ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [AF7] รักใสๆหัวใจสี่ดวง {Yuri*}

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่สอง (ยังไม่สมบูรณ์)

    • อัปเดตล่าสุด 13 ต.ค. 53




    ตอนนี้ในซุ้ม มีเพียงเกรปกับนิวเท่านั้น บรรยากาศตอนนี้สำหรับนิวมันดูอึมครึมมาก

     

    นิวนั่งมองดูเกรปที่กำลังนั่งเล่นมือถือเครื่องใหม่ที่เพิ่งถอยมาโดยไม่ได้พูดอะไรออกมา จนเกรปเงยหน้าขึ้นมามองนิว แล้วพูดว่า

    นิว แกเป็นอะไรอ่ะ มองหน้าชั้นอยู่ได้ พูดจบก็หันกลับไปเล่นเกมที่กำลังค้างอยู่

    ... ชั้นมองหน้าคนที่ชั้นรักไม่ได้หรอ นิวคิดในใจ แต่ถ้อยคำที่พูดออกมากลับกลายเป็น

    เกรป ตอนนี้แกสนิทกับปั๋มมากเลยเนอะ ...จนแทบไม่มีที่ว่างให้ชั้นเลย

     

    อือ ก็ปั๋มมันไม่สบายใจอ่ะ ชั้นก็ต้องคอยดูแล ว่าแต่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยเห็นแกเลยอ่ะ

    ... จริงๆแล้วชั้นอยู่ข้างแกตลอด แต่แก ไม่เคยเห็นชั้นเอง

     

    แล้วดูเหมือนตอนนี้น้ำตากำลังคลอเบ้าของนิวอยู่  นิวพูดออกไปก่อนจะออกจากซุ้มว่า

    เกรป ชั้นไปก่อนนะ ไว้เจอกันใหม่

     

    ... เมื่อเจอกัน ชั้นจะเป็นคนใหม่ คนที่ไม่จมอยู่กับอดีต  คนที่ไม่จมอยู่กับความรู้สึกของตัวเองอีกแล้ว

    ... ถึงแม้ชั้นกับแกจะคบกันมานานแค่ไหน  แต่ถ้าตอนนี้ แกเลือกที่จะมีรักกับคนอื่น ชั้นก็ขอให้แกโชคดี







    .


    .

    .





    เช้าวันใหม่ ฝนตกปอยๆ บรรยากาศช่างเหมาะแก่การนอนสบายๆบนเตียงนุ่มๆ ซึ่งเกรปเองก็คงจะคิดอย่างนั้น เพราะกำลังนั่งอยู่ที่โต๊ะและหาวไม่หยุด จนครูปุ้มที่เข้าโฮมรูมในช่วงเช้าถึงกับทักว่าเกรปเป็นอะไร

    ก็บรรยากาศมันน่านอนนิคะครู หนูว่าเราเอาช่วงโฮมรูมมานอนก็ดีกว่าค่ะ เรียกเสียงหัวเราะจากเพื่อนๆได้เป็นอย่างดี  ครูปุ้มส่งยิ้มก่อนจะพูดออกมาว่า

    ถ้าพวกเธอนอน ครูก็คงไม่ได้บอกเรื่องสำคัญนะสิ สิ้นประโยคเด็กๆทุกคนก็ลุกขึ้นมานั่งฟังตาแป๋ว ต่างรอว่าครูจะพูดเรื่องสำคัญ

    เรื่องสำคัญที่ครูจะพูดก็คือว่า นัตตี้ เพื่อนในห้องของเรา ทั้งนี้เนื่องจากอย่างเรารู้ว่า นัตตี้ เป็นนักเรียนทุนของโครงการดนตรี นัตตี้เลยได้รับเลือกให้เป็นเป็นตัวแทนของโรงเรียนไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่โรงเรียนเครือข่ายที่จ.ชลบุรี เป็นระยะเวลา 1 ปี ครูปุ้มหยุดเว้นจังหวะนิดนึง ก่อนจะพูดต่อว่า

    ก่อนที่นัตตี้เค้าจะไปเมื่อเช้า เค้าฝากจดหมายมาให้เพื่อนๆด้วยนะ ก่อนจะเรียก มีน หัวหน้าห้องมาเป็นคนอ่านให้เพื่อนๆได้ฟัง

     

    ถึงเพื่อนๆทุกคน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เค้าอาจจะทำตัวน่ารำคาญไปบ้าง เค้าต้องขอโทษพวกแกทุกคนจริงๆนะ  แต่เค้ารู้สึกว่า ระยะเวลาไม่กี่อาทิตย์มานี้ บรรยากาศในห้องเราก็เริ่มดีมากขึ้น แต่เค้าก็ต้องไปเป็นตัวแทนแลกเปลี่ยนเสียก่อน ใจจริงเค้าไม่อยากไปเลย เรารักพวกแกทุกคนมากๆ ยังไม่อยากจากพวกแกไปไหน แต่หน้าที่ก็เป็นหน้าที่ ยังไงก็หวังว่าอีกหนึ่งปีข้างหน้า เราจะยังรักกันเหมือนเดิม เราจะพัฒนาตัวเรื่อยๆนะ  รักพวกแกทุกคน : )

     

    ถึง เกรป  แกเป็นเพื่อนที่ชั้นก็รักมากคนนึงนะ  บางครั้งชั้นก็ไม่เข้าใจแกเท่าไหร่  แต่ที่เค้ารู้แน่ๆคือว่าเค้ารักแก

     

    ถึง นิว ขอบคุณที่ที่ผ่านมาอยู่เป็นเพื่อนกันตลอด ชั้นรักแกมากนะ และชั้นก็เป็นห่วงแกมาก  ฝากปั๋มและเกรปดูแลนิวด้วย โดยเฉพาะเกรป แกรู้มั้ยว่าแกคือคนที่นิวแคร์มากที่สุด  รักแกนะ นิว เราจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป

     

    ถึง ไอ้ปั๋ม ชั้นกับแกเป็นเพื่อนกันมาก็นานอยู่ ถึงแม้ว่าตอนนี้เราจะไม่ดูโอ้กันเหมือนแต่ก่อน ซึ่งชั้นก็เข้าใจ และอยากจะขอบใจแกที่อดทนกับชั้นมาตลอด มันคงถึงเวลาที่แกจะทำตามที่ใจแกต้องการ ชั้นก็ขอเป็นกำลังใจให้แกในทุกเรื่อง และสุดท้าย อยากจะบอกแกว่า ตั้งแต่วันที่เราเจอกันจนถึงวันนี้  ชั้นรักแกยังไงก็ยังรักแกอย่างนั้น  เสมอ และไม่มีเปลี่ยนแปลง










    Writer's Note : ต้องขอโทษจริงๆที่มาลงช้า แถมยังไม่สมบูรณ์ด้วย พอดีคนเขียนเรียนหนัก เดี๋ยวสอบอยู่เรื่อยๆอีก แถมยังไม่ได้เก็บเขียนในสต็อกด้วย T^T ขอโทษจริงๆนะค่ะ แต่ขอคอมเม้นเป็นแรงใจด้วยนะค่ะ : )

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×