ไฟร้อนซ่อนเสน่หา - นิยาย ไฟร้อนซ่อนเสน่หา : Dek-D.com - Writer
×

    ไฟร้อนซ่อนเสน่หา

    รริสาหญิงสาวที่หลงรักหนุ่มหล่อมาดขรึมดร.ธนภูมิที่มอบใจให้หญิงอื่น จนเมื่อฝ่ายหญิงแต่งงานแล้วเธอจึงหันมาชิงชัยหัวใจหนุ่มน้ำแข็งให้มันรู้ไปว่าไฟอย่างเธอจะไม่สามารถละลายหัวใจน้ำแข็งอย่างเขาได้

    ผู้เข้าชมรวม

    479,041

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    35

    ผู้เข้าชมรวม


    479.04K

    ความคิดเห็น


    2.82K

    คนติดตาม


    1.58K
    จำนวนตอน : 23 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  19 ต.ค. 60 / 00:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


            รริสา กิตติปกรณ์
      หนึ่งใน 5 สาวแสนสวย เธอแอบหลงรักอาจารย์หนุ่มมาดขรึม ซึ่งมอบหัวใจให้พี่สาวเพื่อนรักของเธอจนหมดใจ ทำให้เธอได้แต่เก็บซ่อนความรู้สึกที่มีต่อเขาไว้จนลึกสุดหัวใจ จนเมื่อพี่สาวเพื่อนรักแต่งงานแล้ว เธอก็คิดได้ว่าถึงเวลาที่เธอต้องพิชิตภูเขาน้ำแข็งก้อนใหญ่นี้เสียที ให้มันรู้ไปว่าไฟรักของเธอจะละลายภูเขาน้ำแข็งอย่างเขา ธนภูมิ  เอกธนภัทร ไม่ได้ ก็งานนี้เธอทุ่มสุดตัวสุดหัวใจเลยนี่ จะให้ยอมแพ้ง่าย ๆ ได้อย่างไร

     

    ธนภูมิ  เอกธนภัทร สุภาพบุรุษหนุ่มมาดขรึม นิสัยดี แถมหล่อชนิดละลายใจนิสิตนักศึกษาสาวทั้งมหาวิทยาลัยได้ แต่เขากับหลงรักรุ่นน้องสาวมาตั้งแต่วัยเรียนจนหมดหัวใจ แต่เมื่อสาวเจ้าแต่งงานเขาก็ไม่คิดที่จะมีความรักครั้งใหม่ในเร็ววันแน่นอน แต่ทำไม ลูกศิษย์ตัวแสบอย่างรริสา กิตติปกรณ์ กลับเข้ามาป่วนหัวใจของเขาได้ตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่ทันรู้ตัว

     

    งานนี้เธอวางเดิมพันไว้สูงลิบ เพราะถ้าพลาดเท่ากับหัวใจของเธอต้องเจ็บ แต่ถ้าสำเร็จ ความรักของเธอก็จะไม่ใช่ความรักข้างเดียวอีกต่อไป ให้มันรู้ไปว่าผู้หญิงที่ทั้งสาว ทั้งสวยอย่างเธอจะพิชิตหัวใจหนุ่มหล่อมาดขรึม อย่างดร.ธนภูมิไม่ได้ ในเมื่อเธอมีผู้ช่วยมือดี อย่างสองสาวฝาแฝดลูกสาวของจันทิมา และ อาทิตย์ วงศ์รวี อดีตเจ้าของหัวใจของเขาเป็นแม่สื่อแม่ชักตัวน้อยอีกตั้งสองคนนี่น่า

    มาร่วมลุ้นกันว่า รริสา จะใช้วิธีใดในการละลายภูเขาน้ำแข็งอย่าง ธนภูมิ ใน 

    ไฟร้อนซ่อนเสน่หา

    **************************************     

    ไฟร้อนซ่อนเสน่หา
    เตชิตา
    www.mebmarket.com
    หัวใจที่บอบช้ำกับน้ำตาของรริสา ความรักและภักดีที่เธอมอบให้ชายคนเดียวในดวงใจจะสามารถเอาชนะใจเจ้าชายน้ำแข็งอย่างธนภูมิได้หรือไม่ในเมื่อเธอเป็นเพียงคนนอกสายตาสำหรับเขาเท่านั้นสายตาเยาะหยันกับคำพูดจาบจ้วงของเขาทำร้ายความรู้สึกของ รริสาจนย่อยยับ  น้ำตาของเธอไหลรินราวสายน้ำ หญิงสาวขบริมฝีปากเม้มแน่นเพื่อกลั้นเสียงสะอื้นไว้ในอก   นี่หรือคือคำพูดของคนที่เธอแอบรักมานาน  สิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอมันยุติธรรมแล้วเหรอ  ความรักที่เธอมอบให้ถูกเหยีบย้ำจนป่นปี้ ร่างกายที่บอบช้ำยังเจ็บปวดไม่ได้เท่าใจที่เจ็บร้าวเพราะน้ำคำเยาะหยันของผู้ชายที่กุมหัวใจของเธอไว้

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เชียร์ริสาให้เข้มแข็ง"

    (แจ้งลบ)

    หนูริสาเข้มแข็งเข้าไว้ถึงจะรักพี่เต้แต่ต้องหยิ่งในศักดิ์ศรีเน๊อะ ถ้าไม่รักก็ไม่จำเป็นต้องรับผิดชอบ เราต้องรักอย่างมีสติไม่ใช่รักแล้วยอมทุกอย่าง........................................แต่อย่างไงก็เชียร์หนูริสาเต็มที่และที่สำคัญต้องไม่ปิดโอกาสตัวเองลองคุยเล่นๆกับคนอื่นดูบ้างอย่างเช่นอาคม วรุตต์ พี่เต้จะได้ลมออกหูและรู้ใจตัเองเร็วขึ้น 55555555555555 ... อ่านเพิ่มเติม

    หนูริสาเข้มแข็งเข้าไว้ถึงจะรักพี่เต้แต่ต้องหยิ่งในศักดิ์ศรีเน๊อะ ถ้าไม่รักก็ไม่จำเป็นต้องรับผิดชอบ เราต้องรักอย่างมีสติไม่ใช่รักแล้วยอมทุกอย่าง........................................แต่อย่างไงก็เชียร์หนูริสาเต็มที่และที่สำคัญต้องไม่ปิดโอกาสตัวเองลองคุยเล่นๆกับคนอื่นดูบ้างอย่างเช่นอาคม วรุตต์ พี่เต้จะได้ลมออกหูและรู้ใจตัเองเร็วขึ้น 5555555555555555555555   อ่านน้อยลง

    กฤติยารัตน์ | 13 ส.ค. 52

    • 70

    • 5

    "ชอบบบบบบ สุดๆ"

    (แจ้งลบ)

    นิยายเรื่องอื่นเวลาชอบอาจจะเลือกชอบคู่นึง แบบว่าไม่คู่พระนางก็ต้องตัวรอง ถูกมั้ย ?? เราเองก็เป็นอย่างงั้นมาตลอดเลย จนอ่านเรื่องนี้แหละ 5555 เรียกได้ว่าน่ารักไม่แพ้กันทั้งสองคู่เลย ติดตามนิยายพี่ทุกเรื่องเลยล่ะ ไม่ผิดหวังเลยย! ^______^ ขอบคุณที่รังสรรค์พี่เต้ปากแข็งขึ้นมาค่ะ ชอบมากๆๆ อ่ะ (ส่วนตัวมาก 555) เชียร์ทุกๆ คู่เลยเน้อออ ~ ... อ่านเพิ่มเติม

    นิยายเรื่องอื่นเวลาชอบอาจจะเลือกชอบคู่นึง แบบว่าไม่คู่พระนางก็ต้องตัวรอง ถูกมั้ย ?? เราเองก็เป็นอย่างงั้นมาตลอดเลย จนอ่านเรื่องนี้แหละ 5555 เรียกได้ว่าน่ารักไม่แพ้กันทั้งสองคู่เลย ติดตามนิยายพี่ทุกเรื่องเลยล่ะ ไม่ผิดหวังเลยย! ^______^ ขอบคุณที่รังสรรค์พี่เต้ปากแข็งขึ้นมาค่ะ ชอบมากๆๆ อ่ะ (ส่วนตัวมาก 555) เชียร์ทุกๆ คู่เลยเน้อออ ~   อ่านน้อยลง

    KarZiyaz [usher] | 22 ส.ค. 52

    • 32

    • 3

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ความรักของคนเราแสดงออกไม่เหมือนกัน"

    (แจ้งลบ)

    ความรักของพี่เต้กะหนูริสามันเป็นความรักรูปแบบหนึ่งที่บางครั้งก็เข้าใจยาก เพราะพื้นฐานความรู้สึกนึกคิดของแต่ละคนไม่เหมือนกัน พี่เต้นั้นเคยผิดกับความรักครั้งเก่าที่ผ่านมาจึงทำให้เขาปิดกั้นตนเอง และมองไม่เห็นความรักของริสา ส่วนริสาที่แอบรักพี่เต้มานานก็ไม่แสดงออกให้พี่เต้มั่นใจในความรักของตน พี่เต้นั้นยังแยกไม่ออกว่าความรักที่เขามีให้จันทร์นั้นมันใช่ค ... อ่านเพิ่มเติม

    ความรักของพี่เต้กะหนูริสามันเป็นความรักรูปแบบหนึ่งที่บางครั้งก็เข้าใจยาก เพราะพื้นฐานความรู้สึกนึกคิดของแต่ละคนไม่เหมือนกัน พี่เต้นั้นเคยผิดกับความรักครั้งเก่าที่ผ่านมาจึงทำให้เขาปิดกั้นตนเอง และมองไม่เห็นความรักของริสา ส่วนริสาที่แอบรักพี่เต้มานานก็ไม่แสดงออกให้พี่เต้มั่นใจในความรักของตน พี่เต้นั้นยังแยกไม่ออกว่าความรักที่เขามีให้จันทร์นั้นมันใช่ความรักฉันท์ชู้สาวหรือไหมจึงทำให้มันเรื่องวุ่นวาย แต่ตอนนี้เรื่องทุกอย่างกำลังเข้าที่เข้าทาง มาลุ้นกับความรักของทั้งคู่ว่าจะเป็นยังไง และจะมีนางมารตนไหนมาสร้างความลำบากให้ สนุกนะจะบอกให้ ยิ่งอ่านยิ่งสนุก เป็นกำลังใจเสมอ สู้ๆๆๆๆค๊า   อ่านน้อยลง

    จิรัชยา | 11 ก.ย. 52

    • 23

    • 1

    "พี่เต้ไม่มีเหตุผล...และเห็นแก่ตัวเป็นที่สุด"

    (แจ้งลบ)

    แบบว่า...ผู้ชายแบบพี่เต้เนี้ย...มันสุดยอดจริงๆอ่ะ... โคตรเห็นแก่ตัว...ไม่เคยเข้าใจความรู้สึกของริสา เอาตัวเองเป็นใหญ่...ชอบกล่าวหาริสา...ทั้งๆที่เขารักตัวเองแทบตาย แทบถวายชีวิตให้ แต่ตัวเองไม่เคยมองเห็นเล๊ยยยยยย หึงหวงไม่เข้าเรื่อง...ทีตัวเองไปหาพี่จันทร์...ริสาต้องเข้าใจด้วยหรือไงห๊า!!!! ตัวเองนั้นแหละที่บอกว่ารักพี่จันทร์...คนที่น่ ... อ่านเพิ่มเติม

    แบบว่า...ผู้ชายแบบพี่เต้เนี้ย...มันสุดยอดจริงๆอ่ะ... โคตรเห็นแก่ตัว...ไม่เคยเข้าใจความรู้สึกของริสา เอาตัวเองเป็นใหญ่...ชอบกล่าวหาริสา...ทั้งๆที่เขารักตัวเองแทบตาย แทบถวายชีวิตให้ แต่ตัวเองไม่เคยมองเห็นเล๊ยยยยยย หึงหวงไม่เข้าเรื่อง...ทีตัวเองไปหาพี่จันทร์...ริสาต้องเข้าใจด้วยหรือไงห๊า!!!! ตัวเองนั้นแหละที่บอกว่ารักพี่จันทร์...คนที่น่าจะเข้าใจผิดน่าจะเป็นริสา ไม่ใช่พี่เต้ซะหน่อย ริสาไม่เคยบอกว่ารักพี่เป้... คนคนเดียวที่ริสารักก็คือพี่เต้...ทำไมไม่เคยใช้สมองคิดบ้าง ไม่หรอก...ริสาอยากให้พี่เต้ใช้หัวใจมากกว่าสมอง...เพราะสมองพี่เต้โคตรโง่เลย เปิดใจสิค่ะ...ผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่งจะได้เลิกเจ็บปวดเสียที   อ่านน้อยลง

    น้ำตารัตติกาล | 11 ก.ย. 52

    • 17

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น