ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (yaoi) Virulent Coma ปากหมานัก เจอรุกหนักจะรู้สึก!

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่2 จุดอ่อน 50%

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 58







                           เยส! กูชนะโว้ย!”
         

                            เสียงตะโกนของผู้ชนะดังลั่นห้องทันที เมื่อบนหน้าจอโทรทัศน์แอลอีดีโชว์ผลการต่อสู้เมื่อครู่ ของเกมต่อยมวยยอดฮิตอย่างเกม
    Sidering Knockout ฝ่ายแดงชนะสิบต่อสาม เรียกว่าชนะแบบทิ้งห่าง
             

     

                           “ชนะห่าอะไรของพี่วะ นี่ฆ่าผมทำไมเนี่ย อยู่ทีมเดียวกันนะ


                           “ก็กูหมั่นไส้มึง! มีปัญหามั๊ยล่ะต้นกล้าเบะปาก ยอมแพ้กับการทำตามใจตัวเองของคนรุ่นพี่คนนี้ คนตัวสูงกว่าเดินไปเก็บจอยเกมเข้าที่ ที่เขาว่าง่ายน่ะ ผลตอบแทนมันอยู่ต่อจากนี้ต่างหาก


                            “กูหิวละเอสลุกขึ้นแล้วเดินเข้าไปในครัว สักพักเสียงตะโกนถามก็ดังออกมา

                 
                           “กล้า! มึงดูให้หน่อยดิ ในตู้เย็นใหญ่มีมะเขือเทศปะวะฝ่ายต้นกล้าเมื่อได้ยินเอสเรียกชื่อตัวเองเป็นครั้งแรกก็ทำอะไรแทบไม่ถูก เขาเดินไปดูของในตู้เย็นให้อย่างสติลอยๆ


                           “มี3ลูก
      

                           “เออ เดินเอาเข้ามาให้กูหน่อยต้นกล้าเดินเอาไปให้ตามคำสั่ง กลิ่นหอมอ่อนๆของเนยก็ลอยมาแตะจมูกจนหิว


                            “โหย น่ากินอ่ะพูดแบบนั้น แต่ดวงตาสีน้ำตาลเข้มกำลังจ้องไปยังคนที่ตั้งหน้าตั้งตาทำอาหารอยู่ แบบที่คนถูกมองไม่รู้สึกตัว


                            “อ้าวๆๆ ยืนทำห่าไรล่ะ หั่นให้กูด้วย ล้างก่อน


                            “หั่นไงอ่ะ


                            “นี่มึงหั่นมะเขือเทศไม่เป็นเหรอ


                            “ก็ไม่เคยหั่นอ่ะ


                            “ควายคนด่ารู้สึกเหนือกว่าในเรื่องนี้ แน่นอนว่าต้นกล้าไม่รู้เรื่องห่าอะไรเกี่ยวกับอาหารเลยสักนิดเดียว เอสจึงได้ด่ามันแบบไม่มีลิมิต(และไม่มีเหตุผล) จะหยุดก็ต่อเมื่อตัวเองพอใจนั่นแหละ  


                            “เกะกะว่ะพูดพร้อมกับเหยียบตีนคนยืนขวางทางอย่างไม่ปราณี กล้าร้องจ๊ากเมื่อโดนตีนหนักๆเหยียบแบบไม่ทันตั้งตัว คนอายุน้อยกว่าเริ่มหมดความอดทน จัดการรวบเอวเข้ามากอดไว้แน่นๆจนคนแรงเยอะดิ้นไม่หลุด


                            “เชี่ย! ปล่อยกู! ไอ้เด็กเวร! มึงมันฉวยโอกาส!!” เขาเงื้อตีนจะเหยียบซ้ำมันหลบได้  เขาหยิกแขนมันมันทนได้  เขาด่ามันมันทนได้


                             “ปล่อยกูสัส!!”


                             “ไม่ปล่อย


                             “เดี๋ยวหมูมันไหม้!!”


                             “ก็ซื้อใหม่ดิ ยังไงก็ตังค์ผม


                              คนโดนกอดมองหมูในกระทะที่ถูกทอดน้ำมันทิ้งไว้แล้วรู้สึกเป็นห่วง(?) กัดปากตัวเองอย่างเซ็งๆ ตัดสินใจพูดออกไป


                             “ต้นกล้า ปล่อยพี่ อย่าเพิ่งเล่น


                 
                               มันได้ผลตามคาด เมื่อต้นกล้ายอมผละออกแต่โดยดี สลัดคราบเด็กกวนส้นตีนทิ้งไปหมด 

     

                              พี่ผมไปรอข้างนอกนะ

     

                              “เออ คนต้นคิดคำพูดเพราะๆหวานหูเมื่อกี้กลั้นขำแทบไม่อยู่ ตั้งแต่รู้จักมันมาเพิ่งเคยเห็นหน้ามันที่เป็นแบบนั้น

     

                                ล่องลอยอย่างกับไปโด๊ปกัญชามา

     

                                คิดไปก็ขำไปจนปวดท้องอยู่คนเดียวเงียบๆ ปาดน้ำตาออกก่อนจะตักเนื้อหมูที่น่าจะได้ที่แล้วขึ้นจากกระทะ จัดการหันผักสลัดอีกนิดๆหน่อยๆเป็นอันเสร็จ

                              

                                เชฟจำเป็นเดินเอาสเต็กหมูน่ากินสองจานด้วยกันมาวางไว้บนโต๊ะอาหาร เขาไม่เรียกไอ้เด็กนั่นหรอก หิวจะตายห่าอยู่แล้ว ว่าแล้วก็จัดเลยละกัน

     

                                 พี่ แม่พี่โทรมาอ่ะ

     

                                 เมื่อเห็นอีกคนเดินมาพร้อมๆกับโชว์นมโชว์ท่อนบนแบบไม่อายใคร ถึงจะเคยบ่นมันไปแล้ว แต่มันก็มีเหตุผลที่เขาเถียงไม่ได้ ซึ่งก็คือประโยค นี่ห้องผมตอนนั้นเขาจึงทำได้แค่เดินกระแทกส้นตีนกลับห้องตัวเอง สาเหตุที่ไม่อยากเห็นคือ

     

                                 อิจฉาซิกแพคมัน(โว้ย!!!!!!!!)

     

                                 คนหิวจัดวางส้อมลงดังเคร้ง ก่อนจะรับบีบีมาจากมือต้นกล้า

      

                                 ฮัลโหลแม่ หนูกินข้าวอยู่ มีอะไรปะเนี่ย

     

                                 หนู!!!!

     

                                กล้าแทบสำลักเนื้อหมูออกมา เมื่อได้ยินคำแทนตัวเองของคนที่คุยโทรศัพท์อยู่อย่างออกรส ถึงจะพูดว่าพี่เอสคงติดมาตั้งแต่เด็กๆ แต่มันก็แอบสตั๊นไม่ได้จริงๆ หนำซ้ำคนคุยโทรศัพท์ก็ไม่มีท่าทีว่าจะเดินไปคุยที่ที่มันส่วนตัวกว่านี้สักนิดเดียว แถมยังมองเขาแล้วด่าทางตาว่า เสือก อีกด้วย

     

     

                                

    --------------------------------------------------------

     

                         

    ห้าสิบเปอร์เซ็นละกันจ้า

    ความจริงบางอย่างกำลังจะถูกเปิดเผยย จุดอ่อนของอิกล้าตามชื่อตอน

    แอร้ยยย ดาเมจอีพี่เอสนี่รุนแรงนะ ลองคิดตาม คนพูดคำหยาบ

    ขวานผ่าซากอยู่ตลอดเวลา มาพูดแบบนี้นี่ ตายเกลื่อนจ้า แล้วอิกล้าจะรอดหรอ

    คำตอบคือไม่ค่ะ 55555555555 มีคนรู้ทวิต(ได้อย่างไร) เมนชั่นมาถามว่า

    เรื่องนี้จะมีคู่รองมั๊ย คำตอบคือ มีแน่นอนค่ะ ปรากฏตัวมาแล้วด้วยน้า

    ลองไปเดาๆกันดู

     

    วันนี้ฟ้าไปแล้วเด้อ ขอบคุณรีดเดอร์ทุกคนค่ะ ยังไงก็เม้นให้เค้าหน่อยเต๊อะ

     

    รักเด้อ.

     


     

    © themy
    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×