น้ำผึ้งมัจจุราช The Hot Seductions - นิยาย น้ำผึ้งมัจจุราช The Hot Seductions : Dek-D.com - Writer
×

น้ำผึ้งมัจจุราช The Hot Seductions

ฉันต้องการอารมณ์สมปรารถนาของผู้หญิงที่เพิ่งผ่านการร่วมรัก...คุณพระ! เธอยังเวอร์จิ้นจะเข้าใจอารมณ์อย่างที่เขาต้องการได้ยังไง

ผู้เข้าชมรวม

51,269

ผู้เข้าชมเดือนนี้

106

ผู้เข้าชมรวม


51.26K

ความคิดเห็น


88

คนติดตาม


580
จำนวนตอน : 49 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  8 พ.ค. 63 / 14:00 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


คีแรน เจมส์ ริคาร์โด หรือ คาร์ล

คีแรน ช่างภาพชาวอิตาลีที่มีชื่อเสียงและผลงานเป็นที่รู้จักในระดับโลก ความงดงามแห่งท้องทะเลอันดามันดึงดูดเขาให้มาประเทศไทย วิลล่าหรูท่ามกลางทะเลแห่งอันดามันที่บิดาซื้อให้เป็นของขวัญแต่งงานแด่ม่ายสาวชาวไทยภรรยาใหม่ของท่านถูกเขาเลือกใช้เป็นโลเคชั่นสำหรับงานชิ้นใหม่ และที่นี่ทำให้เขาได้พบกับนางแบบสาวชาวไทยผู้ไร้เดียงสาอย่างพินอิน


พินอิน ศิตาภัทร


พินอิน ต้องไถ่บ้านและที่ดินของคุณตาคุณยายคืนให้ได้ เธอจึงตัดสินใจรับงานที่แอนโทนี เพื่อนและผู้จัดการของคีแรนเสนอให้เป็นนางแบบคนใหม่ของช่างภาพที่ได้ฉายาฮิตเลอร์แห่งวงการ อย่างคีแรน ความดุกระด้างและเอาแต่ใจของเขาคือปัญหาใหญ่ของนางแบบมือใหม่อย่างพินอิน มิหนำซ้ำเรื่องราวความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้นในคืนที่เร่าร้อนยังหลอกหลอนให้เธอหวั่นไหวทุกครั้งที่ได้สบตาวับวาวคู่นั้น


ep...

                “ภาพเซ็ตต่อไปต้องถ่ายในห้องนี้อย่างนั้นเหรอคะ” เธอกวาดสายตามองห้องนอนที่ถูกจัดอย่างเป็นระเบียบ ผ้าปูที่นอนผืนใหม่ถูกปูจนเรียบตึง รอบห้องเต็มไปด้วยอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับให้แสงในการถ่ายภาพ

                “ถูกต้อง ผมต้องการอารมณ์สมปรารถนาของผู้หญิงที่เพิ่งผ่านการร่วมรัก...” เขายกคิ้วเฉียงมองดวงตากลมวาวเบิกโพลงของนางแบบสาวกับกิริยาอ้าปากค้างของเธอทันทีที่ได้ยินประโยคที่เขากล่าว

                “อารมณ์อะไรนะคะ!” เธอร้องถามเสียงหลง


                “อย่าบอกนะว่าคุณยังไม่เคยผ่านการมีเซ็กซ์มาก่อน” เขายกคิ้วสูงเอ่ยถามด้วยสีหน้าเคร่ง


                “บ้า! คุณไม่มีสิทธิ์มาถามคำถามบ้า ๆ นั่นกับฉัน” เธออายจนเผลอแก้เขินด้วยการแกล้งโกรธกลบเกลื่อน รีบชักสีหน้าที่กำลังร้อนผะผ่าวสบัดหน้าหนีสายตาจับพิรุธของเขาทันที


                “ถ้ามันไม่ใช่เรื่องที่จะทำให้งานของผมสะดุด ผมคงไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวของคุณหรอกพินอิน” เขาถอนหายใจยาว นึกขันแกมระอาสีหน้าบึ้งตึงของนางแบบสาว


                “บ้าที่สุด...ทำไมคุณจะต้องอยากได้ภาพแสดงความรู้สึกบ้า ๆ แบบนั้นด้วยนะ” เธอบ่นอุบอิบในลำคอด้วยสีหน้ายุ่งยากใจ


                อารมณ์สมปรารถนาอย่างนั้นเหรอ...แค่อารมณ์ปรารถนา เธอยังเพิ่งรู้จักเป็นครั้งแรกจากเขาที่ทำให้เธอได้สัมผัสถึงอารมณ์ปรารถนาอย่างลึกซึ้งแบบนั้นเป็นคนแรก ปรารถนาที่ยังไม่สมปรารถนาแล้วเธอจะแสดงความรู้สึกอย่างที่เขาต้องการได้ยังไง


น้ำผึ้งมัจจุราช  The Hot Seductions
เตชิตา
www.mebmarket.com
เพื่อรักษาบ้านที่คุณตาสร้างขึ้นจากความรักและเป็นที่ ๆ เต็มไปด้วยความทรงจำอันมีค่าของคุณตากับคุณยายไว้ พินอินจึงตัดสินใจรับข้อเสนอของคีแรน ช่างภาพหนุ่มชื่อดังระดับโลกซึ่งเสนอตัวจะช่วยไถ่บ้านคืนให้กับพินอิน แต่มีข้อแม้ว่าต้องแลกกับการที่เธอยอมเป็นคู่นอนของเขา ด้วยอาชีพที่ต้องเดินทางไปทั่วโลกทำให้คีแรนไม่คิดจะผูกมัดตัวเองกับใคร ช่างภาพหนุ่มจอมเผด็จการที่ใช้ชีวิตไร้กฎเกณฑ์ เมื่อเขาปรารถนาในตัวพินอิน แต่ติดที่เธอยังเป็น




อสูรร่ายมนตร์
เตชิตา
www.mebmarket.com
“เฮอะ...มั่นใจว่าจะทำให้ฉันรักคุณ มันจะเข้าข้างตัวเองมากไปไหมราฟล์ คุณคิดว่ามีดีอะไรจะมาทำให้ฉันหวั่นไหวและเผลอใจรักผู้ชายเลวๆ อย่างคุณฮะ” เธอเบะปากใส่เขาอย่างหมั่นไส้พลางเอ่ยอย่างมีโทสะ“คงเป็นเซ็กซ์ละมั้ง” เขาตอบหน้าตาเฉย ดวงตาพราวอารมณ์ขัน ก่อนเปิดยิ้มกรุ้มกริ่มมองเธอพร้อมกับเอ่ยเสียงกลั้วหัวเราะ “ฉันมั่นใจว่าทุกครั้งที่เราเมคเลิฟกัน ฉันมีดีจนทำให้เธอพึงพอใจได้แน่ๆ จริงไหมแมวเหมียว”“ทุเรศ! คุณคิดว่าแค่เรื่องนั้นเรื่องเดียวแล้วจะทำให้ฉันยอมแต่งงานกับคุณหรือไงราฟล์ ผู้หญิงไม่ได้บ้าเซ็กซ์เหมือนผู้ชายอย่างพวกคุณหรอกนะ ก็แค่เซ็กซ์ระดับอนุบาลที่คุณทำกับฉัน มันไม่ได้พิเศษพอจะทำให้ฉันลืมความระยำตำบอนอื่นๆ ของคุณได้หรอกนะราฟล์”“ดิ-โอ! เซ็กซ์ระดับอนุบาล” เขาทำตาโตมองเธออย่างไม่อยากเชื่อ พลางทวนประโยคประชดประชันของเธอเสียงสูงแล้วเอ่ย “แม่สาวน้อย...ถ้าที่ผ่านๆ มาเธอเรียกมันว่าระดับอนุบาลละก็ เห็นทีฉันคงต้องเพิ่มเลฟเวิล ขึ้นอีกขั้นสินะ ลองระดับปริญญาเลยเป็นไงหืม...” เขาเอ่ยอย่างมันเขี้ยวพร้อมกับจู่โจมเข้าชิดตัวแม่สาวน้อยอย่างไม่ให้ตั้งตัว

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น