ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fight for friend - ลุย - สู้ - แก้ - แค้น !!!

    ลำดับตอนที่ #1 : fight for friend - ลุย - สู้ - แก้ - แค้น !!! ตอนที่ 1 -2535

    • อัปเดตล่าสุด 14 ส.ค. 54


    fight for friend - ลุย - สู้ - แก้ - แค้น !!!

     

    ตอนที่ 1 : 2535

     

     

    ณ ทุ่งกว้าง ใน จ.ขอนแก่น ปี พ.ศ.2535

     

    เอี๊ย ! ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ  เด็กสองคนกำลังเล่น กันอยู่

     

    ก๋อม : ปล่อยหมัดไปแบบนี้  เอี้ย !! ทำได้มั้ย

     

    ติน   : ทำยังไงละ   นาย เอาแต่ต่อยลมอยู่คนเดียว ไม่สอนเป็นขั้นเป็นตอน  แล้ว

    เราจะรู้มั้ยเนื่ย ว่า ออกศอกกี่องศา  แล้ว ปล่อยไป กี่ ครั้ง/วินาที

     

    ก๋อม : (ตบหัวติน) ป๊าปปปปป !!!!!!!! นายนี่ก็ อย่าเป็นเด็กเรียนนักสิ  เรากำลังออกกำลังกายนะ ไม่ใช่ เรียนวิทยาศาสตร์  นายต้องยื่นขา ถ่างออกมาแล้วยองๆ ออก  เส็จแล้ว ก็ปล่อยหมัดออก  เอี้ย . เอี้ย . เอี้ย !!!

     

    เช้าวันรุ่งขึ้น

     

    ติน       : เฮ้ยพวกนายอย่า ทำเราเลย อยากได้เงินหรอ เอาไปเลย เราไม่บอกอาจารย์หลอก !! 

     

    เด็กเกเร : ไอ้ติน !! พวกข้าอะนะ ไม่เคยคิดจะ ไถเงินใครหลอก  แต่พวกข้าอะ ชอบแกล้งเอ็ง เพราะ เอ็งมันอ่อนแอ  ฮ่าๆๆ

     

    ตินนั่งร้องไห้อยู่ บริเวร ที่ล้มลง ก๋อมเดินมา

     

    ก๋อม : นายเป็นอะไร ??

     

    ติน   :นายไม่ต้องรุ้หลอก เรามันอ่อนแอเอง  ฮือๆ

     

    ก๋อม : ใครทำนาย ?? บอกเรามาเดี๋ยวนี้

     

    ณ ห้องเรียน ห้องหนึ่ง

     

    เฮ้ยยย  !!!!!  ไอ้ตินนี่มันออ่อนแอ จังเลยเนาะ  ให้พวกเราแกล้งได้ทุกวัน ฮ่าๆ ข้านี่สะใจ

     

    ก๋อม : พวกเอ็ง ใครทำเพื่อนข้า

    เด็กเกเร : พวกข้าเอง เอ็งมีอะไรมั้ย ละ??

     

    ก๋อม      : (ไม่พูดอะไรมากเดินไปที่เด็กนักเรียนทั้งกลุ่ม) ผั๊ว  ผั๊ว ผั๊ว !!!!!

    พวกเอ็ง มาทำเพื่อนข้าแบบนี้  อย่าอยู่เลย

     

    เฮ้ย พวกเธอ ..........................  !!

     

    อาจารย์ : เดินมา  นาย กมพล(ชื่อจริง ก๋อม) นายทำอะไร ??

     

    เป๊ะ ๆ ๆ  ! (เสียงไม้เรียว)ดังรั่นห้องพักครู

     

    อาจารย์ : ทำไมเกเรแบบนี้ เธอเรียนเทควันโด มา บ้านถานะ ร่ำรวย แต่ทำตัว ถ่อยแบบนี้หรอ

     

    ก๋อม     : (ยืนให้ครูตี โดยไม่พูดอะไรมาก)

     

    หน้าห้องพักครู

     

    ก๋อม     : (แอบดูเพื่อนที่กำลังถูกทำโทษ) ทำไมเราอ่อนแอแบบนี้ ต้องให้เพื่อนไป แก้แค้นให้ และ ก็ต้องถูก ทำโทษ  เรามันไม่ได้เรื่องจริงๆ

     

    วันต่อมา

     

    ระหว่างที่ก๋อมกำลัง ซ้อมเทควันโด อยู่

     

    ตุบๆ (เสียงฝีเท้าใหญ่หนา เดินมาใกล้ๆ)เค้าคือ โคชหนุ่ย โคชเทควันโดชื่อดังในกรุงเทพ

     

    โคชหนุ่ย : ไอ้หนูเอ้ย

     

    ก๋อม       : ครับ   !!

     

    โคชหนุ่ย : เห็นหนู  ท่าทางลีลา ใช้ได้นะ  สนใจจะไปฝึกที่กรุงเทพไหมละ ??

     

    ก๋อม       : หมายความว่ายังไงหรอครับ (ท่าทาง งงๆ)

     

    โคชหนุ่ย : โคชเห็นแววหนู แล้ว  ท่าทางจะ ไม่เบานะ สนใจอยากจะเก่งกว่านี้รึเปล่าละ ??

     

    ก๋อม       : ครับ ผมสนใจ

    วันแต่มา หลังจากที่ก๋อมคุยกับพ่อแม่ แล้ว ก็เก็บของ เตียมตัวไป โดย ลืมที่จะบอกติน และ ก๋อมก็ออกเดินทางไป กรุงเทพ แล้วตินก็มารู้เรื่องที่หลัง

     

    ติน   : (นั่งซึม)เราจะทำยังไงดีละ  แบบนี้ก็ติดต่อก๋อมไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้เลย พ่อกับแม่ก๋อม ก็ไปกับก๋อม เราจะทำยังไงดี   เอ๊ะ !! หรือว่า

     

    ติน   : นะครับครู !! ครูสอนผมฟรีๆ นะครับ บ้านผมค่อนข้างยากจน แต่ผมสัญญา ผมจะตั้งใจฝึก ถึงผมจะไม่มี เงิน จ่าย แต่ผมสัญญา วันนึงถ้าผมเก่งๆ ไปแข่งแล้วได้เงินเยอะๆ ผมจะเอามาคืนครูครับ

     

    ครูสมพงศ์ : งั้น เอางี้ ครูจะดูหน่วยก้านเรา ลองเตะ ให้ครูดู หน่อย !!

     

    ติน   : (ไม่ได้เตียมตัวมาเลย  แต่ก็อาศัย ที่ก๋อม เคยสอน และ ก็เตะ ออกไป อย่างสวย งาม) เอ๊ะ !!!!

     

    ครูสมพงศ์ : (เห็นแววตั้งแต่ยกขาขึ้น) ตกลง !! ครูจะสอนเธอนะ

     

    ติน   : เย้ ..........................................  !!!  ขอบคุณครับครู  

     

    ณ ห้องของติน

     

    ติน   : (ทำท่าต่อย) เอ๊ะ !!  ก๋อม สักวัน เราจะได้เจอกัน ในแมท ชิงแชม นะ สักวัน  !!

     

     

     

    จบตอน

     

     

     

    โปรดติดตามเรื่องราวของติน ในปี พ.ศ.2554 ในตอนหน้า

     

    fight for friend - ลุย - สู้ - แก้ - แค้น !!!



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×