คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : FIC EXO ALL | จันทร์ดับ | I n t r o
Intro
ในเมืองหลวงที่ซึ่งวุ่นวายและรีบเร่ง เสียงคุยดังวุ่นวายของผู้คนและเสียงจราจรดังผสมกันให้ปวดหัว เป็นเวลาเดียวกันกับที่หญิงสาวเดินลงมาจากตัวอาคารใหญ่โตชื่อดัง ดวงตาหวานมองไปที่นาฬิกาข้อมือราคาหลักล้านของตัวเอง
22:43
ขาเรียวขาวซึ่งมองดูก็รู้ว่าถูกดูแลมาอย่างดี ก้าวไปตามทางอย่างรีบเร่ง ไม่ใช่สิ…ไม่ได้มีเพียงเธอคนเดียวที่รีบ คนอื่นๆ...ทุกคนในเมืองก็เช่นกัน...
เพราะอะไร?
ก็เพราะว่า…เหตุการณ์ ‘จันทร์ดับ’ จะเริ่มเกิดขึ้นแล้วน่ะสิ…
มันไม่มีใครรอดทั้งนั้นแหละ…
เหยื่อ…คือนิยามของสิ่งมีชีวิตที่หนีไม่รอด…
ขาเรียวเดินกึ่งวิ่งไปที่ฟุตบาธ สัญญาณไฟแดงและสัญลักษณ์คนข้ามเปลี่ยนเป็นสีเขียวทำให้เธอรู้สึกปลอดภัย
วินาทีที่เธอก้าวลงบนถนนเพื่อที่จะเดินข้ามไปอีกฝั่ง…
เอี๊ยดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
รถเบนซ์สีบรอนด์ทองพุ่งเข้าชนร่างสวยเต็มแรง เลือดสดๆสาดกระเซ็นเป็นทาง ใบหน้าที่เคยสวยบัดนี้แหวกจนเห็นเส้นสมองเต้นตุบๆ ทั้งร่างโชมไปด้วยเลือด เศษกระจกรถปักลงที่คอหอยและต้นขา เลือดสีแดงพุ่งเป็นทางยาว
เธอตายสนิท…
“กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!”
เสียงกรีดร้องของผู้คนแถวนั้นทำให้ผู้ที่อยู่ในรถตื่นจากภวังค์ รถสีบรอนด์เปื้อนเลือดเคลื่อนตัวออกจากที่ตรงนั้นอย่างรวดเร็ว
ชนแล้วหนี…
ศพหญิงสาวเละเทะดูไม่ได้ ถูกปล่อยทิ้งไว้จนเย็นชืด
เธอเป็นหนึ่งในสาม ของผู้ที่จะต้องถูกสังเวยในค่ำคืนนี้
บอกแล้ว…มันไม่มีใครรอดหรอก
... แค่ไม่รู้ ว่าตัวเองจะตายเมื่อไหร่ ...แค่ดิ้นรน...มีชีวิตต่อให้นานที่สุด
...เท่านั้นเอง...
====================================
รีดเดอร์:อิไรท์ เมื่อไหร่เอ็กโซชั้นจะออกสักทีวะแก
5555555 ใจเย็นๆ ตอนหน้าๆ
ไรท์การบ้านเยอะมากอ่ะบ่องเอียง จะพยายามอัพนะคะ 55555
Minor!
ความคิดเห็น