Fic Punica การินxลัล The memories - นิยาย Fic Punica การินxลัล The memories : Dek-D.com - Writer
×

Fic Punica การินxลัล The memories

โดย Sarpel

เมื่อลัลทริมา ที่เปรียบเสมือนเป็นมือเป็นเท้าให้การินความจำเสื่อมโดยอุบัติเหตุ ในยามที่โลกเจอวิกฤตซึ่งการินตัวคนเดียวไม่สามารถชนะการเดิมพันครั้งนี้ได้ แล้วปริศนานี้จะคลี่คลายลงได้อย่างไร? โปรดติดตามชม

ผู้เข้าชมรวม

5,544

ผู้เข้าชมเดือนนี้

32

ผู้เข้าชมรวม


5.54K

ความคิดเห็น


125

คนติดตาม


247
จำนวนตอน : 10 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  23 ธ.ค. 59 / 16:58 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

เปิดตัวไรต์ แทน แท่น แท้น!!! 
เราชื่อ 'Sarpel' นะเป็นนามปากกา หรือจะเรียกว่า 'SarLiz-Hood'ก็ได้จ้า ^^// ขอเรียกแทนตัวเองว่า 'ไรต์'ละกันนะ>_< บางคนคงรู้จักเราบ้างแล้วเนอะ 
   -เอาล่ะ! เข้าสู่เนื้อเรื่องของฟิคกันบ้าง ฟิคเรื่องนี้จะเกี่ยวกับ การที่ลัลความจำเสื่อม (โอ้ โน) โดยอุบัติเหตุที่เกิดจากความตั้งใจของใครบางคน โดยที่การินมีหน้าที่ช่วยให้นางเอกของเราฟื้นความจำขึ้นมาเพื่อมาเผชิญหน้ากับปัญหาระดับชาติสำหรับเขาด้วยกัน...แต่มันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด โดยที่ว่า...ระหว่างที่เขาได้ใกล้ชิดเธอ ดูแลเธอ มีความรู้สึก บางอย่างที่เขาไม่เคยรู้สึกกับใครเข้ามาแทรกซะนี่! และยังมีคดีที่รอให้เขาและเธอช่วยกันปิดอีกมากมาย เรื่องราวเหล่านี้ เปรียบเสมือน 'The memories' ของทั้งคู่ และ 'บทสรุป' ของเส้นทางที่จะมาบรรจบกันในอนาคต
   -นี่คือ พล็อตเรื่อง ของเรื่องนี้จ้าาา แล้วก็ ในเรื่องนี้อาจจะมีอ้างอิงถึง 'เชียร'อยู่บ้างแต่ ไม่มีในเรื่องนะคะ ขออภัยด้วย (_ _*) แต่เรื่องราวมันจะไม่ได้จืดชืดอย่างเดียวน้าา จะต้องมี ฉากเซอร์วิส บ้างเนอะ 555 แต่ยังไงก็... 
   -กฏก็มีอยู่บ้าง มาดูกันเลยยย >O<!
1.อ่านแล้วก็คอมเม้นท์กันบ้างนะ ผู้เขียนทุกคนอยากได้รับการวิจารณ์จาก หลีดเดอร์ กันทั้งนั้นแหละ ถ้าชอบก็กดติดตามได้เลยค่า ^^//
2.ในช่วงที่ไรต์มีสอบ ไรต์จะไม่ค่อยได้เข้ามาใน เด็กดี เพราะงั้นไรต์จะมี เพจในเฟซบุ๊คไว้ติดตามข่าวสารการอัพนิยายหรือถามคำถามนะคะ คือเพจ 'SarLiz-Hood'เป็นเพจร่วมของ ไรต์กับ 'Liz Ridding Red-Hood'ค่าา เดี๋ยวจะทิ้งเว็บเอาไว้นะคะ เพจนี้มีไว้รายงานข่าวว่า นิยายอัพแล้วสำหรับคนที่ไม่ค่อยเล่นเด็กดีค่ะ ^^ แล้วก็สามารถรีเควสคู่อื่นๆได้ด้วยค่ะ ในบางกรณี  สะดวกใช่มั้ยล้าา
   -มาทำความรู้จักกันเถอะ
https://www.facebook.com/pages/SarLiz-Hood/1887700634787459?ref=aymt_homepage_panel <<จิ้ม 
^
^
เพจไรต์เอง ทักมาได้นะคะ จะเสนอหรือถามข้อสงสัยได้ทั้งนั้นค่าา 
  โอเค...มาอ่านฟิคกันเถอะ พูนิก้าแฟนคลับ!! >O< 

Credits...

          



   <<แบนเนอร์จ้ะ
 
 
O W E N TM.

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น