ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF]Exo คริสเคะ (All X Kris)

    ลำดับตอนที่ #1 : ง้อ

    • อัปเดตล่าสุด 5 ต.ค. 57


    -ง้อ:LuKris
    .
    .
    .
    .
    .

    อี้ฟานอาาาา...อย่างอนพี่เลยน้าาาา...พี่ผิดไปแล้ว...ฮึก...ผมลู่หานหนุ่มหล่อ บ้านรวย ใจดีปี2แห่งมหาลัยดนตรีโซลฮะ ถ้าพูดถึงความฮอตของผมล่ะก็...ฮ่าๆๆๆ>0<สาวๆ รวมถึงเคะน้อยกลอยใจทั้งหลายล้อมหน้าล้อมหลังทั้งวันล่ะฮะ แต่ถ้าถามว่าทำไมตอนนี้ลู่หานคนนี้ถึงกำลังสะอึกสะอื้นกอดขาอ้อนวอนใครคนนึงอยู่ล่ะก็...เพราะแฟนสุดที่รักของผม อู๋ อี้ฟานหนุ่มน้อยน่ารักใสซื่อแห่งมัธยมปลายปี3คิริน ความน่ารักไม่เป็นรองใคร ไม่ว่าหญิงสาว หรือแม้กระทั่งพวกเมะๆทั้งหลายเป็นต้องสยบ กำลังงอนผมอยู่น่ะสิ ถถถถถถ...


    ไม่รู้แหละ...พี่หานไม่สนใจฟานเองนิ เอาแต่จุ๊บๆ'ฟู'อยู่ได้ ( --)ว่าแล้วคุณเธอก็สะบัดหน้าหนีผมเฉยเลย เจ็บปวดอ่ะ...


    โธ่...อะไรกันคนดีของพี่ 'ฟู'มันเป็น'หมา'นะ...มาหึงอะไร'หมา'ล่ะครับ...โอ๋ๆไม่เอานะๆ ไม่งอนพี่นะ

              ทุกคนฟังไม่ผิดหรอกครับ ฟูเป็นน้องหมาน่ารักหน้าตาบ๊องแบ๊ว แต่สู้อี้ฟานไม่ได้ และที่สำคัญฟูเป็นหมาที่อี้ฟานซื้อให้ผมเป็นของขวัญวันเกิด เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเองครับ...แต่ ดันมาหึงหมาที่ตัวเองเป็นคนซื้อให้...นี่ล่ะครับ เสน่ห์ของอี้ฟาน(?)ที่ทำผมหลง

              พวกคุณคงสงสัยใช่มั้ยครับว่า ผมกับอี้ฟานรู้จักกันได้ไง...พ่อแม่ของพวกเราเป็นเพื่อนสนิทสมัยเด็กกันครับ มันก็เลยเป็นผลพลอยได้ที่ทำให้ผมได้สนิทกับเด็กน้อยนี่ด้วย ฮุๆๆๆ >.<

     

    ไม่ต้องมาพูดเลย...ฟานอุตส่าห์ชวนอาบน้ำแต่งตัวไปกินข้าวด้วยกัน พี่หานก็เอาแต่เล่นกับฟูนั่นแหละ ใช่สิฟานมันไม่สำคัญนิ...ชิ!แหนะเสียงขึ้นจมูกมาเชียว งานเข้าแล้วครับ พี่หาน... แต่ฟังจากประโยคข้างต้นทุกคนคงรู้แล้วนะครับว่า เราสองคนถึงไหนต่อไหนกันแล้ว แต่เอาเข้าจริงๆตอนชวนไม่เห็นจะพูดเสียงดังขนาดนี้เลย ใครจะได้ยินล่ะครับ...ตัวเองก็เปิดเพลงลั่นห้องซะขนาดนั้น...ไม่เป็นไร พี่หานใจกว้าง ได้ยินเมื่อกี้แล้ว ให้อภัย :)

     

    ไม่ใช่นะ ฟานสำคัญสำหรับพี่นะ...สำคัญกว่าฟูแน่นอน...ว่าแล้วผมก็ดันตูดเจ้าฟูที่นั่งอยู่บนตักให้ลงโดยด่วน แล้วดึงคนน่ารักที่กำลังเชิ่ดหน้าใส่ให้ลงมานั่งตัก คลอเคลียแม่ง...

     

    อื้อ...ทำอะไรน่ะ พี่หาน~~” ครางเสียงกระเส้าแบบนี้ฆ่าพี่เถอะครับ แค่ซุกไซร้ซอกคอนิดหน่อย ส่งเสียงอ่อยซะ เดี๋ยวจับฟัดเลยหรอก...- -+


    นิดหน่อยเองน่า...มากกว่านี้ก็เคยแล้วไม่ใช่หรอ...ไม่ต้องเขินหรอก...พี่เห็นของเราทุกส่วนล่ะ...มืออันซุกซนของผมหลบเข้าใต้เสื้อตัวบางที่คนน่ารักใส่ แล้วลูบไล้ไปมา อ๊าาา ฟิน ผิวขาว เนียนนุ่มมือ จับกี่ครั้งก็ไม่เปลี่ยนแปลง อี้ฟานของพี่น่ารักที่สุดอ่ะ...

     

    ฟานงอนพี่อยู่นะ ปล่อยเลย!เจ้าตัวว่าเสียงแข็งแล้วดึงมือผมออก

             
              อ๊ะ!ดับฟินกันแบบนี้เลยอ่ะ...กำลังได้อารมณ์เลยกะว่าจะประหยัดค่าข้าว มากินคนน่ารักแทนซะหน่อย ชิๆๆๆ...แต่ ถึงยังงั้นผมก็ไม่ปล่อยไปหรอก...

             
              ผมรวบเอวบางที่ขยับดิ้นดุ๊กดิ๊กไปมาไว้แน่นแล้วพยายามเอาใบหน้าผมถูไถหน้าของอีกฝ่ายเบาๆ พอได้ฟิน


    ไม่ปล่อยอ่ะ...ฟานต้องบอกก่อนว่า หายงอนพี่ พี่จะปล่อยเอาวะ...ไหนๆก็ไหนๆล่ะ ลองขัดใจเมีย เอ๊ย!แฟน สักครั้งดิ๊

     

    พี่หานปล่อย...รังสีอาฆาตพุ่งตรงมากระแทกเบ้าตาเต็มๆ พร้อมกับมือบางที่หยิกมือตุ๊กแกของผมจนเริ่มเจ็บยิบๆ เล่นแรงอ่ะ...พี่หานเจ็บน้าาาน้องฟานง่าาา TT

     

    ง่าาาา...และด้วยแรงที่มาจากไหนไม่รู้ของเด็กน้อยในอ้อมแขน ทำให้ผมจำต้องปล่อย ไม่งั้นเนื้อหลุดติดมือคนหยิกแน่ๆ

     

    ฮึ!ทำได้แค่นี้เอง...ฮืม...ถ้าจะส่งสายตาหวานเยิ้ม(?) มาท้าทายกันแบบนี้ พี่หานทุ้มสุดตัวครับ...

     

    “.......โอเค...พี่ยอมแล้ว ยอมๆ ยอมทุกอย่าง อยากได้อะไรบอกพี่เลย พี่จะซื้อให้ทุกอย่าง ขอแค่ฟานหายงอนพี่ก็พอนะ นะ น้าาา...หลังจากผมใช้ความเงียบกดดันอยู่10วินาทีได้ ก็ต้องยอมโดยไม่มีข้อแม้ เมื่อเห็นหน้าอี้ฟานที่ชัดเจนยิ่งกว่าคำพูดว่า มึงไม่ยอมกู มึงก็ไม่ต้องมายุ่งกับกูอีก!แบบนั้นพี่หานรับไม่ได้~~~ และแล้วผมก็ต้องเข้าสมาคมคนยอมเมียอีกตามเคย เฮ้ออออ...ชีวิตคนแมนก็งี้แหละ ถถถถถ...


    ดี...ถ้างั้นพี่หานต้องซื้อของให้ฟาน...คนน่ารักที่พอผมพูดจบปุ๊บก็ยิ้มร่ายกมือขึ้นกอดอกแล้วตรงมานั่งบนตัก พิงแผงอกผมอย่างออดอ้อน เตรียมร่ายรายชื่อสินค้าแบรนด์เนมทั้งหลาย แหมะ...อ้อนกันอย่างนี้พี่หานฟินครับ//ทำหน้าเคลิ้มฝัน...


    ว่ามาเลยครับ...ยอมทุกอย่างแล้ววว...จะไม่ยอมได้ไงล่ะครับ ก็เล่นมานวดตรงโน้น คลึงตรงนี้ให้...แล้วยังส่งสายตาอ่อยๆมาให้อีก ใครไม่ยอมก็บ้าแล้วครับ...

     

    เมื่ออาทิตย์ก่อน ฟานได้ยินจากคุณน้าว่า มีต่างหูChrome Heart เซ็ตใหม่ สวยมากกกก ฟานอยากได้มากเลยอ่ะ พี่หานต้องซื้อให้ฟานนะ...แล้วก็ๆรองเท้าไนกี้ รุ่นล่าสุดลิมิตเต็ดอิดิชั่น สีนี่สด ทรงสวย อันนั้นฟานก็อยากได้...และสุดท้าย พี่หานต้องพาฟานไปย่านไชนาทาวน์เลี้ยงเป็ดปักกิ่งกับหมูหันฟานหนึ่งสัปดาห์ ฟานไม่ได้กินนานแล้ว อยากกินมากเลย...หลังจากร่ายยาวเยียดจบแล้วก็ยิ้มตาสระอิมาให้ผม

             
              แล้วผมจะทำไงได้ล่ะ...เล่นพูดไปคลำไปนวดไป ผมก็ได้แต่ ตอบ อือๆ อ่ะดิ ใจนี่ไม่อยู่กับตัวล่ะ จินตนาการไปถึง ผลักฟานลงเตียงล่ะ...

             
               ชิบหายล่ะกู...ถึงผมจะใจดี สปอร์ต รวย หล่อยังไง แต่ให้ซื้อChrome Heart ราคาไม่ต่ำกว่าหกแสนวอน ไหนจะรองเท้าไนกี้ รุ่นลิมิตเต็ด ที่ราคาคงเกือบๆสามแสนวอน แล้วเลี้ยงเป็ดปักกิ่งกับหมูหันหนึ่งสัปดาห์อีก บอกได้คำเดียวว่า กูตายยยย...แต่ เพื่อที่รักผมทำได้ทุกอย่างแหละ...เอาวะ...เดี๋ยวค่อยให้ฟานเสียดอกเบี้ย ฮุๆๆๆ ><

     

    เอ่อ...ครับๆ พี่ตกลง ฟานหายงอนพี่แล้วใช่มั้ย?” ผมตอบแล้วกอดซุกคนน่ารักแน่นๆ อ๊าาา พี่จะไม่ไหวแล้วนะฟาน อย่าขยับไปมาสิ มันโดนตรงนั้นนะ...ใจเย็นๆไว้ ไอหาน ใจเย็น...

     

    อื้อ...ถ้าพี่หานทำได้ตามที่ขอ ฟานก็หายงอน...แถมทิป5คืนต่อสัปดาห์ให้เดือนนึงด้วย...อุ๊ย!ดูตอบสิ ปกติให้แค่3คราวนี้ให้5 โอ๊ยยย!ไอหานปริ่ม เมียใครวะ น่ารักโคตรรรร...


    อื้อ...อ่าห์...พะ...พี่หาน ปล่อยฟานก่อน...ฟานยังไม่ได้กินข้าว ฟานหิว...คนน่ารักดิ้นไปมาหลังจากถูกผมรุกรานใบหน้าและซอกคอด้วยจมูกและปาก ดูครางสิ...อ่าห์~~

     

    ก็กินพี่แทนไงผมหยอกแล้วฟัดแก้มนิ่มไปมา


    ไม่ได้ๆฟูดูอยู่อี้ฟานชี้ไปทางน้องหมาฟูที่มองพวกเราด้วยสายตาสงสัย ใคร่รู้

     

    ไม่เป็นไรหรอก...ฟูเป็นหมา...ฟูไม่รู้หรอกว่า เราทำอะไรกันผมถลกเสื้อของอี้ฟานขึ้นแล้วปลดเข็มขัดของตนเองและร่างในอ้อมกอดอย่างเบามือ ขนาดเจ้าตัวคงไม่รู้ว่ากางเกงหล่นมาครึ่งขาแล้ว...


    ไม่ได้ๆฟานอายอ่ะว่าแล้วก็ก้มหน้าซุกอกผม

               โอ๊ยยยย!อี้ฟาน จะน่ารักไปไหนเนี่ย...พี่หานไม่ไหวจริงๆล่ะนะ...ตอนแรกกะจะหยอกเล่น ตอนนี้ผมรู้สึกเหมือนอะไรในร่างกายมันพลุ่งพล่านแล้วล่ะฮะ...

     

    งั้น...เราเข้าห้องนอนกันเถอะ...ให้ฟูอยู่ห้องนั่งเล่นนี่แหละ...ผมยกตัวอี้ฟานขึ้น ซึ่งฝ่ายนั้นก็รู้ตัวดีเลยรีบเอาขาขาวๆมาเกี่ยวเอวผมกันหล่นไว้ทันที...

     

    เบาๆนะคนน่ารักว่าเสียงอ่อยแล้วล้มลงไปบนเตียง...
    .
    .
    .

              สุดท้าย ไม่ว่ายังไง ลู่หานก็ยอมอี้ฟานอยู่ดีล่ะฮะ ไม่มีหมาที่ไหนจะสำคัญเท่าเมีย เอ๊ย!แฟน ตัวเองอีกแล้วล่ะ (เรียกเมียจนจะจบเรื่องอยู่แล้วค่ะ ไม่ทันแล้ว:Writer) อี้ฟานของผมน่ารักที่สุดเลย ส่วนเจ้าฟูปล่อยมันไว้นอกห้องนั่นแหละครับดีแล้ว มันจะได้ไม่มาเห็นฉากเร่าร้อนของผมสองคน ฮิๆๆๆ

                   


     

    ...TBC…

     

    Writer Note: รอติดตามต่อคู่หน้านะคะ...จุ๊บๆๆ &gt;3&lt; เนื่องจากว่า บทความที่แล้วไรท์เลือกผิดเป็นแต่งฟิคสั้น ซึ่งแต่งได้ตอนเดียว ดังนั้น ตอนนี้ไรท์เลยเปลี่ยนมาเป็นฟิคยาวแต่งได้หลายตอนแล้วนะคะ ถ้าทุกคนสังเกตจะเห็นว่าไรท์เปลี่ยนบทความเน้อออ ฮิๆ ขอให้สนุกกับคู่ต่อไปนะคะ 







     

    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×