย่างนั้นอย่างนี้ทำให้เธอเลือกที่จะช่วยเขาโดยไม่ให้เขารู้ตัว


    เธอผู้โหดเหี้ยม

              เธอเป็นคนที่มีนิสัยเสียมากๆอีกอย่างหนึ่งนั้นก็คือ เธอเป็นคนที่โหดเหี้ยมแต่เธอจะไม่ค่อยแสดงด้านนี้ออกมาเวลาอยู่กับเซดริกเท่าไหร่ เพราะเธอไม่อยากให้เขารังเกียจเธอ เธอสามารถฆ่าคนโดยไม่มีความรู้สึกสงสารหรือสำนึกผิดเลยสักนิด เธอสามารถทรมาณคนได้โดยการที่ใบหน้ายังคงเปื้อนยิ้มได้อยู่เลยแถมเวลาทรมาณเธอยังหัวเราะคิกคักไปมาได้หน้าตาเฉยราวกับกำลังชมหนังตลก


    เธอผู้ร่าเริงเกินไป

              เธอเป็นคนที่ร่าเริงแจ่มใส เอาตรงๆคือเธอมีลุคบ้ามากกว่าลุคอื่นๆ เวลาปกติเธอจะยิ้มหัวเราะสดใสเหมือนกับอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์ที่มีเจ้าชายขี่ม้ายูนิคอร์นที่มีเจ้าหญิงนั่งซ้อนท้ายเพื่อไปซื้อซาลาเปาที่อยุธยา(?) เวลาเธออยู่กับเซดริกส่วนมากเธอจะพูดจากวนประสาทเขาและยังหัวเราะร่าเริง(หรือสะใจ)ใส่เซดริกเป็นประจำ แถมเธอยังเกือบจะโดนเซดิกเอาหนังสือมาฟาดเพราะพูดและยิ้มไม่หยุดเหมือนคนบ้า

     

    ลักษณะการพูด : 

                             ตอนโกรธ  : "กล้าดียังไง..กล้าดียังไง!!! กล้าดียังไงมาทำให้เขาเสียใจ!!!!"ถกแขนเสื้อขึ้นพร้อมที่จะเดินเข้าไปต่อยกับคนที่ทำให้เซดริกเสียใจแถมยังกัดฟันจนได้ยินเสียกรอด!

                             ตอนเขิน  : "ซะ...เซดริก งื้อออ ไอบ้า!!"

                             ตอนปกติ : "คิคิ วันนี้เราจะไปเอาเสื้อในพอตเตอร์ไปทิ้งกัน"พูดออกมาพร้อมกับพยายามลากเซดริกที่ตอนนี้สมองโอเวอร์โหลดเพราะกำลังคิดว่าแฮร์รี่ พอตเตอร์คนดังของโรงเรียนที่มีสถานะเป็นผู้ชายทำไมถึงมีสิ่งที่เป็นของผู้หญิงติดตัว

                             ตอนตกใจ : "เซดร่วง!!!"พูดพร้อมกับเอามือทาบอก (นี่เป็นคำอุทานเวลานางตกใจค่ะ อย่าพึ่งคิดว่าเซดริกร่วงจริงๆนะคะ)

                             ตอนงอน : "ชิ! ไปไกลๆเลยไอ้คนดี!"พูดพร้อมกับสะบัดหน้าหนี

                             ตอนเสียใจ : "ฮึก! ทำไมล่ะ ฮึก! ฉันไม่ดีตรงไหน ทำไมต้องพูดแบบนั้นด้วย ฮืออออออออ!!"ยกมือขึ้นมาปิดหน้าพร้อมกับพยายามไม่ให้หลุดสะอื้นออกมา

                             ตอนกลัว : "กรี๊ดดดดดดดดด เซดมีผีอยู่ตรงนั้น!!!"พูดพร้อมกับวิ่งไปกระโดดกอดเซดริก

                             ตอนอ้อน : "น่ะ น่ะ น่ะ ฉันอยากกินนะ น๊าาา ที่รักขาา~แซนดี้อยากกิน"กอดแขนเซดริกไว้พร้อมกับเอาหัวถูกับไหล่เซดริกไปมาแถมยังส่งสายตาแพรวพราวไปให้

                             ตอนตื่นเต้น : "ว้าวๆ เซด!!ดูนี่สิ ดูสิๆ แมลงสาบกำลังชักดินชักงอล่ะ!"พูดพร้อมกับนั่งยองๆดูแมลงสาบที่กำลังจะตายตรงหน้าแถมยังเรียกเซเริกที่กำลังอ่านหนังสือมาดูเป็นเพื่อน

                             ตอนแกล้ง : "คิคิคิ เลือกคนไหนดี วิสลีย์ เกรนเจอร์หรือพอตเตอร์"พูดพร้อมกับเลียริมฝีปากอย่างนึกสนุกแถมด้วยสายตาที่เปร่งประกายระยิบระยับในมุมมืด

     

    สิ่งที่ชอบ : เซดริก,แกล้งคนอื่น,กวนเวลาที่เซดริกกำลังอ่านหนังสือ,ขนมหวาน


    สิ่งที่ไม่ชอบ : โช แชง,คนที่ทำร้ายเซดริก


    จุดอ่อน (ความกลัว/โรคประจำตัว) : เซดริก,กลัวว่าตัวเองจะหายไปและไม่มีใครคอยอยู่ข้างๆเซดริก

     

    เพิ่มเติม : เวลาเซดริกนอนหลับเธอจะชอบลงไปนอนกอดเซดริกด้วย

    ___________________________________________________________________________

     

    --คุยกับไรท์หน่อย--

     

    สวัสดีค่ะคุณผู้ปกครอง ไรท์ชื่อว่าFOREVER--SS--นะคะ ยินดีที่ได้รู้จัก

    ตอบ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ><

     

    ไม่ทราบว่าคุณคือ...

    ตอบ ◆สล็อตจอมขี้เกียจ◆! แต่จะเรียกว่านาโอกิหรือนาโอะก็ได้ค่ะ!!

     

    ถ้าหากลูกสาว/ชายไม่ติดจะโกรธไหมคะ

    ตอบ งื้อออ สล็อตไม่โกรธค่ะ แต่ก็จะแอบบ่นบ้างไรบ้างค่ะ แหะๆ

     

    ไรท์มาอัพช้าหน่อยนะคะ ต้องขอโทษด้วย

    ตอบ ไม่เป็นไรค่ะ^0^ สล็อตก็ชอบดอง แอ๊ก!//โดนตบ  หมายถึงสล็อตก็ไม่ค่อยอัพนิยายเหมือนกันค่ะ สล็อตไม่ได้หมายถึงไรท์ขี้เกียจเหมือนสล็อตนะคะ!! สล็อตแค่จะบอกว่า สล็อตไม่ว่าอะไรหรอกค่ะ เพราะแต่ล่ะคนก็ใช่ว่าจะว่างเสมอไปนิค่ะ//ยิ้มหวาน

     

    อยากทราบเหตุผลที่มาสมัครเรื่องนี้ค่ะ

    ตอบ น่าสนใจค่ะ!! และสล็อตก็ชอบอ่านฟิคแฮร์รี่ด้วยค่ะ เหตุผลอีกอย่างก็คือ...สล็อตเห็นคำว่าสมัครตัวละครปุบสล็อตก็กดเข้ามาปับเลยค่ะ!!

     

    ถ้าน้องจบแบดเอ็นเนี่ยจะเศร้าไหมคะ

    ตอบ เศร้าค่ะ!! สล็อตอยากให้น้องแต่งงานกับเซดริกค่ะ!! แอ็ก!!//โดนตบ+โดนเตะ  แต่ยังไงคู่น้องสล็อตคิดว่าแบดเอ็นแน่นอนค่ะ!! ก็เซดตายนี่ค่ะ อุฮิๆๆๆ

     

    สุดท้าย... ขอบคุณนะคะที่มาร่วมสนุกกัน ขอให้โชคดี

    ตอบ เช่นกันนะค่ะ ขอให้ไรท์โชคดี!!!!

     

    --GOOD LUCK--

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×