คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro
Intro
ผมไม่รู้ว่าผมหลับไปนานเท่าไร
ผมตื่นขึ้นมาพร้อมกับร่างกายที่ดูแตกต่างจากร่างกายเก่า
ผิวที่อบอุ่นของผมกลายเป็นเย็นเฉียบราวกับน้ำแข็ง อีกทั้งสีผิวที่ซีดเซียวไร้เลือดฝาด
ความรู้สึกผมบอกผมว่าร่างกายผมจะเจริญเติบโตเพียงเท่านี้ และอายุก็เช่นกัน มันจะคงอยู่ที่เลขสิบแปดตราบนานเท่านานที่ผมจะมีชีวิต
ความทรงจำสุดท้ายที่ผมจำได้ก่อนผมจะไม่รู้สึกตัวแทรกเข้ามาในหัวของผม
ผมจำได้ว่าผมเดินออกไปข้างนอกซึ่งเป็นสิ่งที่เขาห้ามแต่ผมก็ยังจะทำ
ผมเดินไปเจอกับสุนัขตัวเล็ก และมันก็เลียมือผม
ผมนั่งยองยอง และลูบหัวมัน
จากนั้น.. มันก็กระโจนขึ้นมาบนตัวผม
ตอนนั้นผมจักจี้มาก ผมจำได้ว่าผมหัวเราะด้วยความสุข
แต่แล้วความสุขนั้นก็ต้องหายไปเมื่อมีเสียงทุ้มของใครบางคนเรียกผม
"อี้ซิง"
ผมหันหน้าไปตามเสียงเรียกขณะที่นอนแผ่อยู่บนพื้นราบ
ผมมองเห็นหน้าเขาไม่ชัดนัก อาจเป็นเพราะว่าผมกำลังยิ้มด้วยความสุขอยู่จนทำให้ตาผมหรี่เล็กกว่าเดิม แต่ผมพอเดาออกว่าเขาเป็นใคร
"ท่านอี้ฟาน"
ผมยิ้มให้เขาทั้งน้ำตา
ผมไม่รู้ว่าน้ำตาผมไหลออกมาตั้งแต่เมื่อไร แต่ผมก็ยิ้มให้เขาอีกครั้งทั้งน้ำตาแบบนั้น
ผมมองเขา เหมือนเขาคุยกับใครอีกคนแล้วพูดว่า 'เลือด'
"ไหวไหม"
เขาถามผม และผมก็หยักหน้าตอบ
จากนั้นผมก็รู้สึกว่าตัวผมลอยขึ้นเพราะโดนเขาอุ้ม ดูเขารีบร้อนมาก
"อดทนไว้นะ"
เขาบอกผม และผมยังคงมองใบหน้าที่งดงามของเขาด้วยน้ำตา
ทำไมล่ะ คำพูดนี้มันทำให้ผมคิดว่าผมจะไม่เห็นหน้าเขาอีกแล้ว
พอเขาก้าวเข้ามาในตัวคฤหาสน์แล้ว ตัวของผมก็เหมือนเปลี่ยนจะหน้ามือเป็นหลังมือ
ผมคิดว่าตัวผมมันหนักกว่าเก่า แต่ทำไมเขายังแบกผมไหวล่ะ
ความเจ็บปวดของผมแทรกซึมเข้าผ่านเส้นเลือดจนขึ้นสมอง เหมือนสมองผมกำลังไหม้
ผมร้องไห้หนักกว่าเดิม และพยายามมองหน้าเขา
ความเจ็บปวดมันทุเรามากกว่าเดิมจนผมคิดว่าผมคงทนไม่ไหวแล้ว
นี่คงเป็นโอกาสสุดท้ายแล้วสินะที่ผมจะได้อยู่กับเขา..
คนที่ผมรัก
Talk!
เป็นเรื่องแรกเลยที่แต่งสำหรับEXO ><
ยังไงก็ฝากด้วยนะค่ะ
ไรเตอร์ชื่อแนทจ้า
วันนี้ไม่มีอะไรจะพูดเท่าไร ฮ่าๆ ก็แค่อินโทร
ความคิดเห็น