ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    That's your It's you {Yaoi BL} ใช่เลย...ต้องพี่เท่านั้น

    ลำดับตอนที่ #4 : เพื่อ..อะไร

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.ย. 57


    © themy  butter

    16.45 น.@บ้านยาหยี

    “พี่เนส  พี่ปรางค์  หวัดดีคะ”  เด็กสาวยกมือไหว้ตามหน้าที่พร้อมกับเบะปากออกมาเมื่อรู้ว่าใครมาหาพี่ชาย

    เธอจนยาหยีต้องหันมาปรามตาเขียวก่อนจะไล่ให้น้องสาวและเพื่อนไปนั่งที่โต๊ะรับแขกหน้าบ้าน

    "ไปเลยยายตัวดี" 

    "ชิพี่หยีก็"  น้ำเสียงรั้นไม่ได้ดังใจ

    เด็กสาวรู้เรื่องราวทั้งหมดดีเพราะว่าพี่ชายของหล่อนช่วงที่อกหักใหม่ๆนั้นถึงกลับนั่งเงียบไม่ยอมปริปาก

    อะไรและกว่าจะเล่าให้ฟังตามประสาพี่น้องที่มีกันอยู่สองคน ก็ต้องใช้เวลาอยู่นานแม้ว่าของขวัญจะให้คำ

    ปรึกษาได้ไม่ดีนักแต่เธอก็ยอมเป็นที่รับฟังเพื่อให้พี่

    ชายสุดที่รักของเธอได้ระบายความอัดอั้นตันใจออกมา

    ของขวัญไม่เคยเห็นความอ่อนแอและน้ำตาของพี่ชายตัวเองมาก่อน

    นั่นเป็นครั้งแรกที่หล่อนเห็น

    พี่ปรางค์มาขอเลิกกับพี่ยาหยีเพราะว่าต้องไปเรียนต่อและทำงานที่ญี่ปุ่น ต้องการอะไรที่มั่นคงมากกว่า

    ตัดสินใจเลือกอนาคตที่ดีกว่าเดิม

    เข้าใจนะว่ามีสิทธิเลือกทางเดินที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง

    แต่........................

    ของขวัญเองก็ไม่เข้าใจความคิดของผู้หญิงคนนี้ว่าจะกลับมาหาทำไมกันในเวลานี้เวลาที่พี่ชายของเธอกำลัง  
    ดีอยู่แล้วแท้ๆ

    ส่วนเรื่องพี่เนสคู่จิ้นของพี่ชายหล่อนสมัยเรียนมหาลัย พี่ชายไม่ได้เล่าอะไรมากมายนักรู้แต่เพียงว่าช่วงตอน

    ที่พี่ปรางค์มาขอเลิกกับพี่ยาหยี นายเนสก็เข้ามาเหมือนจะมาแทนที่เหมือนจะเข้ามาเยียวยา 

    ช่วงนั้นเอาอกเอาใจมารับส่งพี่หยีที่บ้านอยู่บ่อยครั้ง   จนเธอเองก็แอบลุ้นตามประสาสาววาย 

    แล้วตอนก่อนจะจบปีสี่หลังจากนั้นพี่ชายหล่อนก็ไม่ได้เล่าอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับคู่จิ้นคนนี้ที่จู่ๆก็หายไปจาก

    ชีวิตของพี่ยาหยี

    มารู้อีกทีพี่ปรางค์กับพี่เนสก็คบและหมั้นกันเรียบร้อยแล้ว


    พี่ยาหยีซึมลงไปอีกรอบกว่าจะหายแข็งแรงเป็นปรกติได้ขนาดนี้ก็ใช้เวลานานโขอยู่ 

    ของขวัญเลยไม่เข้าใจว่าสองคนนี้จะกลับเข้ามาในชีวิตของพี่ชายของหล่อนอีกทำไม


    มาขอโทษ

    สำนึกผิด 

    หรือต้องการมาดูหน้าเพื่อ

    มาสมเพศ  มาสมน้ำหน้า


    หน้าด้านทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งคู่

    “ชั่ว”   สายตาของขวัญที่มองไปในห้องรับแขกแล้วหลุดสบถออกมาขณะนั่งอยู่ที่หน้าบ้านกับโอโม่และแบงค์

    สิบ  จนเด็กหนุ่มทั้งคู่สะดุ้งมองหน้ากันเลิ่กลั่ก

    “ขวัญด่าใคร”

    “อ่อ  ก็เพื่อนพี่หยีที่นั่งข้างในนั้นไง”

    แบงค์สิบเริ่มสนใจจึงถามแทรกออกมา

    “มีไรเหรอขวัญเล่ามาสิ   ไหนๆเราก็จะจีบพี่ชายขวัญดู  เผื่อจะได้แก้ไขและปรับปรุงตัว”  แบงค์สิบหันไปมอง

    หน้ากับโอโม่พร้อมกับยิ้มที่มุมปากก่อนที่หันมาที่ของขวัญที่กำลังจ้องอยู่แบบคาดคั้น

    ของขวัญมองหน้าแบงค์สิบเหมือนต้องการรู้ความคิดของเด็กหนุ่มตรงหน้า

    “ขวัญไม่รู้นะว่าแบงค์สิบเล่นๆหรือจริงจังกับเรื่องนี้   แต่ถ้ามาหลอกกันขวัญขอเลยละกัน  และพี่ยาหยีไมได้

    เป็นเกย์ไม่ได้ชอบผู้ชาย  แต่พี่หยีเป็นผู้ชายที่กำลังปิดกั้นตัวเองจากอดีต  กำลังช้ำจากการถูกหักหลังและ

    การหักอก พี่หยีจึงไม่กล้าตัดสินใจหรือเปิดรับกลับเลือกที่จะปิดกั้นความรู้สึกของตัวเองมากกว่า”

    “เย็นชาเหรอ”   แบงค์สิบเริ่มรุกถาม

    เด็กสาวส่ายหน้า

    “ไม่ใช่หรอกแกไม่อยากถูกหักหลังอีก    แกไม่อยากจะเจ็บปวดอีกครั้ง  นายไม่รู้หรอกว่ากว่าพี่หยีจะเป็น

    อย่างที่เห็นตอนนี้มันใช้เวลานานมากแค่ไหน  ขวัญไม่อยากเห็นอาการแบบนั้นอีกแล้ว"

    “แล้วคนข้างในคือ”

    “พี่ปรางค์คือแฟนเก่าพี่หยีที่คบกันมาห้าปีตั้งแต่มัธยมปลาย”   แบงค์สิบพยักหน้าพร้อมกับนึกในใจ

    “ก็ดันน่ารักเกินหญิงไปนี่หน่า”

    “แล้วไอ้พี่เนสคนที่เข้ามาเหมือนจะดามใจตอนที่พี่ปรางค์มาบอกเลิก  ที่เป็นทั้งเพื่อนสนิทและคู่จิ้นก็มาหัก

    หลังเพราะพี่ปรางค์แอบคบกับพี่เนสซ้อนไปด้วยแล้วมาประกาศหมั้นกันอีก”

    “โหขวัญพี่หยีน่าสงสารหว่ะ”  เสียงโอโม่พูดออกมาพร้อมหันหน้าไปดูบบรรยากาศในห้องรับแขก

    “แล้วหักหลังไม่ว่ายังส่งการด์งานหมั้นมาเยาะเย้ยให้ถึงบ้านอีก  เลวได้อีกไหมล่ะ”  ทั้งหมดนั่งดูเหตุการณ์

    ในห้องรับแขก 

    และที่สำคัญแบงค์สิบกำลังมองอาการของยาหยีด้วยความรู้สึกเป็นห่วงนิดๆ  เด็กหนุ่มไม่รู้ว่าเพราะอะไร

    หลังจากฟังเรื่องราวความรักในอดีตของยาหยีแล้วเด็กหนุ่มกำลังมีความรู้สึกบางอย่างออกมา............

    ความรู้สึกที่ตื้อๆในสมอง

    ความรู้สึกแปลกๆในหัวใจของเขา

    ที่ตัวเขาเอง.............

    ที่ตัวเขาเองก็บอกไม่ได้ว่าไอ้ความรู้สึกที่กำลังเป็นแบบนี้มันคืออะไร


     

    17.06 น.@ ห้องรับแขกบ้านยาหยี

    “มาหาเรามีไรกันเหรอ”   ยาหยีเดินมานั่งฝั่งตรงข้ามหลังจากลุกไปหยิบน้ำเย็นมาตั้งไว้พร้อมกับของ

    ขบเคี้ยว

    “ปรางค์ก็มาหาแล้วก็”   หญิงสาวจับมือเนสพร้อมกับหันไปยิ้มให้กันแล้วยื่นซองการด์แต่งงานมาให้

    “เราเอาการด์งานแต่งงานมาให้หยีคนแรกเลยนะ”

    "เฉพาะคนที่พิเศษเลยนะหยี"  เนสพูดจบพร้อมกับหันมามองที่ยาหยีที่กำลังนิ่งอึ้ง

    ภาพตรงหน้า       ยาหยีรู้สึกร้อนผ่าวๆที่ดวงตา

    ไม่ใช่อิจฉานะ

    ไม่ได้โกรธ

    แต่มันอยากจะร้องไห้มากกว่า

    มันเป็นความรู็สึกที่ทรมานที่สุด

    ความรู้สึกเก่าๆที่กำลังลืมเหมือนถูกรีเพลย์กลับมาเริ่มใหม่อีกครั้ง

    มันจุก

    มันเจ็บ

    มันไม่ไหว

    สมองของเขาตอนนี้มันตื้อไปหมด

    ขอบตาเต้นกระตุกริ้นๆ

    น้ำกำลังเอ่อล้นมาคลอเต็มดวงตากลมโต

    ภาพตรงหน้ามันดูพร่าเลือนเพราะม่านน้ำตากำลังกั้นปิด

    ความเจ็บปวดมันเป็นแบบนี้นี่เอง

    เหมือนกำลังถูกเหยียบย่ำ  

    เหมือนกำลังตกลงสู่เหวลึก

    สิ่งที่ยาหยีอยากถามมากที่สุดแต่ไม่กล้าถามเพราะตอนนี้ทุกอย่างของตัวยาหยีมันดร๊อบลงไปหมดทุกอย่าง

    มันล้มครืนตั้งแต่พวกนายลงมาจากรถแล้ว

    มาทำไมมาเพื่ออะไร

    ไม่เข้าใจหรือว่าไม่พร้อมจริงๆที่จะเจอ

    ไม่แข็งแรงพอ

    มาตอกฝาโลงกันให้ตายกันเลยใช่ไหม

    ที่ผ่านมาไม่พอเหรอไง

    ที่ผ่านมายาหยีมีหัวใจเหมือนกันนะ

    ไม่ไหวแล้ว...มันจะไหลออกแล้ว

    “อืม  วางการด์ไว้เดี๋ยวเราต้มน้ำในครัวไว้ขอไปดูก่อน”

    ยาหยีรีบผุดลุกหันหลังเดินเข้าไปในครัว อย่างรวดเร็ว

    ไอ้น้ำตาเจ้ากรรมก็ไหลริ้นออกมาทันทีจากดวงตาทั้งสอง

    ชายหนุ่มเดินไปที่ซิงค์ล้างจานแล้วเปิดก๊อกน้ำแล้วใช้มือตวัด ล้างหน้า โดยไม่ได้สังเกตว่ามีใครอีกคนที่เดิน

    ตามเข้ามาพร้อมกับสวมกอดเอวของเขาเอาไว้

    ยาหยีสะดุ้งตกใจพร้อมกับหันมามอง

    “เนส  ปล่อย”   ผู้ถูกห้ามไม่ได้ฟังดันร่างตัวเองแนบชิดสนิดกับร่างเล็กของยาหยีที่กำลังหันหลังอยู่พร้อมกับ

    ใช้ส่วนเอวดุนดันบดขยี้บั้นท้ายของยาหยี

    มือของผู้ลวนลามสวมกอดรัดให้แน่นขึ้นพร้อมกับพ่นลมหายใจเป่ารด

    บริเวณต้นคอก่อนที่จะใช้จมูกและปากมาคลอเคลียบริเวณใบหูของยาหยี

    ยาหยีกำลังสัมผัสอะไรบางอย่างที่เป็นลำแข็งทาบที่บั้นท้ายของเขา

    ถ้าเมื่อก่อน..

    เป็นเมื่อก่อนเขาคงรู้สึกดีกว่านี้หรือเปล่า

    แต่ตอนนี้เขากลับมีความรู้สึกรังเกียจและขยะแขยงจนขนลุก

    “ปล่อย”  เสียงเข้นดังขึ้น

    ผู้ถูกห้ามใช้ริมฝีปากงับเข้ากับติ่งหู   แล้วใช้ริมฝีปากคลอเคลียที่ซอกคอพร้อมกับกระซิบออกมาเบาๆ

    “ถ้ามึงอยากให้ปรางค์เห็นว่ามึงกับกูทำไรกันอยู่ก็เอาเดะ”

    “มึงแม่งเลว”  ชายหนุ่มพูดเสียงรอดไรฟันออกมา

    “หึๆ “   มันหัวเราะในลำคอพร้อมกับหันตัวผมให้เผชิญหน้ากับมัน  มือทั้งสองยังคงตวัดรวบกอดรัดไว้ที่เอว

    อย่างแน่น 

    ยาหยีไม่ได้เต็มใจแต่ไม่ทันตั้งตัวเลยมากกว่า

    “กูเกลียดมึง”

    “แน่ใจว่าเกลียดกู  ปากไม่ตรงกับใจเลยนะหยี  ปากมึงยังหวานอยู่ไหมนะ  จูบครั้งนั้นของเรามันทำกู”   พูด

    จบมันก็ค่อยๆเลื่อนริมฝีปากลงมา

    ยาหยียกมือขึ้นดันแต่ในสถานการณ์แบบนี้เป็นรองเต็มๆ

    "ปล่อย"  เสียงยาหยีเค้นออกมารอดไรฟัน

    “ทำไรกันครับ”    เสียงหนึ่งดังขึ้นมาทำให้เนสรีบปล่อยมืออกจากการสวมกอด

      ยาหยีก็ผลักมันให้ห่างออกไปอีกทีพร้อมกับยกมือปาดน้ำตา

    “แบงค์สิบ”   ยาหยีหันไปพร้อมกับตาแดงๆ  สายตาที่มองมาที่เด็กหนุ่มทำให้เด็กหนุ่มรีบตรงเข้ามาอย่างเร็ว

    “มันทำไรคุณนะหยี”     เด็กหนุ่มจับมือแล้วบีบมือเบาๆพร้อมกับหันไปมองที่ตัวการ

    “เปล้า....เพื่อนทักกันภาษาเพื่อน  เกี่ยวไรกับมึง”  มันมองมาที่เด็กหนุ่มแล้วมองไปที่มือของยาหยีที่ตอนนี้

    กำลังถูกจับกุมจากเด็กหนุ่มอยู่  แบงค์สิบมองดูสีหน้าที่ซีดพร้อมกับคราบน้ำตาใหม่ๆตรงคาบแก้มของ

    ยาหยีพร้อมกับอารมณ์ที่พลุ่งพล่านขึ้นมา จากสิ่งที่เห็น

    “เพื่อนพ่อมึงเหรอทำกันแบบนี้”    ไม่จำเป็นต้องมีความเคารพกับคนแบบนี้  ความคิดของแบงค์สิบตอนนี้

    “หึแล้วมึงเป็นใครไอ้เด็กไม่หย่าน้ำนมหา  อย่ามาเสือกเรื่องผู้ใหญ่”   เนสยกริมฝีปากเยาะ

    “มึงดูปากกูชัดๆนะ  กูแฟนยาหยี  แฟนของยาหยี      แล้วกูจะเสือกได้ไหมหล่ะ  มึงเลิกมาตอแย  เลิก

    สันดานเสือไบของมึงได้และ ไม่งั้นกูจะบอกว่าที่เมียของมึง”    เด็กหนุ่มคว้ามือยาหยีเดินออกมาก่อนจะหัน

    กลับมาพร้อมกับชี้หน้า

    “กูถ่ายไว้แล้วนะสิ่งที่มึงทำทั้งภาพและเสียงกูทำให้มึงอดแต่งงานได้นะถ้ามึงยังเข้ามาในชีวิตของแฟนกูอีก”  

    ยาหยีกำลังงุงงงกับเหตุการณ์ทั้งหมด  เรียกว่าไม่ทันตั้งตัวเลยปล่อยให้เด็กหนุ่มจูงมือเขาออกไปจากห้อง

    ครัวไปที่โต๊ะรับแขกหน้าบ้าน

    “ไอ้เด็กนรก”   เนสมองตามไปพร้อมกับเอามือตบไปที่โต๊ะในครัว

    “กูไม่ยอมปล่อยมึงหรอกหยี   ของที่เคยเป็นของของกู   กูจะเอาของกูคืน"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×