คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ทิศทางของทางออก+แมงกะไซด์บินนน
{senjiro say}
สวีดัดครับท่านผู้อ่านทุกท่าน ผมเซ็นจิโร่สุดหล่อเท่ห์ที่สุดใน3ภพ(//เสยผม)(อ้วกกกกกกก-ไรเตอร์)- -''ไอ่ไรต์เอ็งนี่เจือกทุกตอนทุกเรื่องเลยน่ะ- -**(ไรเล่า-ไรต์)เออ! เงียบๆไปเหอะนา!!(แบร่ๆๆ-3- /ไรต์)
"......."- -
ฟิ้ว
ป๊อก!
ป๊อก!
ปีอก!
"โอ๊ย/เฮ้ย/อ้าก"ทายสิครับว่าตะกี้เสียงอะไร? เอาละให้เวลาคิด3วิ
1
2
3
ปิ๊งปอง เสียงนั่นคือก้อนหินตกใส่หัว ผม เรย์ และ เฟนเทียร์นั่นเอง เดาถูกกันไหมครับ?
เอ๋?!เดาไม่ถูกเลยเหรอ=[ ]=''
ช่างเหอะๆ แต่ตอนนี้ขอโวยไอ้คนปาก่อนล่ะกัน
"ทำบ้าอะไรฮ๊ะ=[ ]="ผมโวย
"ทิศทางทางออก...."เจ้านั่นไม่สนใจแถมยังหันไปรายงานกับเจ้านายตัวเองท่นั่งหน้านิ่งและคิ้วกระตุก(?)อยู่
"ว่ามา"เจ้าหงอกว่า
"ทิศเหนือไปทางสามนาฬิกาประมาณ6ร้อยเมตร..."ไฟนอลร่ายยาว
แต่เอ๋.....600เมตรงั้นเหรอ....
ผมคิดก่อนที่จะยิ้มบางๆ แต่ก็มีเสียงที่ขัดความคิดผมเป็นอย่างยิ่ง....
"และมีหน้าผาตรงสุดทางก่อนจะลงไปพบตัวเมืองและย่านการค้าขอรับ...."ไฟนอลบอก
ย่านการค้า....อืมจะมีอะไรให้กินไหมน่ะ=w=
"แล้วก็ ถ้าจะอ้อมคงต้องใช้เวลาซักครึ่งวัน และถ้าจะตัดไปเลยก็จะพบกับหน้าผาสูงชันทำมุม90องศาครับ"โห เฮ้ย เก้าสิบเลยเรอะ ผมถลึงตาสีเขียวๆใส่คนตรงหน้าด้วยความตกใจ
"แล้วจะลงยังไง= ='' "ผมมองหน้าทุกคน
"ให้เฮียไฟนอลเฮียเฟนเทียร์พาบินลงไปมะ=w="สึนากิ แหม ตัวเธอก็ปาไป50กว่าโลแล้วน่ะ เดี๋ยวสองคน(?)นั้นก็หลังหักก่อนหรอก
"ไม่ๆๆๆ ให้ตายก็ไม่เอา=[ ]="เฟนเทียร์เถียง ใช่ๆๆๆๆ ชั้นว่านายหลังหักตายก่อนแน่ๆ
"ถ้าแปลงเป็นมังกรหรือฟินิกซ์ที่นี่ได้โดนจับไปลงกินเนสบุ๊คแน่ๆว่า'สัตว์เทพมีอยู่จริงไม่ใช่แค่ตำนาน'และจากนั้นก็จะถูกนำไปผ่าพิสูจน์ว่าเจ้าตัวนี้มันเกิดขึ้นมาจากอะไร...."เรย์สาธยายยาว นี่แสดงว่าเคยทมีประสบการณ์ในการเกือบโดนชำแหละสิน่ะเพื่อน- -''
"ถ้างั้น มอไซด์บินเป็นไง"พี่โคริเสนอ
"เพราะว่าถ้าสปอร์ตบินมันก็ดูพิลึกไป แถมลีมูซีนก็ความเร็วไม่ถึงด้วย เอาช็อปเปอร์ของพวกนายสองคนนี้ล่ะ"ลีมูซีนเจ๊ขี้เกียจเร่งมากกว่าน่ะ อลิซ!!!
"และถ้าให้สาวน้อยอย่างพวกเราขับช็อปเปอร์คงจะไม่ไหวน่ะ"สาวเหลือน้อยน่ะสิมิโยอิ!!!
"= ="ผมกับเรย์ พากันทำหน้าแบบปลงชีวิต
"ถ้าเอาจริงพวกเราขอนั่งสปอร์ตกับลีมูซีนน่ะ= =;;"ไฟนอลเฟนเทียร์ประสานเสียง
"ไมอ่า;[ ];"ผม
"เมา"เอ่อ....นี่แสดงว่าพวกผมสองคนนี่ แชมป์การขี่'มอไซด์ผาดโผนสิน่ะ ทำให้สัตว์เทพสุดแกร่งเมาจนอ้วกแตกได้เนี่ย= =''
"...."
ความคิดเห็น