คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ
ความหมายของคำว่าผู้ชายตามพจนานุกรมฉบับราชบัณฑิตสถาน หมายถึง เพศที่มีความแข็งแรงกว่าเพศหญิง มีความอดทนที่สูงกว่า และผู้ชายจะเผยด้านอ่อนโยนและอ่อนแอออกมา เมื่ออยู่กับคนที่รักจริงๆ
แต่นั่นมันคู่ชายหญิงนี่หว่า
เกิดความสงสัยขึ้นมา และเกิดเป็นการตั้งคำถามขึ้น แม้ในโลกในโซเชียลเน็ตเวิร์กหรือโลกแห่งความจริงก็ตาม ว่า แล้วถ้าเป็นผู้ชายด้วยกันล่ะ?
เป็นความจริงที่คู่รักผู้ชายด้วยกันหลายคู่ มีความอ่อนโยนให้กันและกัน ไม่ได้ต่างกับคู่ชายหญิงตรงไหน
แต่แน่ใจแล้วหรือ ว่านั่นคือตัวตนที่แท้จริงของพวกเขา?
บรรยากาศร้อนระอุภายในกรุงเทพมหานคร กลายเป็นสิ่งปกติสำหรับคนเมืองที่คงจะเคยชินกับมันอยู่แล้ว รู้ๆกันอยู่ว่าถึงจะรวบรวมคนประมาณ5ล้านคนจากทั้งประเทศมาตะโกนพร้อมกันว่า’ร้อนชิบหายเลยโว้ย! เย็นลงให้กูหน่อยเหอะ!’ ก็คงไม่ทำให้คุณพระอาทิตย์เบาแสงลงให้แต่อย่างใด ในเวลาร้อนอบอ้าว ไขมันแทบละลายกลายเป็นน้ำเช่นนี้ ภายในคอนโดระดับสามดาวย่านสาทรยังคงเป็นคอนโดที่ตั้งได้ถูกฮวงจุ้ยจริงๆ หันหน้าเข้าหาแสงอาทิตย์…
“โอ้ยร้อนๆๆๆๆ! ร้อนโว้ย!!” คนบางคนที่ใจร้อนอยู่แล้วอาจจะเป็นลมแดดไปได้ เขากระชากประตูห้องให้เปิดออกเมื่อแสกนคีย์การ์ดเรียบร้อยแล้ว ชายหนุ่มรีบพุ่งเข้าไปในห้องหวังจะให้ผิวเนื้อสัมผัสแอร์เย็นๆบ้าง แต่มันแทบจะไม่เป็นผล เพราะเมื่อกี้เขาเพิ่งตากแดดร้อนสัสๆมาจากข้างนอก ดังนั้นจึงรีบกดเร่งแอร์ให้ต่ำที่สุด แอร์เจ้ากรรมก็เย็นเหลือเกิน เล่นเอาเหงื่อซกเลยทีเดียว
“ไอ้สัสเอ้ย! มึงไม่น่าเกิดเป็นแอร์!”บ่นพร้อมกับเดินไปที่ตู้เย็น กระชากให้มันเปิดออกมา หวังจะบรรเทาความร้อนด้วยเค้กไอศกรีมเย็นๆที่ถ่อไปซื้อมาเมื่อวาน…
“เค้กกูหายไปไหนวะ!!?”อารมณ์ที่ร้อนอยู่แล้ว เวลานี้แทบจะอยากระเบิดตัวเองให้ตายๆไปซะ(หวังลึกๆว่าในนรกจะเย็นกว่าประเทศไทย) ในเมื่อควรพบเค้กไอศรีมที่นอนสงบนิ่งอยู่ในช่องฟรีซ กลับพบแต่ความว่างเปล่าและหลุมทำน้ำแข็ง คนใจร้อนรีบเปิดดูทุกช่องของตู้เย็นพร้อมๆกับพยายามสงบสติอารมณ์ไปด้วย เมื่อเปิดช่องธรรมดาแล้วเจอแต่น้ำเปล่า4ขวดและไข่ไก่5ฟอง
“นี่แดกของกูง่ายๆอย่างนี้เลยดิ?”เจ้าของเค้กผละออกจากครัวแล้วมุ่งหน้าเข้าห้องนอนอย่างรวดเร็ว หวังจะประทานยำตีนให้ไอ้ตัวต้นเหตุแดกแทนข้าวกลางวัน และยิ่งเดือดเข้าไปอีกเมื่อเห็นมันนอนกินเค้กนั่นอยู่บนเตียงนอนส่วนตัวของเขา!
“สัสกล้า! เด็กเวร! มึงลงมานี่!” มือแข็งแรงของคนใจร้อนตรงเข้าไปกระชากผมสีดำสนิทของเด็กม.ปลายหน้าหล่อ ใบหน้านั้นนิ่งเฉยแม้จะกำลังโดนกระชากหนังหัวอยู่ก็ตาม
“เจ็บอ่ะ”
“แดกเค้กกูหรอ? หืม?”
“เปล่า”ยกมือขึ้นมาโบกประกอบ แต่…
“อ้อ หรอ…มือมึงเลอะครีมแหน่ะ เช็ดออกหน่อยมั๊ยมึง”
และการกระทำรุนแรงอย่างไรไม่อาจทราบได้ก็เกิดขึ้นในห้องนั้น สลับกับเสียงร้องโอดโอยของใครบางคน
----------------------------------------------------
เป็นจุดเริ่มต้นที่สวยงามจริงๆ 55555555
ใครว่าสั้นไปฟ้าไม่เถียง บทนำสำหรับฟ้ามันก็คือ
การเกริ่นเนื้อเรื่องไว้ให้น่าสนใจน่ะค่ะ ไม่ต้องห่วง
ตอนธรรมดายาวแน่นอน5555555
ไปแล้วค่ะ ขอบคุณเด้อ รักรีดทุกคนค่ะ จะเม้นไม่เม้นก็ตาม หุหุ
ความคิดเห็น