ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Code for Dek-d Customization

    ลำดับตอนที่ #3 : [tool] โค้ดเพลง "ทุกเพลง" ใน Youtube กรอกเสร็จได้เลย !?

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ค. 59


    การที่ค้นหาบทควมที่แจกโค้ดไปเรื่อยๆ นั้น ทำให้พบกับบทความที่แจกโค้ดเพลงที่มาจากแหล่งต่างๆ ซึ่งบทความเหล่านี้ก็จะมีการเปิด request ให้ผู้ที่ต้องการโค้ดสำหรับเพลงต่างๆ นั้นขอเข้าไปได้ อย่างไรก็ตามสำหรับเพลงที่มีอยู่แล้วใน www.youtube.com เราไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเข้าไป request เลย

    เหตุผลหนึ่งก็คือตัวเว็บ Youtube นั้นก็มีตัวเลือกให้เรา นำเอาเพลงหรือวิดีโอหนึ่งๆ มาแปะไว้ในหน้าเว็บเราได้อยู่แล้ว และเขายังอนุญาติให้เราสามารถปรับแต่งความกว้าง ความสูงของวิดีโอที่จะแสดงได้ด้วย ซึ่งถ้าปรับการตั้งค่าดีๆ เราก็จะสามารถซ่อนวิดีโอได้ ซึ่งก็จะเหลือแต่ปุ่มควบคุมการเล่นเท่านั้น ซึ่งก็จะได้ผลลัพธ์ที่คล้ายคลึงกับโค้ดที่รีเควสมาได้

    สำหรับคนที่พบว่าการตั้งค่าต่างๆ นั้นมันยากเหลือเกิน ตอนนี้ของบทความก็จะมาแนะนำเว็บต่างๆ สำหรับการสร้างโค้ดที่เราสามารถนำมาใช้งานได้ โดยเพียงแค่เรามีลิ้งค์ของวิดีโอที่เราต้องการ

    1. http://www.tools4noobs.com/online_tools/youtube_xhtml/

    2. http://gaf210.imvustylez.net/codes/generators/youtube-player-lang-eng

      สำหรับคู่มือการใช้งาน (English)

    3. Brownnie Code | ตอนที่ 44 : รวมกล่องเพลงหลายแบบหลายสไตล์ไว้ที่นี่ ของ twin นั้นเอง

    สำหรับคนที่อยากลองปรับความกว้างและความสูงของโค้ดดู สามารถลองปรับดูได้ตามด้านล่าง โดยเมื่อความกว้างหรือความสูงถูกเปลี่ยนแปลงค่า ตัวเล่นเพลงก็จะเปลี่ยนขนาดไปด้วย เพื่อเป็นการให้เห็นภาพมากขึ้นถึงผลของการเปลี่ยนแปลงค่าต่างๆ ของโค้ด

    อย่างไรก็ตามโค้ดด้านล่างนี้มาจากเว็บ tool4noobs.com

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×