ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC EXO ALL| จันทร์ดับ {SYN MOON} |

    ลำดับตอนที่ #2 : FIC EXO ALL | จันทร์ดับ | P a r t 1

    • อัปเดตล่าสุด 25 เม.ย. 57




    Part 1

     

               กริ๊งง ~ ~

     

              เสียงกระดิ่งเล็กๆดังขึ้นเมื่อโดนประตูไม้กระทบ ประตูร้านเบเกอรรี่ถูกเปิดออกโดยบางคนที่เพิ่งมาถึง ร้านถูกตกแต่งอย่างคลาสสิคและไม่รกจนเกินไป มีต้นคริสมาสต์ขนาดกลางตั้งอยู่ทางขวาของกระถางต้นไม้ ร่างสูงเดินเข้าไปยังโต๊ะที่มีเพื่อนๆของเขารออยู่ก่อนแล้ว

             
              “ไค มึงมาสาย จ่ายมื้อนี้

            
               โห่ไรวะ ขี้โกงว่ะ

               
               ร่างสูงแย้งทันทีเมื่อตัวเองไม่ได้รับความเป็นธรรม

               
               “เออน่า ยังไงก็หารกันอยู่ดีอ่ะ แบคฮยอน มึงอย่าพูดมากดิ๊ รีบๆกินเลย

                 
                ซูโฮ เสียงสวรรค์สำหรับไคกล่าวตักเตือนแบคฮยอน  คนตัวเล็กหน้ามุ่ยก่อนจะจำใจยัดเค้กที่เหลือเข้าปาก เสียดายตังค์เหอะ

             
               “นี่ พวกมึงเห็นข่าวเมื่อเช้าปะ น่ากลัวว่ะ!!”

             
               ชานยอลที่นั่งเงียบอยู่นานโพล่งขึ้นมาให้ตกใจเล่น มือปลาไหลแอบเลื่อนไปจับมือแบคฮยอนไว้ ซึ่งคนตัวเล็กก็ไม่ได้ว่าอะไร

           
               “จันทร์ดับอะไรนั่นอีกแล้วหรอวะ?  กูว่านะ แม่งโคตรไร้สาระ”  ไคพูดอย่างไม่ใส่ใจพร้อมกับควงช้อนคนกาแฟในมือเล่นไปพลางๆ

            
                “แต่กูว่ามันมีจริงนะมึงซูโฮพูดเบาจนแทบกลายเป็นเสียงกระซิบ แขนขาวยกขึ้นเท้าคาง คิ้วเรียวขมวดเข้าหากันอย่างใช้ความคิด

            
                “ไร้-สา-ระไคยังคงยืนยันคำพูดเดิมของตัวเอง

     

            
                 มันก็แค่ความบังเอิญเท่านั้น ไม่มีอะไรนอกเหนือจากนี้


     

                 มีไม่มีไม่รู้กูกลัวไว้ก่อน ชานยอลพูดพร้อมกับค่อยๆขยับไปนั่งใกล้ๆแบคฮยอน จนคนตัวเล็กสังเกตได้

                 
                 
    ชานยอล มึงเป็นอะไรของมึงเนี่ย!?

           
                “กลัวมึงหนาวเฉยๆ


                 “หนาวห่าอะไร แอร์กูปัดไปทางซูโฮ

           
                 “……….”

           
                  เมื่อรู้ตัวว่าเถียงไม่ได้ คนตัวสูงจึงยอมเลิกรา ทำหน้าหมาหงอยแล้วยอมขยับตัวมานั่งที่เดิมแต่โดยดี โดยมีสายตารู้ทันจากซูโฮและไคจ้องตามอย่างเหยียดๆ

             

              
                  ครืดดด
    ~  ครืดดด~


     

                  ไอโฟนเครื่องสีดำขลับสั่นจนเจ้าของรู้สึกได้ ซูโฮหยิบมันขึ้นมาจากกระเป๋าเสื้อกันหนาวที่วางไว้ข้างๆตัว คนตัวขาวกดรับสายโดยไม่ได้ดูว่าเป็นเบอร์ใครที่โทรเข้ามา

     

                  ฮัลโหล

                 ทั้งสามคนพร้อมใจกันเงียบเพื่อให้ซูโฮคุยโทรศัพท์ได้สะดวก

     

                  “………..”

     

                 ทั้งสามเริ่มแปลกใจเมื่อซูโฮเงียบไปนาน ไม่ได้ตอบอะไรกลับปลายสายเลยสักคำ

     

                  “…………”

                 “ซูโฮ?

           

              ไคเรียกชื่อคนตัวขาวเบาๆเพื่อเตือนสติ เมื่อเห็นว่ามือเล็กที่ถือโทรศัพท์อยู่เริ่มสั่นเบาๆ เหงื่อเม็ดเล็กๆซึมออกมาเยอะพอสมควรทั้งๆที่หนาว ริมฝีปากที่เคยเจือสีชมพูอ่อน ตอนนี้ซีดจนจะกลืนไปกับสีผิว  

               ซูโฮวางไอโฟนลงบนโต๊ะกระจกใสช้าๆ นิ้วสั่นกดปุ่มเปิดลำโพงอย่างยากลำบาก

          

               [ฉันไม่รู้จริงๆว่าต้องทำยังไง!! ศพถูกทำเหมือนไม่ใช่คน!!]

               เสียงแหลมเล็กๆที่แบคฮยอนจำได้ว่าเป็นเสียงของ ยงจา เพื่อนสาวห้องเดียวกัน น้ำเสียงของเธอดูตื่นตระหนกและเหมือนจะร้องให้ ทำให้เขาสงสัยเข้าไปอีก

     

               นี่มันเรื่องอะไรกัน?

     

            ทั้งสามคนมองหน้ากันอย่างสงสัยและไม่เข้าใจ ซูโฮที่เข้าใจเรื่องทุกอย่างแล้วนั่งฟังอย่างเงียบๆ

     

             [ฉันฮึกฉะฉันไม่น่าปล่อยให้เธอกลับบ้านคนเดียวมันผิดมากที่ฉันทำแบบนั้นฮืออออขอโทษที่โทรฮึกฉันรบกวนนายแต่ฮึกแต่ตอนนี้มีแค่นายคนเดียวที่ฉันติดต่อฮึกได้ฉันฉันต้องไปให้ปากคำกับกับตำรวจฉันกลัวฮืออออ]

     

            แต่ละคำที่เธอพูดออกมาดูลำบาก  แต่ทั้งสามคนยังไม่เข้าใจเหมือนเดิม

        

            ยงจาร้องไห้ทำไม?

     

            ให้ปากคำกับตำรวจ?

     

            แต่ประโยคถัดไปทำให้ทั้งสี่คนหยุดชะงัก

     

             [จูเนียลตายอย่างไม่สงบฮือออเธอโดนบางอย่างแหวกกะโหลกออกฮึกฮึกเธอจมกองเลือดอยู่หน้าโรงเรียนจนถึงเช้าของวันนี้เลือดฮึกเลือดมันเยอะมากเลยฮืออออออ]


     

            จูเนียลตายแล้ว?


     

     

             ทั้งสี่คนมองหน้ากันอย่างปิดความกลัวไว้ไม่มิด ซูโฮที่มีสติดีที่สุดในตอนนี้ เรียกพนักงานมาเช็คบิล สักพักทั้งสี่คนก็ออกมาจากร้านเงียบๆ ไม่มีใครพูดอะไร ไม่มีใครเปิดประเด็น มีแต่ความเงียบสงัดเกิดขึ้นระหว่างพวกเขา

     

            

         

             รถมอเตอร์ไซค์สองคันหยุดลงที่หน้าโรงเรียนเอกชนชื่อดังในกรุงโซล โรงเรียนที่พวกเขากำลังเรียนอยู่

              วันเสาร์ วันหยุดพักผ่อนของทุกคน ปกติที่โรงเรียนจะไม่มีคน ถึงแม้จะเปิดจนถึงสองทุ่มก็ตาม กลับกัน วันนี้ผู้คนมากหน้าหลายตายืนมุงกันอยู่หน้าโรงเรียน บางคนร้องไห้ บางคนกำลังอาเจียนเอาอาหารที่ย่อยยังไม่เสร็จดีออกมาทางปาก กลิ่นเหม็นสาบและกลิ่นคาวเลือดลอยฟุ้งทั่วเขตหน้าโรงเรียน มีตำรวจและรปภ.ประมาณ 5 คนคอยควบคุมผู้คนไม่ให้เกิดความวุ่นวาย หน่วยสืบสวนของสถานีตำรวจสถานีหนึ่งกำลังเก็บหลักฐานรอบๆตัวจูเนียล

     

             จูเนียล เด็กผู้หญิงนิสัยดี ยิ้มเก่ง และ เป็นที่รักของทุกคน

     

              เธอจากไปแล้ว


     

                                                                            ฆาตกรคือ ความตาย...














     

    ====================





     





















    =====================================
    ไม่รู้จะได้มาอัพอีกเมื่อไหร่ จะสอบแล้วอ่ะ T___T 
    พาร์ทแรกสั้นไปนิดดดนะคะ 5555555555
    ขอคำอวยพรคนละหนึ่งเม้น(เกี่ยวปะ?)
    จะพยายามน้าาาาาา














    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×