ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SETTER [ยองดง] #เซ็ตเตอร์ยองดง ft. อูฮวี&หลินโฮ

    ลำดับตอนที่ #12 : CHAPTER 12 [100%]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 424
      13
      23 ม.ค. 61

    CHAPTER 12 











    "พี่จะย้ายมาทำไม ดงฮยอนไม่ได้อยู่ที่นี่แล้ว"

    "พี่ไม่รู้ว่าดงฮยอนย้ายไป ไม่งั้นพี่ไม่มาหรอก"

    "ตอนนั้นมันก็จบแล้วอ่ะ พี่ควรจะจบเหมือนกันสิ"

    "พี่ก็อยากจบ แต่ใจพี่มันไม่ยอมจบไง พี่อยากเจอดงฮยอน"

    "ผมจะช่วยพี่ก็แล้วกัน แต่พี่ต้องสัญญาก่อน..."

    ".."

    "ว่าพี่ต้องเลิกยุ่งกับเพื่อนผม ถ้าได้เจอกันแล้ว"

    "เออ...พี่สัญญา"

    จอง เซอุน
    สัญญาอะไรไว้ก็ทำให้ได้นะ











    เพราะบางคนก็อาจจะเหมาะที่จะอยู่ในใจมากกว่าอยู่ในชีวิตจริง...










    "~เธอจะใช้หรือเธอจะทิ้งก็ตามแต่ใจของเธอ รักที่ฉันให้ไป เชิญใช้ตามสบาย~"

    "ได้โปรดอย่าหอน..."

    "หยุดพูดเลยนะ นี่มีบุญแค่ไหนที่ได้ฟังผมร้องเพลงเนี่ย"

    "ขี้เสร็จยังเนี่ย กูง่วงนอน!"

    ยองมินยืนเล่นเกมส์อยู่ในห้องน้ำเพราะรอดงฮยอนที่กำลังทำธุระส่วนตัว


    "เออ...พี่ยองมิน"

    ".." ยองมินที่ยืนอยู่หน้าห้องน้ำไม่ได้ตอบอะไร เพียงแค่ยืนกดเกมส์โทรศัพท์และเงี่ยหูฟังสิ่งที่ดงฮยอนพูดมา

    "ที่นี่มีผีป้ะวะ"

    ยองมินยกสายตาขึ้นมองไปยังประตูห้องน้ำที่ปิดสนิททันที เลิกเล่นเกมส์อัตโนมัติ

    "ตบปากเลยไอ้ดง มันมืดแล้วจะพูดทำไม"

    "พี่อูจินเคยเล่าให้ฟังว่าตึกข้างหลังเคยมีคนผูกคอตาย เพราะสอบไม่ผ่าน"

    ปากหนาของอิมยองมินเม้มเข้าหากันแน่น มือทั้งสองข้างก็กำเข้าหากันโดยอัตโนมัติ

    "เขาว่ากันว่า...ตอนผูกคอเสร็จ เชือกบาดที่คอ เลือดไหลอาบเลยอ่ะ"

    เหงื่อชื้นผุดขึ้นบนใบหน้าหล่อเหลา ดวงตากรอกไปรอบๆอย่างระแวง ใจเต้นแรงจนแทบจะทะลุออกมา

    สายลมที่พัดผ่านไปเบาๆ แต่กลับทำให้ยองมินขนลุกซู่ขึ้นมา

    เสียงกดชักโครกดังขึ้น เป็นเหมือนเสียงที่จะทำให้ยองมินหลุดพ้นจากสถานการณ์แบบนี้สักที

    เสียงลูกบิดกลอนประตูหมุนออกช้าๆ

    และก็ปรากฏร่างของดงฮยอน

    "พี่ยองมิน"

    ".."

    ยองมินจ้องหน้าดงฮยอนนิ่ง...แต่ในใจกลับรู้สึกตื่นเต้นว่าอีกคนจะพูดอะไร

    "ข้างหลังพี่..."

    นั่นไง...สีหน้าดงฮยอนก็บ่งบอกว่าไม่ได้ล้อเล่น
    โดนเข้าแล้ว อิมยองมิน!

    ".."

    "อย่าหันมอง เชื่อผมนะ โอเคมั้ย"

    "กู..ไม่โอเคเลยดง มันคืออะไรวะ"
    เสียงสั่นๆกับน้ำใสๆเอ่อล้นในดวงตาของยองมิน ทำให้ดงฮยอนรู้ว่าอีกคนกลัวมากแค่ไหน











    ไม่น่าเลยดงฮยอน ! ไม่น่าแกล้งพี่ยองมินแบบนี้เลย เกิดมาเขาเคยแกล้งใครร้องไห้ที่ไหนล่ะ พี่ยองมินคนแรกเลย




    พรึ่บ!

    "ขอโทษนะ ผมแกล้งพี่ร้องไห้เลยว่ะ"
    ดงฮยอนสวมกอดยองมินและกดหัวยองมินลงบนไหล่เล็กของตัวเอง

    "ฮึก...ไอเหี้ย กูกลัวนะเว้ย"
    และแทนที่ยองมินจะโกรธหรือผลักดงฮยอนออก กลับกอดดงฮยอนไว้แน่นและร้องไห้ออกมาจนเสื้อของอีกคนชื้นไปด้วยน้ำตา







    ก็ปกติ...เห็นแต่ด้านแข็งกระด้าง ไม่กลัวอะไร เข้มแข็งตลอด
    แต่ตอนนี้...ด้านความอ่อนแอก็เผยออกมา
    ยองมินไม่กลัวอะไรเลย แต่กลัวผีเนี่ยนะ?





    "ไม่เอานะ ไม่ร้องแล้ว ฮึบไว้!"

    เวลาผ่านไปพักใหญ่ๆร่างหนาๆของยองมินก็ยังไม่ผละออกจากดงฮยอนสักที จนดงฮยอนเริ่มเมื่อย

    "เลิกร้องตั้งนานแล้ว"

    "..."

    "หลอกกอดมึงอยู่ไม่รู้หรือไง"

    "ห๊ะ?"

    ไม่ได้แกล้งใสซื่อนะ นี่กำลังงง

    "คอมึง..."

    "ห๊ะ?"

    "หอมมาก"

    พูดเสร็จก็เดินหนี ทำให้ดงฮยอนเกาหัวอย่างงงๆ
    เอาจริงๆไม่รู้อะไรเลย ที่พี่ยองมินพูดมาคืออะไร?
    ปกติไม่พูดแบบนี้นี่นา









    คือนี่ กำลังเต๊าะหรอ? ไม่เนียนป่ะ







    ภายในห้องนอนนักกีฬาวอลเลย์บอลของโรงเรียนแบรนนิวส์ ทุกคนกลับยุ่งอยู่กับกิจกรรมของตัวเอง แบบไม่มีใครสนใจใคร ห้องผนังสีเหลืองโทนสว่าง กับเตียงเล็กเดี่ยวทั้งหมด 6 เตียง วางฝั่งละ 3 เตียง ทั้งซ้ายและขวา
    ทั้งห้องประกอบด้วยคน 6 คน ได้แก่ ยองมิน ดงฮยอน อูจิน ควานลิน ซอนโฮ และแซม



    แซม (คัง ซามูแอล) อายุ 15 ปี เป็นหลานของครูแดนที่ถูกบังคับ?ให้มาเล่นวอลเลย์บอล เพราะทำตัวกวน(ตีน) เกินงาม แถมม่อสาวไปทั่ว ความที่พ่อแม่ของแซมฝากเด็กคนนี้ไว้กับครูแดน ครูแดนเลยต้องจัดการขั้นเด็ดขาดไม่ให้ไปปากดีที่ไหนอีก แต่ความจริงแล้ว หัวสมองกลับประมวลผลไวกว่าใครหลายๆคน และฉลาดจนน่ากลัว แต่ถึงแบบนั้นแซมก็ไม่ได้มีเรื่องเสียหายให้เสื่อมเสียอะไรเลยสักอย่าง

    "ไอ้แซม มึงทำไมต้องมาอยู่ห้องนี้ด้วย กูไม่อยากอยู่กับคนที่ม่อสาวเก่งกว่ากู"

    อูจินพูดขึ้นหลังจากที่ห้องเงียบมานาน

    "แล้วทำไมพี่ต้องมาอยู่ห้องนี้ด้วย ผมก็ไม่ชอบคนปากหมาเก่งกว่าผม"

    แซมตอบกลับไป

    "อ๊ากกกก ไอเด็กปากหมา ถ้าไม่ติดว่ามึงเป็นหลานครูแดนนะ กูจะกินหัวมึง"


    "เออ เราแข่งอาทิตย์หน้าแล้วนะ กูกลัวอ่ะ"

    เพื่อเป็นการตัดการทะเลาะเรื่องไร้สาระของสองคน ควานลินจึงพูดอีกเรื่องขึ้นมา


    "เอาให้เข้ารอบสุดท้ายก็พอแล้ว ไม่เห็นมีอะไรยาก"

    ยองมินพูดลอยๆ

    "ก็วายจีแม่งเก่งจริง กูก็หวั่นๆใจอยู่"

    อูจินพูดบ้าง

















    วันต่อมาของการซ้อมเต็มไปด้วยความเหน็ดเหนื่อยของทุกคนเป็นอย่างมาก และมันก็มีผลทำให้ยองมินขอตัวไปงีบก่อน และทิ้งดงฮยอนที่กำลังซื้อไอศกรีมไว้เพียงคนเดียว


    พอดงฮยอนกำลังจะเดินกลับไปยังหอพักนักกีฬา ก็เจอกับร่างเล็กๆที่คุ้นตามากๆ

    ทายสิว่าใคร?











    "แดฮวี!"

    "ดงฮยอน!"


    ทั้งสองคนวิ่งเข้าหากันโดยอัตโนมัติ และกอดกันแน่นจนแทบหายใจไม่ออก

    "มายังไงทำไมไม่บอกดงก่อนล่ะ"

    ดงฮยอนคลายอ้อมกอดออกแล้วถามแดฮวี

    "เอ่อ...คือไงดีล่ะ"

    แดฮวียิ้มแห้งแล้วกรอกตาไปมา

    "ห๊ะ?"

    "คือ..."



    "ดงฮยอน!"













    "พี่เซอุน..."

















    หงุดหงิดโว้ย! หงุดหงิด
    ทำแบบนี้ในโรงเรียนได้ยังไงกัน กอดกันในโรงเรียนได้ยังไง!
    ไอ้ดง ไอ้เด็กเหี้ย! มีแฟนแล้วมาอ่อยกูทำไม

    นั่นคือความคิดของยองมิน


    "เป็นอะไรอ่ะ หน้าบูดเหมือนตูดหมาเลย"

    ควานลินถามเมื่อเดินเข้ามาในห้องพักนักกีฬาแล้วเจอเพื่อนนั่งหน้าบึ้งอยู่

    "เป็นคน"

    "ถามดีๆ"

    ควานลินกดเสียงต่ำ

    "แล้วตอบไม่ดีตรงไหน"

    แม้จะไม่พอใจอะไรอยู่แต่ความกวนของยองมินจะไม่หายไป

    "จ้ะๆ แล้วแต่มินเลยจ้ะ แล้วแต่เลย"

    พูดเสร็จควานลินก็เดินไปที่เตียงของตัวเอง


    พอยองมินพ้นจากควานลิน อูจินก็มาอีกคน


    "พวกมึง กูเห็นน้องดงกอดกับใครไม่รู้ น่าร๊ากก น่ารัก"

    อูจินพูดแล้วปิดหน้าตัวเองอย่างเขินอาย


    "แฟนมัน"

    ยองมินตอบแบบหงุดหงิด

    "บ้าน่าา น้องดงไม่ใช่คนแบบนั้น "


    "ไม่ใช่อะไรล่ะ กอดกันซะขนาดนั้น เป็นผัวเมียกันแล้วมั้งน่ะ"


    "โว้ยยยย น้องดงชอบมึง ไม่รู้หรือไง งั่งเอ๊ย"

    อูจินตอบแบบหัวเสียแล้วเดินออกจากห้องไป....







    เหลือทิ้งไว้เพียง แก้มร้อนฉ่าของยองมิน




    มันพูดอะไรเพ้อเจ้ออีกละ...













    "แฟนบ้าแฟนบออะไรของมัน"

    อูจินเกาหัวตัวเองจนยุ่งเหยิง ขณะเดินเข้าห้องน้ำ พอเดินมาถึงโถส้วมแบบยืน ก็ทำธุระของตัวเองพร้อมกับมองรอบๆห้องน้ำไปด้วย
    เจอพวกรุ่นน้องก็เพียงยิ้มให้ และพยักหน้ารับคำทักทายเท่านั้น

    "มาหาดงครับ เดี๋ยวกลับแล้ว โอเคครับๆ"

    ร่างเล็กๆของแดฮวีในชุดนักเรียนของโรงเรียนวายจี เดินเข้ามาในห้องน้ำก่อนจะไปยืนยังโถส้วมแบบยืนที่อยู่ข้างๆอูจิน

    นี่มันคนที่มาหาน้องดงนี่นา...

    อูจินจ้องมองด้านข้างของหน้าของแดฮวีอย่างไม่ละสายตา

    ตัวเล็กน่าย่ำยีจริงๆ

    อูจินจะเอาคนนี้

    อยากจะได้คนนี้เป็นแฟน

    คิดดีไม่ได้เลยอูจิน...

    เมื่อจับได้ว่าอูจินมองหน้าของอีกคนอยู่ แดฮวีเพียงแค่หันมาสบตา และยิ้มบางๆให้เท่านั้น

    เมื่อแดฮวีทำธุระเสร็จก็เดินไปที่อ่างล้างมือ ส่องกระจกนิดหน่อยและเดินออกจากห้องน้ำไป

    โอ๊ย...น่ารักอ่ะ

    อยากเจออีก...







    --100%--

    IM♡KIM♡WOON♡JIN♡HWI♡LIN♡HO
     


    ♡ TO BECONITED ♡ 
                   /|\
         ____________







    TALK : ขอระบายหน่อยนะคะ
    คือที่ไม่ได้มาลงนิยาย ไม่มีอะไรจะอ้างเลย ก็คือแบบ...คนในครอบครัวของไรท์เสียไปแล้ว ไรท์เสียใจมาก ตอนเขาไปไรท์เป็นคนแรกที่รู้ว่าเขาไปอ่ะ...ขอโทษนะคะที่ไม่ได้มาอัพนานมากกก ขอโทษจริงๆ จะไม่ติดตามต่อก็ได้ จะเทหรือยังไงก็ได้ ไรท์เข้าใจค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×