เจ้าลมรักเอย - นิยาย เจ้าลมรักเอย : Dek-D.com - Writer
×

    เจ้าลมรักเอย

    นายหัวหนุ่มมาดเข้มแห่งเกาะตรัณ ไม่เคยนึกฝันว่าผู้หญิงที่เขาเก็บได้กลางทะเล จะเป็นผู้หญิงคนเดียวที่ครองหัวใจของเขาได้ไปตลอดชีวิต

    ผู้เข้าชมรวม

    5,249

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    5.24K

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    49
    จำนวนตอน : 8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 เม.ย. 63 / 08:43 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เจ้าลมรักเอย จัดโปรลดและแถม 15 ต.ค. นี้ วันสุดท้ายจ้า คลิกด้านล่างที่ชื่อนิยายนะคะ

    นี้ ฝากสนับสนุนนักเขียนตัวดำ ๆ คนนี้ด้วยน๊าาา
     
     
    ***************************
    เนื้อเรื่องโดยย่อ
         ตรัณ นายหัวหนุ่มเจ้าของเกาะ ได้รับอิสรภาพ วันเดียวกับที่ ผู้หญิงคนหนึ่งโดนลอบทำร้าย เขาเก็บเธอได้กลางทะเล เพราะลูกน้องคู่ใจขอร้องให้ช่วย หญิงสาวถูกเรียกขานในนามไหม่ กลายเป็นคนไม่มีอดีต เพราะแท้จริงแล้ว เธอไม่อยากจดจำ ความจำเป็นทำให้ต้องใช้ชีวิตอยู่บนเกาะ และร่วมบ้านเดียวกับนายหัวหนุ่ม จนเวลาผ่านไป ความผูกพันก็ก่อตัวขึ้นทางใจท่ามกลางปมปัญหามากมาย เขาและเธอจะผ่านมันไปได้หรือไม่มาเอาใจช่วยหนุ่มสาวคู่นี้กันนะคะ เร็ว ๆ นี้ค่ะ
     


     
     
     
       เรื่องนี้อัพประมาณ 50 - 60 % นะคะ
     
       มีอีบุ้คแล้วนะค๊าาาาา
     
     
     
     
     
     
     
    เจ้าลมรักเอย
    พันษร
    www.mebmarket.com
    ?ตรัณ? นายหัวหนุ่มอารมณ์ร้อน ขี้เก๊ก จอมโวยวายขาวีนตัวยงแห่งเกาะตรัณ ทว่ารักใครก็รักจริง บทจะอ้อนก็อ่อนหวานปานรถน้ำตาลยังต้องหลบ เขาพานพบเรื่องราวรอยร้าวทรมานใจ ทำให้ต้องรับโทษทัณฑ์นานหลายปี แต่ในวันที่เขาได้รับอิสรภาพ เขาก็ได้พบเธอผู้มากับสายน้ำกลางมหาสมุทร ?เทียนธีรา? ผู้หญิงที่เขาเก็บได้กลางทะเล และอยู่กลางใจของเขานับแต่นั้นเรื่อยมา เขายิ้มกว้างราวกับได้ของขวัญชิ้นงามถูกใจที่สุด ?ฉันรักเธอ...รักผู้หญิงที่ฉันเก็บได้กลางทะเลคนนี้ที่สุด? ?คุณเก๊าะต่างหากที่เป็นคนช่วยชีวิตฉัน? ?แต่ฉันเป็นคนอุ้มเธอขึ้นมาบนเรือ...ตอนนั้นฉันไม่ชอบขี้หน้าเธอเลย ดูหยิ่ง ๆ ถือดียังไงไม่รู้? ?คุณก็เลยแกล้งฉันสารพัด? ?ก็ตอนนั้นฉันไม่แน่ใจนี่นาว่าเธอเป็นผู้หญิงแบบไหน? ?แล้วตอนนี้แน่ใจแล้วเหรอคะ? ?แน่ใจที่สุดแน่ใจว่าเธอจะเป็นภรรยาของฉันไปตลอดชีวิต ภรรยาที่เป็นแม่ของลูกฉันเพียงคนเดียว? ?ไม่เบื่อเหรอคะ ฉันอายุยืนนะ แก่ง่ายตายยาก? ?แก่แค่ไหนก็รัก เหี่ยวแค่ไหนก็หอม อ้วนแค่ไหนก็กอด กินจุแค่ไหนก็เลี้ยงได้ พอใจไหม? หญิงสาวใช้นิ้วมือไล้ไปตามผิวแก้มสากแผ่วเบาด้วยหัวใจที่เปี่ยมสุข
    ก่อรัก กับดักใจ
    พันษร
    www.mebmarket.com
    เรื่องราวโรแมนติก จิกกัด โนดราม่า ของสัตวแพทย์สาวจอมทะเล้นกับชายหนุ่มจอมเรื่องมาก เจ้าของฟาร์มก่อรัก หญิงสาวตั้งใจไปสมัครงานเป็นสัตวแพทย์ แต่ดันกลายเป็นพี่เลี้ยงเด็กแทน แถมยังต้องขอร้องให้เขารับสมอ้างเป็นสามีกำมะลอของเธออีก ภายใต้เงื่อนไขสัญญาของกันและกัน เรื่องราวสนุก ๆ จึงเกิดขึ้น...***************** เขายอมส่งหนูเตชน์ให้พี่เลี้ยง จันทร์เจ้าอุ้มหนูเตชน์พาดบ่าแล้วตบก้นเบา ๆ โยกตัวไปมาพร้อมกับเสียงเพลงกล่อมเด็ก ?เจ้ากบน้อยเอ๋ย กระโดดไปมา แลซ้ายมองขวา หากินแมลง กบตัวแดง ๆ แมลงบินหนี กบโชคไม่ดี อดกินแมลง กบน้อยผอมแห้ง ถูกจับแกงกินเอย? ชายหนุ่มแทบจะหลุดเสียงหัวเราะออกมา เกิดมาจนป่านนี้ยังไม่เคยฟังเพลงกล่อมเด็กพิเรนทร์แบบนี้ แต่ที่น่าแปลกใจก็คือ ลูกชายตัวดีของเขาหลับปุ๋ยไปแล้วบนบ่าพี่เลี้ยงจอมทะเล้น!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น