ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mikael School โรงเรียนแห่งเวทย์ มิคาเอล(ปิดถาวร)

    ลำดับตอนที่ #12 : ห้องพัก D0001 โคเรย์ เซอร์เคน / มาเอโดะ มิคาเอล

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ย. 56


    นักเรียน

    รูป  :

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ชื่อ/ชื่อเล่น  : โคเรย์ เซอร์เคน

     

     

     

     

     

     

     

    เผ่าพันธุ์  : ปีศาจเลือดบริสุทธิ์+แวมไพร์

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    นิสัย  : เงียบ(มากจนใครๆคิดว่าเป็นใบ้) เย็นชา ออกแนวขวางโลก ชอบอยู่คนเดียว เป็นคนขี้เบื่อ ไม่สนใจโลกหรือคนรอบข้างว่าจะเป็นร้ายตายดียังไง ไม่ชอบพูด ไม่ค่อยเปิดใจให้ใคร ทุกครั้งที่พูดมักใช้น้ำเสียงแสดงความรำคาญ แต่ก็เป็นคนทีีจิตใจดี แค่ค่อนข้างรำคาญมนุษย์เพราะพูดมากเท่านั้นเอง เกลียดความพ่ายแพ้ ดื้อเงียบ เป็นคนที่มีความอดทน และความรับผิดชอบสูง ยอมหักไม่ยอมงอ แต่เขานี่แหละขาโหดของจริง! ดูเหมือนใจเย็นแต่ความอดทนต่ำอย่าบอกใคร ถ้ามันหมดเมื่อไหร่ก็ หึ หึ...

    อาวุธ(บอกชื่ออาวุธด้วยนะ) : ดาบเกรเซียส

     
     

     

     
     

     

     
     

     

     
     

     

     
     

     

     

     

    สัตว์เวทย์/ผู้ติดตาม(มีก้อได้ไม่มีก้อได้)

     

     

     

     
     

     

     
     

     

     
     

     

     
     

    ชื่อ/เผ่าพันธุ์  : ดีลอฟ / หมาป่าหิมะ

     
     

     

     
     

     

     
     

     

    นิสัย  :ไม่ต่างจากเจ้านายคือ เงียบ พูดน้อย แต่โหดและซาดิสม์กว่า 8 เท่า!
     
     
     

     

     

    นักเรียน

    ชื่อ มาเอโดะ มิคาเอล ชื่อเล่น มิคาเอล เรียกเอลเฉยๆก็ได้

    เผ่าพันธุ์ มนุษย์ผสมจิ้งจอก(น่ารักนะบอกให้^^)

    นิสัย ค่อนข้างร่างเริง เรียนเก่ง บางครั้งก็หยิ่งยโส ปากแอบร้าย  หน้าตาสะสวย ตัวค่อนข้างเล็ก เป็นมิตรกับสัตว์ได้ทุกชนิด แต่

    ถ้าโมโหล่ะก็ไม่มีใครหยุดเธอได้เธอทําลายเรียบเป็นหน้ากอง- -

    อาวุธ พอซ่า (ก็ล่อลวง หลอกล่อด้วยความสามารถ)

    อยากอยู่หอ หอ DEMON(เธอฝันว่าอากสง่างามเยี่ยงผอ.)

    สัตว์เวทย์/ผู้ติดตาม ผีเสื้อที่แปลงร่างเป็นอะไรก็ได้ตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบ

    ชื่อเผ่าพันธุ์ ไม่มีอ่า- -

    นิสัย บอกไปแล้วนี่- -

    MY . ID  my.dek-d.com/78-45/



     
    ShiraTHEME :) Shirakuma kuma
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×