ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    First love บัททึกรัก (ลับ) โรงเรียนชายล้วน

    ลำดับตอนที่ #2 : รุ่นน้อง.........

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.ค. 57


                        "แค่ยิ้มมาก็พอแล้วสำหรับคนที่แอบรักนายได้แค่นี้ก็เพียงพอแล้วของหัวใจ"

                        ตอนเข้ามอหนึ่งผมก็อายุแค่13 เรียกว่าก็ยังปรับตัวเรียน และมีกิจกรรมปฐมนิเทศ กีฬาสี และปรับตัวเข้ากับเพื่อนใหม่ของผม  ผมก็มีเพื่อนซี้ชื่อเอกที่น่าจะเป็นเหมือนกับผมนะ  หน้าคมเข้มไทยสูงใหญ่ ที่เรียนห้องเดียวกัน

                       และก็เพื่อนกลุ่มเตะบอลที่อยุ่กันคนละห้องเพราะว่าตอนเข้ามาแล้วปฐมนิเทศกันเราจับฉลากสีคละห้องรวมกันก็เลยพอเปิดเทอมแม้จะอยู่กันคนละห้องก็ยังเล่นบอลคุยกันได้ แต่ผมก็เป็นเด็กห้องเรียน

                       ตอนขึ้นมอ2  ก็มีรุ่นน้องเข้ามา  ผมก้เป้นรุ่นพี่  เรียนอยู่ม2/3  รุ่นน้องคนนั้นมอ1/3 ใส่แว่น     (เพิ่งรู้นะว่าผมชอบคนใส่แว่นอะ)     ด๋อยส์   คือชื่อของน้องคนนี้

                      น้องไม่ได้ตี๋เลยแต่ไทยผิวเข้ม หน้ามีสิวหนุ่มไม่เยอะแต่เวลาน้องยิ้มที  โลกหยุดหมุนติ้วๆๆไปเลย   อารมณ์แอบชอบแอบรักของผมมันก็ค่อยๆเริ่มขึ้น    ผมว่าทุกคนก็ต้องมีและไอ้อาการนี้   

                    ผมต้องยอมเดินอ้อมตึกเพื่อที่จะผ่านหน้าห้องเรียนของน้องทุกๆวัน  เช้าก่อนเข้าแถว พักกลางวัน หรือว่าตอนเลิกเรียน  และก้ต้องมองเข้าไปที่โต๊ะน้องนั่งอยู่   และต้องทุกครั้ง  จนไอ้เอกมันถามว่า
               
                       "โต๋มึงเป็นไรมากไหมหวะ"    ผมส่ายหัวไม่ได้บอกอะไรมาก เพราะบางวันน้องก็มองกลับมาที่ผมและยิ้มให้  ยิ้มที่มีเขี้ยวแม่ง  ละลายกลายเป็นน้ำเลยตู


                    
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×