ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [KrisYeol] &#NICOTIN;#&

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 01 -Begin- 100%

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ค. 58


    Chapter 01 –Begin-

     



     

    เขามันก็แค่ผู้ชายคนหนึ่ง ที่รักความอิสระและเกลียดพันธะ

     

    ขายาวพาร่างสูงเดินไปตามทางของสถานบันเทิงแห่งนี้ เขาต้องการที่เงียบสงบ

    แต่แล้วขายาวก็ชะลอความเร็วลงเมื่อได้กลิ่นอะไรบางอย่างที่ลอยปนกับกลิ่นแอลกอฮอล์ กลิ่นนิโคตินที่ลอยคละคลุ้งผสมปนเปกับกลิ่นแอลกอฮอล์ในอากาศนั่นมันดึงดูดให้เขาต้องเปลี่ยนเส้นทางการเดิน  ขายาวพาร่างตนเองเดินตามกลิ่นนิโคตินที่เป็นตัวนำพาจนมาถึงที่หมาย  ภายในกรอบสายตาคมปรากฏร่างสูงโปร่งที่ยืนพิงผนังในมุมอับผู้คนมุมหนึ่งของสถานบันเทิง ใบหน้าสวยหวานราวกับหญิงสาวที่ดึงดูดให้คริสต้องจ้องมองอยู่แบบนั้น ดวงตากลมโตที่บัดนี้หลับพริ้มกับริมฝีปากสีเชอร์รี่น่าจูบที่กำลังดูดมวลนิโคตินนั่นอยู่ แก้มกลมแดงกล่ำด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์ที่ดื่มมาก่อนหน้า

    นิ้วเรียวที่คีบนิโคตินเมื่อครู่บัดนี้ได้ถอยออกมาพร้อมกับริมฝีปากอิ่มที่เผยอขึ้นปล่อยควันนิโคตินที่เพิ่งดูดไปครู่นี้ออกมา


    อื้อ..” เสียงทุ้มหวานครางต่ำในลำคอเมื่อจู่ๆก็มีมือหนาของใครสักคนแย่งนิโคตินจากเขา เปลือกตาสีมุกค่อยๆเปิดออกพลางจ้องมองคนตรงหน้า

    สูบด้วยคนสิคนตรงหน้าเอ่ยขึ้นพลางยื่นใบหน้าหล่อมาใกล้กับใบหน้าของเขา

    อื้อเมื่อได้รับอนุญาติคริสจึงยกบุหรี่ที่แย่งมาจากคนหน้าหวานตรงหน้าเมื่อครู่ขึ้นมาสูบเอาอบายมุกเข้าสู่ร่างกายทันที ก่อนจะลดบุหรี่ลงก่อนริมฝีปากหนาจะเผยอปล่อยควันนิโคตินออกมา มันช่างเป็นภาพที่ดูเซ็กซี่เหลือเกินในความคิดของคนหน้าหวาน



    K R I S P A R T

    ผมดูดนิโคตินที่แย่งมาจากคนหน้าหวานที่ขณะนี้ยืนมองผมด้วยสายตาที่ดูยั่วยวนนักในความคิดของผมจนหมดมวล ผมโยนมวลบุหรี่ในมือทิ้งไปอย่างไม่ใยดีก่อนจะใช้เท้าที่รองด้วยรองเท้าหนังราคาแพงบดขยี้มันก่อนจะหันไปมองคนหน้าหวานที่มองผมอยู่ก่อนหน้าแล้ว

    เราควรจะทำความรู้จักกันก่อนสินะผมเอ่ยขึ้นพลางเดินเข้าไปประชิดคนหน้าหวานให้ระยะทางระหว่างผมและเขาน้อยลงกว่าเดิม

    ฉันชื่อคริส…”

    ใครอยากรู้จักกับนายไม่ทราบผมยังไม่ทันพูดจบคนหน้าหวานกลับพูดแทรกขึ้นมาก่อนที่จะเชิดหน้ากอดอกมองผม ท่าทางยั่วยวนของเขาเมื่อกี้มันหายไปไหนหมดนะ แต่เป็นอย่างนีก็ดู..ท้าทายไปอีกแบบ

    อืมแต่ฉันอยากรู้จักกับนายนะผมวาดแขนโอบรอบเอวบางของคนหน้าหวานตรงหน้าไว้ ก่อนจะค่อยๆเลื่อนใบหน้าเข้าไปใกล้ จนได้กลิ่นหอมปะปนกับกิ่นแอลกอฮอล์ของคนหน้าหวาน

    นายคิดจะทำอะไรหละเสียงทุ้มหวานเอ่ยถามผมแต่กลับเลื่อนแขนไปโอบรอบคอผมไว้ซะแล้วสิ  ผมกระตุกยิ้มตามแบบฉบับให้คนหน้าหวานทีนึงก่อนจะค่อยๆก้มหน้าลงไปกระซิบข้างใบหูที่กางออกมาหน่อยๆนั่น

    ก็แค่อยากทำความรู้จัก

    ปาร์ค ชานยอลชื่อของฉัน”  ปาร์ค ชานยอล

    E N D K R I S P.

    10%

     

    ร่างสูงของคริสเดินพาร่างโปร่งบางของปาร์คชานยอลมาที่โต๊ะที่เขาใช้นั่งดื่มเมื่อครู่นี้ สายตาคมไม่แม้แต่จะเหลือบมองหญิงสาวที่ควงมาก่อนหน้านี้สักนิดทว่ากลับกันเขาทำเหมือนหญิงสาวคู่ควงเป็นเพียงอากาศที่มองไม่เห็น จนคนโดนเมินถึงกลับทนไม่ไหว


    คริสค่ะ!!! เฟยอยู่ตรงนี้ทั้งคนนะค่ะ!!!” ‘หวัง หยางเฟยดังขึ้นมือเล็กกำเข้าหากันแน่นด้วยแรงโทสะใบหน้าสวยหวานที่แต่งแต้มด้วยเครื่องสำอางค์จัดจ้านบิดเบี้ยวไปตามแรงอารมณ์ที่กำลังปะทุ แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ร่างสูงของคริสหันไปเหลียวมองเลยสักนิด คริสยังคงทำเหมือนเสียงของหญิงสาวคู่ควงเป็นเพียงอากาศ ชานยอลเปรยตามองหญิงสาวหน้าตาสะสวยอย่างสมเพช ก็นะเขาไม่เอาแล้วยังจะตื้อ


    คริสครับ ผมเรียกคุณอย่างนี้ได้ใช่มั้ยชานยอลเอ่ยถามพลางเอียงคอมองใบหน้าคมของคริสด้วยท่าทางที่คิดว่าน่ารักที่สุด ก่อนจะต้องระบายยิ้มออกมาเมื่อได้คำตอบที่พึงพอใจ


    ได้สิชานยอล…”


    อันตรายนายมันอันตรายปาร์คชานยอล.. 


    ถึงแม้จะงงงวยอยู่บ้างที่จู่ๆร่างโปร่งตรงหน้าที่เมื่อไม่กี่นาทีก่อนหน้านั้นยังทำท่าไม่อยากรู้จักเขาอยู่มามองด้วยสายตาหวานเยิ้มเช่นนี้ แต่มันก็แค่นั้น..มือหนาซุกซนของคริสเลื่อนไปลูบไล้นวดคลึงเอวบางของร่างโปร่งตรงหน้าไว้ ก่อนใบหน้าคมจะโน้มลงไปใกล้ใบหน้าหวานจนปลายจมูกชนกัน

    ใกล้จนได้กลิ่นหอมอ่อนๆที่เจือไปด้วยแอลกอฮอล์และกลิ่นนิโคตินที่คนตรงหน้าพึ่งลิ้มลองมันมา


    คริสค่ะ!! คุณไม่เห็นหัวเฟยเลยใช่มั้ย!" หยางเฟยยังคงดิ้นรนเสียงแหลมหวานตวาดแว้ดใส่ร่างสูงเสียงดัง เธอเพียงแค่ต้องการให้ร่างสูงของคริสหันมาสนใจไม่ใช่เมินเฉยดั่งเธอเป็นเพียงธาตุอากาศไม่มีตัวตนเช่นนี้

    เสียงดังอะไรนักหนาห้ะ!!" คริสหันมาตวาดใส่หญิงสาวอย่างไม่ยอมแพ้เช่นกัน ชานยอลมองคนทั้งคู่ปล่อยอารมณ์ร้ายใส่กันพลางกระตุกยิ้ม 

    น่าสมเพช...
    น่าสมเพชทั้งคู่...

    ฝ่ายหญิงก็ดื้อด้านจะจับเขาให้ได้ทั้งที่เขาไม่สนใจ ส่วนฝ่ายชายก็น่าสมเพชตรงที่ตวาดด่าเพศตรงข้ามได้ไม่แพ้กัน ไม่มีฝ่ายใดยอมแพ้แล้วเมื่อไหร่เรื่องมันจะจบ น่าสมเพชจริงๆ...

    "คุณคริสครับ ผมว่าพอเถอะครับปล่อยให้เขาทำตัวเป็นหมาบ้าอยู่อย่างนี้เถอะ ส่วนเรา..."
    นิ้วมือเรียวยาวไล้ไปตามกรอบใบหน้าของร่างสูงก่อนจะค่อยๆยื่นใบหน้าเข้าไปกระซิบชิดริมหูของคริส

    "ก็ไปสนุกกันเถอะนะครับ" 

    "นายเสนอมีหรือที่ฉันจะไม่สนอง"  สองร่างเดินนัวเนียกันออกไปตามทางเดินของสถานบันเทิงโดยมีเสียงหวีดร้องของหยางเฟยไล่หลังตามมา

    "กรี๊ดดดดดด! คริสค่ะ!! กลับมาก่อน! คุณจะทำแบบนี้กับเฟยไม่ได้นะ!!!! คริสค่ะ!!!"  หยางเฟยหวีดร้องเสียงดังลั่นจนคนแถวนั้นหันมามอง ดวงตาเฉี่ยวคมด้วยอายไลน์เนอร์ตวัดมองชาวเกาหลีมุงที่แส่ไม่เข้าเรื่อง

    "มองทำไม!!! แส่เรื่องชาวบ้านเขาอยู่ได้! ชิส์! ฝากไว้ก่อนเถอะคริส!"  หันมาหยิบกระเป๋าแบรนด์หรูแล้วเดินออกไปจากสถานบันเทิงอย่างรวดเร็วโดยไม่ลืมที่จะวางเงินค่าแอลกอฮอล์ที่เธอดื่มไปไว้บนโต๊ะสีดำใสของสถานบันเทิงแห่งนี้ด้วย

    .
    .
    .
    .
    .

    "จะไปไหน" ชานยอลเอ่ยถามขึ้นขณะที่ดวงตากลมโตจ้องเส้นทางข้างหน้า

    "คอนโดฉันไง" เอ่ยตอบร่างโปร่งก่อนจะหักเลี้ยวพวงมาลัยตามเส้นทางคดโค้งข้างหน้า หลังจากที่เขาและชานยอลเดินหนีหยางเฟยออกมาขึ้นรถ คนหน้าหวานก็เอาแต่นั่งมองทางเงียบๆจนเมื่อครู่ที่ชานยอลเอ่ยถามเขานั่นแหละ

    "ไปทำไม" ร่างโปร่งเอ่ยถามขึ้นอีกครั้ง มันก็จริงที่เขาเป็นคนชวนร่างสูงออกมาแต่เขาไม่ได้บอกนี่ว่าจะไปต่ออะไรที่ไหน...

    "ก็ไปต่อไง นายอยากไม่ใช่หรอ หืม.." หันมามองเสี้ยวหน้าหวานของร่างโปร่งเพียงนิดก่อนจะหันกลับไปมองทางดังเดิม

    "ผมแค่ช่วยคุณออกมาจากผู้หญิงคนนั้นตางหาก หึ.. น่าสมเพชชะมัดยาด" เสียงทุ้มติดหวานของชานยอลดังขึ้น คริสที่ได้ยินดังนั้นจึงกระตุกยิ้มมุมปาก ก่อนจะเอ่ยถามร่างโปร่งบางออกไป

    "งั้นหรอ ผู้หญิงคนนั้นหนะเกาะแกะทำตัวเป็นเจ้าเข้าเจ้าของฉันอย่างกับอะไรดี" จบประโยครถก็เข้าจอดในลานจอดรถของคอนโดหรูใจกลางเมืองทันที ชานยอลที่นั่งฟังร่างสูงพูดก็ถึงกับต้องกระตุกยิ้มมุมปากอีกครั้งของค่ำคืนนี้
    นี่แสดงว่ายังไม่รู้ตัวเองสินะ...

    "ป่าวหรอกไม่ใช่แค่ผู้หญิงคนนั้นหรอกที่น่าสมเพช คุณก็เหมือนกัน" ชานยอลเอ่ยขึ้นพลางหันไปยิ้มหวานแต่หากมีฤทธิ์ร้ายแรงมหาศาลส่งให้ร่างสูงที่หลังจากฟังประโยคนั้นไปก็ทำเพียงแค่แค่นยิ้มออกมาเพียงเท่านั้น

    "งั้นหรอ หึๆ" เสียงทุ้มเอ่ยราบเรียบแต่หากแฝงความไม่พอใจไว้ในน้ำเสียงนั่น

    "คุณอยู่คอนโดนี้หรอกหรอ...ฮะๆ งั้นก็ขอบคุณนะที่มาส่ง" เอื้อนเอ่ยคำพูดกัลร่างสูงข้างกายก่อนจะเก็บของและเปิดประตูรถคันหรูออกไปโดยไม่หันกลับมามองอีก 
    สายตาคมของคริสมองแผ่นหลังโปร่งบางของชานยอลไปจนลับสายตาก่อนจะกระตุกยิ้มออกมาอีกครั้ง

    "อยู่คอนโดเดียวกันด้วยงั้นสิ... หวังว่าเราจะได้เจอกันอีกนะ ปาร์ค ชานยอล.."

    N I C O T I N

     

    เฮ้ย! สายแล้วๆๆๆ ไม่น่าเลยๆๆร่างสูงโปร่งของชานยอลวิ่งไปทั่วทั้งห้องมือเรียวก็คอยหยิบของที่ต้องการส่วนปากอิ่มก็คอยบ่นด่าตัวเองก่อนที่จะรีบวิ่งไปใส่รองเท้าแล้วดึงบานประตูออกก่อนจะใส่เกียร์หมาวิ่งออกจากคอนโดไปขึ้นรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างหรือพี่วินออกไปทันที

     

    .คณะบริหาร มหาลัยโซล.

    มึง!” เสียงเรียกดังขึ้นพร้อมกับร่างสูงของคริสที่เปลี่ยนเส้นทางเดินไปหาเจ้าของเสียงเรียกเมื่อครู่

    ไงมึง ไม่เจอกันนานยังไม่ทันได้นั่ง เสี่ยวลู่หาน เพื่อนสนิทซี้สหายก็เอ่ยปากทักเพื่อนร่างสูงทันที คริสตวัดสายตาเฉี่ยวคมมองเพื่อนสนิทของตนอย่างนึกเบื่อหน่ายก่อนริมฝีปากหนาจะเอ่ยตอบออกไป

    ไม่เจอนานเหี้ยไรเมื่อคืนมึงยังชวนกูไปนั่งหน้าสลอนควงสาวอยู่ผับบาร์เลยคริสเอ่ยขึ้นก่อนจะหันไปสำรวจรอบๆโต๊ะที่พวกเขานั่งก่อนจะต้องขมวดคิ้วเมื่อไม่เห็นใครอีกเลยนอกจากพวกเขาสองคน

    มึงหาไอสองตัวนั้นอยู่ใช่ม่ะลู่หานเอ่ยขึ้นอย่างรู้ความคิดของเพื่อนสนิทร่างสูง

    อืมครางรับในลำคอพลางพยักหน้าเล็กน้อยพอเป็นพิธีตอบกลับ 

    เมื่อคืนพวกมันเสือกดื่มเยอะเกินหนะสิ ไออี้ชิงหลับเป็นตายเกิดอาการแฮงค์หนักส่วนไอเทาแม่งไปกังฟูใส่นักเลงย่านนั้นเข้าให้นอนซมอยู่หอนู่นลู่หานเอ่ยถึงเพื่อนในกลุ่มอีกสองคน จางอี้ชิง และฮวังจื่อเทาที่เมื่อคืนดันซ่าซะไม่มี คนนึงนอนแฮงค์อีกคนนอนซมอยู่ที่หหอเลยเหลือแค่เขากับไอหล่อนี่ที่ยังลากสังขารมาเรียนได้

    หึคริสไม่ตอบอะไรแต่กลับยกยิ้มมุมปากแล้วหัวเราะในลำคออย่างที่ชอบทำ

    แล้วมึงอะ เมื่อคืนกลับก่อนชาวบ้านเขาเลย ได้สาวคนไหนไปควงหละครับเพื่อนเอ่ยแซวเพื่อนสนิทตัวสูงก่อนจะได้เสียงหัวเราะในลำคอตอบกลับมา

    หึ ไม่ใช่สาวหวะคริสเอ่ยขึ้นพลางกระตุกยิ้มมุมปากอีกครั้งจนลู่หานที่นั่งมองอยู่ถึงกับเมื่อยแทน ปากมันกระตุกหรืออะไรว่ะกูหละเมื่อยแทน

    หรือว่า…” ยิ้มกรุ่มกริ่มส่งให้ไอหน้าหล่อเพื่อนสนิทก่อนจะปล่อยเสียงหัวเราะออกมาดังลั่นจนนักศึกษาที่อยู่บริเวณนั้นหันมามอง จนคริสต้องรีบห้ามปรามเพื่อนสนิทเอาไว้

    ฮ่าๆๆๆๆ กูว่าแล้ว! มึงควงกระเทยใช่ม้ะไอคริสแม่งไม่น่าเลย หน้าตาก็ดีไม่น…”

    กระเทยเหี้ยไรสัสลู่!” ยังไม่ทันที่ลู่หานจะพูดจบคริสก็เอ่ยแทรกขึ้นมาก่อนจะกุมขมับตัวเอง นี่เพื่อนเขามันโง่หรืออะไรกัน

    อ้าว!! แล้วมึงไม่เอากระเทยไปตุ๋ยแล้วมึงเอาใครที่ไหนไปว้ะลู่หานเอ่ยถามเพื่อนสนิทร่างสูงอย่างสงสัย

    กูหมายถึงกูไม่ได้ควงผู้หญิงแต่ที่กูควงคือหนุ่มหน้าหวานตางหากคริสเอ่ยขึ้นแก้ผิดให้ตัวเองจนลู่หานที่สงสัยอยู่นั้นร้องอ๋อขึ้นมา

    กูก็นึกว่ามึงควงกระเทยไปตุ๋ย ว่าแต่ไอเด็กนั่นที่มึงว่านี่เด็ดป่ะว่ะขยับตัวเข้าไปนั่งจ้องเพื่อนสนิทร่างสูงอย่างต้องการคำตอบ

    ไม่รู้ยังไม่ได้ลองคริสเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงราบเรียบก่อนจะหยิบรายงานที่ทำค้างไว้ออกมาทำต่อ

    โหย..เชี่ย กูก็นึกว่ามึงลองและลู่หานบ่นกระปอดกระแปดทิ้งท้ายก่อนจะกลับไปนั่งทำงานที่ค้างต่อ

    N I C O T I N

    C H A N Y E O L P A R T

    ตอนนี้ผมอยู่โรงอาหารกลางของมหาลัยครับหลังจากที่เมื่อเช้ารีบจะเป็นจะตายเพื่อให้ทันการทำควิซรอบในคลาสเช้า ผมตื่นสายหนะสิผมนั่งทานข้าวไปฟังเพื่อนคุยกันไปก็สนุกดีครับ พวกมันพยายามชักจูงให้ผมเข้าร่วมบทสนทนาด้วยเสมอก็ดีครับมีเพื่อนแบบพวกมัน

    ชานยอลมึง!” บยอนแบคฮยอนเอ่ยเรียกผมก่อนจะดีดนิ้วดัง เปาะ!

    อะไรของมึงผมเอ่ยตอบกลับไปก่อนจะก้มหน้าก้มตากินข้าวต่อ

    พวกมึงฟังกูก่อนดิไอบยอนมันเรียกทุกคนให้หันไปสนใจมันก่อนผมจึงละสายตาจากข้าวเหลือบมองมันในขณะที่มือก็ยังตักข้าวเข้าปากอยู่ไม่ขาด

    ว่าไงคิมจงแดเอ่ยขึ้นถามไอบยอนที่เงียบรอให้เพื่อนในกลุ่มสนใจ

    ป่าวไม่มีไรแดกไปเหอะ โอ้ย!” โดคยองซูเมียไอบยอนเอื้อมมือขึ้นไปตบหัวมันทีนึงโทษฐานกวนเบื้องล่างไม่รู้เวล่ำเวลา

    กวนตีนผมเอ่ยขึ้นก่อนจะก้มลงตักข้าวเข้าปากต่อ

    แหม กูแค่อยากจะถามพวกคุณมึงกันว่าเมื่อคืนเป็นไงมั่งได้สาวไปสักคนม้ะแบคฮยอนเอ่ยขึ้นพลางเหล่ตามองเพื่อนในกลุ่มแต่ละคนก่อนจะเผยรอยยิ้มกรุ่มกริ่ม

    ได้อะไรหละผมเมาตั้งแต่แตะแอลกอฮอล์ยังไม่ถึงสามแก้วเลยด้วยซ้ำจงแดเอ่ยขึ้นถามว่าทำไมมันถึงพูดสุภาพหนะหรอครับ ผมก็เคยถามมันนะมันตอบผมมาว่า มันไม่อยากพูดคำหยาบให้สั่นคลอนศาสนาอืม..ก็จริงของมันแหะ

    แล้วมึงหละไอยอลกูเห็นออกไปสูบบุหรี่แล้วก็หายหัวไปเลย ไปควงใครหละมึงไอบยอนเอ่ยถามผมก่อนจะส่งสายตาและรอยยิ้มกรุ่มกริ่มมาให้

    ป่าวหนิผมตอบกลับไป ก็ผมไม่ได้ควงใครจริงๆนี่นาแค่บังเอิญไปเจอแล้วผมก็เลยกลับกับเขาแค่นั้นเองนะ

    กูไม่เชื่อไอบยอนยังคงเค้นเอาความจริงกับผม ผมมองมันด้วยสายตาเบื่อหน่ายนิดๆก่อนจะตอบกลับไป

    ก็เมื่อคืนกูสูบบุหรี่อยู่แล้วมีคนเดินเข้ามาทักกูเห็นเขามีปัญหากับผู้หญิงเลยไปช่วยไงแล้วบังเอิญเขาอยู่คอนโดเดียวกับกูเขาเลยถือโอกาสส่งกูด้วยเลยไงผมเอ่ยขึ้นตอบไอบยอนไปตามความจริงแต่แค่เล่าไม่หมดเท่านั้นเอง

    แค่เนี้ยไอบยอนเหล่ตามองผมอย่างจับผิดผมจึงพยักหน้าตอบมันไป

    อืม แค่นี้แหละผมเอ่ยขึ้นแต่ยังไม่วายไอแบคมันก็หันมายิงคำถามต่อไปใส่ผมทันที

    แล้วไอที่ว่าช่วยเขาเนี้ย มึงช่วยแบบไนไม่ทราบเอ่ยถามผมก่อนจะเหล่ตามองอีกครั้งอย่างจับผิด

    เสือกผมตอบไปแค่นั้นก่อนจะก้มทานข้าวต่อ ไอแบคก็สะดีดสะดิ้งจะเอาคำตอบให้ได้ผมเลยทำหูทวนลมไม่สนใจใส่มันจนมันเงียบไปเองนั่นแหละ

    ก็ทำไมผมไม่อยากให้ใครรู้นี่

    E N D C H A N Y E O L P.

     

    .โรงอาหารกลาง มหาลัยโซล.

    กินไรดีว่ะมึงลู่หานเอ่ยขึ้นถามเพื่อนสนิทตัวสูงขณะที่สายตายังจดจ้องอยู่กับร้านขายอาหารหลากหลายร้านอย่างเลือกไม่ถูก

    แล้วแต่มึงสิคริสเอ่ยขึ้นก่อนจะเดินไปต่อแถวซื้อข้าวร้านที่เขาเล็งไว้ปล่อยลู่หานให้ยืดคิดหนักเลือกร้านอาหารอย่างเอาเป็นเอาตายไว้ตรงนั้น แต่ก็ยังไม่วายมีเสียงบ่นกระปอดกระแปดของลู่หานตามมา

    ไอสัส ช่วยกูเลือกหน่อยก็ไม่ได้ แล้วกูจะกินไรหละว่ะหนิประโยคแรกบ่นไอเพื่อนหน้าหล่อส่วนประโยคหลังหันมาพูดกับตัวเอง

    .

    .

    .

    คริสซื้อข้าวเสร็จแล้วก็เดินมานั่งรอไอเพื่อนหน้ากวางที่โต๊ะดดยที่มีสายตาจากหญิงสาวรุ่นน้องและรุ่นเพื่อนส่งมาทักทายอย่างหวานเยิ้มอยู่อย่างต่อเนื่องจนลู่หานเดินกลับมาพร้อมกับจานข้าวและขวดน้ำในมือสองขวด ก่อนจะส่งขวดหนึ่งมาให้เขาส่วนอีกขวดวางไว้ข้างจานข้าวของตัวเอง

    มึงรู้ข่าวป่ะลู่หานเริ่มเปิดบทสนทนาระว่างทานข้าวทันทีที่ก้นถึงเก้าอี้ตัวยาว คริสเหลือบมองหน้าของเพื่อนหน้ากางก่อนจะส่ายหัวเป็นคำตอบขณะที่มือก็ยังตักข้าวเข้าปากอยู่ไม่ขาด

    น้องมินอา ดาวอักษรที่มึงเคยควงอะลู่หานเอ่ยขึ้นก่อนจะตักข้าวเข้าปากไปคำนึงแล้วเริ่มพูดต่อ

    กูได้ข่าวว่าน้องเขาไปควงเดือนนิเทศน์อย่างไอจุนฮยอนมาทำปั๋วเอ่ยขึ้นพลางตักข้าวเข้าปากไปอีกหนึ่งคำ คริสที่นั่งฟังอยู่จึงเลิกคิ้วถาม

    แล้วไงเกี่ยวไรกะกูคริสเอ่ยขึ้นก่อนจะหันไปส่งยิ้มละลายใจให้สาวโต๊ะเยื้องกับพวกเขาที่นั่งส่งสายตาหวานเยิ้มให้เขาอยู่นาน

    ไม่เกี่ยวอะ กูแค่อยากเล่าให้มันดูตื่นเต้นหานเอ่ยขึ้นพร้อมกับรอยยิ้มกวนอวัยวะเบื้องล่างมาให้คริส

    กวนตีนนะมึงอะคริสเอ่ยขึ้นอย่างไม่ใส่ใจอะไรมากนัก ก่อนจะก้มลงกินข้าวต่อ

    ทว่าสายตาคมดันเหลือบมองไปเห็นแผ่นหลังบางของใครสักคนที่ดูคุ้นตาจนต้องจ้องมองอยู่นานก่อนจะเอ่ยถามเพื่อนสนิทที่นั่งฝั่งตรงข้ามให้หันไปมอง

    มึงไอนั่นใครว้ะลู่หานหันไปมองตามสายตาเพื่อนสนิทก่อนจะเผยยิ้มกรุ่มกริ่มตอบกลับมา

    น้องชานยอล สถาปัตย์ปีสองไออี้ชิงจ้องงาบอยู่ลู่หานเอ่ยขึ้นพลางยิ้มกรุ่มกริ่มใส่เพื่อนสนิทร่างสูงที่ดูท่าจะสนใจเด็กนั่นเหลือเกิน

    หึกูสนใจหวะคริสเอ่ยขึ้นก่อนจะมองแผ่นหลังบางนั่นไม่วางตา

    อันนี้กูก็ไม่รู้สินะลู่หานตอบลอยหน้าลอยตาก่อนจะก้มลงสนใจจานข้าวตนเองต่อ

     

    บังเอิญจังนะปาร์คชานยอล เราเจอกันอีกแล้ว..ไม่สิ เราต้องเจอกันไปอีกนานเลยหละ

     

    TBC.

     

     

     

     

     

     

     

     

     



     

    Talk : มาต่อแล้วค่ะ TT สอบเสร็จตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้วแต่ยังไม่ได้ต่อเพราะพึ่งแต่งเสร็จ พี่คริสจิเฮ็ดหยังหว่าาาาา?? 5555 ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ไรท์หน่อยนะค่ะ ช่วยอ่านช่วยคอมเม้นด้วยนะค่าาาาา ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่าาาา #KYนิโคติน

     

     

     

     

     

     

     


     

    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×