ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Need Not To Do ห้ามทำ ! ถ้าอยากติดเตรียมฯ !!

    ลำดับตอนที่ #14 : NNTD 7 ; อย่าไดเอทผิดเวลา !!

    • อัปเดตล่าสุด 2 มี.ค. 57


    ฮาโหลววว สวัสดียามดึก พี่แก้วมาแล้ว สังเกตได้จากชื่อตอนที่เป็นภาษาไทย พี่ขี้เกียจคิด 5555 มาบ่นๆ ให้น้องฟังก่อน 
    หายไปนานเลยยย มาแล้วยังดีกว่ามาช้า(กว่านี้) มอห้าเหนื่อยมากอ่ะน้อง สอบมิดเทอม ไฟนอล เทสย่อย แต่ละที เหมือนกลับไปสอบเตรียมใหม่ T^T สอบทีอ่านเป็นร้อยหน้า ยิ่งใกล้สอบ อ. ก็ยิ่งสั่งงาน อยากจะกรีดร้องให้โลกแตก แต่พี่ก็ผ่านมันมาได้แล้วว เย่ ๆ สอบเตรียมว่าเหนื่อยแล้ว ม.ปลายมีอะไรเยอะกว่าสอบเตรียมอีก 

    P'Kaew :: สำหรับตอนนี้พี่แอบแอ๋มมาอัพ เนื่องจากเราทั้งสองได้หลุดพ้นจากวังวนนรกแตกของมอห้าแล้ว เหลือแค่รอแก้ 0 .. 
    สำหรับที่มาของตอนนี้มาจากการที่พี่ไปเรียนกับ อ.ปิง แห่งดาว้องก์มา แล้วระหว่างสอน อ.มักจะบอกเสมอว่า "เวลาสอบ กิน ๆ ไปเถอะค่ะน้อง ถ้าเราไม่มีอาหารไปเลี้ยงสมองจะทำไงคะ !" (ประมาณนี้) ซึ่งพี่เห็นด้วย ! จะไดเอทก็ให้มันรู้เวลาค่ะน้องขาา จะสอบแล้วมาไดเอทมันไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย สอบเสร็จก็ลดได้ค่ะ พี่เป็นคนนึงที่เวลาอ่านหนังสือขาดของกินไม่ได้ ต้องมีอะไีรจุ๊ก ๆ จิ๊ก ๆ ตลอดเวลา สอบเสร็จก็ไม่ลดอ่ะ ปล่อยมัน 5555 
    พี่แนะนำเลยว่า เวลาสอบอย่ามัวแต่ห่วงสวยเลยค่ะ สอบมีแค่ครั้งเดียวนะ แต่ลดความอ้วนน้องลดได้ทั้งชีวิต ใครอยากกินก็กินไปเถอะ ดีกว่าให้ร่างกายเราล้านะ สำหรับน้องที่ยังส่ายหน้า ไม่อาวว ~ พี่แนะนำ เนสวีต้าร้อนค่ะ ! แคลอรี่ต่ำ จืด ๆ ไม่อ้วนแน่ พี่กินพี่ต้องเติมน้ำตาล จืดไป ไม่ไหว = =; กินของร้อนแล้วมันไบร์ทขึ้นนะ สำหรับพี่ แล้วพี่ก็ยังกินโยเกิร์ตแบบไขมันต่ำอ่ะ บางครั้งก็กินผลไม้เอา แบบแอ๊ปเปิ้ลงี้ ถึงพี่จะกินตลอด แต่พี่ก็เลือกนะเออ 555 มันอาจจะไม่ช่วยอะไรมาก แต่ก็ยังดูซอฟท์ลงไปหน่อยย ยังสามารถไดเอทคู่สอบได้อยู่บ้าง แต่กิน ๆ ไปเหอะ อย่าไปซีเรียสเลย เราอยู่ในวัยกำลังโตนะ ถ้าไม่สบายก็พักนะน้อง ไม่ก็อ่านอะไรเบา ๆ สำหรับน้องที่ยังกังวลตลอด เสียเวลาสองสามวันให้หายดีกว่าไปป่วยหนักวันสอบนะ ~ 
    ส่วนของพี่ก็หมดแค่นี้แหละ ขอโทษทุกคนด้วยที่หายไปนาน งานเยอะจริง ๆ น้าา ขอบคุณทุก ๆ คนที่ยังติดตามอยู่ QwQ บ๊ายบายย ~ 


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×