ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Seem sweet [ Krisyeol + Sehun x Luhan ]

    ลำดับตอนที่ #1 : intro

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.พ. 57


             



                   
    คุณเชื่อในความรักมั้ย?

                    เชื่อหรือไม่ว่ารักแท้ยังมีอยู่จริง แม้จะไม่ได้มาในรูปแบบสวยหรู สุขสมหวัง

                    เชื่อหรือไม่ว่ายังมีคนที่โง่งมเพียงเพราะ...รัก

                    ยอมทำได้ทุกอย่างเพื่อคนเพียงคนเดียว....ยอมเอาชีวิตเข้าเสี่ยงเพื่อปกป้องเจ้าของหัวใจเอาไว้

     


     

                    เสียงปืนดังขึ้นพร้อมกับร่างของเป้าหมายในคืนนี้ที่ล้มลง ชายหนุ่มมือสังหารลดกระบอกปืนในมือที่สั่นเทาลง ดวงตาสีดำสนิทมองผลงานของตนเองด้วยความรู้สึกสับสนปนเปเสียงสุดท้ายก่อนสิ้นลมยังดังก้องอยู่ในประสาทรับรู้ เขาไม่ได้จิตใจโหดเหี้ยมที่จะฆ่าคนโดยไม่รู้สึกอะไรและยิ่งคนๆ นั้นเคยมีความสัมพันธ์อันดีต่อกันด้วยแล้วยิ่งทำให้เขาผิดบาปในใจมากขึ้นหลายเท่า เพียงแต่เขาต้องทำเพื่อปกป้อง คนสำคัญ

     

                    ฝีเท้าหลายคู่วิ่งเข้ามาใกล้บริเวณที่เขายืนอยู่ มือสังหารหนุ่มในชุดดำรัดกุมจึงรีบผละจากบริเวณนั้นกระโดดข้ามผ่านกำแพงสูงของตัวบ้านอย่างรวดเร็ว ตรงไปยังบิ๊กไบค์คันใหญ่ที่จอดทิ้งไว้ ไขกุญแจด้วยมือที่ยังไม่หยุดสั่น สายลมอ่อนๆ ที่พัดผ่านเวลาบิดคันเร่งไม่ช่วยทำให้จิตใจสงบลงได้

     

                เป็นเวลาตีสองแล้วกว่าที่เขากลับถึงห้องพัก ชายหนุ่มเปิดประตูเข้าห้องนอนด้วยฝีเท้าแผ่วเบามองไปที่เตียงกลับพบเพียงความว่างเปล่า ยังไม่ทันจะกังวลใจว่าคนที่ควรอยู่บนเตียงหายไปไหน สายตาก็เหลือบไปเห็นร่างแบบบางนอนคุดคู้อยู่บนพื้นที่ปูฝูกไว้ข้างเตียงซึ่งเป็นที่นอนของเขา

     

                    ชายหนุ่มส่ายหัวเบาๆ เพราะรู้ว่าอีกฝ่ายต้องการเสียสละเตียงนุ่มๆ ให้เขานอนอย่างสบาย แต่ถึงเขาจะเหนื่อยล้าแค่ไหนก็ไม่มีวันยอมให้อีกฝ่ายต้องลำบาก ท่อนแขนแกร่งช้อนร่างที่เบาราวขนนกขึ้นไปวางบนเตียงอย่างเบามือ ก้านนิ้วยาวลูบไล้แก้มเนียนของคนที่หลับสนิทอย่างรักใคร่ 

     

                    “เธอไม่ต้องพยายามทำอะไรเพื่อฉันหรอก แค่อยู่ข้างๆ กันแบบนี้ก็เพียงพอแล้ว...”





    TBC

     

               

                                talk เปิดเรื่องใหม่~~~ กำลังด่าในใจใช่มั้ยเรื่องเก่ายังไม่ทันจบเปิดใหม่อีกละ จริงๆเรื่องนี้แต่งไว้นานม๊ากกกกกแล้ว ไม่มีโอกาสลงสักที ตอนนี้เครื่องร้อนเลยขอลงสักหน่อย ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ ฟิคเรื่อง seem sweet ด้วยนะคะ












    ผักกาด!! เนื่องจากปัญหาทางเทคนิค = = คัทซีททุกตอน ให้ค้นในแท็ก #seemsweet ในทวิตเตอร์นะคะแล้วจะเจอ ถ้าไม่เจอไปค้นใน fav @Chanfan0627 ถ้าไม่เจออีก เมนชั่นมาโล้ดด



     

    Matesoul my
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×