ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF]รวม Short Fic EXO หลายคู่ ตอนเดียวจบ [EXO]

    ลำดับตอนที่ #2 : [Kris x Lay] My Angel

    • อัปเดตล่าสุด 23 เม.ย. 56


    Title : My angel
    Author : Krilay
    Pairing : Kris x Lay
    Genre : yaoi
    Rating : NC-17
    Author’s note :  Part1

    1:36 22/4/2556

    นางฟ้า..
    เด็กทุกคนบนโลกคงเคยได้ยินคำว่า ' นางฟ้า '
    และผมก็เป็นหนึ่งในนั้นจนตอนนี้ผมอายุยี่สิบสามปีแล้ว
    โตเกินคำว่าเด็ก
    คุณเชื่อไหมว่านางฟ้ามีจริง?
    ตอนผมยังเด็กผมเชื่อมาตลอดนะจนผมเริ่มโตขึ้นผมก็รู้แล้วล่ะว่ามันคือนิทานหลอกเด็กดีๆนั่นเอง
    และความเชื่อที่ผมเชื่อมาตลอดก็จางหายไปจนตอนนี้มันกลับมาอีกครั้งเมื่อผมได้เจอ ' คนๆหนึ่ง '
    ผมเรียกเขาว่านางฟ้า..
    ผมไม่กล้าออกเสียงออกมาดังๆหรอกเพราะกลัวว่าเขาจะคิดว่าผมเพ้อเจ้อ
    ผมได้แต่คิดอยู่ในใจว่าเขาเป็นนางฟ้าตัวน้อยๆที่น่าถนุดถนอมของผม
    นางฟ้าที่ไม่ได้อยู่บนสวรรค์.. หรือว่าเขาจะโดนทำโทษเลยลงมาอยู่กับมนุษย์ผมไม่สนใจหรอก
    แต่ที่รู้ๆตอนนี้ผมนอนกอดเขาแน่นเลยล่ะ
    ผมอยู่กับเขามาสักพักหนึ่งแล้ว.. เกือบๆสองเดือน
    ตอนแรกผมอวดเก่งและบอกกับตัวเองได้ มันก็อยู่ได้จริงๆแหละ
    แต่พอมาเจอเขา.. แล้วให้ผมกลับไปอยู่คนเดียวเหมือนเดิมก็คงขาดใจตาย
    เพราะกลิ่นหอมๆและความน่ารักของเขาจะทำให้ผมคิดถึงจนอดทนไม่ไหว
    ผมลูบเส้นผมที่บางเหมือนใยไหมของเขาขณะที่ศีรษะเขาวางอยู่บนหน้าอกผม
    ตอนแรกเราไม่ได้นอนกันท่านี้หรอก แต่พอเช้ามาทีไรผมก็เห็นเขาเอาหัวมาหนุนหน้าอกผมแทนหมอนบ้างล่ะ ไม่ก็เอาแขนผมบ้างล่ะ
    ถ้าเป็นคนอื่นผมอาจจะบ่นว่าเมื่อยหรือไม่ชอบ แต่สำหรับเขาผมชอบที่จะมองเขานอนหลับอย่างมีความสุขราวกับว่าผมได้เจอเรื่องโชคดีตั้งแต่เช้า
    รอยบุ๋มตรงแก้มของเขาทำให้ผมหลงไหล และแน่นอนผมแสดงความเป็นเจ้าของมันทุกครั้งก่อนเข้านอน ไม่ว่าจะเอานิ้วไปจิ้มเล่นๆจนกระทั่งใช้ริมฝีปากจูบ
    เราทั้งคู่รู้จักกันเพราะทำงานในบาร์เดียวกัน เขาเป็นนักร้องที่เพิ่งมาใหม่เป็นวันแรก พอเลิกงานผมก็ชวนเขาคุยและคืนนั้นเขาก็เป็นของผม
    เขาเหมือนกระต่ายสีขาวขนนุ่มตัวเล็กๆที่ต้องจับอย่างเบามือ ถึงจะเป็นแค่กระต่ายแต่พออยู่บนเตียงเขาก็เซ็กส์ซี่ไม่เบา ผมคิดว่าผมเปิดซิงเขานะ.. ที่รู้ก็คงเป็นเพราะผมคงผ่านอะไรมาหลายๆอย่าง พูดง่ายๆคือก็หลายคนแล้ว แต่ทุกคนเมื่อผ่านมาก็ย่อมผ่านไปเป็นเรื่องปกติ เขารู้ว่าผมมีอะไรกับคนอื่นมาแล้วหลายคนแต่เขาไม่สนหรอก เขาแค่อยากนึกถึงแค่ปัจจุบันก็พอ
    "ขี้เกียจไปทำงานจัง"อี้ซิงตื่นแล้ว เขาลุกขึ้นมานั่งอยู่บนเตียงแล้วบิดขี้เกียจไปมา ตอนนี้มันก็เที่ยงวันแล้วถึงเวลาที่เขาจะต้องเตรียมตัวไปทำงาน
    "ลาป่วยไหม"อู๋ฟานถาม น้อยครั้งที่อี้ซิงจะบ่นว่าขี้เกียจเพราะปกติแล้วเจ้าตัวชอบร้องเพลงจะตายไป
    "ไม่เอาอ่ะ"
    "แค่ร้องเพลงไม่กี่เพลงก็ได้เงินแล้ว.. งานนายสบายจะตาย"
    "บางทีมันก็น่าเบบื่อ"
    "ฉันหรอ"
    "ไม่ใช่ล่ะ.. งานมันไม่มีอะไรให้ทำนอกจากร้องเพลงเลย เป็นบาร์เทนเดอร์แบบนายน่าสนุกออก เทไปเทมาสาวก็นั่งมองกันตาละห้อย"อย่าคิดว่าอี้ซิงจะไม่เห็นเวลาที่อู๋ฟานออกลีลานะ สาวๆที่ดูอยู่รอบๆมองกันตาละห้อยเลย คงไม่ใช่เพราะทึ่งในความสามารถแต่คงเป็นทึ่งในความหล่อมากกว่า
    "สวยแล้วก็.. "
    "อะไร"อี้ซิงใช้หางตามองหน้าคนหล่อเพื่อรอคำตอบ
    "อึ๋ม"เป็นคำตอบที่อี้ซิงหมั่นไส้มากเลยตีแขนข้างซ้ายที่มีรอยสักรูปแมงป่องไปหนึ่งทีแรงๆ
    "ถามจริงมันคือตัวอะไร"เขาเคยคิดอยู่ในหัวคนเดียวว่าไอตัวที่เห็นเนี่ย มันคือตัวอะไร แต่แล้วสมองของเขาก็ประมวลผลว่ามันคือหุ่นยนต์พอดูไปดูมามันก็ไม่เหมือนนะ
    "แมงป่อง"อู๋ฟานมองไปที่รอยสักตัวเองแล้วกลับไปมองคนที่นั่งรอคำตอบ
    "หึหึ"อี้ซิงหัวเราะแห้งๆ นี่หรอแมงป่องให้ตายสิมองไม่ออกเลย
    "กะจะสักอีกที่นะ"เป็นประโยคบอกเล่าที่ดึงดูดความสนใจให้อี้ซิงหันมามองอีกที"ตรงนี้"อู๋ฟานชี้ไปที่ตำแหน่งที่ตรงกับหัวใจของเขา
    "หวังว่าครั้งนี้คงไม่ใช่รูปแมลงวัน"
    "อี้ซิง"
    "อะไร"อี้ซิงไม่เข้าใจว่าจะเรียกเขาอีกทำไมทั้งๆที่เขาก็ตั้งใจฟังอยู่
    "สักคำว่า..อี้ซิง"เป็นคำตอบที่ทำเอาคนฟังหน้าแดงด้วยความเขินแล้วหันหน้ากลับไปอีกทางทันที




    50%

    ฟิคน่ารักๆตอนช่วงปิดเทอม
    ฝากเพจจ้า คลิ๊กเข้าไปเลย!!!!!
    https://www.facebook.com/pages/KRILAYexofiction/164056143757807?ref=hl
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×