ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    OS / SF Story Love

    ลำดับตอนที่ #9 : [SF : EXO] รักหรือไม่ ใช่หรือหลอก :: KRIS x TAO 1/2

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 60


     

     





    รักหรือไม่ ใช่หรือหลอก

     

    คุณเคยมีความคิดที่อยากจะคบใครแบบจริงจังกันบ้างไหม ? สำหรับใครหลายคนพอเวลาเจอคนที่ตัวเองรู้สึกว่า
    ใช่ก็เกิดความรู้สึกที่อยากจะคบกันแบบจริงจังขึ้นมา ไม่ได้คำนวณถึงเวลาที่เจอกันว่าจะช้าหรือเร็วแค่รู้สึกว่าใช่ ก็รวบรัด
    เลย



    แต่กลับใครบางคน ไอ้ความรู้สึกที่ว่าอยากจะคบกันแบบจริงจังนั้นกลับไม่มีอยู่ในความรู้สึกนิกคิดหรือแม้กระทั่ง
    ในสมองของตัวเองเลยด้วยซ้ำ แค่ได้เที่ยวเล่น สนุกไปวันๆ แฟร์กันทั้งสองฝ่ายมันก็ดีแล้วไม่ใช่เหรอ ?


    " นี่จื่อเทา ช่วงนี้หายหน้าไปเลยนะ ฉันรอจนจะแห้งเหี่ยวหมดแล้ว " คนถูกถามหันมองร่างของสาวสวยผมทองที่
    สวมชุดนักเรียนหญิงโรงเรียนเดียวกันกับเค้าที่ยื่นหน้าเข้ามาหา ถึงแม้สายตาเค้าจะไม่ได้จับจ้องไปที่ใบหน้าของเธอสัก
    เท่าไหร่ แต่หน้าอกหน้าใจนั่นก็เยอะดีเหมือนกันนะ..

    " อะไรของเธอน่ะซอนเฮ วันนี้จื่อเทาเค้ามีนัดกับฉันแล้วล่ะ " ข้างกันเป็นหญิงสาวผมบลอนด์ที่แกล้งสอดแขนเรียว
    ขาวนั่นมาคล้องแขนเค้า ใบหน้าสวยออดอ้อนอย่างเห็นได้ชัดแล้วไอ้ที่ตรึงสายตาของเค้าได้อีกก็คงไม่พ้นเนินอกที่เจ้าตัว
    ตั้งใจจะโชว์แล้วเสียดถูอยู่ตรงต้นแขน ทำเอาความคิดแทบกระเจิงนั่นอีก



    ร่างสูงเบนสายตาขึ้นมองไปด้านนอกหน้าต่างที่ตอนนี้เค้ากับผู้หญิงสองคนนี้กำลังใช้เวลาที่เหมือนจะว่างของตัว
    เองมาแอบหลบมุมอยู่ในห้องวิทยาศาสตร์ที่น้อยคนนักจะขึ้นมาถึงข้างบนนี้ เพราะขึ้นชื่อว่าห้องวิทยาศาสตร์มันมีอะไร
    มากกว่าแล็ปทดลองอยู่แล้ว



    ร่างสูงยืดหลังพิงกับผนังของห้องที่ถ้าเงยหน้าขึ้นไปก็จะเป็นหน้าต่างระหว่างทางเดินเชื่อมของตึกซึ่งถ้าไม่อยาก
    ให้โดนอาจารย์จับได้ การนั่งกับพื้นแล้วอยู่ใต้หน้าต่างนี่คือที่ลี้ภัยชั้นดีเลยล่ะ


    " อย่าเพิ่งเถียงกันสิ ซอนเฮ ยูจิน " เสียงใสดังขึ้นไม่ดังมากพร้อมกับรอยยิ้มร้ายที่มองสองสาวสลับกันไปมาแล้ว
    ตามด้วยเสียงถอนหายใจเบาๆ



    ร่างสูงยกมือขึ้นวางบนผมของสาวสวยทั้งสองคนแล้วเอียงหน้าหอมแก้มสลับกันไปมาสลับหัวเราะเสียงเบากับ
    สองสาวที่ยังบ่นหงุงหงิงแย่งตัวเค้าสลับกันไปมา ก่อนที่คนตัวสูงจะยกนิ้วชี้ขึ้นแตะปากเป็นสัญญาณให้ทั้งสองคนเงียบ
    เสียงลง



    " ขอโทษครับ ผมไม่สามารถกลับไปเป็นเหมือนเดิมกับจินซูได้อีกแล้ว ขอโทษจริงๆ นะครับ " เสียงทุ้มต่ำของใคร
    บางคนดังขึ้นเหนือหัว



    จื่อเทาผงกหัวเพียงเล็กน้อยแล้วเงยหน้าขึ้นมองคนสองคนทางด้านนอก ผู้หญิงคนนั้นเค้าไม่รู้จักแน่นอนแต่ผู้ชาย
    ตัวสูงผมสีสนิมคนนี้เค้าค่อนข้างจะรู้จักนิดหน่อย อู๋อี้ฟาน เด็กนักเรียนที่อยู่ห้องติดกับเค้า ตอนแรกก็ไม่ได้อยากจะใส่ใจ
    อะไรนักแต่พอเห็นสีหน้าและแววตาของหมอนั่นที่มองออกไปแล้วมันก็แปลกดีนะที่จริงจังมากจนเกินไปกับเรื่องของความ
    รักน่ะ....... น่าตลกจริงๆ


    " ทำไมนายถึงไม่ชอบฉันบ้างล่ะ ให้โอกาสฉันนะ ฉันจะทำให้นายรักฉันให้ได้เลย " เสียงใสปนสะอื้นดังขึ้นทำเอา
    คนที่กำลังแอบฟังคนอื่นคุยเรื่องดราม่ากันได้แต่หัวเราะในใจ




    เจอคนไร้สาระตั้งสองคน มนุษย์หนอมนุษย์



    " อย่าทำแบบนั้น มันจะลำบากเปล่าๆ นะ "

    " ไม่หรอก ฉันทำได้จริงๆ นะ! "


    จื่อเทาถอนหายใจออกมาในความเกรงใจที่ดูจะเป็นคนดีซะเหลือเกินของคนตัวสูงบวกกับความน่ารำคาญของ
    ผู้หญิงตรงข้ามนั่น นี่ถ้าเป็นเค้านะ จะไม่มีการอ้อมค้อมอะไรแบบนี้เด็ดขาดเลยล่ะ


    " น่ารำคาญชะมัด " เสียงใสดังขึ้นไม่ดังมากแต่ก็ทำเอายูจินกับซอนเฮหันมาดุเสียงเบา เพราะพวกเธอกลัวว่าทั้ง
    สองคนด้านนอกจะได้ยินเพราะว่าดันมีกลุ่มคนไม่พึงประสงค์มาอยู่ในบริเวณต้องห้ามนี่ด้วย



    คนตัวสูงส่ายหัวไปมาก็ในเมื่อเค้ารู้สึกรำคาญเหตุการณ์น่าอึดอัดนั่นจะตายไป แต่กว่าจะได้คิดอะไรไปมากกว่า
    นี้มือหนาของใครบางคนก็วางลงบนกลุ่มผมทุยสีดำสนิทของเค้า แล้วไหนจะสายตาที่เหลือบมามองพร้อมกับยกนิ้วชี้ขึ้น
    แตะปากตัวเองส่งเสียงชู่ว..ใส่เค้าเบาๆ ทำเอาอีกคนมองตาค้างแอบกลืนน้ำลายเบาๆ ...



    เค้าทั้งสองคนจะรู้อะไรไหม ว่าการพบเจอกันครั้งนี้.. มันกำลังจะทำอะไรหลายๆ อย่างเปลี่ยนไป

    .

    .

    .

    .

    ร่างสูงของอี้ฟานเงียบไปเกือบครึ่งนาทีหลังจากที่หันไปจัดการตัวป่วนที่อยู่ตรงนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ให้เงียบเสียง
    ลงไป ก่อนจะหันกลับมาสนใจเสียงสะอื้นของคนตรงหน้า เค้าไม่รู้ว่าจะปลอบยังไงให้อีกคนดีขึ้นโดยที่ตัวเค้าต้องไม่
    ลำบากใจ แต่ไม่ว่าจะทำยังไงอีกคนก็ไม่ยอมเลิกตื๊อสักที


    " อี้ฟาน ถึงยังไงนายก็ยังไม่มีคนที่ชอบไม่ใช่เหรอ ให้โอกา...! "

    " นี่สาวน้อยตรงนั้นน่ะ ถึงก่อนหน้านี้อี้ฟานจะไม่มีคนที่ชอบ แต่ต่อจากนี้ไปหมอนี่เป็นของฉันแล้ว " เสียงแทรกดัง
    ขึ้นจากด้านหลังพร้อมกับแรงโอบรัดรอบคอที่ส่งมาจากอีกคน



    รอยยิ้มทะเล้นบ่งบอกว่าเจ้าตัวกำลังสนุกสุดขีดที่ได้เห็นผู้หญิงตรงหน้าเค้าหน้าซีดลงไปอย่างเห็นได้ชัดแล้วไม่
    นานเธอคนนั้นก็วิ่งหนีเค้าออกไป อี้ฟานหันมองใครบางคนที่โผล่มากอดเค้าจากทางด้านหลังก่อนจะคว้ามือหนาให้เดิน
    ตามกันออกมาจนถึงดาดฟ้าของตึกเรียน



    " ขอโทษที่เข้าไปจังหวะการปฏิเสธคนของนายนะ อู๋อี้ฟาน "

    " ไม่เป็นไรถือว่าช่วยได้เยอะ ขอบคุณอีกครั้ง " เสียงที่ดังลอดออกมาดูผ่อนคลายจากอย่างเห็นได้ชัด


    ใบหน้าคมของคนตัวสูงเชิ่ดขึ้นสูดลมเย็นๆ บนดาดฟ้าพร้อมกับหันหลังเท้าแขนลงกับขอบระเบียงสูงกวาดตามอง
    คนตรงหน้าที่ดูแล้วความสูงไม่น่าจะเตี้ยกว่าเค้าเท่าไหร่ แถมสายตาเฉี่ยวที่มองมายังต้องเผลอชมคนๆ นี้เลยว่าก็ดูสวยดี



    " แอบนินทาฉันอยู่ในใจเหรอไง " เสียงทุ้มหวานดังขึ้นพร้อมกับร่างโปร่งที่เดินมายืนข้างกัน ใบหน้าสวยหันมอง
    แล้วยิ้มให้


    " คงไม่ว่างขนาดนั้น " ตอบกลับเบาๆ ตามสไตล์ เพราะเค้าก็ไม่ใช่คนดีอะไรแค่รู้จักใช้ถ้อยคำให้เหมาะกับคนและ
    สถานการณ์มากกว่า


    " จะบอกอะไรให้นะว่าผู้หญิงประเภทนั้นน่ะต้องปฏิเสธให้ชัดเจน จะได้เลิกคิดเข้าข้างตัวเอง "

    " แบบนั้นคงไม่ไหว อีกฝ่ายน่าสงสารขนาดนั้นแถมยังดูจริงจังอีก " อี้ฟานตอบกลับเสียงเครียด แต่อีกคนกลับยิ้ม
    เบาที่มุมปากออกมา

    " จริงจังอะไรขนาดนั้น เรื่องความรักน่ะมีไว้แค่เล่นๆ ก็พอแล้วล่ะ " คนตัวสูงหันมองเสี้ยวหน้าอีกคนที่ระบายยิ้ม
    ออกมากับคำตอบของตัวเอง ก่อนที่มือหนาจะยื่นออกไปจับที่ปลายคางมนให้หันมามองสบตา


    " หน้าตาก็ดูน่ารักดี แต่ทำไมพูดจาร้ายกาจแบบนั้น " จื่อเทาเงยหน้าขึ้นมองสบตาคนที่กำลังส่งยิ้มมาให้โดยที่เค้า
    ลงความเห็นว่าน่าหงุดหงิดที่สุดกลับมา


    " นายน่ะ ระวังตัวไว้บ้างนะเผื่อวันนึงเกิดสะดุดขาตัวเองล้มแล้วมันจะยุ่ง ฮวางจื่อเทา " มือบางยกขึ้นปัดมือคน
    ตัวสูงออกแล้วเมินหน้าหนีไปอีกทาง




    คนอย่างเค้าไม่มีทางสะดุดขาตัวเองแน่นอน!



    " พูดมาก ว่าแต่นายเถอะหลังจากนี้จะเอายังไง ดูท่าอีกคนคงไม่ล้มเลิกง่ายๆ หรอก "

    " ยังไม่ได้คิดเลย ช่วยคิดทีสิ "

    " ถ้างั้นมาคบกับฉันจริงๆ มั้ยล่ะ ตอนนี้ฉันก็ฟรีอยู่พอจะเป็นเพื่อนเล่นกับนายได้สักระยะ " เสียงใสตอบกลับมา
    พร้อมกับแววตาที่กำลังสั่นระริกดูก็รู้เลยว่าอีกคนกำลังสนุกขนาดไหน


    " เอาแบบนั้นก็ได้ "


    จื่อเทาหันมองคนตัวสูงแล้วส่งยิ้มมาให้ก่อนจะหันหลังเดินออกมาจากดาดฟ้าตึกทิ้งให้อีกคนยืนรับวิวมองแผ่น
    หลังของตัวเองเดินห่างออกไป บางทีการที่เค้ายอมเล่นอะไรบ้าๆ แบบนี้มันคงจะทำให้ชีวิตของเค้ามีอะไรน่าตื่นเต้นขึ้นมา
    บ้างนะ



    เช้าวันต่อมาเรื่องที่เป็นท็อคออฟเดอะทาวคงไม่ใช่เรื่องอื่นนอกจากเรื่องของเค้ากับคนตัวสูงนั่นแน่นอน เพราะทัน
    ทีที่ฮวางจื่อเทาเดินเหยียบเข้ามาในโรงเรียน สายตามากมายที่ปกติมองเค้าอยู่แล้วแต่ตอนนี้กลับมองมามากขึ้นพร้อมกับ
    เสียงซุบซิบที่เค้าแกล้งทำเป็นไม่ได้ยินให้ลอยเข้ามาในโสตประสาทนั่นอีก


    " รู้เรื่องฮวางจื่อเทากับอู๋อี้ฟานรึยัง เค้าลือกันว่าสองคนนั้นคบกันแล้วล่ะ! "

    " ไม่จริงน่า ฉันอุตส่าห์เล็งเอาไว้แล้วนะ "

    " จะคบกันได้นานเหรอ จื่อเทาขี้เบื่อขนาดไหนเธอก็รู้ "

    " ถ้าเลิกกันไวๆ ก็ดีสิ ฉันจะได้ไปปลอบใจอี้ฟาน เห็นแล้วอยากพลีกายให้เลยล่ะ "


    ผู้หญิงพวกนี้นี่รำคาญจริงๆ ยังไม่ทันไรก็แช่งกันซะแล้ว เพราะแบบนี้ไงเค้าถึงได้เบื่อแล้วก็เปลี่ยนคู่ควงไวกว่า
    ต้มมาม่าสามนาทีเสร็จซะอีก



    " นี่จื่อเทา ไม่มาหาฉันเลยนะ " เสียงใสดังขึ้นข้างตัวพร้อมกับแรงกอดรัดที่แขน ร่างโปร่งก้มมองแล้วดึงแขน
    ออกช้าๆ


    " ขอโทษนะ แต่ช่วยเลิกยุ่งกับฉันสักทีมันน่ารำคาญน่ะ " ไม่ว่าเปล่าแถมยังทำหน้าเบื่อหน่ายใส่อีกคนไปอีกก็ใน
    เมื่อทั้งเค้าแล้วก็เธอคนนั้นต่างก็ได้ในสิ่งที่ต้องการกันไปแล้วยังมาเซ้าซี้ให้ต้องรำคาญอีกทำไม


    " นายจะใจร้ายเกินไปแล้วนะ ฮวางจื่อเทา! " เสียงใสตวาดลั่น แต่คนตรงหน้ากลับหันมาชำเลืองมองคนตัวเล็ก
    ด้านหลังแล้วฉีกยิ้มพร้อมส่งเสียงเหอะ
    ! ออกมาเบาๆ ให้พอได้ยินกันสองคน

    " ทนไม่ได้ก็ไปสิ "


    คนตัวเล็กตรงหน้ากำมือแน่นแล้วเดินไปกระชากไหล่อีกคนให้หันมาแล้วฟาดมือลงบนแก้มขาวนั่นแรงๆ หลายที
    จนอีกคนต้องผลักออกไป เสียงโวยวายของเพื่อนร่วมห้องดังออกมาก่อนที่เค้าจะได้ตีผู้หญิงคืนอีกคนก็วิ่งหนีไปไกลแล้ว


    " โอเคนะมึง ? "

    " ยังไม่ตายว่ะ ขอบใจนะไอ้ฮุน " เซฮุนเพื่อนห้องเดียวกันที่ดูเหมือนจะเป็นคนเดียวที่เรียกว่าเพื่อนได้มากที่สุดแล้ว
    เซฮุนดึงแขนเพื่อนให้ลุกขึ้นแล้วชะโงกหน้ามองแก้มแดงช้ำของเพื่อนตัวเองแล้วขำออกมา

    " โคตรดูไม่ได้ สมน้ำหน้า "

    " กูไปให้แฟนกูปลอบใจแป๊ป "

    " สำออยมากอ่ะมึง " เสียงแซวของเซฮุนดังขึ้นพร้อมกับเสียงหัวเราะที่ไอ้เพื่อนตัวดีส่งมาไม่ขาดสาย จนเป็นเค้า
    นี่เองที่แทบจะอยากเดินกลับไปแล้วตบหัวเพื่อนตัวเองซะให้สิ้นเรื่อง



    ขายาวพาตัวเองเดินเข้ามาหาอีกคนที่นั่งอ่านหนังสืออยู่ในห้องเรียน ดูเหมือนช่วงบ่ายทุกห้องจะปล่อยให้เป็น
    คาบว่างเพื่อที่นักเรียนอย่างพวกเค้าจะได้มีเวลาอ่านหนังสือกันอย่างเต็มที่ คนตัวบางเดินไปสะกิดไหล่คนตัวสูงให้ละ
    สายตาออกจากหนังสือก่อนจะแทรกตัวเข้าไปนั่งคร่อมอีกคนบนเก้าอี้โดยที่หันหน้าเข้าหากัน ร่างสูงเอนตัวพิงพนักเก้าอี้
    แล้ววางแขนลงบนโต๊ะเป็นการล็อคคนตัวเล็กบนตักกลายๆ


    " มีอะไรรึเปล่าครับจื่อเทา "

    " โดนดาน่าตบมา เจ็บชะมัดเดี๋ยวจะไปเอาคืนให้ได้คอยดู! "

    " ก็ทำตัวเองทั้งนั้นน่ะ " ร่างสูงว่าแล้วประคองแก้มใสที่เป็นรอยริ้วแดงๆ มาดู

    " นายเป็นแฟนฉันะอี้ฟาน ต้องปลอบกันสิ! "

    " อ่า โอเคๆ น่าสงสารจังเลย " ร่างสูงลูบหัวคนตัวเล็กที่โผเข้ากอดเค้า มือหนาลูบทั้งผมนิ่มและแผ่นหลังบางจะมี
    บ้างที่แอบฉวยโอกาสสูดดมความหอมจากคนตัวเล็กนี่แบบไม่ให้รู้ตัว


    " เดี๋ยววันนี้พาไปกินข้าว เลิกโวยวายได้แล้วนะ " คนตัวเล็กบนตักส่งยิ้มกลับมาให้แล้วกอดรอบคออีกคนแน่นขึ้น
    ก่อนจะปล่อยมือออกมาลุกขึ้นยืนเต็มความสูงของตัวเอง ใจจริงก็ยังไม่ได้อยากกลับห้องหรอกแต่เพราะเสียงออดที่ดังแล้ว
    ทำให้เค้าต้องจำใจถอยออกมา



    อี้ฟานเดินจับมือมาส่งอีกคนที่ห้องเรียน ใบหน้าคมส่งยิ้มไปให้ก่อนจะใช้สายตากดดันให้เค้าต้องยอมเดินกลับไป
    นั่งที่โต๊ะของตัวเองก่อนที่เจ้าตัวจะระบายรอยยิ้มใส่แล้วเดินกลับเข้าไปในห้องเรียนของตัวเองที่อยู่ติดกันอีกครั้ง


    อู๋อี้ฟาน นายจะรู้ไหมว่าความใจดีของนายน่ะมันทำให้คนอย่างฮวางจื่อเทาเคยตัว เพราะไม่ว่าเค้าจะทำอะไร
    เอาแต่ใจแค่ไหนอีกคนก็ไม่เคยว่าแถมยังตามใจเค้าอีก ไอ้ความเกรงใจที่มันควรจะมีต่อคนรักมันก็ดันไม่มีเรียกว่าได้ทำ
    อะไรที่เป็นตัวเองสุดๆ แบบนี้การที่ได้เราอยู่ด้วยกันมันก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่เลวร้ายมากเหมือนอย่างที่คิดไว้ตอนแรกกลับกัน
    มันยังทำให้รู้สึกดีอีกต่างหาก..บางทีก็รู้สึกดีจนเค้านี่นิสัยเสียเลยล่ะ


    " นายเก่งคณิตใช่ไหม ช่วยสอนการบ้านฉันหน่อยสิวันนี้น่ะ " หลังจากเลิกเรียนไม่นานจื่อเทาก็เดินสะพายกระเป๋า
    มารับคนตัวสูงที่กำลังเก็บของของตัวเองใส่กระเป๋าข้างกันก็มีพวกเพื่อนๆ ของเจ้าตัวอยู่ด้วย


    " จะให้ช่วยสอนหรือให้ทำให้ "  อี้ฟานเลิ่กคิ้วขึ้นมองพอได้เห็นสีหน้าขัดใจของคนตัวเล็กที่โดนเค้ารู้ทันก็ยิ้มกวน
    ออกมา


    " ทั้งสองอย่างน่ะ "

    " ครับๆ เอ้อพวกมึง กูกลับก่อนนะ "

    " ไปดีมาดี อย่าเสียงดังมากเกรงใจคนข้างห้องเค้าบ้างนะ "

    " หุบปากมึงไปเลยไอ้ชาน เดี๋ยวกูแช่งให้น้องแบคติดงานไม่เจอมึงสามเดือนเลยไง "

    " ห่าน! ใจร้ายขั้นสุด!! " เสียงโวยวายของพวกเพื่อนๆ อี้ฟานทำเอาคนตัวเล็กต้องขำออกมา ก็ในเมื่อสิ่งที่พวกนั้น
    พูดเค้ายังไม่เคยได้สัมผัสเลยอย่างมากก็แค่จับมือกันเท่านั้นแหล่ะ



    จื่อเทาเดินตามคนตัวสูงมาเรื่อยๆ จนถึงอพาทเม้นท์ที่อยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนมากนัก บางทีก็แอบคิดว่าอีกคนจะ
    ดูมีฐานะมากกว่าที่เค้าคิดไว้ซะอีกเพราะพวกเค้าแทบจะไม่เคยคุยเรื่องส่วนตัวกันเลยจะมีบ้างที่พอใครอีกคนแชร์ออกมา
    อีกคนก็จะแชร์ตาม แต่ไม่มีการถามอะไรเยอะมากกว่าที่อีกคนอยากให้รู้



    ร่างโปร่งนั่งลงบนเตียงแล้วหยิบการบ้านออกมาวางบนโต๊ะรอเจ้าของห้องที่หายเข้าไปในห้องน้ำเพื่อเปลี่ยน
    เสื้อผ้าออกมา เจ้าบ้านนั่งลงกับพื้นหยิบสมุดการบ้านของอีกคนขึ้นมาเขียนเพราะคณิตเรื่องนี้ห้องของเค้าเรียนไปแล้ว



    มือขาวเอื้อมมากอดคอเค้าจากด้านหลังเหมือนอย่างวันแรกที่เจอกัน ใบหน้าใสแนบลงกับไหล่หนาของคนที่นั่ง
    อยู่ทำเอาเค้าต้องหันมองคนตัวเล็กด้านหลัง


    " นายนี่มันไม่ได้เรื่องเลยนะ อี้ฟาน "

    " เรื่องอะไร ?  " เจ้าของไหล่เหล่ตามองคนตัวเล็กแล้ววางสมุดการบ้านลงบนโต๊ะด้านหน้า

    " เราจะไม่มี sex กันหน่อยเหรอ ? "

    " นึกยังไงพูดแบบนั้น " คิ้วเข้มขมวดเข้าหากันแต่คนตัวเล็กยังทำหน้าใสซื่อกลับมา มองดูก็รู้ว่ามันต้องมีอะไร
    แอบแฝงอยู่ในท่าทีนั้น


    " คนเป็นแฟนกัน มันก็ต้องมีอะไรกันบ้างไม่ใช่เหรอ ? "

    " ก็ใช่ แต่นายกับฉันเราต่างก็เป็นผู้ชาย " คนตัวสูงว่าแล้วขยับตัวหันมามองคนตัวเล็กที่ยันตัวขึ้นนั่งบนเตียง นัยต์
    ตาคมมองสบกันก่อนที่คนตัวเล็กจะยิ้มออกมาช้าๆ


    " ถ้าเป็นเรื่องร่างกายล่ะก็ ฉันมั่นใจว่าฉันก็สู้พวกผู้หญิงพวกนั้นได้นะ นี่ไงนายไม่รู้สึกอะไรบ้างเลยเหรออี้ฟาน "
    จื่อเทาดึงมือหนาของอีกคนเข้าใต้เสื้อนักเรียนของตัวเองไล่ตั้งแต่หน้าท้องขาวขึ้นไปจนถึงอกบาง


    ริมฝีปากบางเม้มเข้าหากันเมื่ออีกคนแตะนิ้วลงบนหัวนมสวยด้านในเสื้อเชิ้ต เสียงครางเบาๆ ดังลอดออกมาจาก
    ปากอิ่มก่อนที่จะปล่อยมืออีกคนให้รุกรานร่างกายเค้าตามอำเภอใจ



    " ทำ... ได้ใช่ไหม " เสียงแหบพร่าถามขึ้นราวเสียงกระซิบ ริมฝีปากหนาที่ลากปลายลิ้นพรมจูบไปทั่วทั้งร่างจน
    ทำให้คนที่เป็นฝ่ายเชิญชวนเมื่อกี๊ต้องนอนตัวสั่นไหวกับอาการเสียวจนตัวสั่นอยู่ใต้ร่างของเค้านั้น ทำเอาคนตัวสูงต้อง
    ส่งยิ้มออกมา


    " ไอ้ท่าทางเก่งกล้าเมื่อกี๊หายไปไหนแล้วล่ะ ฮวางจื่อเทา " สิ้นเสียงทุ้มใบหน้าคมก็ซุกหน้าลงมากับซอกคอขาว
    กวาดลิ้นหนาพรมจูบไปทั่วร่างเปลือยของคนตัวเล็กอีกครั้ง ไม่ว่าจะสัมผัสชิมตรงไหน คนๆนี้ก็ยังหวานไม่เปลี่ยน หวาน
    จนไม่อยากแบ่งให้ใครได้ชิม


    " พ..พอเถอะอี้.. อี้ฟาน ถ้าโดนสัมผัสไปมากกว่านี้ฉันคง.. "

    " ถ้างั้นใส่เข้าไปเลยได้ใช่ไหม " ใบหน้าหวานมองสบตาคนตัวสูงพร้อมพยักหน้าเบาๆ


    ขาขาวถูกแยกออกพร้อมกับเสียงครางหวานที่ดังออกมาเมื่อโดนอีกคนสัมผัสที่โคนขาด้านในเสียงดูดเม้มดังขึ้น
    เบาๆ แต่ก่อนที่อะไรๆ มันจะมากไปกว่านี้ เจ้าตัวถึงตัดสินใจบีบไหล่กว้างของอีกคนแรง จนคนตัวสูงต้องละริมฝีปากออก
    จากช่วงขาขาวเงยมองคนตัวเล็กที่ส่งสายตาหวาดๆ กลับมาหา



    " ฉ.. ฉันกลัว "

    " ไม่เป็นไร ถ้ากลัวก็กอดฉันไว้แน่นๆ " เสียงเข้มดังขึ้นข้างหูพร้อมกับกำชับกอดอีกคนแน่นขึ้น

    " ฉันจะทำให้นายรู้สึกดีจนลืมกลัวไปเลย " แล้วบทเพลงรักก็เริ่มบรรเลงขึ้นพร้อมกับเสียงครางหวานปนสั่นกระเส่า
    ของคนตัวเล็กที่ดังออกมาไม่ขาด



    ทุกนาทีที่ผ่านไปไม่มีวินาทีไหนที่เค้าจะไม่รู้สึกดีเลย ตั้งแต่ต้นจนจบเสียงครางหวานที่ดังออกมาให้ได้ยินทุกครั้ง
    ที่อีกคนสอดใส่แกนกายกระแทกเข้าถูกจุดกระสันของคนตัวเล็กให้ครางหวานนั้นมันทำให้เค้าโลภอยากจะได้คนๆนี้มา
    ครอบครอง มากลืนกินจนไม่อยากให้ใครได้ยินเสียงหวานนี่นอกจากตัวเค้าเอง เกือบครึ่งคืนที่บทเพลงเร่าร้อนนี่ดำเนินต่อ
    ไปจนเป็นคนตัวเล็กเองที่ส่งเสียงแหบสั่นออกมาห้าม เพราะถ้ายังขืนมีต่อรอบที่สี่คนตัวเล็กนี่คงได้ขาดใจด้วยความเสียว
    ซ่านนี่แน่นอน



    เสียงกุกกักดังขึ้นที่หน้าประตูแต่ก่อนที่อีกคนจะเดินออกไปอี้ฟานก็เดินไปจับขอบประตูห้องเหนือศรีษะของคน
    ตัวเล็กไว้ได้ทัน



    " จะไม่ค้างที่นี่ไง ? " ใบหน้าคมสวยหันมามองแล้วยิ้มให้

    " ไม่เป็นไรหรอก "


    คิ้วหนาขมวดเข้าหากันพอเห็นอีกคนใบหน้าซีดๆ ในใจก็นึกเป็นห่วงถึงได้เอื้อมมือหนาออกไปจับที่แก้มเนียนแต่
    คนโดนจับกลับสะดุ้งออกมาเหมือนหวาดกลัวอะไรสักอย่าง



    " สงสัยฉันจะฝืนนายมากเกินไป ขอโทษนะ "  จื่อเทาส่ายหน้าไปมาแล้วส่งยิ้มกลับมาให้พร้อมกับจับมือหนามา
    บีบเบาๆ

    " ไม่ต้องใส่ใจขนาดนั้น ถึงฉันจะเพิ่งเคยกับผู้ชายครั้งแรกแต่เรื่องพวกนี้ฉันชินแล้วล่ะ อย่าคิดมาก "

    " ตามนั้น ถ้างั้นเจอกันพรุ่งนี้ "

    " อืม หลับฝันดีนะ "  จื่อเทาโบกมือให้อีกคนก่อนจะปิดประตูห้องให้


    ร่างโปร่งยืนพิงหลังประตูที่ปิดไปสักพักก่อนจะไถลตัวลงนั่ง มือบางกอดตัวเองที่กำลังสั่นอยู่แน่น ริมฝีปากขบเม้ม
    เข้าหากันเหงื่อที่ไหลออกมาทำเอาเค้าแทบอยากจะบ้าตาย สัมผัสวาบหวามที่อีกคนทิ้งไว้ทั่วร่างกายเค้ายังไม่หายไป ทั้งที่
    ปากบอกว่าชินอะไรแบบนี้แต่พอโดนอี้ฟานสัมผัสเข้าจริงๆ กลับทำได้แค่นอนตัวสั่นปล่อยให้อีกคนปรนเปรอจนรู้สึกดี
    ขนาดนั้น

                 " มันจะแย่ไปกว่านี้ไม่ได้นะฮวางจื่อเทา! มันไม่ใช่ตัวนายเลย!! " เสียงก่นด่าตัวเองดังขึ้นเสียงเบา ก่อนที่เจ้าของ
    ขายาวจะพาร่างสั่นเทาของตัวเองกลับถึงบ้านอย่างปลอดภัย












    To Be Continued...
     
     
    @SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×