fight for friend - ลุย - สู้ - แก้ - แค้น !!! - นิยาย fight for friend - ลุย - สู้ - แก้ - แค้น !!! : Dek-D.com - Writer
×

    fight for friend - ลุย - สู้ - แก้ - แค้น !!!

    โดย nuttawrutt

    ผู้เข้าชมรวม

    165

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    165

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ส.ค. 54 / 21:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อันนี้ แค่ พ๊อทเรื่องอะ เนื้อเรื่องกำลังทำอยุ่ อันนี้ยังไม่มีบท แค่แบบ เนื้อหา ว่าเรื่องมันเดินยังไง ส่วนเรื่องอะกำลังแต่งอยู่

    คิด เนื้อเรื่อง มา ได้ประมาณ 2 - 3 อาทิตย์แล้ว แต่ยังไม่รู้จะเอากีราอาไรดี ที่ ในปี 2535 คนแถบจังหวัดขอนแก่น เค้าเล่นกัน  และเป็นกีฬาของลูกผู้ชายพอ ที่จะมีการฆ่ากันตายเกิดขึ้นได้   ตอนแรกวาง ตัวระครไว้หลายแบบ อยากให้เป้นนักมวย แต่นักมวย มีเยอะแล้วที่ทำเยอะแล้ว   ฟุตบอล ก็เป้นกีฬาที่เล่นเป็นทีม  ไม่เหมาะกับการที่ คนๆเดียวจะมาแก้แค้นให้เพื่อน  ว่ายน้ำ  ก็ไม่แมนพอ แบทมินตั้น ตอนแรกว่าจะเอาอันนี้ แต่มันเป้นกีฬาที่ เด็กๆ ก็เล่นได้ (แม้อาจจะเล่นไม่เก่ง หรือไม่ได้เรื่องเลย - -"   สุดท้ายจึง หยุดที่ กีฬา เทควันโด้


    _________________________________________________________________________________


        บทของนิยายเรื่องนี้ พูดถึง ด้านมืดของกีฬา การช่วงชิงการเป็นที่ 1 นิยายเรื่องนี้ไม่มีการพนันเกี่ยวของ แต่ เกี่ยวกับคนที่หาผลประโยชน์ทางกีฬา  ต้องการจะดัง ให้เป็นที่รู้จักของใครหลายๆ คน

    ปี พ.ศ. 2535

       ติน. กับ ก๋อม เด็กวัย 10ขวบ ทั้งคู่เป็นเพื่อนรักกัน มา ตั้งแต่ สมัย 5 ขวบ  เพราะบ้านใกล้กัน และเรียน ร.ร. เดียวกัน ในจังหวัด ขอนแก่น ก๋อม บ้านค่อน ข้างมีถานะ ชอบเล่นกีเทควันโด้ และไม่ชอบให้ใครรังแก แต่ติน เด็กเรียน ที่ ทางบ้าน พอมีพอกิน แต่ไม่ได้ ร่ำรวยอะไร และมักโดนเพื่อนแกล้งอยุ่บ่อยๆ   เวลาที่ ทั้งสองคนเล่นกัน ก๋อม มักจะสอนให้ ตินฝึกเต่ะ  ต่อย ในแบบ เทควันโด้  แล้ววันหนึ่ง ก็มีโคชน์ เทควันโด้ มาเห็นฝีมือของ ก๋อม จึง ได้ ขอตัวของก๋อมไป ฝึกที่ กรุงเทพก๋อมกับ ตินจึงไม่ได้ติดต่อกัน  แต่ตินรุ้ว่าก๋อมไป เพื่อนเป็นมืออาชีพ จึงตั้งใจที่จะฝึกเทควันโด้ แต่ทางครอบครัวไม่มีเงินมากมายพอที่จะเล่นกีฬาชนิดนี้ จึงไปขอร้องให้คุณครู สมพงศ์ ช่วยสอนให้ คุณครูสมพงศ์ เห็นแววของตินจึงสอน ให้เก่ง ตินคิดว่าวันหนึ่ง ทั้งคู่อาจจะได้เจอกันอีก บนสังเวียน ของการต่อสู้ เทควันโด้ 

    ปีพ.ศ.2554

      ผ่านมา 14 ปี  ตินกลายเป็นเด็ก ที่เก่งทั้งกีฬา และ การเรียน เป็น นักเทควันโด้ตัวแทนจังหวัด ความฝันของเค้าที่จะได้ เข้ากรุงเทพไป เจอกับเพื่อนรักของเขา ใกล้ถึงแล้ว   ส่วน ก๋อย เป็นนักเทควันโด้ ชั้นแนวหน้าของประเทศไทย

      แต่วันหนึ่ง ตินก็ ต้อง ช๊อก เมื่อมีข่าวหน้าหนึ่ง ลง ว่า ก๋อย นักเทควันโด้ ได้เสียชีวิตลง เค้า เกิดความรู้สึกที่อยากจะเลิกเล่น กีฬาเทควันโด้  เค้าเลิกเล่น เลิกยุ่ง ทุกอย่างกับกีฬาชนิดนี้  และกำลังจะบอกกับอาจารย์ที่ ร.ร. ว่าเค้าจะไม่ไปเป็นตัวแทนจังหวัด

      แต่แล้ว ก่อนที่เค้าจะโทรศัพท์ ไปหาอาจารย์ เพื่อนของเขา หมาก ที่เดินทางไปกรุงเทพ ก็ได้โทรมาหาเขา และบอกว่า สาเหตุการตายของ ก๋อมนั่น คือ ก๋อม ได้มีแมท ที่จะไปแข่งกับ  นิว นักเทควันโด้ที่ชอบเล่นขี้โกงและโคชของ นิว ก็ได้ให้ก๋อมนั่น ล้ม เทควันโด้ซะ แต่ก๋อมไม่ยอม จึงถูก ฆ่าตาย   ตินจึงได้กลับมาเล่นเทควันโด้อีกครั้ง และ ไม่ยกเลิกการเป้นตัวแทนจังหวัด  และ ให้ หมากเป็นคู่หูในการเดินทางไปกรุงเทพ เพื่อที่จะแก้แค้นให้เพื่อน  !!!




    โปรดติดตามเนื้อเรื่องเต็มได้ใน
    fight for friend - ลุย - สู้ - แก้ - แค้น !!!


    ฝากด้วยนะครับ

     


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น