ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    OS / SF Story Love

    ลำดับตอนที่ #1 : [SF : EXO] Persuades To Touch :: KRIS x TAO 1/2

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 60


     


    Title : Persuades To Touch
    K : Kris
    T : Tao

    Past 1 - 1


    ผมมีคำถามที่อยากจะถามว่าทุกๆคนเคยหลงใหลในกลิ่นอะไรกันบ้างไหม..? อาจจะเป็นกลิ่นของ

    น้ำหอม สบู่ ครีมอาบน้ำ แป้งทาตัวหรือแม้กระทั่งยาสระผมที่คุ้นเคยกันดีในชีวิตประจำวัน..



    ผู้ชายรูปร่างสูงโปร่งเส้นผมสีดำสนิทตัดรับและเซ็ตเป็นอย่างดีเข้ากับโครงหน้าคมที่ใครหลายคนเห็น

    แล้วต้องหยุดมอง ตาเรียวเล็กที่มักสะกดให้ผมต้องหยุดนิ่งแล้วเผลอยิ้มทุกครั้งที่ได้สบตากับคนๆนี้อาจจะ

    เพราะเค้าคนนั้นเป็นคนใจเย็น สุภาพและที่เป็นส่วนประกอบย่อยคือฐานะทางบ้านค่อนข้างมีอันจะกิน ไหน

    จะรอยยิ้มเชิญชวนนั่นที่ดูยังไงเจ้าตัวก็ดูเหมือนจะเป็นคนที่ใครก็เข้าหาได้ง่าย ฝีมือการทำงานก็เก่งระดับ

    ชั้นนำ



    " ซูยองชอบแชมพูกลิ่นไหนเหรอ ? " ผมหันมองตามเสียงของแจฮีแล้วไหนจะไอ้อาการกวักมือหยิกๆ

    ของเธอที่เรียกให้ผมเดินเข้าใกล้ก่อนจะนั่งลงบนขอบโต๊ะทำงานตัวกว้างหันมองเพื่อนสาวทั้งสองคนที่กำลัง

    จับประเด็นถึงของใช้ในห้องน้ำอย่างยาสระผม


    " ฉันชอบของ Essential Damage น่ะ หอมดีนะ "

    " กลิ่นมันหอมมากเลยเหรอ ? "

    " ก็ไม่ขนาดนั้นหรอกแจฮีของเค้าดีกลิ่นมันหอมก็ไม่แปลก ว่าแต่นายล่ะคริสชอบแชมพูกลิ่นไหน ? "

    " Kerasys น่ะ " ผมเอ่ยตอบไปยิ้มๆ แล้วมองเลยสายตาไปที่บุคคลที่ยืนอยู่ไม่ไกลมากแถมดูเหมือน

    จะได้ยินบทสนทนาของพวกผมซะด้วยสิเพราะเจ้าตัวกำลังก้าวเดินเข้ามาหาทำท่าจะเข้ามามีส่วนร่วมในวง

    สนทนาครั้งนี้ด้วย

    " จริงเหรอ ? ขอจับหน่อยสิ! "

    " เข้ามาฉันตีเธอจริงๆ ด้วยซูยอง " พูดไปก็อดจะขำไปไม่ได้ ก็พวกเธอน่ะรู้ว่าผมขู่ไปงั้นแหล่ะไม่ทำ

    จริงๆ หรอกครับแต่ไอ้เรื่องที่ไม่ให้ใครจับตัวนี่เป็นเรื่องจริง

    " นายใช้ของ Kerasys อยู่เหรอ ฉันก็ใช้เหมือนกัน "  




    ร่างโปร่งที่เดินมาหยุดยืนด้านหน้าผมพร้อมกับรอยยิ้มสดใสที่มักส่งมาให้เสมอ ใบหน้าคมภายใต้

    เส้นผมสีดำสนิท คนที่มีลักษณะรูปร่างคล้ายกันแต่ผมมั่นใจว่าผมสูงกว่าคนๆนี้แน่นอน นัยต์ตาสวยที่มักจะ

    ตรึงสายตาของคนรอบข้างให้อยู่ที่เค้า อิมเมจที่ดูยังไงก็เหมือนหมาป่าคนนี้เค้าคือ ฮวางจื่อเทา คนที่มีนิสัย

    ใจคอต่างกับผมลิบลับ



    " อย่างนั้นเหรอคะ ฉันคิดว่ามันไม่ดีซะอีกแล้วผมนี่คงต้องดูแลอย่างดีเลยใช่ไหมคะคุณฮวาง ? "

    เจ้าของใบหน้าคมสวยยกยิ้มเอียงคอมองซูยองกับแจฮีที่ลุกไปยืนใกล้ๆ ผมก็อดไม่ได้ที่จะขยับเข้าไปให้ใกล้

    กว่าเดิมอีกนิดหน่อย


    " เปล่าบำรุงอะไรเลย ใช้แค่แชมพูกับคอนดิชั่นเนอร์แค่นั้นเองแถมตอนนี้ยังลดราคาแบบสุดๆ เลย "



    นี่คงไม่ได้จะประชดอะไรในความไม่มีกินของผมหรอกนะ - -



    " เป็นธรรมชาติสินะเส้นผมที่สวยงามและมันวาวขนาดนั้นน่ะ เจ็บใจชะมัดเลยนี่ฉันเป็นผู้หญิงนะ

    แต่ทำไมหัวฟูเป็นสิงโตแบบนี้ล่ะ อ๊าาาา!! "


    " แจฮีเธออย่าเพิ่งสติแตกดิ่ว่าแต่คริสนายก็ใช้แชมพูยี่ห้อเดียวกันกับคุณฮวางแต่คนละแบบกัน

    เหรอ ?
    "



    ผมกรอกตามองอีกคนก่อนจะยิ้มขึ้นมาแล้วขยับตัวเดินไปใกล้คนตัวสูงที่มองมาทางผม ไม่รู้อะไร

    ดลใจให้ผมต้องเอื้อมมือไปจับเส้นผมนุ่มลื่นนั่นแล้วโน้มหัวคนตัวเล็กกว่าเข้ามาใกล้ก้มลงกดจมูกลงบน

    เรือนผมนิ่ม..




    " กลิ่นเดียวกับของฉันเลย " ดูเหมือนคนตัวเล็กตรงหน้าจะแอบตกใจนะครับ ผมเห็นเจ้าตัวค่อยๆ จับ

    มือผมออกแล้วยกมือขึ้นเกาแก้มตัวเอง




    ก็น่ารักดีนะ



    " ถ้าวันไหนไม่อยากกลับบ้านก็มานอนที่คอนโดฉันได้นะ "



    ไม่รู้ว่านี่เป็นจุดเริ่มรึเปล่าถึงทำให้ผมกับฮวางจื่อเทาได้คุยกันมากขึ้นจากที่ตอนแรกแทบไม่คุยกัน

    เลย จะมีบ้างก็แค่เรื่องงานนิดหน่อยแต่ดูเหมือนตอนนี้ไม่ว่าจะเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัวก็ดูจะมีบทสนทนา

    ที่มากขึ้นกว่าเมื่อก่อนมาก




    " ทำไมถึงอยากเป็นนักออกแบบบ้านน่ะเหรอ เพราะคิดว่าถ้าได้อยู่ในบ้านหรือห้องที่ตัวเองเป็นคน

    ออกแบบเอง เงินที่จะต้องจ่ายเยอะมันจะได้ถูกลงเพราะไม่ต้องจ้างคนอื่นมาวุ่นวายไง
    "

    " แอบงกนะ "

    " เค้าเรียกรู้จักใช้เงินมากกว่าไอ้บ้า " ไม่พูดเปล่ายังยกกำปั้นขึ้นมาทำท่าจะทุบกันอีก บางทีผมว่า

    ฮวางจื่อเทาก็ชอบทำตัวเหมือนเด็กนะ หรือนี่ผมคิดไปเองคนเดียว ?




    กระเป๋าสะพายใบใหญ่สีดำที่ผมมักใช้ติดตัวประจำถูกยกขึ้นสะพายบนบ่าหน้าปัดนาฬิกาบ่งบอก

    เวลาเลิกงานแล้ว กะว่าวันนี้จะไปหาอะไรกระแทกปากก่อนกลับคอนโดสักหน่อย ไม่ต้องแปลกใจนะครับ

    ว่าทำไมผมถึงไม่คิดจะชวนใคร ในเมื่อยิ่งไปมากคนยิ่งมากความผมไม่ชอบอะไรที่มันวุ่นวายน่ะ



    " ไปกินข้าวเป็นเพื่อนหน่อยสิคริส " ผมหันมองด้านหลังที่มีมือหนึ่งจับชายเสื้อเชิ้ตสีดำเข้มของผมเอา

    ไว้ ไหนจะไอ้ท่าทางเอียงคอมองนั่นอีก


    " อยากกินอะไรล่ะ ? "

    " อยากกินต็อกโบกี.. " ผมพยักหน้าให้กับคนตัวเล็กด้านหน้าแล้วพากันออกไปหาของกินไม่ไกลจาก

    ตึกบริษัทมากนัก เสียงพูดคุยกลั้วหัวเราะของทั้งผมและคนข้างตัวทำเอาอาหารมื้อนี้ไม่น่าเบื่ออย่างที่คิดนะ


    " นี่คริส ขอบใจนะที่มาเป็นเพื่อนฉันน่ะ "

    " ไม่เป็นไร กลับเองได้ใช่ไหมหรือต้องให้ไปส่ง ? "

    " เว่อร์น่า แล้วเจอกันใหม่นะอ้อ! นี่ๆ!! "  ผมขมวดคิ้วมองคนตรงหน้าอีกครั้ง








    " ฉันคิดมาตั้งนานแล้วนะว่านายน่ะก็เป็นผู้ชายที่ดีนะ " แล้วเจ้าตัวก็โบกมือเดินหายไปกับฝูงชน

    ทิ้งให้ผมยืนงงอยู่กับไอ้ประโยคที่ว่า ก็เป็นผู้ชายที่ดีนะ นี่มันยังไง ?










    _______________________________________________________
    Talk Talk Talk....  แฮ่.. แอบมาเปิด SF เบาๆ เรื่องนี้ได้แรงบรรดาลใจมาจากการ์ตูนเรื่องนึงที่อ่านแล้วหน้าของสองคนนี้ก็ลอยมาทันที.. นี่หายใจเข้า-ออกก็เป็น KT แล้ว แต่ยังไม่ลืมเรื่องยาวแน่นอน..

    @SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×