ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : สอบถามหลังจากหายหัวไปนานจ้าา
ตามหัวข้อของตอนนี้เลย อย่างแรกฟ้าจะมาอธิบายก่อนเนอะ
เริ่มที่ฟ้าแต่งฟิคเรื่องนี้ตั้งแต่ปีห้าเจ็ดแล้ว นี่ห้าแปดแล้วด้วย555555
ก่อนอื่นต้องขอโทษรีดทุกคนนะคะ
คือเรื่องมันเป็นแบบนี้
ฟ้าเป็นคนที่ทำอะไรตามใจตัวเองค่ะ หรือเรียกให้เข้าใจง่ายๆ
ก็คือ หาข้ออ้างให้ตัวเองขี้เกียจอยู่เสมอนั่นแหละค่ะ
แต่ปัจจัยหรือเหตุผลหลักๆไม่ใช่แค่ความขี้เกียจค่ะ
อซฟ. ฟ้าขอเรียกอย่างงี้เนอะ รู้สึกผูกพันมากกว่า
อย่างที่รู้ๆกัน คือสมาชิกของวงที่ออกไปถึงสองคน...
นั่นแหละค่ะ หัวใจหลักในการบั่นทอนตัวกรั่นกรองจินตนาการของไรท์เลย
ฟ้าไม่ได้โทษทั้งคริสและลู่ห่านค่ะ ทุกคนล้วนมีเหตุผลของตัวเอง
ถึงบางเหตุผลจะบอกใครไม่ได้เลยก็ตามค่ะ
ที่มาในครั้งนี้ ถึงใครจะบอกว่าอีนี่ทำใจนานไปหน่อยนะ 5555 มันนานจริงนะคะ
อันนี้ฟ้าไม่เถียง ด่าได้เลยตามสบายค่ะ ขออย่างเดียวอย่าแช่งให้ฟ้าโสดก็พอ ถุย
เอาล่ะ การแต่งนิยายต่อ ทางฟ้าที่ทำใจได้แล้วไม่มีปัญหาค่ะ
แต่บางอย่างอาจสะดุด ชะงัก ขาดหายไปไม่สมบูรณ์ เนอะ เคยมีแต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว
อดเศร้าไม่ได้เลย
เรื่องแฟนคลับหรือเฟบ ฟ้าทำใจไว้แล้วค่ะ ว่าไม่มีทางกลับมาครบ
แต่ไม่เป็นไรค่ะ กำลังใจตัวเองมีเยอะอยู่5555
และเรื่องสำคัญที่สุดของทอล์คนี้คือ
เรื่องที่ฟ้าจะถามรีดทุกคนว่า 'จะให้ฟ้าแต่งต่อไหม' นั่นเองค่ะ
เม้นไว้เลยเน่อ เป็นหัวใจหลักในการเปิดทอล์คครั้งนี้เลยนะ
สุดท้ายนี้นะคะ ถ้าฟ้าได้คำตอบแล้ว จะแจ้งทุกคนอีกที
ถ้าผลโหวต(จากเม้นเท่านั้นค่ะ)เป็น 'ไม่ต้องแต่งต่อ'
หน้าทอล์คนี้ จะถูกลบออกไปพร้อมๆกับทุกๆตอน เรื่องทั้งหมด จะลบทิ้งค่ะ
แต่ถ้าผลโหวตเป็น 'แต่งต่อ'
หน้าทอล์คนี้ จะถูกลบออกไป แทนที่ด้วยฟิคจันทร์ดับตอนที่หกค่ะ
ขอบคุณรีดทุกคนที่สละเวลาเข้ามาอ่าน-เม้นให้นะคะ แล้วต้องขอโทษสำหรับทุกอย่างค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น