ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]EXO สามีจำเป็น [KrisLay]

    ลำดับตอนที่ #1 : Part1 : ต้องทนอยู่กันอีก2ปี

    • อัปเดตล่าสุด 12 เม.ย. 57


    Title : สามีจำเป็น
    Author : Krilay
    Pairing : Kris x Lay
    Genre : yaoi
    Rating : NC-17
    Author’s note :  Part1


     

     

     

     

     

     

    'อาอี้ซิง แกต้องเอาใบจดทะเบียนสมรสมาแลก ไม่งั้นอาม่าจะยกสมบัติให้คนอื่น'

    เสียงของผู้เป็นใหญ่ที่สุดในบ้านตอนนี้ดังก้องกังวาลไปหัว มันหลอกหลอนเขามาหนึ่งอาทิตย์เต็มๆ ถ้าเขามีแฟนจะไม่ว่าอะไรเลยแต่ตอนนี้ไม่มีผู้หญิงคนไหนอยู่เคียงข้างเขาสักคนเดียว ไม่ใช่ว่าเขาไม่พยายามนะตั้งแต่เกิดมาเขาคบผู้หญิงมาเกือบสิบคนแล้ว อยู่ด้วยกันไม่กี่เดือนก็เลิกอาจจะเป็นเพราะนิสัยแบดบอยของเขาที่ทำให้ผู้หญิงหันหน้าหนี           

    "ม๊า.. ผมจะทำไงดียังหาแฟนไม่ได้เลย"อี้ซิงวิ่งโล่เข้าหาคนเป็นแม่แต่เช้าตรู่ ขึ้นมันที่แปดแล้วเขาทนไม่ไหวอีกต่อไป                                                              

    "ม๊าก็ช่วยเต็มที่แล้วนะลูกเพื่อนม๊าเขาบอกว่าแกมันนิสัยเหมือนผู้หญิงจนเกินไป"แม่ของอี้ซิงไม่อยู่เฉยๆ เขาก็ดิ้นรนหาคนรักที่เหมาะสมให้ลูกเหมือนกันเพราะสมบัติที่มีค่าเป็นร้อยล้านเขาจะไม่ปล่อยให้มันหลุดมือไปได้ง่ายๆ แต่คนที่เขาจับคู่ให้แต่ละคนก็เป็นเด็กที่มีการศึกษาดี บ้านรวย แต่พวกนั้นกลับบอกว่าอี้ซิงนิสัยเหมือนผู้หญิงซึ่งฝ่ายหญิงบางคนยังทำงานบ้านเองไม่เป็นด้วยซ้ำ                                                                                                            

    "อะไร.. ผมออกจะแบดบอย หล่อ เท่ รวย หาคนที่ดีไปกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว"          

    "จ้าม๊าเข้าใจ"                                                                                                                         

    "ทำไงดี"อี้ซิงนั่งจิ๊ปากแล้วคิดไปเรื่อยเปื่อย                                                           

    "ม๊าคิดออกแล้ว.. เมื่อเช้าม๊าเจอโฆษณาอยู่ในหนังสือพิมพ์ มันเป็นบริษัทรับจ้างเป็นคู่รักชั่วคราวแกลองไปอ่านดู"

    วันนี้คงเป็นหนึ่งในวันหลายๆวันที่ผมรักแม่ของผมมากที่สุด.. ในที่สุดอี้ซิงก็หาทางออกได้แล้วใช่ไหม ไม่ต้องขวนขวายหาทางออกอีกแล้ว
                                    

    สองวันผ่านไปอี้ซิงได้โทรนัดกับเจ้าของโฆษณานั้นให้มาเจอกันที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งในปักกิ่ง ตอนนี้เขากำลังมองหาชายหนุ่มใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวที่นัดไว้ ตอนนี้เขาเจอแล้วเสื้อเชิ้ตสีขาวคนเดียวในร้านที่นั่งหันหลังให้เขา อี้ซิงไม่แน่ใจเลยว่าจะใช่คนที่ถามหาไหมเลยลองโทรหาดู                                                                                                                                  

    "สวัสดีครับ"เจ้าของโทรศัพท์เอ่ยต้อนรับเป็นคำแรก                                         

    "คุณมาถึงแล้วใช่ไหม"อี้ซิงถามคำถามห้วนๆโดยไม่มีคำลงท้ายใดๆทั้งสิ้น              

    "ครับ.. คุณหาผมเจอไหม"                                                                                    

    "ฉันคิดว่าฉันเจอแล้วนะ"อี้ซิงวางสายโทรศัพท์ก่อนจะเดินตรงเข้าไป เขามันใจมากเพราะดูจากการรับโทรศัพท์เมื่อกี้                                                                                                 

    "สวัสดีครับ"เป็นอู๋ฟานที่ต้องยืนขึ้นเต็มความสูงแล้วโค้งเก้าสิบองศาเพื่อทักทายแขกก่อนเมื่อเขาเห็นคนมายืนตรงหน้าและกำลังจะลากเก้าอี้                                          

    "สวัสดี.. ครับ"อี้ซิงโค้งกลับตามมารยาท ทันทีที่เขายืนอย่างเต็มความสูงอีกครั้งก็พบใบหน้าอันหล่อเหล่าของหนุ่มผมทองตรงหน้าจนหัวใจแทบหยุดเต้น                                        

    ให้ตายสิ.. ผมอยากเปลี่ยนเพศตอนนี้เลย                                                                         


    "ผมอู๋อี้ฟานนะครับตามที่ได้บอกไว้ก่อนหน้านี้.. เรียกสั้นๆว่าอู๋ฟานก็ได้"                       

    "อี้ซิงครับ จางอี้ซิง"                                                                                                                

    "นี่คือรายชื่อและรูปครับ"ไม่รอให้เสียเวลาเขารีบส่งแฟ้มรวบรวมข้อมูลไปให้ฝั่งตรงข้ามดูทันที                                                                                                                                  

    ". . ."อี้ซิงไม่พูดอะไรเขาหยิบแฟ้มตรงหน้ามาวางบนขาที่นั่งไขว่ห้างไว้แล้วเปิดไล่ทีละหน้า ตอนนี้จิตใจเขาไม่ได้อยู่กับข้อมูลที่อยู่บนมือแล้ว เขากำลังล่องลอยเพ้อฝันอยากได้คนตรงหน้า                                                                                                                 

    ทำยังไงถึงจะได้นายมานะ                                                                                                       
    คิดสิ..                                                                                                                                      คิด                                                                                                                          


    "เฮ้อ"สุดท้ายเขาได้แต่ถอนหายใจออกมาแล้วปิดแฟ้มนั้นไป                                           

    "ไม่ถูกใจหรอครับ"ในแฟ้มนั้นมีผู้หญิงหน้าตาสวยๆทั้งนั้นมันก็น่าจะถูกใจลูกค้าบ้างสิ                                                                                                                                                 

    "ก็ไม่เชิง"เสี้ยววิหนึ่งอี้ซิงเผลอไปสบตากับฝ่ายตรงข้ามเข้าเขาก็เกือบถูกสาบให้แข็งเป็นน้ำแข็งแล้วเพราะความหล่อที่ตอนนี้ยังทำให้ใจเขาเต้นรัวไม่หยุด                                   

    "ที่จริงผมมีอีกแฟ้มหนึ่งแต่ผมลืมเอามาด้วย.. เอาเป็นว่านัดพรุ่งนี้อีกครั้งได้ไหมครับ"ไหนๆก็ได้ลูกค้าแล้วเขาก็ไม่อยากจะเสียไปง่ายๆหรอกนะ                                                         

    "ไม่ได้ผมรีบมาก"อี้ซิงส่ายหน้ารัว ที่จริงเขาก็ไม่ได้รีบหรอกแต่หาข้ออ้างไปงั้นแหละ"ผมจ้างคุณได้ไหม"                                                                                                        

    "หื้ม"ไม่เคยมีใครเอ่ยปากบอกอยากจ้างเขามาก่อนเลยนะ อี้ซิงเป็นคนแรกเลย และที่สำคัญเขาเป็นผู้ชายคนตรงหน้าก็ผู้ชายมันจะตลกไปใหญ่แล้ว"ค่าตัวผมแพงนะ"อู๋ฟานพูดลองใจยังไงเขาก็คงไม่ปล่อยตัวเองหรอก                                                                                            

    "เท่าไร"อี้ซิงคิดว่าคงไม่ต่างจากพวกในแฟ้มสักเท่าไรหรอก เรทในแฟ้มค่าจ้างต่อเดือนก็แค่แปดพันหยวนถึงหนึ่งหมื่นหยวนทั้งนั้น                                                                

    "สองหมื่นหยวน"เขาเพิ่มค่าตัวของตัวเองเป็นสองเท่า                                                      

    "โอเคฉันจ้างนาย.. พรุ่งนี้ขอเอกสารประวัตินายทั้งหมดทำเป็นแฟ้มแบบนี้แหละ.. ทำประวัติให้มันดีๆเนียนๆหน่อยนะจบจากเมืองนอกได้ยิ่งดีอาม่าฉันชอบคนมีฐานะ"อี้ซิงลุกขึ้นเต็มความสูงและกำลังจะก้าวเท้าออกไป                                                                                      

    "เดี๋ยวสิครับคุณ"อู๋ฟานลุกขึ้นแล้วรีบหยิบเอกสารอีกฉบับส่งให้ทันที เขาไม่คิดว่าลูกค้าจะรีบร้อนอะไรขนาดไม่ฟังเขาเลยว่าตกลงด้วยไหม แบบนี้มันเหมือนกับการมัดมือชกชัดๆแต่ลองดูสักตั้งเขาก็คงไม่เสียหายอะไรเพราะเป็นผู้ชายด้วยกัน                       "อะไร"                                                                                                                    

    "ชื่อบัญชีธนาคารและกฎทั้งหมดครับ"                                                                                      

    "หมดหรือยัง"                                                                                                        

      "หมดแล้วครับ กลับบ้านโดยสวัสดิภาพนะครับ"อู๋ฟานโค้งเก้าสิบองศาให้ เขามองปลายเท้าของคนตรงหน้าจนลิปสายตาไปจึงยืนตรงเหมือนเดิม                                                

    ท่าจะสนุกแล้วสิ...

                   

    พอถึงบ้านอี้ซิงวางแฟ้มนั่นลงบนโต๊ะทำงานของตัวเอง เขานั่งอยู่บนเก้าอี้หนังสุดหรูสีน้ำตาลที่มีล้อเลื่อนแล้วพาดขาขึ้นไปบนโต๊ะ เขาเปิดแฟ้มแล้วหาเลขบัญชีธนาคาร                             

    เงินจำนวนสองหมื่นหยวนที่เขาต้องจ่ายด้วยความไม่ค่อยเต็มใจสักเท่าไรถูกโอนผ่านช่องทางออนไลน์ของธนาคารไปยังบัญชีเป้าหมาย                                                                       


    โอนเงินให้แล้วนะ.. อย่าลืมเขียนประวัติดีๆ เช่น จบจากเมืองนอก ทางบ้านฐานะดี เจอกันพรุ่งนี้ที่เดิมเดี๋ยวฉันขับรถไปรับนายเอง


    เอสเอ็มเอสถูกส่งออกไป ไม่นานนักก็มีเอสเอ็มเอสตอบมาจากคนหล่อ                   

    ครับ



    ถึงจะเป็นเพียงคำเดียวที่ตอบกลับมาแต่ก็ทำอี้ซิงนั่งเขินได้เมื่อนึกถึงเสียงกับท่าทางเวลาพูดคำนี้ของอู๋ฟาน..                                                              

         คนอะไรโคตรหล่อเลย

     


                9.00 A.M.           


       
    อี้ซิงล้วงมือถือออกจากกระเป๋ากางเกงเพื่อดูเวลา เขายืนทำสมาธิอยู่หน้าประตูร้านสักพักหนึ่งก่อนจะเดินเข้าไปหาคนที่นั่งรอเขาอยู่                                                                     
    วันนี้อู๋ฟานใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวกางเกงขายาวสีดำ ทันทีที่เห็นร่างสูงก็ลุกขึ้นยืนแล้วโค้งตัวให้เขา อี้ซิงพยักหน้าเล็กน้อยเพื่อให้อีกฝ่ายรับรู้                                                                     
    “พร้อมแล้วหรือยัง”อี้ซิงถาม                                                                                                               

    “ผมพร้อมเสมอครับ”เป็นคำตอบที่พูดออกมาโดยไม่ต้องคิดอะไรทั้งสิ้น เขาเตรียมพร้อมที่จะทำงานอยู่ตลอดเวลา                                                                                                               

    รถเบ็นซ์คันหรูวิ่งเข้าไปจอดในคฤหาสน์หลังงามที่อี้ซิงอยู่ตั้งแต่เขาจำความได้ คนรับใช้รีบวิ่งกรูเข้ามายืนอยู่ข้างรถเพื่อรอเปิดประตูให้ ทันทีที่อู๋ฟานลงจากรถคนรับใช้ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ต่างอ้าปากหวอตกตลึงความหล่อเหลาจนลืมไปชั่วขณะว่าเจ้านายของตัวเองคนไหน                                                                                                                

    “อาม่าอยู่ไหน”อี้ซิงเอ่ยขึ้นเพื่อทำลายห้วงความคิดพวกนั้นทิ้ง                                       

    “ห้องนั่งเล่นครับ.. ท่านพร้อมแล้ว”                                                                                    

      “อื้ม ก็ดี”                                                                                                                                

    ถึงจะตกลงเป็นแฟนกันอย่างหลอกๆ แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้ทำให้การแสดงละครเรื่องนี้ดีและสมบทบาทเอาเสียเลย ระหว่างทางเขาเดินห่างกันเป็นเมตร พอเข้าไปในห้องก็นั่งห่างกันจนอู๋ฟานต้องเขยิบไปนั่งใกล้ๆอี้ซิงอีก                                                                                  

    “นี่พวกแกเป็นแฟนกันจริงหรือเปล่า”คำถามแรกที่อาม่าถามทำเอาอี้ซิงแอบร้องไห้อยู่ในใจ   
                   

                ทำไมอาม่าถามแบบนั้นล่ะครับ.. ฮือ                                                                                  


    “อี้ซิงคบกับเขามาจะหกเดือนแล้วนะ”พูดคำโกหกที่ตัวเองก็รู้อยู่แก่ใจ”ใช่ไหมที่รัก”ไม่วายหันหน้าไปถามอู๋ฟานที่นั่งอยู่ติดกัน มือเล็กๆเข้าไปจับมือใหญ่ของอู๋ฟานไว้แล้วกระชับมันให้แน่นขึ้นไปอีก                                                                                                                  

    “ครับ”อู๋ฟานได้แต่ตามน้ำไป                                                                                                               

    “ทำไมอาม่าไม่เห็นรู้เลย”                                                                                                     

    “กลัวว่าอาม่าจะรับไม่ได้”                                                                                                           

    “วันหลังก็บอกกันก่อนสิ.. หล่อแบบนี้อาม่าให้อภัย.. แล้วเราเป็นลูกเต้าเหล่าใคร เรียนจบที่ไหน”                                                                                                                                     

    “นี่ครับ”อู๋ฟานส่งแฟ้มหนาๆไปให้                                                                                       

    อาม่าหยิบแว่นตาสำหรับอ่านหนังสือมาใส่แล้วอ่านเนื้อหาในแฟ้ม                                               

    “เรียนอยู่แคนาดาตั้งแต่เด็กจนโต เป็นนักบาสโรงเรียน อาม่าขี้เกียจอ่านละปวดหัว”โยนแฟ้มทิ้งไว้ข้างๆแล้วถอนแว่นออก                                                                                  

    “แล้วเรื่องสมบัติ”                                                                                                                 

    “แกได้แน่ แต่อาม่าจะขอดูอีกสองปีต่อจากนี้ ถ้าพวกแกยังเป็นคู่รักหวานแหววรักกันดีก็ได้ไป.. ถ้าเลิกกันก็อด”                                                                                                                         

    “อาม่า!”อี้ซิงตะโกนด้วยความโกรธเคืองเล็กๆ เขานึกว่าเรื่องมันจะจบเร็วๆเสียอีก ที่ไหนได้อาม่าเล่นยืดเรื่องต่อก็เท่ากับว่าเขาต้องจ่ายสองหมื่นไปยี่สิบสี่เดือน.. ไม่อยากจะคิดเป็นตัวเลขเลยทีเดียว                                                                                                                         พอแยกไปอยู่สองต่อสองบนห้องนอนอี้ซิง ห้องทั้งห้องก็ถูกความเงียบปกคลุม คิ้วอี้ซิงชนกันเป็นปม                                                                                                                                            

    “คุณรู้ใช่ไหมว่าที่จับมือผมไปเมื่อกี้ต้องจ่ายเงินด้วย”                                               

     “ห่ะ”                                                                                                                                       

    “นี่คุณไม่ได้อ่านแฟ้มนั่นเลยหรอ”                                                       

                   

    “อ่านทำไมขี้เกียจ”                                                                                                                               

    “กฎระบุไว้ว่าห้ามแตะเนื้อต้องตัว หากแตะไปแล้วก็ต้องจ่ายครั้งละหนึ่งร้อยหยวน”ไม่พูดเปล่า อู๋ฟานเดินไปหยิบแฟ้มที่ถูกวางแหมะไว้บนโต๊ะมาเปิดหน้านั้นให้ดูเพื่อเป็นหลักฐาน                                                                                                                                          

    “เออๆ เดี๋ยวค่อยจ่าย”                                                                                                         

    “ไม่ได้ครับ กฎระบุไว้ว่าต้องจ่ายทันทีที่มีโอกาส”                                                                             

    “เป็นแฟนกันภาษาอะไรจับโน่นนิดนี่หน่อยก็ไม่ได้”อี้ซิงเริ่มบ่น น้ำเสียงที่แสดงออกว่าเหวี่ยงได้ชัดเจนจนอู๋ฟานรู้สึกได้                                                                                               

    “ป้องกันการล่วงละเมิดทางเพศครับ”                                                                                               

    “หน้าฉันมันเหมือนจะเข้าไปปล้ำนายทุกเวลาหรือไง”                                                          

    “ยังไงก็ต้องป้องกันไว้ก่อนครับ เพราะผมก็ไม่รู้ว่าในใจคุณคิดอะไรอยู่”                       

    “งั้นโอนเงินคืนมาเลย ฉันไม่เอานายแล้ว ต้องอยู่ไปด้วยกันสองปีเต็มๆนี่ฉันคงบ้าตายเรื่องเงิน”                                                                                                                                       

    “จ่ายแล้วไม่มีการขอคืน”                                                                                                     

    “แล้วกฎแตะเนื้อต้องตัวนั่นไม่มีโปรโมชั่นเหมารวมหรือยังไง”จ่ายทีละครั้งคงจะขาดทุนแน่ๆ ยังไงบุฟเฟ่ต์ก็ประหยัดกว่าอยู่แล้ว                                                                                              

    “ขอคิดก่อนนะ.. สองพันหยวนก็แล้วกัน”                                                                 

    “โหย ก็ยังแพงอยู่ดี ลดให้หน่อยสิ”ทำหน้าตาอ้อนวอนสุดๆ เผื่อคนตรงหน้าจะยอมอ่อนข้อให้บ้าง                                                                                                                                           

    “ขาดตัวครับ”                                                                                                                        

    “เออ”ถ้าไม่ติดว่าหล่อนะ ป่านนี้เขาคงชกจนหน้าแหกไปแล้ว

                   

    หลังจากนั้นสามวันอู๋ฟานก็ย้ายมาอยู่ที่บ้านอี้ซิง และก็อยู่ห้องเดียวกันด้วย ไม่ว่าอู๋ฟานจะแต่งตัวอยู่ในห้องอี้ซิงก็จะนั่งเขินอยู่กับตัวเองเพราะกล้ามเป็นมัดๆ ส่วนตัวอี้ซิงเอาก็เอาแต่อาย อาบน้ำแต่งตัวในห้องน้ำเลยทีเดียว                                                                             

    “ที่บอกว่าเป็นนักบาสนี่จริงหรือเปล่า”จู่ๆคำพูดที่อาม่าอ่านก็แล่นเข้าสู่สมอง ทำให้เขารู้สึกสงสัย                                                                                                                                    

    “ทำไม หุ่นผมมันไม่น่าเป็นนักบาสขนาดนั้นเลยหรอ”                                                      

    “ก็แค่อยากรู้เฉยๆ”                                                                                                                               

    “หรือว่าที่นั่งจ้องผมตอนแต่งตัวทุกวันนี่ในใจคุณคิดว่าผมเป็นนักกีฬายกน้ำหนักล่ะ”อู๋ฟานรู้ทันทำให้อี้ซิงต้องเปลี่ยนเรื่องคุย                                                                                      

    “แล้วเรื่องเรียนที่แคนาดาล่ะ อันนั้นคงเฟคชัวร์ๆ”อี้ซิงคิดเองเออเองเสร็จสรรพ อู๋ฟานไม่ได้ตอบอะไร เขาเพียงแค่ทำเป็นหูทวนลมว่าไม่ได้ยิน”ไม่ตอบก็แสดงว่าเฟคจริง โด่ววว
    !”                                                                                                                                                            

    บางทีเสียงที่น่ากวนประสาทอวัยวะชิ้นล่างก็ทำให้อู๋ฟานคันไม้คันมืออยากจะเคาะหัวสักที.. แต่เขาก็ได้แค่คิด
                                                                                                              

    เช้าวันต่อมาเป็นวันแรกที่อู๋ฟานต้องส่งอี้ซิงไปทำงาน เขายืนโบกมือลาอี้ซิงอยู่หน้าบ้านขณะที่อี้ซิงรอคนใช้ไปเอารถมาให้                                                                                             

    “โบกมือลาทำไม.. นายไปกับฉัน แล้วตอนฉันไปทำงานจะไปไหนก็ไป”ยืนเท้าสะเอวใส่แถมยังตีมือที่โบกไปโบกมา                                                                                                     

    “เสียงดังเอ๊ะอะโวยวายแต่เช้า”อาม่าเดินมาทางพวกเขาทั้งสองอย่างช้าๆ เพราะต้องใช้ไม้เท้าช่วยเดินทำให้ไม่ค่อยถนัดสักเท่าไร                                                                                      

    “ก็อี้ซิงสิครับบ่นอยากนอนต่อไม่ยอมไปทำงาน”อู๋ฟานยกมือขึ้นมาขยี้ผมอี้ซิงจนไม่เป็นทรงแล้วลากตัวเข้ามาแนบกันตัวเขาเอง                                                                                 

    “เป็นแบบนี้ตั้งแต่ยันโต เฮ้อ หลานคนนี้ไม่ไหวจริงๆ”อาม่าโบกมือด้วยความละอายใจที่หลานชายตัวเองแสดงความขี้เกียจที่เป็นตั้งแต่เด็ก                                                            

    “โธ่อาม่า ผมตาสว่างแล้วครับ ได้กำลังใจดีขนาดนี้”พูดไปก็ยกมือขึ้นไปบีบคางอู๋ฟานแล้วจิกฟันพูดกับประโยคสุดท้าย                                                                                                               

    “มามะ อาม่าขอกอดที”อาม่าผายมือออกเพื่อรับหลานชายเข้ามากอด                              

    “รักอาม่าที่สุดในโลกเลย”

                                   


     

     

     
    “คุณ”                                                                                                                                     

    “อะไร”อี้ซิงหันหน้าไปเสียงเรียกของคนขับ                                                                       

    “เดี๋ยวผมจอดรถข้างทางแล้วคุณมาขับรถนะ”                                                                 

    “นายก็ขับไปสิ”                                                                                                                     

    “ผมมาเป็นแฟน ไม่ใช่เป็นคนใช้คุณ”                                                                                  

    “แล้วไหนแฟน ไม่เห็นรู้สึกว่านายเป็นแฟนของฉันสักนิดนึง”ประโยคนี้ทำเอาอู๋ฟานรีบเหยียบเบรคจอดรถข้างทางทันที อี้ซิงไม่ทันได้ตั้งตัวก็เอาแต่จิกเบาะหนังจนเป็นรอย                                                                                                                                                        

    “ผมก็ไม่รู้ว่าคุณต้องการอะไร”อู๋ฟานปลดเข็มขัดนิรภัยออกแล้วยื่นหน้าเข้าไปใกล้กับใบหน้าขาว                                                                                                                                       

    “ออกไป”อี้ซิงเบือนหน้าหนีไปทางอื่นด้วยความเขินแล้วพูด                                                           

    ยื่นหน้าเข้ามาใกล้ขนาดนี้..                                                                     

       ไม่จูบไปเลยล่ะ
                                                                                                                       

    อู๋ฟานจับปลายคางมนให้หันหน้ามาหาเขาแล้วประกบริมฝีปากลงกับริมฝีปากสีชมพูตรงหน้า มันเป็นไปตามที่อี้ซิงคิดไว้เลย สุดท้ายเขาตัวแข็งจนกลายเป็นหินไปแล้วเพราะว่าช็อคกับเหตุการณ์ล่าสุดแล้วเป็นลมไป                                                                                           

    “เฮ้คุณ”อู๋ฟานถอนริมฝีปากออกเพราะเริ่มรู้สึกว่าอี้ซิงไม่ขยับเขยื่อนอะไร                       

      “. . .”ไร้เสียงตอบรับจากคนตัวเล็ก                                                                                     

    “โธ่ที่รัก.. ผมแหย่คุณเล่นเองนะ”                                                                                        

    พอฟื้นตัวอีกที อี้ซิงก็เข้าไปอยู่ในห้องทำงานของตัวเองแล้ว ส่วนอู๋ฟานก็ออกไปข้างนอกโดยทิ้งโน้ตเอาไว้สั้นๆ                                                                                                   


    ขอโทษนะ ผมแค่แหย่คุณเล่นๆ.. ที่รัก’                                                                       

    อี้ซิงไม่ได้ถือโทษโกรธอะไร เขาเอาแต่ยิ้มจนลักยิ้มปรากฏขึ้นที่ข้างแก้ม                   


    อีตานี่ก็ไม่ได้เลวร้ายสักเท่าไร

     



    TBC.


    ---------


    มาแล้วหลังจากปล่อยไปจะครบ1ปีเต็ม
    ตัวหนังสือเพี้ยนหน่อยน้า พอดีทำใส่เวิร์ดแล้วเอามาใส่นี่ก็เพี้ยนเลย แงTT

    เข้าไปLIKE PAGE หน่อยนะ

    https://www.facebook.com/pages/KRILAYexofiction/164056143757807?ref=hl







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×