ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ซีรี่ย์เกาหลีสุดปลายฟ้า สัญญารักนิรันดร์/Tree in Heaven

    ลำดับตอนที่ #2 : ตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 427
      1
      21 พ.ค. 50



    ยุนซอ รับบทโดย อีวัน

    เมื่ออายุได้ 10 ขวบ เขาต้องจากกับแม่ที่นอนป่วยอยู่แต่ในเตียง เขาคิดอยู่เสมอว่าถ้าหิมะตกแม่จะมา แม่ของเขาจากไปอยู่สวรรค์ให้สร้อยคอมีจี้รูปไม้กางเขน อันเป็นสัญลักษณ์ของการเกิดใหม่แก่ยุนซอตั้งแต่เด็ก ดังนั้นเขาจึงเฝ้ารอคอยฤดูหนาวที่หิมะตกเสมอ ถึงแม้ว่าเวลาจะล่วงเลยผ่านมาถึง 10 ปี แต่ยุนซอก็ยังปฎิเสธความจริงทั้งหมด และเอาแต่จมปลักอยู่ในโลกของตัวเองเท่านั้น อยู่มาวันหนึ่งพ่อของเขาที่เดินทางไปทำธุรกิจในประเทศญี่ปุ่นนั้น จะแต่งงานใหม่กับมิจิโกะม่ายสาวชาวญี่ปุ่น จึงได้พายุนซอเดินทางไปญี่ปุ่นด้วย ที่นั่นเองยุนซอได้พบกับฮานะน้องสาวคนใหม่

    เพื่อที่อีวันจะเข้าถึงจิตใจของยุนซอที่เจ็บปวดใจด้วยการยึดติดอยู่กับหิมะนั้น เขาได้ลงทุนแสดงโดยการเดินเท้าเปล่าและนอนอยู่ท่ามกลางหิมะ อีวันกล่าวกับเรื่องนี้ว่า "ในตอนแรกก็กังวลอยู่เหมือนกัน แต่เมื่อใกล้จะถ่ายก็ทำได้ดีครับ" เขากล่าวไปด้วยหัวเราะไปด้วย การเดินเท้าเปล่าท่ามกลางหิมะและความหนาวเหน็บนั้นเป็นเรื่องที่ลำบาก แต่เขาก็ทำได้อย่างสมบูรณ์แบบ เขาต้องตั้งสติของตัวเองให้ได้ เพื่อถ่ายทอดจิตใจของยุนซอในละคร ที่มักจะคิดอยู่เสมอว่า 'ถ้าเท้าไม่หนาว หัวใจก็ไม่หนาว'



    ฮานะ รับบทโดย ปักชินฮเย


    ฮานะเข้าไปใกล้ยุนซอ ที่ทรมานอยู่ท่ามกลางผู้คนที่แปลกหน้าและแผ่นดินที่ไม่คุ้นเคย ฮานะที่พยายามพูดภาษาเกาหลีอย่างตะกุกตะกักกับยุนซออย่างต่อเนื่อง เพื่อที่จะทำให้ยุนซอพูดกับเธอและเปิดใจให้แก่เธอ ยุนซอค้นพบความจริงที่ว่า หิมะที่ละลายเมื่อย่างเข้าฤดูใบไม้ผลินั้น เขาก็จะค้นพบความรักของแม่จากฮานะ ไม่รู้ว่าเมื่อไรที่เขาอยากกลายเป็นต้นไม้ที่เฝ้าดูแลอยู่ข้างๆ ฮานะ แต่เป็นเพราะว่าพ่อแม่ของพวกเขาแต่งงานกันความรักของพวกเขาจึงเป็นเรื่องเศร้าตั้งแต่เริ่มแรก เพื่อความสุขของแม่ ฮานะจึงอวยพรอย่างดีใจกับการแต่งงานของแม่กับชายเกาหลี ในขณะเดียวกันเธอกลับรักผู้ชายที่กลายมาเป็นพี่ชายของเธอ ซึ่งได้กลายมาเป็นความโศกเศร้าอันยิ่งใหญ่แก่เธอ ในใจของเธอนั้นสับสน แต่ก็พยายามบังคับจิตใจของตัวเองไว้ เธอเพิ่งจะอายุแค่ 19 แต่เธอจะต้องก้าวข้ามประตูไปสู่ความเป็นผู้ใหญ่ นี่จึงเป็นงานใหญ่สำหรับฮานะที่จะต้องจัดการกับความรู้สึกรักของเธอให้ได้
    ปักชินฮเยที่แสดงเป็นฮานะเด็กสาวญี่ปุ่น หลังจากผ่านการแคสติ้ง เธอก็ตัดสินใจเรียนภาษาญี่ปุ่นมาตั้งแต่ต้นปีที่แล้ว ในตอนนี้ก็เช่นกันเธอได้รับการสอนออกเสียงจากคนญี่ปุ่น ถึงแม้ว่าภาษาญี่ปุ่นจะยากแต่เธอก็บอกว่าสนุกมาก

       

    มาย่า รับบทโดย อซามิ เรน่า


       

    ริว รับบทโดย ยูชิดะ อซาฮิ



       

       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×