Dark Forest - นิยาย Dark Forest : Dek-D.com - Writer
×

    Dark Forest

    โดย KR_GyuGu

    ความเจ็บปวดทุกข์ทรมาน ความหวาดกลัวที่ถูกฉาบหน้าด้วยความงดงามที่น่าหลงใหล ความทรงจำอันมืดมิดที่มิอาจลบเลือน ความโหยหาที่มิเคยจางหาย ...นายเป็นของฉัน......ตลอดกาล...

    ผู้เข้าชมรวม

    445

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    445

    ความคิดเห็น


    11

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ก.พ. 60 / 10:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะ คยูอุคแฟนที่น่ารักทุกคน (ยังมีอยู่ไหมนะ แหะๆ)
         น่าจะเป็นครั้งแรก(รึเปล่า)ที่ทักทายกันแบบนี้ ทั้งๆที่ผลุบๆโผล่ๆในเด็กดีมาได้สักพักใหญ่ เขียนมาหลายเรื่องแต่ก็ไม่ค่อยพอใจกับตัวเองนัก (ทั้งๆที่ชอบอ่านหนังสือมาก แต่ไม่มีพรสวรรค์เอาซะเลย) ก่อนอื่นขอแปะรูปที่จู่ๆก็อยากทำขึ้นมา เลยใช้เวลาไปสักประมาณ 5-10 นาทีได้ค่ะ
    Dark Forest (You are forever mine)
    KyuWook

        ช่วงนี้ว่างมากกกกกค่ะ ทั้งว่างทั้งเหงา ก็เลยกลับมาบ้าการ์ตูนอีกครั้ง ทั้งอ่านออนไลน์ตามเวบที่ชอบแถมไวรัส อ่านตามแอพที่ต้องรอว่าเมื่อไหร่เรื่องที่ชอบจะอัพ และคุ้ยชั้นหนังสือการ์ตูนสุดรักสุดหวง ทำให้อยากจะพูดถึงการ์ตูนที่ชอบมากๆ 3 เรื่องคือ
        1.Uragiri wa Boku no Namae wo xteiru (เรียกสั้นๆว่า UraBoku ชื่อEng : Betrayal Knows My Name ชื่อไทย ปริศนารักสลักแค้นข้ามภพ) เป็นการ์ตูนวายค่ะแต่ไม่มีฉากที่ชอบ เอ๊ย ไม่มีฉากกุ๊กกิ๊ก หวานแหววอะไรเลย เนื้อเรื่องสนุก เพลงก็เพราะ แค่คิดถึงก็ใจเต้นแรงแล้ว พระเอกคือสามีเราเองค่ะ ลูก้า ครอสเซเลีย (อิ_อิ) นายเอกไม่น่าเบื่อ เป็นตัวละครที่มีความสมเหตุสมผลดี แต่คู่ที่ทำให้หลงหัวปักหัวปำคือ โฮทซึมะคนเลือดร้อนขี้โวยวาย กับเจ้าชายน้ำแข็งชูเซย์ค่ะ
        2.Black Butler (ชื่อไทยคือ คนลึกไขปริศนาลับ แต่เราชอบเรียกว่า พ่อบ้านปีศาจ) นายน้อยชิเอลผู้ยอมขายวิญญาณให้กับปีศาจเพื่อการแก้แค้น กับพ่อบ้านปีศาจสุดหล่อ ตั้งแต่อ่านเรื่องนี้มาก็ยังไม่รู้ว่าแนวอะไร 55555 แฟนตาซี, ดราม่า, สืบสวนสอบสวน, แอคชั่น,ตลก? สรุปว่าเป็นการ์ตูนที่ครบรสดี ยังวนเวียนไปร้านหนังสือเพื่อรอเล่มต่ออยู่เรื่อยๆ 
        3.Vampire knight เรื่องนี้ได้มาเพราะตอนนั้น UraBoku ไม่ออกสักที คนขายเลยแนะนำเรื่องนี้ พอได้อ่านก็ "เกลียดนางเอก" เกลียดเลย 5555555 แต่เพราะตกหลุมรักท่านคานาเมะ ก็เลยตามเก็บจนจบ ครบทุกเล่ม รวมถึงซื้อเล่มพิเศษที่ไม่มีอะไร นอกจากแนะนำตัวละคร ที่มาของการออกแบบตัวละคร เสื้อผ้าหน้าผม มีสติ๊กเกอร์น่ารักๆ และการ์ดแฟนคลับด้วย แน่นอนว่าเราก็ต้อง "แฟนคลับท่านคานาเมะ" อยู่แล้วล่ะ
       หนังสือการ์ตูน หรือ Manga เป็นสิ่งที่มีสเน่ห์จริงๆค่ะ เวลาเอาไปทำเป็น Anime เราต้องแยกออกจากกันนะคะ เพราะถ้าเอาไปเปรียบเทียบกัน ยังไงเราก็ว่า Manga สนุกกว่า Anime ค่ะ
        พอกลับมาอ่านการ์ตูนก็เลยคิดได้ว่า ที่ผ่านมาอยากเขียนฟิคคยูอุคเอาไว้อ่านเอง (ขำตัวเองจริงจัง5555555555555) แต่ทำไมถึงเขียนไปคนละแนวกับการ์ตูนที่เราชอบอ่าน (หันมองชั้นหนังสือที่มีอยู่หลายร้อยเล่ม) ส่วนตัวชอบดาร์ครยออุคค่ะ เวลาโหดๆเงียบๆแต่งหน้าคมๆ สวยดี เซ็กซี่มากๆ ดาร์คคยูฮยอนก็ชอบค่ะ หล่อดี แต่ยังไงก็ชอบดาร์ครยออุคมากกว่า เป็นสไตล์ที่รู้สึกว่า แค่โดนจ้องตาก็อาจจะทำให้ตายได้ *พี่ยอมแล้ว พี่ไม่สู้*
        จากนี้ก็อยากจะลองเขียนฟิคแนวแฟนตาซีสักเรื่อง ถ้าเขียนออกมาแล้วให้ความรู้สึกเหมือนอ่านการ์ตูนสนุกๆสักเรื่องก็คงดี
    แนะนำตัวละคร?
        แค่คยูอุคก็พอแล้วไม่ใช่เหรอคะ? บางทีคุณอาจจะเลิกอ่านตั้งแต่ยังไม่รู้ว่าใครเป็นใครด้วยซ้ำ 5555555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ 

    ************************

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น